Chương trước
Chương sau
Rất nhanh đã đến lúc họ ra sân khấu, Nhiễm Tích và Hứa Diệc Châu cùng vài người mẫu khác đi đến hậu trường chuẩn bị, đợi nhóm của Tiếu Vũ Tĩnh đấu giá xong sẽ đi ra.

Rất nhanh sau đó, Tiếu Vũ Tĩnh xuống sân khấu.

Âm nhạc bắt đầu vang lên, các người mẫu dần dần bước ra sân khấu.

Nhiễm Tích đứng ở phía sau hít một hơi thật sâu, hỏi Hứa Diệc Châu: "Anh có căng thẳng không?"

Cô nghĩ mình đang hơi căng thẳng, đây là lần đầu cô mặc trang phục tình nhân với Hứa Diệc Châu đó, còn ở trước mặt nhiều người như vậy, đợi đến lúc chiếu trên TV thì còn nhiều hơn nữa. Không biết mọi người sẽ nghĩ gì nhỉ, có cảm thấy hai người hợp nhau không?

Hứa Diệc Châu nhẹ nhàng nắm lấy tay cô, rồi nhanh chóng buông ra, giống như đang cổ vũ cô vậy, "Cứ như bình thường là được."

Nhiễm Tích ngẩng đầu nhìn anh, ánh sáng trong hội trường không được rõ ràng lắm, khuôn mặt người đàn ông chìm một nửa trong bóng tối, không nhìn thấy rõ, nhưng Nhiễm Tích biết rằng, là khuôn mặt mà cô thích nhất. . ngôn tình hài

Người mẫu đã ra sân khấu xong, bây giờ là đến lượt của Nhiễm Tích và Hứa Diệc Châu.

Hứa Diệc Châu từ sau lưng đẩy bả vai Nhiễm Tích, đưa cô đến lối ra, "Ngẩng cao đầu ưỡn ngực lên, mặt mỉm cười, đi thôi."

Phối hợp với nhịp điệu âm nhạc đang phát, Nhiễm Tích đi trước, Hứa Diệc Châu theo sát phía sau.

Những tràng pháo tay và tiếng hò hét của khán giả bùng nổ ngay khi hai người xuất hiện trên sân khấu.

Lần này màn trình diễn của hai người dựa theo cốt truyện, cũng như tính cách nhân vật được định sẵn, bạn gái hoạt bát đáng yêu cùng bạn trai soái ca dịu dàng.

Nhiễm Tích vui vẻ nhảy nhảy vài cái, Hứa Diệc Châu vươn một tay nắm lấy cổ áo của cô, kéo đến trước mặt mình để cô gần lại mình hơn.

Khán giả dưới khán đài đều hét chói tai, bạn trai này quá đỉnh!

Tiếp theo, đầu tiên Nhiễm Tích sẽ ngạc nhiên nhìn Hứa Diệc Châu một cái, sau đó hai tay ôm ngực, giả bộ mất hứng, miệng nhỏ hơi nhếch lên, cái đầu nhỏ vặn vẹo vài cái!

Hứa Diệc Châu lộ ra vẻ mặt dở khóc dở cười, bước lên một bước đến bên cạnh Nhiễm Tích, đặt tay lên đầu Nhiễm Tích xoa xoa, Nhiễm Tích né tránh đầu không cho anh sờ nữa, gương mặt nhỏ nhắn đáng yêu cực kỳ.

Hứa Diệc Châu cũng không nổi giận, hai tay ôm mặt Nhiễm Tích kéo lại đầu cô, gương mặt điển trai để sát vào.

Dưới khán đài khán giả điên cuồng hò hét.

Trên sân khấu, mặt Nhiễm Tích cũng khẽ phiếm hồng, thật sự là - - quá kích thích, hai người đang yêu đương bí mật lại lên sân khấu diễn vai tình nhân như vậy.

Biểu diễn vốn đến đây là kết thúc, nhưng khi Hứa Diệc Châu nhìn gò má đỏ ửng của cô gái nhỏ, đột nhiên anh không muốn buông tay như vậy.

Đầu tiên anh nhẹ nhàng vuốt chóp mũi của Nhiễm Tích một cái, làm cô không phản ứng kịp.

Trong lúc còn hoang mang, Hứa Diệc Châu đột nhiên đưa tay ra vòng qua sau gáy cô, ôm cô về phía mình, đầu còn hơi nghiêng tựa lên đỉnh đầu cô cọ nhẹ.

Nhiễm Tích sững sờ, sau đó lại nhớ đến nhân vật mình đang diễn, rất phối hợp dùng tay nhẹ đánh vào hông anh, xoay đầu sang một bên, chỉ là lúc này khóe miệng không nhịn được nở ra một nụ cười.

...

Có thể nói lúc này toàn hội trường đã bùng nổ.

Mà ngay cả khi MC lên sân khấu cũng không nhịn được trêu chọc hai người vài cái.

Dù sao có Hứa Diệc Châu hỗ trợ, lần cạnh tranh đấu giá này rất thành công, trang phục của nhóm Nhiễm Tích được công ty BC mua với giá rất cao. Sau đó MC thống kê lại điểm số qua từng vòng, kết quả Nhiễm Tích và Doãn Tuyền giành thắng lợi.

Quay xong chương trình, thay lại đồ, đoàn người ra thang máy xuống bãi gửi xe ngầm.

Vừa ra khỏi thang máy, liền gặp được bạn trai của Doãn Tuyền, luật sư Quý Nghiêu Diệp.

Quý Nghiêu Diệp nắm tay Doãn Tuyền, "Anh vừa định đi lên tìm em." Sau đó cười cười với Nhiễm Tích và Hứa Diệc Châu, "Nhiễm tiểu thư, Hứa tiên sinh."

Nhiễm Tích: "Luật sư Quý."

Hứa Diệc Châu gật đầu, "Lần sau có cơ hội, tôi làm chủ mời anh một bữa cơm xem như cảm ơn."

Quý Nghiêu Diệp khẽ mỉm cười, "Được, tôi hy vọng cả hai cùng nhau đến." Nói xong còn nhìn Nhiễm Tích một cái.

Doãn Tuyền cùng Quý Nghiêu Diệp đi rồi, Nhiễm Tích hỏi Hứa Diệc Châu, "Luật sư Quý có ý gì vậy ạ? Cái gì là hai người cùng nhau đến? Anh ấy biết rõ quan hệ của chúng ta?"

Hứa Diệc Châu kéo cô đi về phía xe bảo mẫu, "Anh đối với em tốt như thế nào, ai nhìn mà không thấy chứ."

"Ha ha, đúng đúng đúng, anh tốt với em nhất!" Nhiễm Tích đi nhanh lên phía trước hai bước ôm lấy cánh tay Hứa Diệc Châu, hai người cùng nhau lên xe bảo mẫu của Nhiễm Tích.

Dù sao cũng là mời người nhà mình đến hợp tác, đương nhiên phải chịu trách nhiệm đưa người ta đến sân bay an toàn, buổi tối còn một buổi lễ chúc mừng, Hứa Diệc Châu phải về phim trường nên không đi.

Trên xe, Mễ Mễ ngồi ở vị trí phụ lái.

"Trực tiếp đến sân bay."

Nhiễm Tích và Hứa Diệc Châu ngồi ở ghế sau, dựa vào nhau, hai bàn tay cũng nắm chặt.

Mễ Mễ nhìn hai người qua kính chiếu hậu, "Hai người nha, lần này mà chương trình chiếu lên, kiểu nào cũng có không ít scandal."

Hứa Diệc Châu nhìn Nhiễm Tích một cái, câu môi cười khẽ, đây cũng là điều anh muốn, sẽ có rất nhiều fan thích cả hai.

Nhiễm Tích cắn cắn môi, nói: "Có thì có thôi, chúng ta đừng nói lời nào là được."

Vẻ mặt Mễ Mễ kỳ lạ, xoay đầu lại, "Không phủ nhận? Không phải hai người không muốn công khai sao?"

"Quên đi, đừng phủ nhận nữa, lỡ về sau đào ra lời chúng ta nói dối thì không hay, nhưng nếu không thừa nhận thì cứ thuận theo tự nhiên thôi, cứ để bọn họ tự nhận ra."

Hứa Diệc Châu chợt nhíu mày, không phủ nhận, vậy thì rất dễ xử lý, còn mấy cái như tự nhận ra thì yên tâm đi, nhất định anh sẽ tiết lộ từng điểm một cho quần chúng nhân dân.

Buổi tối là buổi tiệc chúc mừng, Nhiễm Tích còn tìm Doãn Tuyền muốn phương thức liên lạc của Kiều Kỳ, muốn nhờ cô ấy hát ca khúc chủ đề của 《 Hồng Nhan Kiếp 》.

******

Tập cuối của 《 Trang Phục Mới Của Nữ Thần 》 rất nhanh đã biên tập xong, sau đó được chiếu lên TV.

Sự tham gia của Hứa Diệc Châu đã gây bão lớn trên Weibo.

Đặc biệt là màn biểu diễn nhỏ của cả hai trên sân khấu, quả thực là thỏa mãn trái tim của vô số cô gái.

“What happened? Anh Diệc Châu nhà tôi đến hợp tác với em gái Nhiễm Tích để cổ vũ? Tôi rất không muốn thừa nhận, nhưng hai người này thật hợp nhau quá đi!”

“Thực xin lỗi, Ngô Nhất Hằng, tôi muốn vượt tường rồi…”

“Chuyện gì thế này? Chuyện Nhiễm Tích sao chép còn chưa giải quyết xong mà.”

“Trời má ơi, trước giờ tôi không biết anh Diệc Châu còn có một mặt này đấy!!! Tôi cũng muốn được anh ấy kéo lại, quẹt mũi, ôm vào lòng!!!"

“Cô gái kia mau buông ra, anh yêu mau đến bắt em lại nè! Em sẽ không phản kháng, còn sẽ cười ngọt ngào!”

“Anh Diệc Châu rất ít nhận chương trình giải trí, lần này vừa nhìn là biết vì Nhiễm Tích! Nguyện ý cùng đứng trên đỉnh sóng gió, tuyệt đối là chân ái!”

“Khai mau hai người đang hẹn hò đúng không???”

Hot search # Hứa Diệc Châu Nhiễm Tích # nóng hổi tăng vọt, hai bên phòng làm việc cũng không có ý định giải thích, các fan đều méo mó, chỉ còn biết suy đoán các kiểu trên Weibo.

...

Các fan trên mạng đều đắm chìm trong việc "Hứa Diệc Châu nâng đỡ Nhiễm Tích, hai người xứng đôi vừa lứa đạt được hạng nhất trong chương trình giải trí" mà chưa thật sự tâm phục khẩu phục thì ngay lúc đó, phòng làm việc của Nhiễm Tích đăng lên một bài viết với lượng tin tức rất khủng.

Bài đăng rất đơn giản, chỉ có một cái video, cùng hai chữ: Thanh cao.

Nội dung chính của video là quá trình thiết kế trang phục Doãn Tuyền và Nhiễm Tích trong phòng làm việc, phía dưới góc phải còn có ngày tháng cùng thời gian đang không ngừng biến đổi.

Video tổng cộng khoảng 20 phút, thời gian hoàn thành sớm hơn với thời gian Cá Nhỏ Là Cá Họa đăng bản thiết kế lên khoảng chừng năm giờ.

Video này vừa được đăng lên đã được rất nhiều tài khoản V chia sẻ lại, trong phút chốc bình luận đã vô cùng náo nhiệt.

“Pằng pằng pằng mắc cỡ chưa kìa, chứng cứ rành rành ra đó, ngay từ đầu tôi đã nói Tích Bảo nhà ta sẽ không làm chuyện sao chép như vậy!”

“Vở kịch quen thuộc, chỉ là thắc mắc tại sao Cá Nhỏ Là Cá Họa lại muốn hãm hại Nhiễm Tích?”

“Lầu trên không biết chứ lúc chuyện này còn chưa được giải quyết, Tích Bảo chúng ta lại được giải nhất, chỉ có thể nói là do Tích Bảo lợi hại đó!”

“Có video rồi sao không đăng lên sớm một chút hả? Làm cho Nhiễm Tích và Doãn Tuyền bị đội cho cái nồi lâu như thế, cái giới này thật loạn, không thể hiểu nổi.”

...

Ngay sau đó, Giải Trí Đào Chủ cũng đăng một bài viết dài, nói xin lỗi với Nhiễm Tích và Doãn Tuyền.

Đại khái là:

Tôi xin lỗi vì đã gây ra trò hề đạo tác phẩm trước đây, cô ấy chỉ là nhất thời lỡ lầm, mua một nhân viên đài truyền hình nào đó để lấy bản vẽ thiết kế của Nhiễm Tích và Doãn Tuyền, sau đó đem nó nói thành của mình. Cho nên cô ấy đăng bài phốt chỉ là do quá tức giận, không ngờ lại làm cho sự việc lớn đến như vậy. Vì vậy, tôi thành thật xin lỗi Nhiễm Tích, Doãn Tuyền và tất cả các nhân viên còn lại vì đã gây tổn hại đến mọi người, hy vọng mọi người có thể tha thứ cho cô ấy.

Cư dân mạng cũng phải người người mù, nào có người nào ngu ngốc đến vậy, dùng chuyện này chỉ là do nổi giận, vừa nhìn là biết không thực sự nói đúng sự tình bên trong, tất cả mọi người hoài nghi sau lưng cô ta có chủ mưu.

Không hẹn mà gặp, mọi người hoài nghi đó là bên Tiếu Vũ Tĩnh, dù sao việc Nhiễm Tích sao chép người có lợi nhất chính là Tiếu Vũ Tĩnh.

Nhìn thấy ngọn lửa ập vào đầu Tiếu Vũ Tĩnh, người đại diện Tiếu Vũ Tĩnh rất nhanh đăng lên một câu.

Người đại diện Tiếu Vũ Tĩnh July V: Ôm Vũ Tĩnh nhà tôi đi, chúng ta không hẹn, cảm ơn.

Sự việc đương nhiên không đơn giản như vậy đã kết thúc.

Ngày hôm sau, bằng chứng về việc Nhiễm Tích và Doãn Tuyền được chứng minh là vô tội vẫn chưa nguôi ngoai, thì một tài khoản V lớn khác chuyên tung tin đồn nhảm từ mọi tầng lớp trong làng giải trí đã tung ra một video với tiêu đề: [Cay mắt, ngọc nữ ngây thơ hay dục nữ ngây thơ] Tiếu Vũ Tĩnh, tiểu hoa đán đang nổi tiếng, cùng giám đốc Tổng hôn nhau nồng nhiệt trong buổi dạ hội, trước mặt rất nhiều người.

Nội dung video là cảnh Tiểu Vũ Tĩnh cùng giám đốc Tổng hôn nhau cuồng nhiệt mà trước kia Doãn Tuyền từng nhắc đến.

Cư dân mạng trong phút chốc bùng nổ, ào ào bày tỏ sự nhức mắt, không thể tin.

Hành trình thành sao lớn của Tiếu Vũ Tĩnh xem như chấm dứt.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.