Chương trước
Chương sau
Hiểu Ngư nghe đến thẹn không biết giấu mặt đâu, không ngờ cơ thể cô lại như thế đã vậy không ngăn được miệng cứ liên tục phát ra những tiếng rất kì lạ. Cô cắn môi nhịn lại Quế Quân liền cắm mạnh không thương tiếc.

_Hức...chậm một chút.

_Hiểu Ngư ngoan, chịu một chút.

Quế Quân cứ liên tục nhấn eo chọc vào một điểm trong động nhỏ, nơi mẩn cảm cứ liên tục bị đụng trúng sinh ra luồn khoái cảm mãnh liệt kích thích dây thần kinh, đại não cô giờ đây trắng xoá không thể nghĩ thêm gì khác. Gậy lớn chôn bên trong h.uyệt thịt bị hút chặt, ngay cả phần đầu mẫn cảm nhất cũng bị thịt non mềm mại quấn lấy co thắt. Bên trong liên tục bị chèn ép, thứ to lớn kia như muốn nghiền nát nơi này ra vậy.

Bụng nhỏ càng bị đâm trướng đến cực điểm, cô co mu bàn chân lại thắt lưng tê đến nỗi không còn cảm nhận được gì, không lâu sau Hiểu Ngư lại khóc ré lên cả cơ thế đạt đến cao trào.

Hiểu Ngư ngã lên người anh thở dốc, tay chân buông xuôi không động đậy. Quế Quân cũng dừng lại một chút để cô ổn định lại nhịp thở. Đâu đó bàn tay anh lại dịch lên nắm lấy luồn mềm mại đang áp trên người. Hai tay sau đó không chút thương tiếc xoa nắn hai đầu nhũ đã cương cứng, eo lại bắt đầu đưa đẩy liên tục.

Hiểu Ngư vừa mới cao trào cả người mềm nhũn nào chịu được mãnh liệt như vậy, nháy mắt trong phòng đã tràn ngập tiếng khóc thút thít cầu xin. Cả người cô vô lực run rẩy không ngừng.

_Ức...không muốn nữa...

Tay cô câu cổ anh để tránh ngã, móng tay theo đó vô tình cào trúng để lại mấy vệt đỏ dài trên cổ hệt như dấu mèo cào.

Quế Quân chỉ ôm chặt cô không nói tiếng nào, thỉnh thoảng cổ họng còn bật ra vài tiếng ưm ừm rất khẽ nhưng thập phần quyến rũ. Tốc độ cắm rút ngày một nhanh không hề có dấu hiệu chậm lại, Hiểu Ngư làm sao chịu nổi với loại tốc độ kinh hồn này, cơ thể nhũn ra như bún đã sớm gục trên vai anh. Cô cắn môi đến in dấu đỏ muốn bật máu để ngăn không cho mình phát ra những loại âm thanh kì lạ.



Một hồi lâu sau, không biết đã cắm rút bao nhiêu lần nữa cuối cùng Quế Quân cũng tới, gậy lớn phun ra lượng lớn dịch trắng toàn bộ đều trong hoa h.uyệt ấm nóng, bụng dưới cô phình lên bởi chứa mầm móng anh bên trong.

Quế Quân nhìn bụng cô mà nở nụ cười tà tà bàn tay xoa xoa vuốt vuốt rồi nhấn lên phần đầu nhô lên ở bụng cô.

_Hức...Đừng mà...

Bụng đã căng trướng đến khó chịu lại còn bị anh nhấn thêm, phần đầu to lớn bên trong bị nhắn nghiền qua lại trên thớ thịt mẫn cảm. Cứ thế Hiểu Ngư không kìm được mà co quắp lại các đầu ngón chân trực tiếp cao trào lên lần nữa.

Lần này thì cô xụi hoàn toàn, cả người gục trên người Quế Quân. Bây giờ cô chỉ muốn nằm một lát thôi, không ổn chút nào.

Quế Quân vẫn chưa có ý định dừng lại nhưng nhìn lại thì nha đầu yếu ớt này ngất rồi nên đành tạm hoãn lại. Anh rút ra người anh em còn đang ngưỡng cao của mình nhìn mà mặt đen sì, tay với lấy khăn giấy lau qua bên dưới cho cô. Khăn giấy trực tiếp cọ vào mép môi bên ngoài vô tình tạo nên khoái cảm khiến Hiểu Ngư cau mày hừ hừ mấy tiếng. Mặc lại quần áo đàng hoàng sau đó anh mới bế cô về lại phòng tắm rửa sạch sẽ cho cả hai, thay cho cô bộ đồ mới.

Sực nhớ lúc nãy cô ngốc này cắn môi đến ứa máu Quế Quân đặt cô xuống giường, tay mở ngăn kéo lấy ra thỏi son dưỡng môi. Anh nhìn một chút mới mở ra lấy một ít thoa đều lên môi cô. Thứ này lần trước anh lấy từ chỗ bác sĩ Hà, bà còn đưa anh thêm một số loại gel với cao lạnh giảm đau tiêu sưng. Còn không quên chất vấn rằng đừng quá độ mà tội thân con gái người ta. Lần đó tới thay ca bác sĩ Giang vì ông bận, lúc khám với phụ quản gia vệ sinh cho Hiểu Ngư bà nhìn mà tá hỏa lắc đầu. Quế Quân nhận đồ nói một tiếng cảm ơn còn lại những lời bà nói tất thảy đều không để vào tai.

Thoa xong thuốc bên trên lẫn bên dưới cho cô thì trán Quế Quân đã lấm tấm lại mồ hôi, trên tay vì kiềm lại lực mà nổi rõ lên cả gân xanh. Đường gân xanh dưới da theo nhịp thở không thông của anh mà chuyển động nhìn trông sinh động vô cùng.

Anh đắp chăn lại cho cô sau đó vào phòng tắm tắm lại lần nữa. Lúc trở ra đã là nữa giờ sau. Mặc quần áo lau khô tóc xong xuôi anh mới lên giường nhẹ nhàng vén chăn lên nằm xuống ôm Hiểu Ngư đã ngủ say như chết.

Hiểu Ngư dần dần cũng quen hơi, Quế Quân vừa nằm xuống cô đã nhanh chóng rúc đầu vào người anh mà hưởng lấy hơi ấm. Hơi ấm quen thuộc từ người đàn ông mặt lạnh có đôi bàn tay to ấm áp.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.