Chương trước
Chương sau
8.

"Nói vậy, tại sao tính cách của cô trước và sau khi kết hôn lại thay đổi nhiều như vậy?"

"Nếu tôi nói tôi là người xuyên không, anh có tin không?"

"Quả nhiên cô có bệnh."

"Ha, có lẽ vậy!"

9.

Cô nghĩ cách duy nhất để Lệ Thiếu Hành có thể sử dụng biện pháp nghiêm khắc, được cho là sẽ khiến cô hối hận, chỉ có thể là giam lỏng cô, lạnh nhạt với cô mà thôi.

Sau ngày hôm đó, lại hai ngày nữa trôi qua, Lệ Thiếu Hành chỉ cử thêm người theo dõi cô, không cho cô ra ngoài. Mỗi ngày anh đều đi sớm về muộn, trở về là tránh mặt cô trốn vào phòng, hoàn toàn tránh đi cơ hội tiếp xúc với cô, lạnh nhạt với cô.

Ngoài ra, anh cũng không có làm gì cô.

Úi, còn ngày đầu tiên thì dùng tiếng chuông điện thoại để làm phiền cô.

Âm thanh đó vang lên suốt cả ngày, cô còn tưởng Lệ Thiếu Hành đang cố gắng tấn công tinh thần cô bằng tiếng ồn, sau mới phát hiện ra đó là điện thoại của "cô" đang reo, vì quá ồn ào, thêm vào danh bạ toàn những người cô không quen biết, cô quyết định ném điện thoại đi, bảo người khác làm cho cô một cái mới.

Điện thoại mới chưa đầy ba giờ đã được đưa đến tay cô, khiến Thiệu Vi có chút bất ngờ.

Ngoài việc giam lỏng cô, lạnh nhạt với cô, Lệ Thiếu Hành ở các khía cạnh khác cũng không đối xử tệ bạc với cô.

Ba bữa ăn của cô đều có người chăm sóc, chỉ cần ở trong ngôi nhà này, cô muốn làm gì cũng được, muốn gì chỉ cần ra lệnh một câu, lập tức sẽ có người giúp cô thực hiện.

Những ngày sống như thiên đường này, thực sự không giống như một hình phạt......

Người đàn ông miệng cứng lòng mềm này, sớm muộn gì cũng sẽ gây ra chuyện. Thiệu Vi nghĩ, lại không nhịn được mà nở nụ cười.

Thiệu Vi đã tận dụng hai ngày này để thu thập đủ loại báo chí và tạp chí, nghiêm túc học hỏi kiến thức về nơi này.

Cô mới biết hóa ra Lệ Thiếu Hành thực sự rất nổi tiếng, hơn nữa là một tổng tài giàu có.

Là tổng tài của một tập đoàn đa quốc gia, tài sản của anh đứng đầu trong nước, báo chí và tạp chí gần như mỗi ngày đều có tin tức về anh, các tạp chí kinh doanh tài chính đều dùng ảnh của anh làm trang bìa, thậm chí cả các tạp chí giải trí cũng có thể thấy đủ loại ảnh của anh.

...... Trên đời này sao lại có một tổng tài cao cấp như vậy? Thiệu Vi cảm thấy như mình đã xuyên không vào một thế giới không thể tưởng tượng nổi.

Trong các tạp chí thương mại có một chuyên mục hoàn toàn giới thiệu về Lệ Thiếu Hành, từ nhỏ đã được giáo dục tinh hoa ở nước ngoài, năm 18 tuổi cha mẹ anh qua đời vì tai nạn giao thông, trở về nước tiếp quản doanh nghiệp Lệ thị, trong tình cảnh không ai tin tưởng, anh không chỉ giữ vững doanh nghiệp Lệ thị đang có nguy cơ sụp đổ, mà còn dẫn dắt toàn bộ tập đoàn phát triển thịnh vượng.

Các tạp chí giải trí còn mô tả Lệ Thiếu Hành mặc dù có ngoại hình đẹp như thiên thần, nhưng tính cách lại lạnh lùng như tử thần, mở từng bức ảnh công khai của anh ra, quả thực không có bức nào có lấy một nụ cười. Cũng vì tính cách như vậy, Lệ Thiếu Hành mặc dù hàng năm đều được báo chí ca ngợi là người đàn ông độc thân có giá trị nhất, đẹp trai nhất, nhưng rất ít khi có tin đồn tình ái về anh.

Một người đàn ông có giá trị nhất như vậy, sau đó lại bất ngờ kết hôn với Thiệu Vi vào tháng ba năm nay, khiến không ít người hoảng sợ, truyền thông cũng đồng loạt đưa tin với các tiêu đề lớn, chủ đề này kéo dài ít nhất hơn một tháng mới dần nguội lạnh.

Thiệu Vi đẩy đống báo chí và tạp chí trên bàn ra, chống cằm nghĩ: Cái thiết lập kỳ quái này hình như đã nghe ở đâu đó rồi......

『Các cô gái nhỏ đang thảo luận về gì vậy?』

『Chị Thiệu! Không có gì đâu...... Chỉ là......』

『Aiz, chị Thiệu đừng lấy! Chắc chắn chị sẽ không thích đâu!』

『Để tôi xem...... Vợ nhỏ của tổng tài lạnh lùng?』

『Chúng em...... Chúng em chỉ thấy nhân vật nữ chính trong đó cùng tên với chị Thiệu, nên mới tò mò xem thử......』

『Ui đúng...... Chỉ xem thôi...... Ủa, chị Thiệu!』

『Tôi cũng tò mò, cho tôi xem thử nhé!』

Bây giờ nghĩ lại, những giới thiệu mà cô thấy trên các phương tiện truyền thông dường như giống hệt với giới thiệu về nhân vật nam chính trong cuốn sách đó.

Cô lúc đó cũng vì nhân vật nữ chính cùng tên với mình, rất tò mò không biết mình sẽ như thế nào trong một thế giới khác, nên đã rất nghiêm túc đọc hết cuốn sách đó, nói thật ra, đó có lẽ là lần đầu tiên trong đời cô đọc cái gọi là tiểu thuyết ngôn tình.

Nhưng lúc đó có quá nhiều việc phải làm, cô cũng không nhớ rõ nội dung chi tiết của cuốn sách, chỉ nhớ rằng nhân vật nữ chính yếu đuối lại xui xẻo, đầu tiên là bị ép thay thế em gái kết hôn với tổng tài, rồi lại bị bỏ thuốc và lên giường với tổng tài, sau đó bị tổng tài ghét bỏ, trải qua một thời gian dài đau khổ cả về thể xác lẫn tinh thần, khó khăn lắm mới có thể hâm nóng tình cảm với tổng tài, trời quang mây tạnh, rồi lại bị em họ (hay anh họ?) của tổng tài để mắt tới, bị hãm hại, bị hiểu lầm, còn trải qua cả việc sinh non...... lại đau khổ cả về tâm hồn lẫn thể xác...... Tóm lại sau bốn, năm vạn chữ dài lê thê, nhân vật nữ chính trong nỗi thương tâm thương thân đã rời đi nước ngoài nhiều năm, mang về một cặp song sinh, lúc này tổng tài đã giải quyết hiểu lầm mới quỳ xuống xin lỗi, khổ sở theo đuổi...... Theo đuổi khoảng ba vạn chữ nữa cuối cùng mới đưa được nữ chính về, từ đó tổng tài và nữ chính cùng cặp song sinh sống những ngày tháng hạnh phúc vui vẻ.

Đọc xong, Thiệu Vi chỉ muốn hỏi: Cặp song sinh là con của ai?

Vì bệnh nghề nghiệp, Thiệu Vi cảm thấy đã xa nhau lâu như vậy, DNA của đứa trẻ vẫn nên kiểm tra một chút, không thể chỉ vì giống nhau mà nhận bừa được.

Nhưng mà...... có lẽ không biết mới là hạnh phúc.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.