Chương trước
Chương sau
↝ Editor: Heo Hư Hỏng ↜────

Cam Nhu cưỡi trên người Diệp Tư Nguyên, hai chân bị bọn họ tách ra thật lớn. Hai người đàn ông cường tráng kẹp nàng ở giữa hung hăng thao làm, hai cây gậy thật to có hình dạng khác biệt nhưng lại thô và nóng như nhau đang luân phiên thọc vào rút ra hoa huyệt và cúc huyệt, khiến gương mặt nàng ửng hồng, tiếng kêu dâm trong miệng vang lên không dứt.

"A a... Chính là nơi đó... Đình ca ca thao thật thoải mái... Ưm a... Thao ta nha..."

"Còn ngứa không?" Khổng Hoa Đình đong đưa cái mông qua lại, đâm cự vật thật sâu vào trong cúc huyệt. Môi mỏng của hắn lưu luyến hôn lên lưng nàng một cách chân thành, "Ta vừa mới cắm vào thôi mà cúc hoa của nàng đã kẹp chặt đến thế, mới bị thao mà đã mẫn cảm như vậy?"

"Đúng vậy... Nhu Nhi sướng quá... Đình ca ca lại sâu thêm chút nữa... A a... Thoải mái muốn chết..."

Cam Nhu đong đưa vòng eo theo tần suất thao lộng của bọn họ, mặc dù có không ít nam nhân, nhưng chỉ có duy nhất Khổng Hoa Đình mới có thể cho nàng cảm giác đặc biệt như thế. Căn dương vật kia dường như có tẩm mị dược, một khi đã đụng vào nó là khiến tính dục của nàng tăng vọt.

Diệp Tư Nguyên vận sức đâm về phía trước thao nàng, cự vật trực tiếp khiến hoa tâm nở rộ, khi quy đầu ngừng ở cổ tử cung, hắn dùng giọng nói thô nặng hỏi, "Được phó tướng thao khiến nàng mẫn cảm như vậy? Hắn chỉ mới cắm vào cúc huyệt của nàng mà âm hộ nàng giống như nước lũ mùa xuân, chẳng lẽ ta làm nàng không thoải mái sao?"

"Cũng thoải mái... A..."

Nói chưa dứt lời, Diệp Tư Nguyên lại một lần nữa tăng lực độ, quy đầu to lớn lập tức thọc mở cửa tử cung, chen vào bên trong. Mã mắt không ngừng nghiền nát vách thịt, Cam Nhu bị thao lộ ra mị thái, da thịt toàn thân đều bị tình dục thiêu đốt trở nên phấn hồng, mềm mại.

Tiểu huyệt không chịu nổi sự thao lộng mãnh liệt như vậy, tử cung lẫn hậu huyệt đều cùng nhau co rút kịch liệt. Hai mắt nàng lúc này ngập nước, môi đỏ khép khép mở mở phát ra tiếng kêu quyến rũ động lòng người.

Bộ dáng mảnh mai thừa hoan của mỹ nhân vô cùng xinh đẹp, Diệp Tư Nguyên thấy thế thì nhiệt huyết sôi trào, hắn ra sức làm nàng giống như không muốn sống nữa, khiến nữ nhân xinh đẹp trên người hắn điên điên đảo đảo. Cộng thêm Khổng Hoa Đình đâm thọc từ phía sau, hai cây gậy thô to không ngừng cọ xát quấy phá bên trong nhục huyệt. Khoái cảm dâng lên một tầng lại một tầng, dâm thuỷ trào ra từng đợt, Cam Nhu sướng đến mức không ngừng run rẩy, ngay cả một câu hoàn chỉnh cũng không nói nên lời, chỉ có thể ê a mấy tiếng.

Động tác đâm vào rút ra của bọn họ càng thêm tàn nhẫn, mị thịt mềm mại siết lại một chỗ, Cam Nhu đột nhiên cao giọng thét chói tai, nước dâm từ nơi giao hợp phun trào, "A a... Ưm a... Không được..."

Tiếng kêu dâm còn chưa kết thúc, gương mặt Cam Nhu đã bị một bàn tay to nắm lấy, quy đầu tròn trịa đột nhiên chọc vào miệng nàng. Tiếng nói kiềm nén của Khấu Thành vang lên trên đỉnh đầu, "Nhu Nhi thật là bất công, tiểu âm hộ đã cho Diệp Tư Nguyên thao, đã vậy còn khóc lóc cầu xin phó tướng thao cúc huyệt của nàng. Dương vật của ca ca bị tiếng kêu dâm của nàng làm cho căng cứng phát đau, mau tới ngậm giúp ca ca."

Khoái cảm mãnh liệt khi lên đỉnh vẫn chưa rút lui, giống như sóng biển ập vào người, thấm đến từng tấc da tấc thịt, so sánh với rượu ngon được rót vào trong tiểu huyệt càng khiến người ta say mê. Cam Nhu mơ mơ màng màng mất đi năng lực tự hỏi, ngoan ngoãn ngậm lấy côn thịt mà liếm láp.

Cái lưỡi đảo quanh quy đầu, Khấu Thành sướng tới mức hít hà một hơi, đâm chọc bốn phía bên trong khoang miệng nàng, "Ngoan quá, cái miệng nhỏ thật sự biết liếm. Nàng lại dùng lực một chút, mút quy đầu cho ta!"

Ba nam nhân mỗi người chiếm cứ một chỗ, vừa tận tình hưởng thụ khoái cảm mất hồn, vừa nhịn không được xem mị thái của nàng khi bị người khác yêu thương. Mỗi một động tác của nàng đều hấp dẫn tầm mắt của bọn họ, Khổng Hoa Đình ôm lấy nàng từ sau lưng, hai tay nắm lấy nhũ thịt đầy đặn, cự vật cắm vào lút cán, cùng với hai người khác thao Cam Nhu cho đến khi nàng nức nở run rẩy không ngừng.

Toàn thân trên dưới đều bị bọn họ chiếm lấy, không chỉ là thân thể, ngay cả trái tim nàng cũng không còn tịch mịch như thuở ban đầu nữa. Cơ thể nóng như lửa đốt của nam nhân dường như muốn hoà tan nàng trong đó, khoái cảm thơm ngọt khi được bọn họ yêu thương xông thẳng lên đỉnh đầu.

Cam Nhu một lần lại một lần lên tới đỉnh cực lạc, huyệt nhỏ và cúc huyệt run rẩy co rút, ngay cả cái miệng nhỏ cũng vô thức mút mát. Khổng Hoa Đình và hai người khác đều bị nàng kẹp không thể chịu nổi, gầm nhẹ một tiếng rót tinh dịch nóng bỏng vào trong từng cái động trên người nàng.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.