Chương trước
Chương sau
Trên đường mọi người đều nhìn chúng tôi với ánh mắt khác lạ, nhưng tôi phớt lờ.

 

Đại thiếu gia nhà họ Giang rõ ràng có địa vị rất cao trong gia đình, tôi muốn đi, không ai dám ngăn cản – hoặc nói, họ cũng không tin tôi sẽ bỏ lại mẹ mình đang ngất xỉu và Hứa Như Ninh.

 

“Buổi tối chưa ăn no nhỉ,” tôi lùi lại hai bước, đi bên cạnh cô ấy, “Em muốn ra ngoài ăn không, hay tôi về nhà nấu cho em ăn?”

 

Mạnh Tư Nguyệt có vẻ ngạc nhiên: “Anh… còn biết nấu ăn sao?”

 

Giang Mục Ngôn tất nhiên không biết, nhưng tôi thì biết.

 

Tôi mặt không đổi sắc nói dối: “Không ngờ phải không.”

Quéo còm các bác ghé nhà Xoăn 🤗
Nếu được, các bác đọc xong cho Xoăn xin vài dòng ”còm” review nhé ạ 🫶
Follow Fanpage FB "Xoăn dịch truyện" để nhận thông tin lên truyện nhà Xoăn nhé ạ ^^
Truyện CHỈ đăng trên Fanpage "Xoăn dịch truyện" và web MonkeyD. Vui lòng KHÔNG reup.

 

Cô ấy lại nhìn tôi một cái, nhẹ nhàng gật đầu.

 

Ngôi sao thật đẹp.

 

Tôi lén nhìn cô ấy một cái rồi lại một cái, cho đến khi cô ấy không nhịn được hỏi tôi: “Tối nay sao anh lại…”

 

Giang Mục Ngôn và Mạnh Tư Nguyệt mới kết hôn được vài ngày, nhưng buổi tiệc này là lần thứ hai họ gặp nhau sau hôn nhân.

 

Cô ấy biết Giang Mục Ngôn không thích mình, nhưng vẫn lịch sự đến dự tiệc.

 

Mạnh Tư Nguyệt chắc chắn không ngờ rằng, Giang Mục Ngôn sẽ công khai dịu dàng với người phụ nữ khác tại buổi tiệc này, đồng thời mỉa mai cô.

 

Đây là một câu chuyện cổ điển về thiên kim thật và thiên kim giả, thiên kim thật Mạnh Tư Nguyệt là kẻ không được hoan nghênh, còn thiên kim giả Hứa Như Ninh là công chúa nhỏ được mọi người cưng chiều đến tận cùng.

 

Giang Mục Ngôn và Hứa Như Ninh thanh mai trúc mã, yêu cô ta đến cực điểm, tiếc là Hứa Như Ninh luôn lấp lửng, cô ta thong dong giữa các “lựa chọn” khác nhau – cho đến ngày thân phận được tiết lộ, nhà họ Mạnh vẫn đối xử tốt với cô ta, nhưng đã không còn coi cô ta là đối tượng liên hôn nữa. 



 

Từ góc độ của nhà họ Mạnh, đây là một sự bảo vệ, họ vốn không muốn để Hứa Như Ninh làm dâu nhà khác, dù sao thái độ của Hứa Như Ninh vẫn lấp lửng, luôn nói rằng “chỉ coi Mục Ngôn là anh trai”.

 

Liên hôn là vì gia tộc, Hứa Như Ninh không phải người nhà họ Mạnh thực sự, làm dâu nhà giàu cũng không dễ dàng gì, họ càng muốn cô ta lấy một người đàn ông thực sự yêu cô ta, cưng chiều cô ta hơn.

 

Nhưng từ góc độ của Hứa Như Ninh, cô ta luôn tận hưởng sự săn đón của những người thừa kế của các gia tộc lớn. Việc Mạnh gia không cho cô ta tham gia liên hôn chẳng phải là bỏ rơi cô ta, cắt đứt con đường giàu sang phú quý của cô ta sao?

 

Thái độ của Giang gia cũng trở nên khó đoán: Mẹ Giang đặc biệt yêu thích Hứa Như Ninh, người đã lớn lên dưới mắt bà và rất giỏi lấy lòng, nhưng cha Giang thì cho rằng liên hôn phải có giá trị, và Hứa Như Ninh không còn là lựa chọn làm con dâu của Giang gia nữa.

 

Hứa Như Ninh hoảng loạn, tự nhận mình đã mất đi sự phụ thuộc vào Mạnh gia, cô ta cần một cuộc hôn nhân đáng tin cậy. Thật tiếc là việc hôn nhân không phải do họ quyết định, và Giang Mục Ngôn luôn giữ mình, kiên quyết giữ lần đầu tiên cho sau hôn nhân.

 

Cô ta dùng mưu kế, cố gắng chuốc thuốc Giang Mục Ngôn, âm mưu cùng anh ta đặt chuyện đã rồi, để Mạnh gia và Giang gia không nhận cũng phải nhận.

 

Không ngờ mọi chuyện lại sai lầm, người mà Giang Mục Ngôn kéo vào, lại là Mạnh Tư Nguyệt tình cờ đi ngang qua phòng để vào nhà vệ sinh.

 

Mạnh Tư Nguyệt lần đầu tiên tham dự buổi tiệc như vậy, Mạnh gia phớt lờ cô, cô bị những kẻ xấu bụng chuốc say mèm, loạng choạng, hoàn toàn không có khả năng phản kháng.

 

Hơn nữa, hôm đó Mạnh Tư Nguyệt cũng bị chuốc thuốc — một công tử khác có ý đồ xấu với cô đã làm điều đó.

 

Khi cô nhận ra điều không ổn thì đã muộn.

 

Ý thức chìm xuống, cơ thể cũng không còn nghe lời.

 

Khi cửa bị mở ra, cảnh tượng trong phòng mờ ảo, sau đó là những tiếng la hét không ngừng.

 

Người mà Hứa Như Ninh gọi đến để "chứng kiến" đều thành làm áo cưới cho người khác, Mạnh gia và Giang gia mặc dù không vui nhưng chuyện này truyền ra khắp nơi, hai nhà lại cần hợp tác, chỉ có thể thuận thế mà định hôn ước.

 

 

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.