Chương trước
Chương sau
-Không phải chú thích tôi sao? Giữa chúng ta là tự nguyện thì có gì phải sợ chứ?

Trạch Phong không thể ngờ được, người phụ nữ thu hút anh bởi vẻ ngoài thanh thuần lại như thế này, sau lưng chồng phóng khoáng với đàn ông khác.

Anh cảm thấy tình hình có gì đó không đúng, đôi mắt Hạ Chi đỏ ửng như vừa khóc. Bị Hạ Chi hôn tới bây giờ lại có cảm giác hơi choáng, cơ thể như nóng dần lên từ bên trong.

Không khó để nhận ra trạng thái của bản thân hiện tại, nhưng ngoài nụ hôn đó ra, bằng cách nào anh bị trúng kích thích.

-Em sử dụng nước hoa kích tình?

Hạ Chi không trả lời, lần nữa tiến đến hôn lên môi anh, lần này còn mạnh bạo khuấy động bên trong khoan miệng người đàn ông.

Trạch Phong vẫn giữ được lí trí, nhưng lại bị sự nhiệt tình này không chế không thể phản kháng.

-Tại sao em lại làm như vậy?

-Tôi muốn chú!

-Em có biết mình đang làm gì không hả? Mau tỉnh táo lại, rời khỏi đây đi.

-Tôi đang rất tỉnh táo, tôi biết mình đang làm gì.

Túi xách và giày cao gót bị ném ra sàn, bàn tay mềm dẻo sờ soạn, kích thích lên cơ thể người đàn ông. Áo vest bên ngoài đã bị lột bỏ, khuy áo sơ mi cũng đã bị tháo gần hết. Da thịt mềm mại từ bàn tay người phụ nữ chạm lên cơ ngực rắn chắc khiến anh thở dốc từng hơi.

Cơ thể to lớn đã bị đẩy ngã trên sofa, phối hợp với người bên trên hoà vào nụ hôn cuồng nhiệt.

Hạ Chi tháo bỏ được hoàn phía trên, tự thoát y cho chính mình, cơ thể cô bây giờ chỉ còn nội y quyến rũ. Tác dụng của nước hoa kích tình đã khiến anh sớm có phản ứng. Phần thân dưới đã căng lên đẩy đủng quần thành một chóp cao.

Hạ Chi nhích mông chủ động ngồi lên nơi đó, cách lớp vải, khoái cảm ập đến khiến cả hai cùng phát ra tiếng rên rỉ.

Trạch Phong bị căng đến chướng đau, chỉ muốn lập tức giải phóng cho phân thân ra ngoài.

"Cạch!"

Tiếng khoá thắt lưng khiến Trạch Phong bừng tỉnh, giữ chặt bàn tay đang lần mò nơi bụng dưới của mình.

-Em đã chắc chắn chưa?

-Tôi chắc chắn!

Thắt lưng lập tức rơi xuống sàn, quần áo của hai người cũng bị ném xuống đó. Khoảng cách giữa hai người hiện tại là hai lớp quần lót mỏng, có thể cảm nhận rõ ràng phía dưới đang chạm vào nhau.

Hạ Chi đang ở trên nhưng thế chủ động lại thuộc về Trạch Phong. Anh tháo bỏ áo lót của cô, nhào nặn đôi gò bồng trắng mịn, nhũ hoa bị tác động làm cho cứng lên, chèn ép lên cơ thể nam nhân.

Anh mạnh bạo tháo bỏ vật cản cuối cùng của hai người, không ngừng kích thích từ bên trên. Cơ thể vốn nhạy cảm đã sớm sinh ra phản ứng, thủy dịch nhanh chóng tràn ra làm ướt cả một mảng trên vùng cơ bụng rắn chắn.

Hai tay rời xuống phần eo thon gọn, điều kiển có quy đầu chạm đến cửa hoa nguy*t. Từ bên ngoài cọ sát thấm ướt thủy dịch.

Tưởng chừng côn th*t cứng rắn sẽ đâm thẳng vào bên trong, đột nhiên anh dừng lại, thu hai tay về gối lên sau đầu.

Hạ Chi đột ngột bị thả giữa không trung, bên dưới vừa được mơn chớn không khỏi khó chịu.

-Em muốn tôi mà? Tự đến lấy đi!

Người đàn ông này vậy mà lại giở trò trêu chọc cô. Vì cô là người câu dẫn anh ta trước, bàn tay đưa tới năm lấy cây gậy vừa lớn vừa nóng, cọ cọ vào phần dưới của mình tìm lối vào.

Hạ Chi không phải lần đầu tiên quan hệ nhưng trước đây đều là ở bên dưới, đây là lần đầu chủ động, nhất thời không biết làm thế nào cho đúng.

Loay hoay một lúc mới tìm được lối vào, phân thân vào được một chút bên trong liền cảm thấy khác lạ, thứ này quá lớn, lần đầu bị một thứ lớn như vậy tiến vào. Hạ Chi khó chịu muốn bỏ cuộc, ủy khuấy nhìn người đàn ông khuôn mặt không mấy thoải mái, trên trán đã rịn ra mồ hôi.

-Tôi không làm được!
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.