Chương trước
Chương sau
“Cấm cảnh giới cao đối phó với Lý Phong, đây là mệnh lệnh!"

“Không thể nào tưởng tượng được, bất cứ một mệnh lệnh nào của Thiên Vũ vương cũng sẽ khiến cho đế quốc Thiên Vũ phải chấn động. Không ngờ mệnh lệnh này lại hoàn toàn là vì Lý Phong!”

Trong mắt nhóm cường giả tràn đầy vẻ khiếp sợ, nhìn vê phía Lý Phong, trong mắt thậm chí còn lộ ra vẻ kiêng kỵ.

Chỉ cần một câu nói của Thiên Vũ vương, cho dù là thế lực trình tự Tam Hồn cảnh cũng có thể bị hủy diệt. Thế nên, từ hôm nay trở đi, không có cảnh giới nào cao hơn Lý Phong dám tới đối phó với hắn.

Mà Lý Phong đối với những người cùng cảnh giới thì hoàn toàn là sự tồn tại vô địch, cho dù là Hỏa Lăng đã ngưng tụ năm phách cũng không phải là đối thủ của hắn.

Vừa mới đột phá đến Thất Phách cảnh, Lý Phong không có năng lực ngưng tụ ra năm phách, hiển nhiên là có năng lực chiến đấu vượt cấp!

Cùng cảnh giớ¡ với nhau, Lý Phong lại đối phó được với người ngưng tụ nhiều phách hơn. Như vậy, ở trong đế quốc Thiên Vũ, Lý Phong căn bản không có đối thủ, có thể không ngừng trưởng thành! Gần như không có khả năng ngã xuống.

“Hả, Thiên Vũ vương cấm những cường giả đỉnh cấp khác đối phó với ta?” Lý Phong nghe được mệnh lệnh của Thiên Vũ vương thì sửng sốt.

Hắn chưa từng gặp Thiên Vũ vương, tại sao Thiên Vũ vương lại bỗng nhiên hạ lệnh như vậy?

Cường giả như thế sao lại bỗng nhiên chú ý tới hắn?

“Lý Phong, ngươi quen biết Thiên Vũ vương à?” Lúc này, Huyền Long cũng sửng sốt, không nhịn được hỏi.

“Không quen." Lý Phong lắc đầu.

“Vậy thì thật kỳ quái.” Huyền Long cũng cảm thấy vô cùng khó hiểu.

Chu Văn thu lại tờ giấy màu vàng, nhìn về phía Kim Lộ sắc mặt âm trầm, nói: “Kim Lộ, Thiên Vũ vương đã đưa ra mệnh lệnh, hi vọng ngươi có thể tuân thủ, đừng làm Thiên Vũ vương thất vọng, biết chứ?”

Mặc dù sắc mặt của Kim Lộ vô cùng âm trầm, nhưng ông ta vẫn không dám do dự, cúi đầu cung kính nói: “Vâng.”

“Lý Phong!!!"

Lúc này, trong lòng ông ta vô cùng giận dữ.

Lúc trước ông ta đã phải trả một cái giá rất lớn mới yêu cầu được Bạch Nguyên Hàn và Hỏa Lăng ra tay. Hai người này là những cường giả độc hành, cho dù có giết Lý Phong thì cũng chẳng có quan hệ nào với Thiên Vu cốc của ông ta cả.

Thực lực của Bạch Nguyên Hàn có thể địch lại được cường giả ngưng tụ ba phách, thực lực của Hỏa Lăng càng cao hơn, có thể địch lại cường giả ngưng tụ sáu phách!

Ông ta biết thực lực của Lý Phong tiến bộ rất lớn, thậm chí còn đạt tới Đan Nguyên cảnh đỉnh phong!

Cho dù hắn rời khỏi vực thẳm Ma Vực, nuốt hoa Thiên Hồn, đột phá tới Thất Phách cảnh thì chắc chắn cũng chỉ là Thất Phách cảnh sơ kỳ mà thôi.

Hắn có xác suất một phần mười ngưng tụ một phách, xác suất một phần vạn ngưng tụ hai phách.

Hơn nữa, vẫn còn có khả năng là Lý Phong không đột phá được, vẫn chỉ là Đan Nguyên cảnh.

Dưới tình huống như vậy, Lý Phong rời khỏi phủ Thần Văn, Bạch Nguyên Hàn bỗng nhiên ra tay, thậm chí là đánh lén thì hẳn chắc chắn sẽ không thể nào ngăn cản được, thậm chí còn bị hạ gục trong nháy mắt!

Cho dù Bạch Nguyên Hàn không giết được Lý Phong, có Hỏa Lăng ngưng tụ được sáu phách ra tay thì chắc chắn cũng không có chuyện gì ngoài ý muốn.

Một tên tiểu tử vừa mới đột phá đến Thất Phách cảnh, làm sao có thể ngăn cản công kích của cường giả ngưng tụ được sáu phách cơ chứ?

Nhưng mà, chỉ trong một thời gian chiến đấu ngắn ngủi, Bạch Nguyên Hàn đã bị Lý Phong đánh chết, Tử Hồn hỏa của Hỏa Lăng cũng bị Lý Phong cướp mất, thực lực lập tức yếu đi rất nhiều, thậm chí còn không phải là đối thủ của Lý Phong!

“Thật là vô dụng!”

Kim Lộ trong lòng bạo nộ, Lý Phong đang ở gần trong gang tấc, ông ta chỉ muốn lập tức đánh chết hắn.

Nhưng ông ta lại không dám có bất cứ động tác nào.

Thiên Vũ vương đã đưa ra mệnh lệnh, nếu như ông ta còn dám âm thầm ra tay thì chắc chắn sẽ phải chịu trừng phạt, thậm chí Thiên Vu cốc cũng sẽ phải chịu tai nạn.

Nhìn thấy vẻ mặt âm trầm của Kim Lộ, Chu Văn bình tĩnh nói: “Kim Lộ, ta biết ngươi vẫn còn muốn đánh chết Lý Phong. Nhưng mà Lý Phong và Kim Vũ, Kim Lệ là mối quan hệ cạnh tranh, kết quả là Kim Vũ và Kim Lệ không bằng được Lý Phong mà thôi. Hiện giờ ngươi còn sống, vẫn còn có thể tiếp tục sinh con nối dõi.”

“Ta biết.” Kim Lộ nghe vậy thì cung kính gật đầu, cố thu lại vẻ âm trầm trên mặt.

“Đúng là có thể tiếp tục sinh con nối dõi, nhưng huyết mạch sau này rất yếu, tương lai đến Thất Phách cảnh cũng chẳng có cơ hội đạt tới!”

Trong lòng Kim Lộ gầm nhẹ, nhưng tất nhiên không dám nói ra.

Nhất mạch của bọn họ rất kỳ lạ, dựa vào huyết mạch truyền thừa. Thế nên, mỗi thế hệ đều là thiên tài đỉnh cấp, bình thường trưởng thành rất dễ dàng, đột phá đến Thất Phách cảnh không phải chuyện gì quá khó khăn.

Nhìn thấy Kim Lộ thu liễm lại, Chu Văn lại nhìn về phía Lý Phong, mỉm cười nói: “Lý Phong, từ giờ trở đi, chuyện giữa ngươi và Thiên Vu cốc kết thúc. Ngươi cũng đừng ghi hận Thiên Vu cốc nữa, đừng tới tìm họ gây phiền toái.

“Ta biết rồi.” Lý Phong liếc mắt nhìn Kim Lộ một cái, gật đầu.

“Đây là uy hiếp của Thiên Vũ vương sao?”

Lý Phong nghĩ thầm.

Hắn giết con trai con gái của Kim Lộ, Kim Lộ hận không thể giết hắn, nhưng bởi vì một câu nói của Thiên Vũ vương mà không dám động thủ nữa.

Cường giả đỉnh cấp, cho dù là một câu nói cũng gây ra chấn động to lớn.

Cho dù là hẳn bây giờ, chỉ cần nói một câu, không chừng quận Hoang Lâm cũng sẽ xảy ra chấn động lớn.

“Được rồi, mọi người giải tán đi, không cần tụ tập ở chỗ này nữa.” Nói xong, Chu Văn nhìn về bốn phía.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.