Chương trước
Chương sau
Editor: Hannie

Beta: MChou

Từ Thanh Nhiên cố gắng thức dậy.

Cố gắng thất bại.

Rồi nằm bẹp ra đó.

Lần phản ứng này có vẻ nghiêm trọng hơn hai lần gần đây, gần bằng lúc cậu mới xuyên không từ cấp F lên B.

Cả người nóng hầm hập, như thể bị ai đó đặt lên bếp lửa nướng vậy, nướng đến mức tâm trạng cậu rất bực bội. Muốn nắm lấy thứ gì đó có thể giúp giảm bớt, nhưng lại không biết nên nắm cái gì.

Giọng nói đáng yêu của hệ thống vang lên: "Bình thường thôi, cấp bậc biển tinh thần càng cao, phản ứng cơ thể khi thăng cấp càng lớn mà."

"Sau khi thăng cấp lần này, ký chủ sẽ trở thành người trên với cấp SS đấy!"

Điều này phần nào xoa dịu nỗi buồn phiền của cậu.

Dù sao nghĩ lại, nếu là cấp SS thì —

Điều đó có nghĩa là cậu có thể đánh bại nhiều người hơn.

Hơi thở Từ Thanh Nhiên trao đổi nóng gấp đôi bình thường.

Cậu úp nửa mặt vào gối, giọng bị ngăn lại hỏi: "Vậy tao còn thiếu bao nhiêu nữa mới có thể lấy lại dị năng của mình?"

"Sắp rồi!" Giọng hệ thống nghe còn hào hứng hơn cả cậu, "Lần sau là lên 3S, sau 3S mà có bước tiến lớn nữa là sẽ mở khóa dị năng đấy!"

Ah! Ánh sáng le lói!

Nó thấy phần thưởng hoàn thành nhiệm vụ và chính thức hóa đang vẫy gọi nó!

Mặc dù quá trình không giống lắm, con đường "tẩy trắng" của ký chủ cũng không giống với những gì nó dự định, nhưng mà —

Kết quả giống là được rồi!! — wattpad: atoe1803

Từ Thanh Nhiên không thể dậy nổi, đành phải dùng vòng tay chuyên dụng của học viện quân sự để xin nghỉ.

Đỡ phải các giáo quan tưởng cậu giống Phong Duy mất tích, trực tiếp kéo đại quân đến trước biệt thự gõ cửa rầm rầm tìm người.

Xin nghỉ một lần là mấy ngày liền.

Trong thời gian đó, cậu đi lục tủ thuốc của Thẩm Đình Dục, may mắn tìm được không ít thuốc hạ sốt hữu dụng, tiết kiệm được sức lực phải lê đến phòng y tế.

Khi trở lại trạng thái huấn luyện, các học viên cùng nhóm lớp đã học được năm ngày.

Hạng mục cuối cùng là cảm nhận Nguyên Tinh, được coi là một kỹ năng cần thiết nhất mà các quân nhân hiện đại phải nắm vững.

Đây là bởi vì, lấy cụm thiên hà Greuel làm chủ, rồi đến các cụm thiên hà lớn nhỏ khác nhau xung quanh, các sinh vật ngoài hành tinh trong cơ thể đều chứa thứ này. Mặc dù sau khi rời khỏi cơ thể, nó hiện ra dưới dạng giống như tinh thể, nhưng khi còn trong cơ thể, nó quan trọng như trái tim đối với con người vậy.

Giống như đám 'Ác ma' khiến người ta đau đầu gần đây.

Chúng là một trong những chủng tộc cực kỳ phụ thuộc vào nguồn tinh thể. Vì có thứ này trên cơ thể, chúng có khả năng tái sinh và sức tấn công cực kỳ mạnh mẽ. Nếu trong thực chiến không phá vỡ được Nguyên Tinh của chúng, chỉ tiêu diệt một phần cơ thể chúng, những phần bị tiêu diệt đó sẽ nhanh chóng hồi phục.

Nên nếu muốn tiêu diệt hoàn toàn một cá thể riêng lẻ, cần phải phóng thích tinh thần lực, "cảm nhận" vị trí chính xác nguyên tinh của mục tiêu và phá hủy nó. Nếu không, hỏa lực và sức mạnh tinh thần tiêu hao trên người chúng đều chỉ là lãng phí vô ích.

Địa điểm huấn luyện hạng mục mới là một nơi trống trải cách xa căn cứ học viện.

Ở đó cũng được trang bị nhiều bảng điều khiển công nghệ cao, các sinh vật ngoài hành tinh được tạo ra đều tham khảo dữ liệu thu thập được từ chiến trường những năm gần đây, gần như có thể mô phỏng 100% phân bố nguồn năng lượng và đường dây thần kinh thực sự của chúng thông qua phương thức "ngẫu nhiên".

Khi Từ Thanh Nhiên đến nơi, phát hiện các bạn học của cậu ai nấy đều ủ rũ, không hứng thú lắm.

Miệng còn lẩm bẩm: "Quá khó rồi quá khó rồi, trước đây chỉ nghe bạn cùng phòng từng học khóa này than phiền, ai cũng nói cái này còn đáng sợ hơn cả huấn luyện vượt chướng ngại vật. Lúc đó tôi còn trẻ người non dạ khinh thường, giờ mới biết họ không phải kêu than vô cớ!"

Ngay cả những học sinh xuất sắc như Nghê Tiêu Diên, Lâm Thiên Mộ cũng mặt mũi mệt mỏi.

Từ Thanh Nhiên hơi ngạc nhiên, tiện miệng hỏi tình hình huấn luyện của họ trong tuần qua.

Câu trả lời nhận được rất thống nhất: "Không tốt lắm."

Nghê Tiêu Diên nói với vẻ mặt thâm sâu khó lường: "Đợi cậu bắt đầu lên lớp, sẽ hiểu thôi."

Các học viên không biết mấy ngày cậu biến mất là do ảnh hưởng của sự thay đổi cấp bậc biển tinh thần, đơn thuần nghĩ cậu chỉ bị ốm. Sau khi hỏi thăm cậu từng người, họ lại nhếch môi nói với cậu về việc huấn luyện mấy ngày qua.

Giáo quan chính của hạng mục mới hơi khiến người ta bất ngờ.

Đó là Vương Tiễn, mối tình đầu của mẹ ruột nguyên chủ Thích Thịnh Tuyết.

Từ Thanh Nhiên từng nghe nói ông ta là một trong những phó chỉ huy chỉ đứng sau Mục Tử Vũ trong quân đoàn Ngân Long, một sĩ quan cấp cao như vậy lại tự hạ mình đến học viện dạy học?

Có bạn học giải thích: "Hạng mục này ấy, thực ra hàng năm đều không phải do Vương phó quan phụ trách."

"Chủ yếu là năm nay, không biết tại sao vị phó quan này từ đầu năm đã chủ động đề xuất muốn ở lại học viện, nói là muốn giám sát tình hình học tập của nhà trường và các học viên. Tam điện hạ không thể từ chối ông ấy, ông ấy lại có ơn cứu mạng đối với Tam điện hạ, nên chỉ có thể đồng ý thôi."

Ngừng một chút, anh ta lại hạ thấp giọng nói: "Nhưng người hiểu chuyện đều biết, có lẽ Vương Phó quan chỉ muốn tìm cớ đổi chỗ để lười biếng, không muốn bị ép nhận nhiệm vụ thôi."

Việc Vương Tiễn lười biếng gần như là chuyện ai trong quân đoàn Ngân Long cũng biết.

Bạn học nói: "Để không cho ông ấy suốt ngày chỉ biết uống rượu ngủ, viện trưởng đành kéo ông ấy đến đây giúp đỡ. Dù sao khi còn trẻ, Vương Phó quan cũng từng là nhân vật nổi tiếng như Lục Thiếu tướng, Thẩm Thượng tướng mà!"

Vương Tiễn là nhân vật hàng đầu cấp 3S.

Thời trẻ, ông cũng từng là một huyền thoại dũng mãnh thiện chiến, công trạng lẫy lừng. Ở độ tuổi gần như Thẩm Đình Dục và Lục Thành, ông đã leo lên vị trí Thượng tướng tổng doanh, rồi lại thăng tiếp đến Phó chỉ huy trận doanh, thậm chí từng một thời là ứng cử viên sáng giá cho vị trí Tổng soái hai doanh đang bỏ trống.

Kết quả là trong giai đoạn triển vọng tương lai tốt đẹp như vậy, ông đột nhiên lười biếng.

Về sự thay đổi thái độ của ông, có nhiều lời đồn đại, nhưng người thực sự biết chuyện không nhiều. Lúc đó từ trên mạng đến ngoài đời, đều là những lời chửi rủa và quở trách ông. Đặc biệt là dân chúng thuộc quân đoàn Ngân Long, càng ghét sắt không thành thép, chửi dữ dội nhất.

Nhưng Vương Tiễn không đáp lại lấy một câu, cũng không hề phấn chấn lại.

Cho đến 7 năm trước, Mục Tử Vũ kiêu ngạo dẫn đội tinh nhuệ của mình dũng cảm xông vào hệ Thiên Long dưới Ngân Long, nơi bị thiệt hại nặng nề nhất. Đó là nơi từng là thành chính của Ngân Long họ, hắn muốn tự chứng minh năng lực thông qua thành công.

Kết quả là, suýt chút nữa đã cùng đội của mình chôn thân ở đó.

Lúc đó chính Vương Tiễn lười biếng đã dẫn đầu chỉ huy đột phá vòng vây của nhóm Ác ma bao vây đội quân Mục Tử Vũ, cứu hắn ra khỏi đó, thậm chí còn vì vậy mà vĩnh viễn mất đi một chân. Mọi người mới chợt nhận ra, tuy ông lười biếng thật, nhưng năng lực vẫn còn.

Trong mấy năm sau đó, khi Ngân Long giao cho ông xử lý những việc khá rắc rối, ông đều không từ chối, thậm chí còn giải quyết một cách đẹp đẽ. Với những thành tích lớn này khi bình thường không ra tay, một khi ra tay là lập công lớn, cộng với việc phía Đế quốc biết ơn vì ông đã cứu Mục Tử Vũ, nên vẫn chưa bãi bỏ vị trí Phó chỉ huy trận doanh của ông.

Và những năm gần đây, các trận doanh lớn của Đế quốc lại xuất hiện không ít nhân tài thế hệ mới, không phải nhất định phải dựa vào Vương Tiễn nên dần dần mọi người cũng không còn khắt khe với thái độ lười biếng của ông nữa.

"A, Vương Phó quan đến rồi."

Từ Thanh Nhiên vừa nghe xong chuyện của Vương Tiễn, ông ta đã đến ngay sau đó.

Trong thời gian dạy học, ông vẫn khá nghiêm túc đứng đắn, không say xỉn đến dạy.

Từ Thanh Nhiên xin nghỉ ốm mấy ngày định quan sát bạn học luyện tập trước, từ từ nắm bắt thông tin bị bỏ lỡ.

Nhưng Vương Tiễn vừa nhìn thấy cậu, liền lạnh lùng gọi tên: "Cậu, ra khỏi hàng trước, đứng sang một bên!"

Tất cả mọi người nhìn Từ Thanh Nhiên với vẻ thông cảm.

Vương Tĩnh chính là kiểu giáo quan già truyền thống, vừa hung dữ vừa nghiêm khắc.

Mấy ngày nay ông đến dạy, đều hỏi riêng tên những học viên vắng mặt, ngày hôm sau còn điểm danh lại xem có đến không. Ai không đến, sẽ bị ông cho là thái độ tiêu cực với việc huấn luyện.

Từ Thanh Nhiên là người duy nhất vắng mặt liên tiếp năm ngày và bị ông điểm danh năm ngày liền.

Lông mày ông nhăn mỗi ngày một hơn, sắc mặt cũng càng ngày càng đen.

Còn bản thân Từ Thanh Nhiên thì không để ý, bị gọi ra ngoài, cậu im lặng ngoan ngoãn làm theo.

Huấn luyện hàng ngày của nhóm học viên cùng lớp nhanh chóng bắt đầu.

Nhưng điều khiến cậu ngạc nhiên là, hôm nay là ngày thứ hai họ mới bắt đầu luyện tập mục tiêu cấp thấp.

Ba ngày đầu là giai đoạn thích nghi, họ dùng loại Ác ma màu xanh nhỏ cấp IV siêu thấp.

Chúng thậm chí không có Nguyên tinh trên người, chỉ có một nhóm nhỏ gọi là nguồn năng lượng, có sóng năng lượng rất giống với nguyên tinh, nên dùng để làm quen ban đầu cho họ.

Từ Thanh Nhiên chỉ thấy khó hiểu.

Dù sao cũng là học sinh nhóm lớp hàng đầu, mục tiêu siêu cấp thấp, không phải chỉ một ngày là có thể giải quyết được sao?

Sinh vật ngoài hành tinh cấp thấp do hệ thống tạo ra là Ác ma loại II.

Thân hình màu tím đen, cũng thuộc loại kết hợp, nhưng khác với loại I không chân bò sát, chúng có hình dạng kết hợp cố định. Hình dạng bên ngoài có bốn chân và đuôi, kích thước khoảng bằng con báo.

Khi bị tấn công, nếu không đánh trúng nguồn tinh thể duy trì sự kết hợp, chúng sẽ tản ra rồi hồi phục lại.

Tính linh hoạt cao, lại khó giết. Nhưng chúng không có khả năng trói buộc và hấp thụ năng lượng biến thái như loại I, chỉ thuần túy tấn công vật lý, nên được xếp vào loại cấp thấp dễ giải quyết hơn.

Từ Thanh Nhiên nhìn các bạn cùng lớp theo sự sắp xếp của huấn luyện viên, đi cảm nhận vị trí nguồn tinh thể của mục tiêu, tấn công vào vị trí dự đoán để phá vỡ.

Tuy nhiên người thử đổi hết người này đến người khác, mục tiêu đầu tiên được tạo ra vẫn còn nguyên vẹn.

Từ Thanh Nhiên ngạc nhiên.

Cảm nhận nguyên tinh hóa ra lại khó khăn như vậy sao?

Trong khi cậu đang quan sát suy nghĩ ở đây, bên kia Vương Tiễn sau khi sắp xếp xong nhiệm vụ học tập đã bước đến bên cạnh cậu.

Những học viên đang cùng cậu hướng về phía trước, khổ luyện không ngừng. Chưa kịp mở miệng đã nghe một tiếng hừ lạnh lùng.

Sau đó, người đó nói với cậu: "Này người trẻ, cậu quả thật xuất sắc, nhưng vẫn còn nhiều thứ phải học lắm. Đừng vì thành tích nhất thời mà tự mãn rồi lơi lỏng."

Từ Thanh Nhiên: "?" — wattpad: atoe1803

Hệ thống có vẻ hiểu được: "Hả? Có vẻ như Vương Tiễn tưởng rằng ký chủ đại đại lười biếng, nên mới tìm cớ nghỉ ngơi nhiều ngày như vậy."

Rốt cuộc ai có thể ngờ được rằng Từ Thanh Nhiên, một người có linh hồn đã định hình, lại có thể bị sốt khi thăng cấp chứ?

Từ Thanh Nhiên vì sự nâng cấp của biển tinh thần mà tâm trạng khá tốt.

Thêm vào đó, cậu nghĩ đến Thích Thịnh Tuyết đáng thương, nên quyết định không so đo với chú Vương Tiễn này.

Vương Kiển gọi cậu ra, tất nhiên là để dạy thêm cho cậu những hạng mục bổ sung.

Trong mắt vị phó chỉ huy này, Từ Thanh Nhiên đã tụt hậu so với các học viên cùng lớp rất nhiều rồi.

Điều này khiến ông vừa gấp vừa bực, nghĩ bụng đứa trẻ này sao lại chọn đúng lúc này để ốm chứ! Hạng mục học tập quan trọng nhất đã phức tạp lắm rồi, giờ còn ít hơn người khác nguyên 5 ngày thời gian luyện tập!

Vương Tiễn càng nghĩ, sắc mặt càng khó coi, như thể mây đen kéo đến vậy.

Kỹ năng cảm nhận tinh thể nguồn này, rất cần thiên phú.

Nhưng những người thực sự có khả năng này cũng chỉ có vài người thôi. Những người khác có khả năng cảm nhận không nhạy bén lắm, chỉ có thể dựa vào việc học nhiều, luyện nhiều và tích lũy kinh nghiệm thực chiến để tăng cường khả năng cảm nhận.

Độ nhạy cảm của bản thân Vương Tiễn thuộc loại không quá tệ cũng không quá tốt.

Lý do ông ấy bây giờ có thể thành thạo như vậy, hoàn toàn nhờ vào việc luyện tập ngày đêm khi còn trẻ, cộng với việc liên tục tham gia thực chiến để tích lũy kinh nghiệm, nên ông càng hiểu rõ tầm quan trọng của việc luyện tập.

Hơn nữa, dự án này còn là dự án có tỷ lệ trượt cao nhất trong toàn trường.

Trước đây, mặc dù ông đã nói tốt cho Từ Thanh Nhiên trước mặt những huấn luyện viên khác, nói rằng với khả năng kiểm soát xuất sắc như vậy, không chừng cậu sẽ là một trong những người có thiên phú về cảm nhận Nguyên Tinh. Nhưng đứa trẻ này cũng được ông âm thầm quan sát từ nhỏ đến lớn, tính cách và khả năng như thế nào ông còn không rõ sao?

Nói thẳng ra, việc có thể đi đến bước này đã là một phép màu rồi!

Vương Kiển không hy vọng Từ Thanh Nhiên thực sự xuất sắc đến mức, ngay cả khả năng cảm nhận tinh thể nguồn cũng đạt đỉnh cao.

...Nếu không, điều này cũng quá khiến người ta ghen tị!

Ông căng thẳng với vẻ mặt nghiêm túc của một huấn luyện viên, tạo riêng cho Từ Thanh Nhiên một con ác ma loại IV màu xanh đen, và một con ác ma loại II màu tím đen.

Sau đó, ông hướng dẫn cậu phóng thích sóng tinh thần lực dùng để dò tìm: "Hãy thử con màu xanh trước."

Từ Thanh Nhiên quay đầu lại, đối diện với con ác ma loại IV đang nằm yên lặng bất động trên mặt đất.

Loại quỷ này khi phình to lên, to nhất cũng chỉ bằng cánh tay của người trưởng thành. Cậu làm theo chỉ dẫn của Vương Kiển, điều động tinh thần lực phóng thích ra cái mà họ gọi là sóng 'dò tìm'.

Tốc độ phản hồi của sóng rất nhanh, gần như trong vòng một giây đã nhận được phản hồi.

Cậu thấy trong cơ thể nhỏ bé màu xanh đen đó, có rất nhiều đường nét mảnh mai như dây thần kinh đang phát sáng, cùng với những chấm sáng lớn nhỏ khác nhau.

Nếu cậu không đoán sai, một trong những chấm sáng đó chính là 'nguồn năng lượng'.

Và những đường nét quanh thân nó đan xen phức tạp, ánh sáng lưu chuyển, liên tục xao động thay đổi.

Cố gắng làm nhiễu loạn cảm nhận của người dò tìm về viên 'nguồn năng lượng' thực sự.

Vương Tiễn từ phản ứng im lặng của cậu, đoán rằng cậu đã hoàn thành việc dò xét loại IV, liền chỉ dẫn tiếp: "Bây giờ thử con màu tím kia."

Từ Thanh Nhiên làm theo.

Việc phóng thích sóng tinh thần lực rất đơn giản.

Tuy nhiên, khác với loại IV, lần này sóng tinh thần lực của cậu vừa chạm vào thân con quỷ loại II cấp thấp, lập tức bị ngắt.

Không phải do mục tiêu phản kháng, mà là Từ Thanh Nhiên như bị điện giật, tự động ngắt kết nối dò tìm.

Vương Kiển nhận ra điều đó, lại hừ lạnh một tiếng rồi nói: "Bây giờ cậu đã hiểu chưa?"

"Thời gian huấn luyện cho dự án này chỉ có một tháng, thiếu mất vài ngày học, cậu sẽ có ít thời gian thích nghi hơn người khác!"

Thấy Từ Thanh Nhiên hơi cúi đầu, vẫn đang suy ngẫm về cảm giác bị cưỡng chế ngắt kết nối dò tìm vừa rồi, Vương Tiễn nghĩ rằng cậu hẳn đã hiểu được mức độ nghiêm trọng của vấn đề. Ông bèn để lại hai con quỷ đó cho cậu luyện tập riêng, còn mình thì đi tuần tra các khu vực khác của sân tập, xem có học viên nào lười biếng hoặc gặp khó khăn đặc biệt không.

Rốt cuộc, hạng mục học tập này cũng cần kiểm soát tốt cường độ huấn luyện, nếu không học viên sẽ bị thương.

Sau khi Vương Kiển rời đi, chỉ còn lại Từ Thanh Nhiên một mình ở góc.

Hai con quỷ thuộc loại khác nhau đứng trước mặt cậu, một bên trái một bên phải nghiêng đầu nhìn cậu.

Thì ra là vậy. — wattpad: atoe1803

Từ Thanh Nhiên nghĩ.

Nói thẳng ra, dù là nguyên tinh hay đoàn nguồn năng lượng, đều là 'năng lượng'.

Vì vậy, khi họ sử dụng tinh thần lực để dò tìm, sẽ xảy ra va chạm với những mạch năng lượng ẩn sâu trong thịt xương dưới lớp vỏ bọc. Rồi phản hồi đến thần kinh thị giác tạo thành hình ảnh, hình thành hiệu ứng 'nhìn xuyên thấu' này.

Chỉ có điều sinh vật cấp bậc càng cao, trong cơ thể càng có nhiều đoàn nguồn năng và mạch truyền năng lượng.

Trong khi tăng độ khó của cảm nhận, cũng khiến người lần đầu tiếp xúc bị choáng ngợp bởi quá nhiều phản hồi 'năng lượng' nhận được, giống như bị chói mắt bởi một đống ánh sáng vậy. Từ Thanh Nhiên vừa rồi chính vì điểm này, nên mới buộc phải cắt đứt cảm nhận.

Nhưng đối với cậu, độ khó của dự án này cũng chỉ đến đây thôi.

Thật trùng hợp, cách tiêu diệt những dị thú ở kiếp trước cũng rất tương tự.

Tuy trên cơ thể chúng không có thứ gì như nguyên tinh, nhưng có một điểm tập trung năng lượng sau khi biến dị. Tương tự, những người sống sót trong tận thế cần cảm nhận được điểm yếu chết người đó trong một mớ mạch máu và gân cơ, rồi một đòn kết liễu.

Từ Thanh Nhiên đã nói, kiếp trước cậu giỏi nhất ngoài giết người thì chính là giết dị thú.

Cái gọi là giỏi, không chỉ dựa vào kỹ thuật và đòn đánh trong chiến đấu.

Mà là cảm nhận của cậu về điểm yếu chết người của dị thú chưa bao giờ sai. Luôn có thể nhanh hơn người khác một bước, khóa định điểm yếu của dị thú mạnh mẽ trong thời gian ngắn hơn, rồi hạ gục chúng.

Từ Thanh Nhiên mỉm cười.

Hạng mục huấn luyện này đúng là dự án nhẹ nhàng nhất từ đầu năm đến giờ.

.

Từ Thanh Nhiên dành cả ngày thời gian huấn luyện để thích nghi và làm quen với phản hồi từ việc dò tìm. Sau đó như thường lệ, cậu ở lại sân tập muộn nhất để tự luyện thêm.

Chớp mắt, lại một ngày mới.

Vương Kiển biết Từ Thanh Nhiên có thói quen tự luyện tập thêm.

Trong lòng ông rất hài lòng với thái độ học tập của cậu nhóc này, nhưng bề ngoài vẫn tỏ ra nghiêm khắc, trước khi bắt đầu huấn luyện ngày mới đã gọi tên cậu ta trước mọi người.

Giọng điệu lạnh lùng: "Học viên mới tham gia, hãy thể hiện tiến độ huấn luyện hiện tại của cậu xem."

Vẫn là con quỷ loại IV cấp cực thấp và con quỷ loại II cấp thấp.

Vương Kiển nhìn Từ Thanh Nhiên với vẻ mặt bình thản bước đến trước hai mục tiêu, hai tay khoanh lại sau lưng.

Ông quay người, với dáng vẻ của một lãnh đạo lớn nói với những học viên đang quan sát xung quanh: "Chủ yếu là để các cậu xem, thiếu mất vài ngày thời gian huấn luyện, khoảng cách tiến độ sẽ lớn đến mức nào -"

Vừa dứt lời, Vương Kiển đã nghe thấy tiếng Từ Thanh Nhiên sử dụng súng tinh thần lực tấn công phía sau.

Rồi ông thấy đám học sinh đông đảo trước mặt mình, từ từ mở to mắt, vẻ mặt vừa sốc vừa không dám tin.

Có người không nhịn được buột miệng kêu lớn: "Đauma?!"

Hét xong mới nhận ra giọng mình quá to trong bầu không khí yên lặng này, vội đưa tay che miệng chặn lại.

Vương Tiễn ngạc nhiên quay người lại, phát hiện hai con quỷ mà họ vừa tạo ra cho Từ Thanh Nhiên đã biến mất khỏi vị trí ban đầu.

Rõ ràng là đã bị bắn trúng chính xác vào nguồn tinh/nguồn năng lượng quan trọng, đạt được yêu cầu mà hệ thống đặt ra.

Còn Từ Thanh Nhiên bị ông gọi ra, vừa hạ khẩu súng đang cầm xuống, vừa nghiêng đầu nói với ông: "Vương Phó quan, tôi đã thể hiện xong rồi."

Nói xong, anh khẽ cong khóe môi, rồi hỏi: "Sau đó thì sao ạ?"

Các học viên cùng nhóm đã mất ba ngày để thích nghi với con quỷ màu xanh cấp cực thấp.

Còn con quỷ màu tím thì họ đã mất hai ngày vẫn chưa thích nghi được, thậm chí chưa thể bắt đầu cảm nhận tinh thể nguồn.

Vậy mà Từ Thanh Nhiên chỉ dùng một ngày, không chỉ đã hoàn toàn thích nghi, mà thậm chí còn có thể khóa định chính xác tinh thể nguồn của cả con cấp thấp kia?!

Các học viên có mặt tại chỗ đều há hốc mồm - Từ Thanh Nhiên mới chính là 'quỷ dữ' thật sự đúng không!

Tại sao tất cả những dự án vốn ở cấp độ địa ngục, khi đến tay cậu đột nhiên lại giảm cấp thành chế độ đơn giản vậy?!

Đây có phải là kết quả của việc nghỉ ngơi không? Nếu đúng vậy, họ cũng muốn xin nghỉ!

Vương Tiễn: "..." — wattpad: atoe1803

Không nói nên lời.

Thậm chí sau khi bị vả mặt không những không tức giận, mà còn có chút tự hào.

Tất nhiên, Vương Tiễn không thể nào thể hiện cảm xúc thật trong lòng ra ngoài được.

Ông ta với vẻ mặt nghiêm trọng, gọi các giáo quan khác tạo ra thêm hai con quỷ loại II cấp thấp cho Từ Thanh Nhiên.

Ánh mắt nghiêm túc: "Thử lại một lần nữa."

Trong cơ sở dữ liệu của hệ thống có hàng trăm triệu bộ dữ liệu, nên mỗi lần tạo ra quỷ cùng loại, vị trí phân bố của dây thần kinh và tinh thể nguồn trong cơ thể đều khác nhau.

Không tồn tại khả năng gian lận hay may mắn.

Từ Thanh Nhiên vẫn giữ vẻ mặt bình thản.

Cậu đối diện với hai con quỷ màu tím, dành khoảng một phút để dò tìm nguyên tinh trong cơ thể chúng.

Sau đó giơ súng lên, nhắm vào vị trí chân sau trái của một con và đuôi của con còn lại, bắn mỗi con một phát.

Tấn công tinh thần lực chính xác mục tiêu đã khóa định trong cơ thể chúng, vỡ ra như những mảnh tinh thể, biến thành những điểm sáng dữ liệu rồi biến mất trong không khí.

Không có phục hồi.

Rõ ràng, là vì vị trí mà người bắn nhắm vào, chính là vị trí đúng.

Vương Tiễn nhìn trong im lặng.

Các giáo quan nhỏ vừa ngạc nhiên vừa mừng rỡ.

Các học viên trên sân sau một giây liền hò hét ồn ào: "Từ Thanh Nhiên, quá đỉnh rồi!"

"Thiếu gia, cứ nói thẳng đi, rốt cuộc có gì mà cậu không giỏi chứ?!"

"Lúc khai giảng, tôi tự hào vì vào được lớp tiên tiến, tưởng mình là nhất thiên hạ. Bây giờ tôi chỉ thấy mình là một kẻ vô dụng."

"Hu hu hu... Từ Thanh Nhiên nên có một lớp riêng cho mình thôi."

"Tôi xin lỗi vì đã không nhận ra người tài lúc mới nhập học!"

Từ Thanh Nhiên thật thà nói: "Cũng bình thường thôi, thực ra đều là tích lũy kinh nghiệm, các bạn luyện tập nhiều cũng được mà."

Nghe xong, các bạn học càng thêm đau lòng.

Dù là khiêm tốn, cũng đừng tìm lý do qua loa như vậy chứ! Người chưa từng ra chiến trường, tích lũy kinh nghiệm ở đâu chứ?!

Vì vậy, trong các buổi huấn luyện tiếp theo.

Khi phần lớn học viên cùng nhóm vẫn đang mò mẫm nguyên tinh của ngoại tộc cấp thấp, nâng cao tỷ lệ thành công cảm nhận, Từ Thanh Nhiên đã bắt đầu thích nghi với cấp trung thấp rồi. Khi họ vất vả đạt được tỷ lệ chính xác 70% theo yêu cầu của Vương Tiễn, bắt đầu học mục tiêu mới, thì mục tiêu luyện tập của Từ Thanh Nhiên đã chuyển sang cấp trung.

Các bạn học mỗi ngày khóc lóc ôm chân cậu: "Thiếu gia ơi! Sao cậu giỏi thế!"

"Bạn học từ ơi, tỷ lệ chính xác của tôi bất ổn quá, cậu dạy tôi với!"

Nghê Tiêu Diên, người có tiến độ khá tốt, cũng hùa theo đùa cợt: "Từ Thanh Nhiên, một học sinh viên phải biết chia sẻ kỹ thuật học tập chứ!"

Hạng mục học tập cảm nhận tinh thể nguồn này có hai trường hợp cực đoan.

Một là những người thật sự yếu về khả năng cảm nhận cần thời gian huấn luyện cực kỳ dài, còn trường hợp khác là những người có thiên phú đặc biệt như Từ Thanh Nhiên, chỉ cần một nửa thời gian so với người khác là có thể hoàn thành yêu cầu huấn luyện.

Mục tiêu mà các huấn luyện viên đặt ra cho Từ Thanh Nhiên, ban đầu chỉ cần đạt đến cấp trung là được.

Đây là mục tiêu họ đặt ra khi chưa biết Từ Thanh Nhiên đã nâng cấp lên Song S.

Bởi vì việc dò tìm nguyên tinh này còn có liên quan sâu sắc đến cấp bậc của biển tinh thần.

Tiền đề để dò tìm thành công là sức mạnh cấp bậc của hai bên gần ngang nhau. Ví dụ như cấp cao tương đương với khả năng 3S thậm chí là trở lên, thì những người Song S trở xuống sẽ không thể dò tìm được nguyên tinh của đối phương.

Đây chính là lợi thế của sự áp chế cấp bậc.

Từ Thanh Nhiên lúc đầu vẫn giữ thái độ nghi ngờ.

Cho đến khi cậu tự luyện tập, thử tạo ra một con ngoại tộc mang tinh thể nguồn cấp cao, phát hiện ra sóng tinh thần lực phóng ra không nhận được bất kỳ phản hồi nào, hoàn toàn không thể nhìn thấu mạch nguồn bên dưới, mới hiểu được mối quan hệ áp chế này.

Cậu cũng không cưỡng cầu.

Ở cấp bậc nào, chỉ cần làm tốt những việc có thể làm ở cấp bậc đó là được.

Từ Thanh Nhiên như thực báo cáo với các giáo quan về cấp bậc bể tinh thần hiện tại của mình, lại một lần nữa khiến họ kinh ngạc.

"Thăng cấp? Linh hồn cậu đã định hình rồi mà vẫn có thể thăng cấp sao?!" Giáo quan nhỏ nhỏ kinh ngạc thốt lên.

Từ Thanh Nhiên mỉm cười: "Có lẽ là vì lúc định hình trước đó, việc thăng cấp chưa hoàn toàn ổn định."

Đây là lý do cậu bịa ra.

Vì vậy, mục tiêu đánh giá cuối cùng của cậu được điều chỉnh lên cấp trung cao.

Việc dò tìm từ cấp trung trở lên sẽ cần nhiều thời gian hơn.

Đây mới chỉ là trong điều kiện tĩnh, chỉ riêng một con, ngay cả Từ Thanh Nhiên cũng cần mất vài ngày để khóa định và cảm nhận chính xác vị trí tinh thể nguồn.

Vì vậy yêu cầu của học viện đối với họ ở giai đoạn hiện tại là có thể thích ứng với việc cảm nhận cấp trung trở lên là được.

Về độ chính xác, có thể trúng thì trúng, không thể thì dựa vào tích lũy thực chiến sau này.

Bởi vì phần lớn thời gian, việc dò tìm nguyên tinh của ngoại tộc cấp cao đều do chỉ huy đội trưởng phụ trách. Những người còn lại chỉ cần đáp ứng yêu cầu cơ bản nhất về cấp thấp và cấp trung thấp, đó mới là đối thủ họ sẽ gặp thường xuyên hơn.

Sau ngày hôm đó, các huấn luyện viên phát hiện Từ Thanh Nhiên cũng thể hiện thiên phú vượt trội trong việc cảm nhận nguyên tinh, giờ đây họ gần như để cậu tự do luyện tập.

Còn về Vương Tiễn, kể từ ngày bị màn thể hiện của cậu làm cho mất mặt, ông ta không còn khó dễ cậu nữa.

Mặc dù ông rất cố gắng kiềm chế, nhưng Từ Thanh Nhiên vốn giỏi quan sát người khác đôi khi vẫn có thể bắt được ánh mắt mãn nguyện thoáng qua trong mắt ông.

Việc Vương Tiễn năm nay ở lại Quân học viện lâu như vậy, có lẽ là vì 'Từ Thanh Nhiên'.

Rốt cuộc, đó là đứa con duy nhất của Thích Thịnh Tuyết.

.

Từ Thanh Nhiên đã vượt qua kỳ thi dự án cảm nhận nguyên tinh với thành tích xuất sắc.

Không có sự quấy rối của những kẻ độc hại như Phong Duy, những ngày học cuối cùng của cậu diễn ra rất suôn sẻ.

Khi kỳ thi kết thúc, học viện không cho họ rời đi ngay lập tức.

Họ cần sắp xếp thành tích của tất cả mọi người, cho những học viên thi trượt thi lại, rồi loại bỏ những học viên có tỷ lệ thất bại trong các dự án năm học trên 50%.

Những người còn lại mới là những người đạt tiêu chuẩn tối thiểu để vào quân đội, có thể chính thức tốt nghiệp.

Việc chờ đợi này kéo dài thêm nửa tháng nữa.

Cho đến khi trường chính thức thông báo, thu hồi vòng tay học tập chuyên dụng của học viện quân sự đã cấp cho họ, họ cuối cùng mới được phép rời đi.

Trước khi ra đi, học viện lại tập hợp tất cả mọi người tại quảng trường lớn nhất của căn cứ chính, có thể chứa hơn 100.000 người.

Từ Thanh Nhiên đứng trong đám đông, hơi ngẩng đầu lên.

Hiệu trưởng đứng trên bục cao, bên cạnh là Tổng chỉ huy quân sự của Hải Lam Tinh, Quý Quốc Quân, người mà họ hiếm khi được gặp mặt.

Ánh mắt nghiêm nghị của Quý Quốc Quân quét qua tất cả mọi người bên dưới, cuối cùng mới nói vào micro khuếch đại bên miệng: "Đối với những học viên còn có thể tập trung ở đây, trước tiên, tôi muốn nói một lời chúc mừng."

"Các em là những học sinh đã thành công vượt qua tất cả các dự án kiểm tra của học viện quân sự trong năm qua, cũng như đánh giá của tất cả các huấn luyện viên."

"Điều này có nghĩa là, trong tương lai không xa, các em sẽ gia nhập quân đội Ngân Long hoặc Kim Dực, chính thức phục vụ cho Đế quốc và nhân dân."

Quý Quốc Quân nhìn mọi người một cái, rồi mới nói tiếp: "Là công dân của Đế quốc Kian, tin rằng các em đều đã nghe nói, trước khi chính thức tuyên bố các em tốt nghiệp mỗi năm, học viện đều có một dự án diễn tập cuối cùng bí mật."

"Vì vậy hôm nay, chính là để sắp xếp dự án này cho các em!"

Theo lời Quý Quốc Quân vừa dứt, ở trung tâm bục cao rộng rãi, từ từ nổi lên một 'cái bình lớn' có kích thước bằng cả một biệt thự.

Bên cạnh còn kèm theo vài cái nhỏ hơn.

Nhỏ cỡ nào? — wattpad: atoe1803

Cái lớn nhất cũng chỉ bằng bình nước của máy lọc nước thôi.

"Những thứ này, cũng là công cụ các em sẽ thấy trên chiến trường, chúng tôi thân thiện gọi nó là - bom."

Toàn thể học sinh: "..."

Thật ra, đây chỉ là buổi phổ biến kiến thức và hướng dẫn sử dụng các loại thuốc nổ thông dụng.

Cần phải thao tác một chút, nhưng cũng không quá phức tạp.

Điều thực sự phức tạp là cái thùng lớn phía sau họ.

Giáo sư Kỷ Quốc Quân nói rằng, đây là "đường cùng" cuối cùng của học viện. Sức mạnh của thùng lớn này đủ để bao phủ toàn bộ lục địa nơi học viện chính tọa lạc. Nếu có xuất hiện loại sinh vật ngoại lai nào có khả năng lây nhiễm nguy hiểm quanh căn cứ, thì để ngăn chặn sự lan rộng, họ sẽ kích hoạt thứ vũ khí này và cùng nó hủy diệt tất cả.

Nhìn thấy biểu cảm kinh hãi của đám học viên phía dưới, trên mặt Kỷ Quốc Quân hiếm khi nở một nụ cười nhẹ: "Bây giờ chỉ mang ra cho các em xem qua một lần, nhân tiện học cách quan sát, để khi cần thiết phải kích hoạt, các em biết cách thao tác."

Thùng lớn được kết nối với một bảng điều khiển.

Mọi người thấy Kỷ Quốc Quân loay hoay trên đó cả nửa ngày, các bước thao tác rườm rà và lộn xộn.

Dù sao thì chỉ nhìn qua một lần, cũng chẳng ai có thể nhớ hết.

Cuối cùng, sau nửa ngày bận rộn, Kỷ Quốc Quân cũng hoàn thành việc giải phóng hết các khóa cản trở thùng lớn này.

Giáo sư Kỷ Quốc Quân nói rằng đây là "đường cùng" cuối cùng của học viện. Sức mạnh của thùng lớn này đủ để bao phủ toàn bộ lục địa nơi học viện chính tọa lạc. Nếu xung quanh căn cứ có xuất hiện loại sinh vật ngoại lai nguy hiểm nào có khả năng lây nhiễm, để ngăn chặn sự lan rộng, họ sẽ kích hoạt thứ vũ khí này và cùng nó hủy diệt tất cả.

Nhìn thấy biểu cảm hoảng sợ trên khuôn mặt của các học viên bên dưới, trên mặt Kỷ Quốc Quân hiếm khi hiện lên một chút nụ cười: "Bây giờ chỉ là mang nó ra cho các cậu nhìn một chút, nhân tiện quan sát, để khi cần thiết, các cậu biết cách kích hoạt nó."

Cơ chế khởi động của thùng lớn này được kết nối với một bàn điều khiển.

Mọi người chỉ thấy Quý Quốc Quân thao tác trên đó một hồi, các bước thực hiện phức tạp và lộn xộn.

Dù có nhìn một lần cũng không thể nhớ hết.

Cuối cùng, sau một hồi loay hoay, Quý Quốc Quân đã thành công giải phóng toàn bộ cơ chế bảo vệ của thùng lớn.

Ông nhẹ nhàng đặt tay lên nút lớn, rồi quay đầu nói với họ: "Bây giờ, chỉ cần tôi nhấn cái nút này, nó sẽ bắt đầu đếm ngược để phát nổ."

Nghe đến đây, mặt các học viên tái nhợt, liền nói ngay: "Hiểu rồi, hiểu rồi, Tướng quân, chúng tôi đều hiểu rồi! Xin ngài nhanh chóng khóa lại nó!"

Đây có vẻ là một trò đùa ác ý của Quý Quốc Quân.

Sau khi thành công làm các học viên sợ hãi, Quý Quốc Quân lại cười lớn vài tiếng, rồi thuần thục và điêu luyện khóa lại thùng lớn, giấu nó trở lại dưới lòng đất.

Để các học viên có trải nghiệm chân thực hơn, ông còn phái một số giáo quan đến để biểu diễn sức mạnh của những quả bom nhỏ.

Các học viên lại trải qua một buổi chiều đầy căng thẳng và hồi hộp.

Mãi đến khi những bài giảng này kết thúc, Quý Quốc Quân mới trang trọng tuyên bố:

"Chúc mừng các cậu, chính thức tốt nghiệp từ Học viện Quân sự Grandis."

Trưa hôm đó, là lần cuối cùng Từ Thanh Nhiên cùng một vài người bạn mà cậu quen trong học viện ăn cơm cùng nhau tại căn tin trường.

Bình thường một người có thể ăn ba phần ăn như Trương Chí Hòa, giờ cũng mất hẳn cảm giác thèm ăn: "Haizz, đã ở đây một năm rồi."

"Quá trình huấn luyện rất vất vả, ngày nào cũng mong tốt nghiệp sớm để rời đi. Bây giờ cuối cùng cũng vượt qua, nhưng lại bắt đầu cảm thấy không nỡ rời xa, là sao đây?"

Nhậm Bình không đa sầu đa cảm như Trương Chí Hòa, ôm lấy bát cơm, ăn ngấu nghiến như thể đã đói mấy ngày: "Tôi không có cảm giác đó đâu!"

"Cuối cùng cũng tốt nghiệp rồi, tôi không thể vui hơn được nữa!"

Lưu Văn Tinh đồng tình: "Đúng vậy, cả năm nay không biết chúng ta đã vượt qua như thế nào, giờ cuối cùng cũng được giải thoát rồi."

Từ Thanh Nhiên không nói gì, vừa cầm điện thoại vừa ăn cơm vừa lướt video ngắn.

Trương Chí và những người khác chợt nhớ ra, đã học chung với Từ Thanh Nhiên một năm mà vẫn chưa có thông tin liên lạc của cậu, vội vàng tranh nhau thêm vào.

Một vòng sau, điện thoại chưa kịp trở lại tay Từ Thanh Nhiên, đã bị Nghê Tiêu Diên, Quý Hoài Tu và vài người khác vừa đến cầm lấy, cùng thêm thông tin liên lạc của mình vào.

Từ Thanh Nhiên im lặng vài giây, rồi nói với vẻ mặt lạnh nhạt: "Nói trước, tôi không có thói quen chủ động nhắn tin cho người khác."

"Cũng không thích trả lời tin nhắn lắm."

Trương Chí và những người khác cười toe toét: "Không sao, chỉ cần 'Từ đại thiếu gia là một trong những liên hệ trong danh sách của tôi' thôi, đã đủ để tôi khoe với mọi người rồi!"

Nghê Tiêu Diên tay chống hông, nói: "Đây không phải là để hoàn thành nhiệm vụ bố tôi giao, có thể gọi cậu đi ăn bất cứ lúc nào sao?"

Dừng lại một chút, cô lại cười tươi nói: "Hơn nữa, biết đâu tương lai chúng ta còn phải làm việc cùng nhau đấy?"

"Bạn học Nghê này, cậu đã quyết định gia nhập quân đoàn Ngân Long rồi à?"

"Chắc chắn rồi, nếu tôi chạy sang Kim Dực, bố tôi có lẽ sẽ đánh chết tôi mất."

Từ Thanh Nhiên im lặng không nói, không trả lời câu hỏi của Nghê Tiêu Diên.

Lễ trao huân chương tốt nghiệp chính thức của họ, cũng như lựa chọn quân đoàn phục vụ cuối cùng, sẽ diễn ra sau một tháng nữa, tại viện chính của Đại học Grandis.

Từ Thanh Nhiên xuất thân từ quân đoàn Ngân Long, Nghê Tiêu Diên mặc định cậu ấy sẽ chọn Ngân Long.

"Biết đâu, đại thiếu gia sẽ đến Kim Dực đấy? Sau này cậu ấy sẽ là người kết hôn với Thẩm gia mà!"

Phần lớn mọi người, xét đến mối quan hệ của cậu ấy với nhà họ Thẩm, cũng như mâu thuẫn gần đây với Ngân Long Doanh, lại không chắc liệu cậu ấy có gia nhập Kim Dực Doanh hay không.

Trong hai tháng qua, có nhiều người gợi ý hỏi về ý định chọn quân đoàn của cậu, kể cả Vương Tiễn cũng đã 'vô tình' đề cập đến vấn đề này trong một cuộc trò chuyện giảng dạy.

Nhưng Từ Thanh Nhiên chưa bao giờ trả lời thẳng thắn, như thể ngay cả bản thân cậu cũng chưa quyết định được muốn chọn nơi nào.

Vài người tranh cãi ồn ào về lựa chọn của cậu.

Những người khác trong căng tin cũng đang trò chuyện nhộn nhịp, gặp gỡ và tạm biệt bạn bè lần cuối.

Cho đến khi điều hòa và ti vi xung quanh đột nhiên ngừng hoạt động, mới nghe thấy có người phàn nàn: "Trời ơi, lại mất điện rồi!"

"Trung tâm năng lượng của Hải Lam Tinh, khi nào mới có thể sửa xong đây?"

. . .

Khi việc giảng dạy kết thúc, phần lớn nhân viên duy trì trật tự trong học viện quân sự cũng đã được điều đi nơi khác. — wattpad: atoe1803

Cả căn cứ trở nên hơi yên tĩnh.

Vào buổi chiều tối, hầu hết học sinh đều tập trung ở sân bay bên ngoài học viện, chờ đợi phi thuyền chuyên dụng đến đón họ rời khỏi căn cứ.

Từ Thanh Nhiên không muốn vội vàng chen chúc với người khác để rời đi cùng chuyến, nên không ở trong đám người đang chờ đợi đó.

Lúc này cậu đang ngồi trong biệt thự của Thẩm Đình Dục, xem phim đã chọn từ tủ trên ti vi, vừa xem vừa gặm bánh mì.

Lâm Thiên Mộ sống gần cậu cũng chưa đi, nói rằng Tô Văn Minh sẽ đích thân đến đón.

Lúc nãy, cậu ta còn mang một bát trái cây không biết lấy từ đâu đến cho Từ Thanh Nhiên ăn.

Bộ phim chiến đấu đang đến cao trào thì đột nhiên mất điện.

Từ Thanh Nhiên bất lực cầm lấy điện thoại và không ngạc nhiên khi thấy biểu tượng tín hiệu trên màn hình từ cực kém chuyển thành hoàn toàn mất kết nối.

Do ảnh hưởng của bộ phim, mạng của học viện trong thời gian này không dùng được, thậm chí ảnh hưởng đến tín hiệu, không thể sử dụng cả dữ liệu di động. Cậu đã lâu không liên lạc được với thế giới bên ngoài, ngay cả diễn đàn cũng không thể truy cập, không biết có bỏ lỡ điều gì thú vị không.

Mặt trời từ từ lặn xuống bên kia đường chân trời, bầu trời dần trở nên u ám.

Những học viên đang chờ được đón tại cảng dần trở nên mất kiên nhẫn khi mãi không thấy chiếc phi thuyền đáng lẽ đã đến từ hai giờ trước.

Cho đến khi một học viên mắt tinh chỉ về một hướng và hét lên: "A, đến rồi đến rồi!"

Chiếc phi thuyền phát sáng đèn cảnh báo nhấp nháy, từ xa đến gần, dần trở nên rõ ràng hơn.

Những học viên chờ đợi bấy lâu cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm, định chào đón một cách vui vẻ.

Nhưng giây tiếp theo, họ nhìn thấy chiếc phi thuyền đột ngột bị một sinh vật khổng lồ màu nâu đỏ bay lên từ biển đâm mạnh.

Bị tấn công bất ngờ, phi thuyền nổ tung và vỡ vụn ngay trên không trung.

Mọi người đứng chờ đều ngây người, bầu không khí vui vẻ lập tức trở nên căng thẳng.

"Chuyện... chuyện gì đang xảy ra vậy?"

Cùng lúc đó, trên diễn đàn Tinh Nhai, nơi khám phá các tin đồn lớn trong nước, đã xuất hiện một bài viết có lượng thảo luận cực cao.

【Tiêu đề: Đến rồi, đến rồi! Buổi diễn tập tốt nghiệp cuối cùng siêu kinh dị của Học viện Quân sự Grandis, chuyên dọa chết học viên cưng của họ mà không phải chịu trách nhiệm, cuối cùng cũng đến!】

=========

Hàng chưa qua beta, check lỗi hộ tui nhé, thank you ❣️

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.