Chương trước
Chương sau
Đừng mà ". Vân Khê hoảng sợ hét toáng lên, cố gắng thoát ra khỏi người hắn nhưng người đàn ông không cho cô cơ hội đó, hắn cố ý dùng hạ thân căng trướng của mình cọ xát vào động hoa kín mít.

Tầm mắt cô trở nên mơ hồ, đôi mắt ướt đẫm cầu xin hắn thả hắn ra. Có điều, trong mắt hắn lời cầu xin này chẳng có tác dụng gì, càng làm cho hứng " sôi tiết " hơn, đặc biệt là đôi mắt ướt nhẹp giống như thiên sứ vô tội vô tình sa đoạ...

" Vừa nãy gan to cãi tôi lắm cơ mà, sao giờ ngại ngùng thế kia? ". Hắn quan sát từng biểu cảm trên khuôn mặt cô, gương mặt trắng nõn thanh thuần nhiễm đỏ, đôi mắt mê ly tìm cách tránh khỏi hắn, vừa ngây thơ vừa quyến rũ, so với dáng vẽ lạnh nhạt thường ngày hắn lại thích cô trên giường bày ra

những tư thế hắn thích.

NOVEL TOON

Khoé miệng Tịch Nam Dạ cong lên thành nụ cười âm hiểm, đáy mặt âm u xẹt qua một một tia tàn nhẫn khó đoán, hắn cởi cà vạt ra trói hai cổ tay cô lại treo lên đỉnh đầu.

11

Không...không ". Vân Khê kinh hoàng vì hành động táo bạo này của hắn, hai chân dùng sức giãy dụa lại bị bàn tay kia nằm chặt, hắn không cho cô thời gian phản kháng, bàn tay bấu trên đùi từ từ chuyển xuống cánh hoa thông qua lớp vải quần lót, hắn ấn nhẹ đáy quần, đôi mắt nhìn chằm chằm vào cánh hoa thẹn thùng lúc ẩn lúc hiện kia...

"1

' Uớt rồi à? ".

Hắn cưỡi khế, vừa dứt lời ngón tay vén một bên mép quần lót ra, ngón giữa đi thẳng vào trong, một tay trườn hẳn vào trong váy bóp lấy bầu ngực căng tròn, hai ngón tay kẹp lấy đầu vú trêu đùa. Cô gái trong lòng hắn không ngừng khóc lóc xin tha, hắn làm như không nghe thấy, phía dưới hắn đút thêm ngón tay mạnh bạo cắm sâu liên tục vào hoa huyệt.

Hắn giống như đang tàn phá cô vậy, Vân Khê chưa bao giờ trải qua cảm giác thống khổ như hôm nay, hai tay bị trói chặt không cử động được khuất phục để hắn làm càn, khuôn mặt nhăn nhó nóng bừng như trái cà chua, ngón tay ngang ngược xâm lược trong hang động kia làm cho thân dưới đau nhức dữ dội nhưng lại có cảm giác sung sướng khó tả.

Cô ở dưới thân hắn rên rỉ thở gấp, bản thân giống như bị điện giật vậy, trong lòng dâng lên từng cỗ cảm xúc vừa quen thuộc vừa xa lạ, ngón chân vô thức quặp lại. Dòng nước trong hoa huyệt cứ thế chảy xuống tay hắn không ngừng. Khoé miệng Tịch Nam Dạ nhếch lên, bình thường hắn làm tình khúc dạo đầu sẽ nhẹ nhàng. Tuy nhiên, đêm nay người đàn ông này lại vô cùng tàn nhẫn, hắn rút ngón tay ra sau đó kéo khoá quần xuống, để lộ dục vọng thẳng đứng đang kêu gào nãy giờ.Dường như cô cảm nhận được phía dưới có cái thứ cương cứng đang cọ cọ vào hoa huyệt, cô liền hoảng sợ muốn giãy giụa, nhưng người đàn ông trên người cô nhanh tay giữ hai chân cô lại, kéo rộng ra hai bên, ở tư thế này hoa huyệt đỏ hồng càng bại lộ ra giữa không khí. Hắn nhìn đến đỏ mắt, lý trí bay mất chín tầng mây, cũng không nhịn được nữa liền cầm lấy phân thân cắm thẳng vào trong.

"A".

11

" Thật chặt ". Hắn hít sâu một hơi thật thoải mái, cái động ấm áp này mấy tháng chưa làm nên khi đi vào khít chặt lấy hắn không thôi, hắn thật thích cảm giác ấm áp này, trong lòng dâng lên cảm xúc vui sướng khó tả...



Cơ thể được hắn nhanh chóng lấp đầy theo bản năng nâng vòng eo tinh tế lên, cô còn chưa kịp thở sâu đã bị bàn tay hắn túm lấy hai cánh đùi mạnh mẽ va chạm, chiếc thắt lưng chưa cởi ra liên tục đập vào mộng khiến cô đau đến mức nhíu mày. Đôi mắt khẽ mở ra có phần mờ mịt, khoé miệng nhỏ nhắn xinh xắn hé mở kêu lên vài tiếng ư a dễ nghe.

Không...không ".

Cô cắn chặt răng để bản thân không phát ra tiếng rên rỉ, thế nhưng mỗi lần như vậy hắn lại ác ý tàn bạo thúc mạnh vào cánh hoa giữa hai chân cô...

" Kêu đi, kêu nhiều vào, tôi thích nghe em kêu tên tôi ".

Bộ váy được kéo lên tận ngực, hai tay bị trói trên đỉnh đầu, vòng eo mảnh khảnh chuyển động theo cú nhấp nhô của hắn. Theo góc độ này, trông cô thật giống tiểu yêu tinh lẳng lơ quyến rũ người khác làm cho hắn không nhịn nổi muốn ôm chặt cô vào lòng, thao cô hết lần này đến lần khác, thậm chí là thao khóc cô!.

Trái lại với dáng vẻ " nửa hở nửa kín " của Vân Khê, hắn lại có bộ dạng áo mũ chỉnh tề, chiếc áo sơ mi màu trắng chỉ cởi hai cúc áo trên cổ, nếu không nhìn

bộ phận đang đung đưa trong thân thể Vân Khê thì sẽ cho rằng hắn là con người nghiêm chỉnh, không tiêm nhiễm bởi dục vọng.

Mau...mau dừng lại...xin anh ".

Dường như cô không chịu nổi sức luận động như vũ bão này, cố gắng mở miệng cầu hắn buông tha. Giọng điệu mềm mại tựa như thỏ con vô tình quét qua trái tim hắn. Hắn thở dốc kéo cao mông cô ra sức đi vào, sự đột ngột quá mức khiến cô phải trợn mắt hét lên:

" A...thắt lưng....thắt lưng của anh...mau cởi nó ra ".

Hắn thoáng dừng lại, quan sát biểu tình trên mặt mày khó chịu trên người cô, có lẽ do thắt lưng va đập vào cánh mông khiến cô đau đớn....

Mắt hắn lộ lên tia đau lòng, khẽ kéo thân thể ngồi dậy rồi mở trói cổ tay cô, sau đó hắn đặt bàn tay trắng nõn lên thắt lưng của mình, trầm giọng ra lệnh: " Cởi ".

Vân Khê hoảng hốt nhìn vật nam tính đang ương ngạnh trước mắt mình, khế nuốt một ực nước miếng, không nghĩ tên này có tính cách bao ngược như này...

Nhìn biểu hiện ngây ngốc của cô, hắn như cảm thấy thoả mãn niềm kiêu hãnh của đàn ông, bàn tay đưa ra nắm lấy cằm cô vuốt nhẹ: " Có phải lần đầu tiên nhìn thấy đâu, ngại ngùng gì ".

Cô nghe ra ngữ khí đầy châm chọc của hắn, trong lòng oán hận hắn không ngừng. Bàn tay miễn cương nghe theo mệnh lệnh cởi thắt lưng ra.



Tịch Nam Dạ cúi xuống thấy cô lề mề, chậm chạm cởi thắt lưng trên người hắn ra nhưng vẫn phải tỏ ra kiên nhẫn.Bàn tay cô kéo chiếc thắt lưng ra vứt xuống sàn thì hắn liền đè cô xuống giường, lật người cô quay lưng về phía hắn thành tư thế nằm sấp, hắn kéo khoá váy rồi vói tay vào thân thể mềm mại ôm trọn đôi gò bồng đào đẫy đã.

"Um..."

Lần nữa hắn cắm thẳng vào cơ thể cô, cánh môi cuồng nhiệt hôn từng tất da thịt trên bờ lưng xinh đẹp, vì sự mạnh mẽ thúc ép của hắn làm cho thân thể mềm mại phía dưới run rẩy lẩy bẩy, khoé mi ướt át trông thật đáng thương, đối môi đỏ mọng có lẽ không chịu được nửa luôn miệng cầu xin hắn dừng lại.

" Cái cơ thể nhạy cảm này... "

Hắn than nhẹ, túm chặt vòng eo thúc sâu không ngừng không nghỉ, hắn đầu dễ dàng buông tha cho cô chứ, nghĩ đến đây hắn càng điên cuồng chiếm hữu cô hơn...

Sáng hôm sau.

Ánh sáng mặt trời len lỏi chiếu vào góc phòng, quần áo sơ mi của người đàn ông hoà trộn với bộ váy, đồ lót của người phụ nữ rơi rải rác dưới mặt sàn, trên giường là hai cơ thể trần truồng ôm lấy nhau, cơ thể người đàn ông ôm chặt người phụ nữ như thể sắp khảm sát cô vào người hắn đến nơi vậy.

Cô gái trong lòng hắn khó chịu cựa quậy người, thế nhưng phía dưới đau nhức khiến cô khó chịu khẽ " ưm " một cái.

Dường như bị ánh sáng làm cho thức tỉnh, cô khẽ mở mắt rồi chớp chớp mắt. Trước mặt cô là cơ thể săn chắc của người đàn ông, cơ bắp rắn rồi đập thẳng vào mắt cô, nhìn xuống phía dưới nữa là cơ bụng 6 mũi hoàn toàn lộ rõ dưới lớp chăn.Hình như đây không phải là mơ...

Cô ngẩng đầu nhìn cho rõ người đàn ông đang ôm vào lòng, lại không dám đối mặt với hắn như nào.

Từng dòng hồi tưởng đêm qua hiện về, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ lên.

Đêm qua hắn không cho cô cơ hội nghỉ ngơi, làm cô đến nỗi cơ hồ như sắp chết đi. Lập tức mắt cô mở to ra, nhớ đến chu kỳ kinh nguyệt của mình vừa mới qua tuần trước thì thở phào nhẹ nhõm.

Chắc sẽ không mang thai đâu nhỉ.

Cô đang định ngồi thẳng dậy thì hắn kéo cơ thể cô lại ôm chặt vào lòng, miệng phát ra với ngữ điệu lười biếng:

Ngoan, ngủ thêm chút nữa đi!".

Vân Khê chưa thấy dáng vẻ này của hắn bao giờ, thật tình mà nói dáng vẻ hắn bây giờ rất giống một cậu bé mới lớn, không hiểu sao cô cảm thấy hắn thật đáng yêu và trẻ con. Nhưng, chỉ cần nhìn khuôn mặt này của hắn cũng đủ tâm tình cô thoải mái rồi. Phải chăng hắn chưa bao giờ lộ dáng vẻ này trước mặt người khác?.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.