Chương trước
Chương sau
Bản hôn ước này của hai người họ có nhiều điểm đặc biệt mà chính hai người cũng không hề hay biết tới. Phụ thân, phụ mẫu hai bên đều có thể can thiệp 1 phần vào đó, nó cũng là mục quan trọng nhất cần suy nghĩ kỹ trước khi lập khế ước hôn nhân ràng buộc linh hồn này.

Cơ thể cô ấy bỗng chốc bộc phát một nguồn linh lực nóng rực, kim quang tỏa ra khắp nơi, trực tiếp đánh bay mọi người ra xa. Hạt giống Thần Mộc nhanh chóng hút lấy nguồn linh lực dồi dào đó mà phát triển chóng mặt, từ một hạt giống sắp chết nay đã nảy mầm vươn cành thêm trồi non.

Người mang một thân bạch y kia lo lắng mà chạy tới. Vứt chiếc nón xuống, tay lấy ra vài tờ bùa chú mà niệm phép nhưng vẫn không quên kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người, có lẽ anh biết cô ấy đang gặp nguy hiểm lên mới vội vã như vậy.

- Các ngươi còn không mau giúp đỡ, cô ta bộc phát linh lực mạnh mẽ như vậy, nếu bây giờ không giúp khống chế thì sẽ phát nổ mất. Nhanh lên không còn nhiều thời gian đâu.

Thiệu Thiên nghe vậy thì lập tức lao tới không suy nghĩ nhiều, bây giờ anh lo cho muội muội của mình hơn tất cả.

- Linh nhi muội phải giữ vững tinh thần, đừng lo lắng caca giúp muội.

Anh vận chuyển linh lực của mình cẩn thận làm tản phát nguồn linh lực đó. Trong khi đó Hắc Lang có một linh cảm khác lạ, anh từ từ lại gần cô ấy, hình như luồng linh lực của cô ấy có thể giúp anh xua đi lượng ma khí trong cơ thể, anh dường như có thể hấp thụ nó. Anh nắm lấy bàn tay của cô ấy, tay chắp tay cùng vận chuyển linh lực giữa hai người. Âm dương luân chuyển, linh lực được di rời, linh khí tản phát cô ấy dần trở lại bình thường. Nhờ hai người kia hộ pháp, Hắc Lang và Thần Mộc giúp đỡ cô ấy cuối cùng cũng ổn định lại. Thần Mộc hiện tại đã nảy lên 2 nhành cây nhỏ, bám lại thành chiếc nhẫn đeo trên tay cô ấy. Hắc Lang ma khí trong cơ thể cũng sắp trừ hết rồi. Còn cô thì vẫn không hiểu chuyện gì vừa xảy ra, bỗng hệ thống hiện lên nhắc nhở.

- Chúc mừng ký chủ đột phá thành công từ Trúc Cơ lên Nguyên Anh cảnh tầng 4. Phần thưởng của nhiệm vụ có rồi đây xin hãy vào mục phần thưởng để nhận quà.

- Vì ký chủ bẻ cong cốt truyện lên vận may đã bị trừ 30 điểm nhưng ngược lại điểm khí vận của cô đã tăng lên rất nhiều trước đó thông qua hủy bản hôn ước với Châu Du Diễm. Chúc mừng ký chủ, điểm vận may hiện của cô là 60. Vui lòng đến khu trò chơi để nhận một vé quay bảo vật.

Cô hơi bất ngờ nhưng rồi cũng nghĩ ra đôi chút, trong khi viết lên bộ truyện này có ghi khá chi tiết về bản hôn ước trói buộc linh hồn. Một khi đã chấp nhận nó sẽ có một thỏa thuận bắt buộc chính là phải chia sẻ mọi thứ của cả hai cho nhau, lý do nữ chính ốm yếu chính là gánh chịu một phần bệnh tật thay cho Châu Du Diễm. Cô ấy càng yêu hắn thì mức độ gánh chịu vận mệnh thay hắn càng nhiều. Bây giờ nữ chính là cô, kẻ không có một chút cảm giác nào với hắn tất nhiên sẽ sẵn sàng hủy bỏ mối hôn sự dư thừa này. Những gì thuộc về hắn đều sẽ trả lại hắn, kể cả bệnh tật và đau khổ, để hắn nếm trải cảm giác bị bệnh tật giằng xé khó chịu tới mức nào.

Hắc Lang đỡ cô đứng dậy khỏi nền đất lạnh lẽo phía dưới. Thiệu Thiên cũng chạy tới gần mà xem xét cô qua một lượt, sợ muội muội mình bị thương mà lôi ra một lọ đan dược thượng phẩm cho cô uống.

- Linh nhi muội mau uống đan dược đi, nếu muội bị thương cha với mẫu thân sẽ trách phạt ca mất.

Anh lo lắng mà đưa cho cô, còn không ngừng việc hỏi han lo lắng cho người muội muội yếu ớt này, nhưng anh đâu hay Uyển Linh bây giờ không còn yếu ớt bệnh tật như xưa nữa rồi, hiện tại cô ấy vô cùng khỏe mạnh.

Châu Du Diễm từ nãy tới giờ vẫn đứng một bên mà không khỏi bàng hoàng, anh không hiểu, không hiểu tại sao cô ấy đột nhiên lại bộc phát ra thứ sức mạnh ghê gớm đó. Chính anh hiện tại cũng cảm nhận được luồng khí tức mạnh mẽ đó thuộc huyết mạnh thuần túy của Phượng Hoàng thượng cổ. Linh căn của cô ấy cũng là hỏa nhưng anh chưa từng nghĩ tới lại là Hỏa Phượng, thứ sức mạnh kinh khủng đó luôn được săn lùng khắp nơi, chắc chắn các đại tông môn cũng đã nhận thấy và đang trên đường đuổi tới đây, ý muốn thu nạp cô ấy làm đồ đệ khiến anh không khỏi tức giận. Không phải tức giận vì cô ấy được thu nhận, mà giận vì Hỏa Diễm của anh và cô ấy hiện tại ngang hàng nhau tuy nhiên tăng cấp bậc phải hỗ trợ nhau rất nhiều. Từng có người nói rằng Hỏa Diễm là thứ linh hỏa được tách ra từ Phượng Hoàng thượng cổ. Phượng Hoàng có thể tùy ý sử dụng nhiều loại Hỏa Diễm khác nhau của anh chỉ là một trong số đó. Set theo phân bảng thì anh hiện tại xếp phía sau cô ấy. Một thiên kiêu mạnh mẽ như anh, một Nhiếp Chính Vương người người sợ hãi sao chịu được việc xếp phía sau người khác chứ? Cô ấy lại còn là người anh ghét nhất.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.