Chương trước
Chương sau
Tiểu My bưng lên cho Linh Sam 1 phần tổ yến,đây là đầu bếp đã làm cho cô để tẩm bổ .Linh Sam thấy vậy cũng đành ăn luôn,cô không muốn phụ lòng của họ với lại cũng không muốn lãng phí

" À Tiểu My mấy ngày nay Hàn Thần có về nhà không

" Thiếu phu nhân cô đang quan tâm cậu chủ có đúng không? Tôi biết ngay

mà."

" Cô trả lời câu hỏi của tôi đi. " thấy Tiểu My nói hỏi quá cho nên cô liền hỏi lại.

' Vâng. "..sau đó thì Tiểu My cũng ngồi xuống.

"Cậu ấy có về nhà nhưng mà về trễ lắm, lúc về đa số chủ yếu là làm đồ ăn cho cô,còn không thì sẽ lên thư phòng ngồi ở trong đó .Sau đó thì lại đi đến công ty làm việc,con người của cậu ấy vốn dĩ là bận rộn mà, trước kia cũng như thế. "

" Lúc trước anh ấy cũng bận như thế sao "

" Ừm rất là bận bịu,thời gian nghỉ ngơi cũng ít nữa

" Vậy việc ăn uống sẽ như thế nào ."

" Thì thường xuyên ăn ở bên ngoài lắm ít khi nào ăn ở nhà .Từ khi lấy vợ thì thường xuyên ăn ở nhà hơn ." .

'Bộ lúc trước bạn gái của Hàn Thần không nấu cho anh ấy ăn hay sao "

Không có,Nhu Ni nhà cũng khá giả,tính tình tiểu thư lắm cho nên sẽ không làm những việc đó đâu .Mà nhắc mới nhớ bây giờ cô ta đã trên 30 rồi chắc cũng đã lấy chồng. " Tiểu My biết bao nhiêu thì kể hết ra luôn, không chừa 1 cái gì hết ...

"Ừm,"



" Mà thôi cô ta cũng chẳng tốt lành gì đâu,cậu chủ lúc trước tốt lắm không có lạnh lùng như bây giờ đâu,chính cô ta đã biến cậu ấy thành như vậy đấy .Nói cậu chủ chỉ biết học hành thôi, không lãng mạng gì cả, rồi kết quả cắm lên đầu cậu ấy 1 cặp sừng dài luôn .Mối tình 2 năm cũng kết thúc từ đó,sau đó thì cậu ấy cũng không có tin vào tình yêu nữa ."

Những chuỗi ngày sau đó thì cậu ấy chỉ quen qua đường mà thôi, không muốn yêu đương nghiêm túc nữa,chắc là đã mất niềm tin. Vào tình yêu rồi. "

" Thiếu phu nhân cô đừng buồn vì quá khứ của cậu ấy,dù sao thì cô cũng nên biết bởi vì bây giờ cô là vợ của cậu ấy rồi " .

" Có lẽ trước kia cậu ấy không tốt nhưng mà bây giờ tôi thấy cậu ấy cũng có tốt 1 chút xíu rồi đó,đây là công sức của cô đó,cô hãy tận dụng cơ hội này mà cảm hoá trái tim của cậu ấy đi. " .

Tôi không làm được đâu,anh ấy thấy tôi là muốn nổi điên lên lần nào cũng như vậy làm như tôi ăn hết của nhà họ Kha vậy " ..

Haha ." nghe xong thì Tiểu My liền phì cười.

" Tính tình cậu ấy là như vậy mà ở nhà chính cậu ấy chỉ sợ 1 mình lão gia mà thôi,ba mẹ cũng không sợ nữa ."

" Anh ấy đúng là gan thật mà " .

" Đúng vậy, nói về gan dạ thì không ai qua cậu ấy đâu . Tôi đã từng thấy cậu ấy đánh nhau với người ta, người đầy máu nhưng mà sắc mặt rất bình thường luôn .Với lại cậu ấy cũng bị bắn với bị đâm nhiều nữa,đúng là làm ăn lớn cũng khổ thật đấy " ..

Không khóc luôn sao ."

Không có khóc,cậu ấy nói là đàn ông thì không được khóc,mấy giọt máu này là chuyện bình thường mà thôi ."

" Ừm,gan thật đấy".

Có ai cấm đàn ông khóc đâu, muốn khóc thì khóc thôi,đâu cần phải gồng mình như vậy chứ .

Nhưng mà khi chơi với động vật cậu ấy rất nhẹ nhàng,rất đáng yêu "



" Cái gì thế, anh ấy không có đáng yêu "

" Thiếu phu nhân cô không nhìn thấy cái cảnh mà cậu chủ chơi với mèo với chó đâu,nó đẹp lắm, đẹp theo kiểu nhẹ nhàng y như là hoàng tử vậy .Nói chung là rất có sức hút, nếu cô không tin thì bữa nào nhìn lén thử đi, vào cuối tuần mà không có đi làm thì cậu ấy thường dành thời gian cho bản thân lắm, chẳng hạn như là chạy bộ tập gym còn không là sẽ chơi với chó mèo ."

" Tôi nói thật là chỉ khi chơi với nó thì cậu ấy mới nhẹ nhàng thôi,còn không thì mặt mày lúc nào cũng nhăn lại hết ! " . Tiểu My lúc này liền nhăn cái trán của mình lại,cô làm y như Hàn Thần vậy khiến cho Linh Sam cũng phải bật cười ..

" Ừm, tôi biết rồi " ..

' Thiếu phu nhân cô còn muốn nghe gì nữa không, để tôi nói cho cô nghe ."

Căn phòng này đã có ai đến chưa "

" Ý cô là phụ nữ có đúng không ?cô sợ cậu ấy đưa người khác về đây hả,hay là cô ghen "

'Không có, tôi chỉ thuận miệng hỏi mà thôi ."

"Ừm thì cô là người đầu tiên đó, Nhu Ni thì chưa từng đến đây bởi vì năm đó chia tay thì 2 người họ đã chia tay .Tới giờ chắc cũng đã mười mấy năm trôi qua, chuyện này là do bác quản gia kể lại cho tôi nghe đó "

" Còn mấy người phụ nữ kia cũng không có nữa,bọn họ ra ngoài chơi thôi chứ không có đến đây "

Căn nhà này chỉ có bạn thân và người bên nhà chính đến mà thôi, cô yên tâm đi nha ."

' Tôi đâu có ghen đâu, chỉ thuận miệng hỏi mà thôi

' Thiếu phu nhân nói sao thì tôi nghe vậy ".

Sau đó thì Tiểu My cũng đi ra khỏi phòng, Linh Sam cũng đi lại giường nằm xuống .Cô đâu có ghen đâu,anh ấy muốn quen bao nhiêu người thì quen đi,..
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.