Chương trước
Chương sau
Không để ý tới Quỳ Ngưu nữa, Diệp Thánh xoay người trốn vào không gian, lẻn vào hư không, tiếp tục lên đường, hành trình còn rất xa.

Trong lò, Quỳ Ngưu vẫn đang nghĩ đến chuyện tốt, không ngừng vùi đầu cười.

Bầu trời sao sâu thẳm và rộng lớn vô biên, Diệp Thánh chưa hề dừng lại.

Có rất nhiều tu sĩ chạy trốn, nhưng lại không thấy một chủng tộc Hồng Hoang nào, Diệp Thánh thực sự rất tức giận.

Mãi đến đêm ngày thứ tư, trong lò đồng mới có biến động lớn.

Chính là Lý Trường Sinh đã vượt qua thiên nhân ngũ suy, lúc này hắn ta chính là một vị Thánh Nhân chân chính, toàn thân bao phủ thần quang rực rỡ.

Quỳ Ngưu lại gần, trợn to đôi mắt trâu nhìn chằm chằm, khiến Lý Trường. Sinh cảm thấy nổi da gà toàn thân.

"Ngươi... Ngươi là?" Lý Trường Sinh cười gượng, theo bản năng lùi lại, chủ yếu là vì đôi mắt Quỳ Ngưu rất không bình thường.

“Cứ gọi ta là Ngưu ca.” Quỳ Ngưu vỗ vỗ vai Lý Trường Sinh, trâm giọng nói: “Sau này ta sẽ bảo vệ ngươi.”

"Ặc." Lý Trường Sinh ho khan một tiếng, hắn ta luôn cảm thấy người này rất không đáng tin, vẫn nên đi theo Thánh Thể Diệp Thánh sẽ yên tâm hơn.

"Có việc tới kìa." Khi hai người đang cười nói, Diệp Thánh lên tiếng, chạy trốn trong không gian hư không, bay thẳng đến bầu trời sao.

Nghe vậy, hai người sôi nổi đứng ở miệng lò, nhìn về phía đó.

Trên bầu trời sao kia, mây mù cưồn cuộn, năng lượng Hồng Hoang dâng trào, tiếng gâm không ngừng, sát khí hoành hành, bầu trời tràn ngập mưa máu.

Lại là đại tộc Hồng Hoang gây rối, từng con quái vật khổng lồ xuất hiện, giống như ngọn núi cao, đôi mắt như một thùng rượu lớn, trông rất tàn bạo.

"Quỷ Hống." Hai mắt Diệp Thánh hơi nheo lại, tựa hồ nhận ra chủng tộc đó, nó cũng là một trong những sinh linh đầu tiên trong trời đất.

Ở một khía cạnh nào đó, Quỷ Hống còn khát máu hơn Cùng Kỳ và Đào Ngột, chúng đã từng gây ra quá nhiều tai họa, có thể nói là tiếng xấu vang dội.

Những người bị bao vây là một môn phái nhỏ chỉ có một vị Thánh Vương, tuy đám Quỷ Hống này không đến từ vương tộc nhưng họ vẫn không thể chống lại

được.

"Giết, giết hết bọn họ." Quỷ Hống cười dữ tợn, liếm cái lưỡi đỏ tươi, đôi mắt đỏ như máu, không hề kiêng dè mà nuốt chửng nhân tu.

Cảnh tượng rất đẫm máu, nhân tu không thể chống lại được, họ bị nuốt chứng hoặc bị xé thành từng mảnh, tiếng kêu rên vang khắp sao trời.

Diệp Thánh quát lạnh, muốn ra tay, sát khí lạnh lùng trào ra.

Tuy nhiên, trước khi hắn kịp bước ra thì đã nhìn thấy một người từ trên trời giáng xuống, đáp thẳng xuống chiến trường, không thể nhìn thấy rõ bộ dạng thật của hắn ta, chỉ biết sau khi hắn ta đáp xuống, một vầng sáng lan tỏa vô tận về mọi hướng.

'Vầng sáng đó rất kỳ lạ, nó là một bí pháp giam cầm mạnh mẽ.

Tuy Quỷ Hống mạnh mẽ, nhưng khi bị vâng sáng kia lan tới thì đều bị trói buộc, cố định ở giữa không trung, giống như một bức tượng đá.

"Lão thất, có thể biết được lai lịch của người đó không?" Quỳ Ngưu hỏi.

"Được bao phủ bởi sức mạnh cổ xưa, cần có bí thuật mới có thể nhìn ra." Diệp Thánh trả lời: "Có thể chắc chắn rằng đó là chủng tộc Hồng Hoang."

"Chủng tộc Hồng Hoang?” Quỳ Ngưu sửng sốt một chút, hơi nghỉ hoặc: "Người của chủng tộc Hồng Hoang phong ấn Quỷ Hống, cứu nhân tu?”

“Xem ra không phải tất cả người của chủng tộc Hồng Hoang đều xấu. Lý Trường Sinh sờ cằm nói một câu công bằng.

Trên bầu trời sao, nhìn thấy Quỷ Hống bị phong ấn, các nhân tu vô cùng kích động, họ đồng loạt nhìn người ra tay, đây chính là ân cứu mạng.

Tuy nhiên, toàn thân người đó đều mờ mịt, với thị lực của họ rất khó nhìn xuyên qua, chỉ nhìn thấy một bóng người mơ hồ phía sau.

"Cảm tạ tiền bối đã cứu viện." Các nhân tu đồng loạt hành lễ.

"Đi thôi! Trốn được càng xa càng tốt." Người kia thản nhiên nói, sau đó hắn ta liền quay người đi, thân pháp này vô song.

Nhân tu tiến tới, muốn hỏi tên để sau này báo đáp ân tình, nhưng người kia đã đi rất xa, chắc chắn sẽ không thể đuổi kịp.

“Đi thôi.” Lão tổ nhân tu lập tức ra lệnh bỏ chạy, tất cả nhân tu đều đi theo, không đi tấn công Quỷ Hống bị phong ấn.

Cho dù bị phong ấn, nhưng phòng ngự của Quỷ Hống cũng không phải là thứ bọn họ có thể phá vỡ được, có thời gian này, tốt nhất là nhanh chóng chạy trốn mới thực tế.

Trong chốc lát, chiến trường rộng lớn trở nên trống trải hơn rất nhiều.

Quỷ Hống nghiến răng nghiến lợi, trơ mắt nhìn bữa ăn ngon lành chạy đi hết, buồn cười nhất là bọn họ vẫn không cử động được.

Diệp Thánh đi ra, rung đùi đắc ý mỉm cười. Nhân tu không ra tay, không có nghĩa là hắn sẽ không ra tay; nhân tu không thể phá vỡ phòng ngự của Quỷ Hống, không có nghĩa là hắn cũng không thể phá

VỠ.

Quỷ Hống cau mày, trước đó đánh rất vui vẻ, nuốt cũng điên cuồng, vậy mà lại không phát hiện trong khoảng không trống rỗng này còn có người ẩn nấp.

"Chúng ta cùng nhau lên đường cũng không cô đơn." Diệp Thánh cười lạnh, đột nhiên vung tay lên, đánh ra một chưởng mạnh mẽ mà hống hách.

Hai mắt Quỷ Hống trợn lên, muốn nói nhưng không nói được, muốn cử động cũng không thể, tất cả đều bị tiêu diệt, đúng là cảm động trời đất.

Diệp Thánh cũng không nhàn rỗi, chạy khắp nơi thu thập chiến lợi phẩm.

Làm xong việc này, hắn lại trốn vào không gian, đuổi theo người kia, chủ yếu là vì tò mò, tại sao chủng tộc Hồng Hoang lại cứu nhân tu.

Trên bầu trời sao, người kia đã thu lại tiên quang và hiện ra hình dạng thật của mình.


Về phần loại thứ hai thì giống như người cách đó không xa, nhìn có vẻ không đàng hoàng, phóng túng không kiềm chế được, nhưng lại mạnh mẽ đến mức khiến người ta phải kinh ngạc.

"Lão thất, hắn không đơn giản!" Quỳ Ngưu cau mày.

"Không chỉ không đơn giản, mà là rất đáng sợ." Trong mắt Diệp Thánh lóe lên kim quang, hắn hít một hơi thật sâu: "Ta thật sự vụng về, đó là Kỳ Lân của thời Hồng Hoang, một con Hỏa Kỳ Lân mang trong mình dòng máu hoàng tộc."

"Kỳ Lân Hồng Hoang?" Quỳ Ngưu sợ hãi đến mức mở to mắt.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.