Chương trước
Chương sau
Mọi người bị luồng linh lực kia thu hút đều đồng loại quay lại xem xét. Có rất nhiều đại gia tộc đang có mặt tại đây muốn mua nó không màng giá cả. Một người mặc y phục trắng đội một chiếc nón mang mạng che mặt đi tới và ngỏ lời mua nó.

- Không biết vị đây có thể bán cho ta hạt giống này không? Ta cảm nhận được linh lực bên trong nó đang dần tan biến, có lẽ là sắp chết rồi. Ta có thể khiến nó sống lại, không biết có thể bán cho ta không?

Hắn nói chuyện với Hắc Lang vì hạt giống đang nằm trên tay anh ấy. Cô thì không biết rõ mọi thứ về nó lên chỉ có thể quan sát bọn họ, bỗng anh nắm lấy tay cô đặt vào đó hạt giống Thần Mộc, khi Hắc Lang làm như vậy người mặc áo trắng kia mới chịu chú ý đến cô đang đứng bên cạnh. Hắn ta có lẽ không để ý đến cô hoặc cũng ghét nguyên chủ giống như nam chính vậy. Cô đang cố nhớ xem trong tình tiết truyện có mặt hắn hay không, vì nhìn biểu hiện phớt lờ và ghét bỏ của hắn khiến cô nhớ tới một nhân vật nào đó mà không nhận ra.

Hắn lên tiếng với giọng lạnh nhạt không hề kiêng nể địa vị của cô.

- Tiểu thư cô hãy đưa nó cho ta, cho dù cô có nó nhưng cũng không thể trồng được, cuối cùng nó cũng sẽ chết thôi không phải sẽ rất phí sao?

Trong lời nói của hắn có vô số sự coi thường cô ấy, Hắc Lang tức giận định đánh hắn nhưng cô đã ngăn lại. Từ trên lầu 3 Thiệu Thiên cũng bắt đầu đi xuống, trên tay còn cầm bảo vật vui vẻ mà đưa cho cô ấy.

- Linh nhi ta có đồ tốt cho muội đây, haha caca đã phải lựa chọn rất kỹ đấy. Đây là Vũ Luân đao, một thanh bảo đao tốt. Theo thẩm định nó là một thanh trường đao Hoàng Giai nhị phẩm. Tuy không phải cực phẩm nhưng cũng rất quý hiếm đấy, thấy sao? Có phải caca rất tốt với muội không.

Cô ấy gật đầu rồi đưa bảo đao cho Hắc Lang giữ còn mình thì nhìn người mặc áo trắng kia, dò hỏi xem hắn ta rốt cuộc là ai, tại sao lại đáng ghét như vậy.

- Ngươi là ai vậy? Tại sao ta phải bán cho ngươi? Ta quen ngươi hả? Và ta có làm hỏng hạt giống này hay không thì nó vẫn là của ta.

Cô ấy nói xong liền quay đi tới một quầy hàng khác mà không bận tâm đến những người vây xem náo nhiệt xung quanh. Để ý thấy một viên đá khá ưa nhìn, bề ngoài nhẵn mịn, trơn láng vô cùng có hảo cảm với nó. Cứ vậy mà thẳng tay mua với vẻ mặt háo hức và tò mò. Mọi người xung quanh lại bắt đầu sôi sục bàn tán, thi nhau đoán xem bên trong sẽ có bảo vật gì. Người áo trắng kia đứng một bên căm ghét mà nhìn về phía cô.

Khi viên đá được xẻ ra một luồng hắc khí bao trọn gian phòng, bên trong là trứng của một ma thú màu đen trông vô cùng đáng sợ. Mọi người đều hoảng loạn mà lùi ra sau, cô ấy không hiểu gì, vì tò mò mà đưa tay chạm vào nó, đột nhiên có một thanh kiếm lao tới phía cô ấy nhưng may sao Thiệu Thiên kịp thời chặn trước lên cánh tay cô ấy mới nguyên vẹn, không thì cũng bị chặt đứt rồi.

Thiệu Thiên tức giận mà hét lớn, anh có lẽ biết chủ nhân của thanh kiếm đó là ai. Một luôn có linh áp tỏa ra từ anh ấy đè nén mọi người dưới đất.

- Tên họ Châu kia cút ra đây cho ta, chuyện lần trước ta còn chưa tính sổ với ngươi, sao hôm nay ngươi dám có ý đồ làm muội muội của ta bị thương hả.

Từ ngoài của có một bóng hình cao lớn bước tới, hắn không hề bị anh khống chế, ngược lại còn dùng linh áp của mình đối chọi lại anh.

- Quả trứng này... Ta nghĩ ngươi không lên động vào đâu, tốt nhất lên giao nó cho ta

Hắn nhẹ nhàng đẩy bay Thiệu Thiên qua một bên, tới trước mặt Uyển Linh mà đe dọa. Hắc Lang đi lên phía trước chắn hắn cho cô ấy. Châu Du Diễm thấy anh là ma tộc liền giơ tay lên siết chặt cổ anh.

- Ma tộc sao? Sao ở đây lại có ma tộc? Ra là ngươi, haha, quả nhiên thấp kém nên ở cùng thấp kém, xấu xí lên ở cùng xấu xí hợp lắm haha. Quả trứng này bổn vương sẽ lấy coi như quà bồi thường việc các ngươi làm bẩn mắt ta.

Hắn ta mạnh tay ném Hắc Lang qua một bên và đem quả trứng đó đi. Uyển Linh thì đang trong trạng thái sợ hãi lên hiện tại không thể di chuyển. Thiệu Thiên tức giận vì thấy muội muội của minh bị đe dọa và bắt nạt nhứ vậy, anh không ngần ngại mà cầm kiếm lao lên muốn xử tử hắn ngay tại đây.

- CHÂU DU DIỄM ta muốn giết chết ngươi

Hàng loại kiếm khí bay ra, phi thẳng tới chỗ hắn, Thiệu Thiên mới xuất chiêu liền là sát chiêu lớn. Mọi người thấy hai đại thiên kiêu đánh nhau liền hoảng loạn mà bỏ chạy, nếu trận đấu này diễn ra thì có lẽ cả khu này sẽ biến thành đống đổ nát hết. Châu Du Diễm hắn không ngần ngại mà liền tiếp chiêu thức của Thiệu Thiên.

Hắn là tu tiên giả Hợp Thể cảnh, vừa sinh ra đã có Hỏa Diệm trong cơ thể. Linh căn hệ hỏa hùng mạnh, tốc độ tu luyện kinh người nhưng hiện tại đang gặp bình cảnh không thể đột phá được.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.