Chương trước
Chương sau
- Được rồi, Linh Nhi. Tiểu Minh, ngươi có cần thu xếp gì không? Bây giờ ta sẽ chuyển bản thể của ngươi vào Yêu Linh Giới. Nơi đó sau này sẽ là chỗ sống tạm thời cho ngươi.

- Dạ, Chủ Nhân. Ta không cần chuẩn bị gì cả. Những thứ ở đây, độc vụ của Chủ Nhân ngài đã thôn phệ hết sạch rồi. Ta giờ tay trắng còn hơn cả từ trắng trong ngôn ngữ nhân loại ấy ạ.

Từ Hiển trong lúc ấy câu thông với hệ thống mua 1m3 Thổ Nguyên Nhưỡng đưa vào Yêu Linh Giới thiết đặt ở một vị trí hang núi phù hợp với U Minh Độc Thụ cách nơi ở của Bản Thể Uẩn Thần Thụ 2 ngọn núi.

- Được rồi, vậy thì ngươi tiến vào Yêu Linh Giới đi.

- Dạ, Chủ Nhân.

Từ Hiển nói xong, tay hắn vung lên một luồng ánh sáng xanh bao phủ lấy U Minh Độc Thụ cuốn lấy hắn đưa vào Yêu Linh Giới. Từ Hiển dùng một tia thần thức tiến vào Yêu Linh Giới dẫn U Minh Độc Thụ đến vị trí đã thiết đặt 1m3 Thổ Nguyên Nhưỡng.

U Minh Độc Thụ vừa cắm rễ vào Thổ Nguyên Nhưỡng thì hắn run rẩy toàn thân, cành lá reo lên u u rắc rắc…

- Tiểu Minh, ngươi thấy chỗ ở ta làm cho ngươi có phù hợp không?

- Dạ, tạ ơn Chủ Nhân ban đất lành. Tiểu Minh ta rất thưởng thức.

Lúc này, Linh Nhi cũng xuất hiện bên cạnh Từ Hiển. Nàng mở mắt tròn xoe chỉ U Minh Độc Thụ nói:

- Độc đệ, địa bàn của ngươi chỉ gói gọn trong hốc núi này thôi, ngươi mà léng phéng chui ra bên ngoài quậy phá, ta đập chè bè ngươi, lúc đó đừng có mà la oai oái… Toàn bộ địa bàn Yêu Linh Giới này Linh Nhi ta bao hết.

U Minh Độc Thụ chưa vội trả lời mà len lén ngước nhìn Từ Hiển như muốn xác minh lời của Linh Nhi là đúng hay không?

Từ Hiển cười cười, đưa tay vuốt đầu Linh Nhi và nhẹ nhàng nói:

- Linh Nhi, muội đừng dọa nó nữa. Ân oán trước kia, thôi bỏ đi. Nó giờ là tiểu đệ của muội rồi. Địa bàn này muội điều phối Tiểu Minh cùng nhau quản lý. Cần gì thì nói với ta.

- Tiểu Minh, ngươi phải nghe lời Linh Nhi, tuyệt đối không được ức hiếp các linh thụ, linh thảo ở đây. Hãy cùng nhau phát triển.

- Dạ, Ca Ca

- Dạ, Chủ Nhân!

Xong hết mọi việc ở Yêu Linh Giới, Từ Hiển lui thần thức ra ngoài. U Minh Độc Thụ và Uẩn Thần Thụ để lại bản thể phát triển trong Yêu Linh Giới, còn linh hồn hóa nhân hình theo hắn ra ngoài.

Linh Nhi đương nhiên dành vị trí yêu thích của nàng là ở trên vai của Từ Hiển. Nàng bé nhỏ đáng yêu như một tiểu tinh linh trong truyện thần tiên phương Tây.

U Minh Độc Thụ thì hóa hình thành một trung niên da đen, dáng thấp bé đứng lùi 1 thốn về phía sau Từ Hiển. Việc ấy biểu thị ý tôn kính chủ nhân. Hắn thân là nô thụ thì không thể đứng ngang hàng bằng vai phải lứa với chủ nhân được.

Từ Hiển nhìn thấy tất cả ở trong mắt. Hắn trước sau như một vẫn khuôn mặt lành lạnh đầy ngạo khí, tóc dài bồng bềnh tỏa ra mị lực khó cưỡng. Linh Nhi nhìn hắn đắm say.

- Ting… chúc mừng kí chủ đạt điều kiện mở ra CÔNG NĂNG PHỤ của Thôn Phệ Thần Thể đệ nhất tầng. Đó là Mị Lực Soái Ca.

Kí chủ có đồng ý kích hoạt hay không?

❶ Nếu kí chủ đồng ý kích hoạt thì phải trả phí 10.000 ĐTP và 1000 điểm may mắn.

❷ Nếu kí chủ không đồng ý kích hoạt thì có thể lựa chọn 2 hình thức:

- Chọn SAVE để bảo lưu trong hệ thống, khi cần sẽ kích hoạt để sử dụng.

Phí chuyển SAVE và phí duy trì lưu kho STORE tổng cộng là 20.000 ĐTP

- Chọn QUIT từ bỏ công năng phụ này, kí chủ cũng có 2 lựa chọn:

⦁Hủy vĩnh viễn QF thì phí chỉ 100 ĐTP

⦁Hủy tạm thời, giữ lại bản GHOST có thể recover bất cứ lúc nào, kí chủ chỉ phải đóng phí nạp lệnh hủy và phí tạo bản RECOVER là 50.000 ĐTP.

Thời gian để kí chủ đưa ra quyết định lựa chọn của mình là 3 lần thổ nạp. Nếu quá thời gian, kí chủ không đưa ra được lựa chọn thì hệ thống mặc nhiên sẽ hiểu là kí chủ chọn lệnh hủy công năng phụ và tạo bản recovery.

Thời gian đếm ngược bắt đầu.

- Cái thả-tổ hệ thống nhà ngươi, thấy ta đẹp trai cái tự biên tự diễn đưa ra công năng phụ Mị Lực Soái Ca chá-móa giò đí rồi tìm cách bào tiền của ta. Nhưng nghĩ cũng tội cho mi, kiểu gì cũng tốn tiền, thôi thì ta chọn kích hoạt vậy.

- Hệ thống, ta chọn kích hoạt công năng phụ Mị Lực Soái Ca đóng phí 10.000 ĐTP và 1000 điểm may mắn.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.