Chương trước
Chương sau
Trạch Phong bị tiếng ồn đánh thức, bản thân đang nằm ở ghế sofa, trên người có chiếc chăn mỏng đắp hờ hững, mở mắt ra liền thấy người trong nhà đều bận bịu với công việc riêng của mình.

-Dậy rồi đó hả? Để em bảo đầu bếp làm cho anh bát canh giải rượu.

Đôi vợ chồng trẻ từ trên cầu thang đi xuống, tình ý mặn nồng trêu chọc anh. Trạch Phong thầm mắng trong lòng, hai người này vậy mà để anh nằm ngủ ở sofa cả đêm.

Lam Nhã nhìn mặt liền đoán được suy nghĩ trong lòng anh, chắc chắn là đang mắng vợ chồng cô nhẫn tâm.

-Hôm qua Hạ Chi ngủ ở phòng cho khách nên em để anh ngủ sofa, chỉ cố ý thôi chứ không cố tình đâu.

Lam Nhã có giải thích vẫn không quên châm chọc. Trạch Phong vậy mà phải lòng Hạ Chi, đã thế còn bị con bé từ chối, thất tình đi uống rượu rồi kéo cô theo.

Trạch Phong quyết định ở lại trong nước tiếp tục xây dựng sự nghiệp. Sau khi nghe Lam Nhã nói rõ ràng, anh đã thật sự nghiêm túc suy nghĩ. Tình cảm anh dành cho cô chưa bao giờ mất đi, chỉ là chuyển từ tình yêu thành tình thân, theo thời gian, anh thật sự xem Lam Nhã là đứa em gái nhỏ của mình, dành cho cô những điều tốt nhất.

-Nói đi! Lí do thật sự là gì?

Lam Nhã cùng Trần Vũ ngồi đối diện anh trên bàn ăn, thay bằng vẻ mặt vô cùng nghiêm túc. Cô biết chắc chắn một người như Trạch Phong sẽ không vì tình cảm nam nữ anh hưởng đến tâm trạng như vậy.

-Anh sẽ quay về Mỹ!

Lam Nhã hơi bất ngờ, sự nghiệp của anh ở trong nước đang phát triển rất tốt, đột nhiên lại quyết định trở về.

-Anh muốn chuyển toàn bộ sản nghiệp ở đây cho em.

-Em từ chối!

Đây mới thực sự là điều khiến anh phải suy nghĩ. Trước đây anh quyết định về nước, mục đích lớn nhất là tìm Lam Nhã, đem những gì anh có được cho cô một cuộc sống tốt.

Lam Nhã trước đó hay hiện tại đều sống rất tốt, cũng đã tới lúc anh nên quay về nơi thuộc về mình. Quyết định đem tài sản của mình giao lại cho Lam Nhã vẫn không thay đổi.

-Đã quyết định xây dựng công ty ở đây, tại sao anh lại quyết định về đó nữa?

-Anh đã chắc chắn là em sống tốt, tên đàn ông này sẽ không dám đối xử tệ với em. Anh không còn lí do để ở lại nữa.

Cả hai người đều không muốn ngăn cản điều anh muốn làm, bọn họ đều là người trưởng thành, sẽ có những suy nghĩ chín chắn cho riêng mình.

[. . .]

Hạ Chi lớn lên xinh đẹp, sau khi tốt nghiệp đã đến Trần Thị làm việc. Từ sau khi kết hôn, rất hiếm khi quay về biệt thự, mỗi lần về thăm cũng đều nói rất ổn, với sự ưu ái của Trần Thị cuộc sống không gặp bất trắc gì về kinh tế.

-Hạ Chi?

Không biết bằng cách nào, Hạ Chi lại xuất hiện bên trong xe của Trạch Vũ. Bọn họ không được xem là thân thiết, chỉ mới gặp vài lần, việc cô xuất hiện trong xe khiến Trạch Vũ thật sự bất ngờ.

-Sao em lại ở đây?

-Chú nói rằng chú thích tôi phải không? Chú có thể giúp tôi không?

-Em muốn tôi giúp việc gì?

-Lái xe trước đã, đến chỗ của chú!

Trạch Phong khởi động máy, lái xe về thẳng chung cư của mình. Sau khi nghe tiếng chốt cửa, liền bị Hạ Chi chủ động hôn tới. Bị đánh úp bất ngờ, anh không kịp phòng bị, chỉ có thể đón nhận nụ hôn cuồng nhiệt này.

Lát sau anh đã lấy được thế chủ động, giữ Hạ Chi đối mặt với mình. Dù anh có yêu thích, nhưng cô là người đã có gia đình, Lam Nhã xem cô như người thân, anh không cho phép mình làm chuyện sai trái.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.