Chương trước
Chương sau
Hàn Thần hôm nay uống hơi nhiều ,đi gặp 2 người đối tác cho nên phải uống rất nhiều,đối tác cũng như vậy .Và anh cũng không có từ chối tâm trạng cũng không được tốt cho lắm nên cũng thuận theo mà uống luôn .

Sếp ,anh đã uống nhiều lắm rồi, đừng uống nữa "

Không sao tôi vẫn còn uống được ." .Hàn Thần đẩy Bạch Luân ra .

Hình như là trưa đến giờ chỉ có ăn 1 hộp cơm mà thôi, không biết sếp có trụ nổi hay không đây nữa,anh chỉ dám nói ở trong lòng mà thôi, chứ nếu nói ra thì Hàn Thần lại nói là anh khi dễ và xem thường nữa chứ, người đàn ông này tính tình rất là quái lạ .

Uống đến 11 giờ thì mới xong,đối tác cũng ra về rồi .Ở đây chỉ còn 2 người mà thôi, nhưng mà Hàn Thần vẫn ngồi đó mà uống tiếp tục Bạch Luân đi thanh toán xong thì vẫn thấy sếp mình đang đắm chìm vào mấy ly rượu ở trên bàn ,uống gì mà như người thất tình vậy, nhưng mà sếp đã có vợ rồi thì làm sao mà thất tình được chứ .

" Sếp ! Bộ sếp thất tình hả ." Bạch Luân ngồi xuống ghế,sau đó cũng chỉ hỏi vu

vơ mà thôi .

" Ừm, hình như là vậy .Cô ấy không cần tới tôi nữa rồi " Hàn Thần vừa nói vừa uống rượu,bàn tay thì chạm lên đùi .

" Là ai thế, thiếu phu nhân hả ."

" Ừm,chính là cô ấy ." . Anh cũng không ngại mà thừa nhận ngay.

Sếp lúc trưa tôi đã phá hỏng chuyện của anh rồi,anh nhờ tôi xem thiếu phu nhân như thế nào, kết quả là bị cô ấy nhìn thấy "

'Ừm, rồi như thế nào nữa ."

" Tôi đã lỡ nói anh là người nấu cơm cho cô ấy .

" Cái gì,cái tên Bạch Luân này cậu đúng là vô dụng mà ." Hàn Thần hét lên, nhưng mà với giọng say rượu cho nên cũng không có khó nghe lắm.

Nhưng mà thiếu phu nhân đã ăn hết cơm rồi,với lại khi nghe tôi nói thì cô ấy cũng bình thường, tôi còn thấy cô ấy cười nữa ,xem ra là hết giận sếp rồi đó "



' Thật không vậy ,cậu đừng có đùa với tôi ." Hàn Thần quay qua nhìn Bạch Luân.

'Thật mà, tôi có gì nói đó có bao giờ gạt người ta đâu.

" Coi như tôi tha cho cậu đó, cũng mồm miệng quá đi "

Bạch Luân thấy thế cũng liền cười mà thôi, cũng may là không có bị chửi, đúng là hên mà .

Sếp về nhà thôi,bây giờ cũng đã muộn lắm rồi .Về sớm nghỉ ngơi để mai còn đi làm nữa ." .

'Không về đâu,ở nhà có gì đâu mà vui,ở đây uống rượu vui hơn nhiều "

Sếp có thể không đi làm nhưng mà tôi phải đi làm,đi làm mới có tiền nuôi cái thân của tôi chứ,".

Có tôi đây, thì cậu không phải lo, tôi nuôi cậu .

Gì chứ đừng nói sếp định chuyển sang thích đàn ông nha tự nhiên bây giờ muốn nuôi anh là sao đây .Hay là chơi bời nhiều quá cho nên đã bị hỏng rồi, nhưng mà thời gian gần đây thấy sếp cũng nhẹ nhàng tình cảm với thiếu phu nhân lắm mà.

Sếp, đừng nói với tôi là anh chuyển sang thích đàn ông nha,..

Phụt." Hàn Thần vừa uống rượu xong thì lại phun ra .

'Cậu điên hả, tôi làm sao có thể thích đàn ông được chứ, tôi thích phụ nữ 100 phần trăm .Ý của tôi là cậu không có tiền thì tôi sẽ cho cậu,dù gì thì cậu cũng là trợ lý lâu năm của tôi, tôi xem cậu như bạn thân của tôi vậy, hiểu chưa ."

" Hiểu rồi sếp, vậy mà tôi cứ tưởng sếp có tình ý với tôi "

'Bị điên hả, tôi không có hứng thú với cậu "



"Ừm, tôi cũng không có hứng thú với sếp đâu "

Hàn Thần cảm thấy rất là buồn cười,anh là đàn ông nam tính như thế này mà bảo anh thích cùng giới với mình sao,có chết thì cũng không xảy ra đâu . Thật sự thì đã ngà ngà say rồi, nhưng nghe Bạch Luân nói thì anh cũng muốn tỉnh rượu luôn đấy,nó quá là kỳ cục đi khiến cho anh phải phản bác ngay lập tức .

'Sếp về nhà thôi, tôi buồn ngủ lắm rồi ."

Riết rồi tôi không biết ai làm sếp nữa đó,cậu lúc nào cũng đòi về hết ."

"Sếp cũng nên về ngủ đi,chứ mấy ngày nay có ngủ đủ giấc đâu,mắt đã thâm quần hết rồi . Thiếu phu nhân mà thấy cái bộ dạng này của cậu cũng sẽ chế đó."

'Bạch Luân tôi trừ lương cậu bây giờ,đừng có mà nói nhảm nữa "

'Được, tôi sẽ im miệng lại " .

" Đi về thôi,chứ tôi thấy cậu nói nhiều quá đi, lần sau bảo thư ký đi với tôi ."

"Vâng."

Sau đó thì 2 người cũng lên xe ra về Bạch Luân lái xe còn Hàn Thần thì ngồi ở ghế sau .

Anh ngã người ra sau ghế cho thoải mái,sau đó thì nới lỏng carvat của mình

ra..

Không biết giờ này Linh Sam đã ngủ chưa nữa, nhưng chắc là người rồi thường thì cô ấy ngủ rất sớm thì phải .Lúc trước khi anh về nhà thì thấy cô ấy đã ngủ rồi,cho nên bây giờ cũng sẽ như vậy mà thôi .

Thôi thì lát nữa anh về ngủ luôn vậy,chứ giờ này đã có rượu ở trong người rồi thì làm sao có thể làm việc gì nữa ..Qua ngày hôm sau anh sẽ thức dậy sớm rồi làm cơm cho cô nghe Bạch Luân nói thì cô ấy cũng không quá chán ghét anh nữa thì phải,vậy cho nên anh sẽ cố gắng làm đồ ăn cho Linh Sam ăn,làm cho cô ấy hài lòng thì cô ấy sẽ sớm tha thứ cho anh mà thôi,hy vọng ngày đó sẽ không xa.

Anh không ngờ bản thân mình lại có ngày này đó, ngày anh theo đuổi 1 cô gái, ngày mà anh đặt hết tâm tư tình cảm của mình, biết thay đổi bản thân vì Linh Sam .Tự nhiên muốn bản thân mình thay đổi và hạ cái tôi của mình uống,cảm thấy nó không có gò bó gì cả, ngược lại thấy nó rất là thoải mái và dễ chịu nữa,khi mà anh mở lòng ra rồi thì mọi thứ nó sẽ trở nên vui vẻ và nhẹ nhàng như thế này ư .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.