Chương trước
Chương sau
Từ khi Lam Nhã tiếp quản, MF đi ngược lại với chủ nghĩa trước sau. Chỉ sau ba năm đã trở thành một tập đoàn danh tiếng, chi nhánh trải khắp cả nước, kinh doanh lấn sân sang nhiều lĩnh vực. Vị trí hiện tại xếp ngang hàng với Trần Thị.

Thông tin chủ tịch MF kết hôn với tổng giám đốc Trần Thị trở thành chủ để nóng suốt một tuần.

Người đàn ông hoàng kim kết hôn ở độ tuổi 36 khiến nhiều trái tim tan vỡ. Sớm đã nghe Trần tổng có bạn gái nhưng bao năm vẫn yên ắng như thế, nhiều cô gái vẫn thầm ôm mộng mang tên "cơ hội".

Ông bà Trần theo quan điểm đã không làm thì thôi, đã làm thì làm cho sốc. Thế nên đám cưới bọn họ thu hút không ít phóng viên và những vị khách không mời.

Ngày trọng đại cũng chính là ngày nữ vương của MF lộ diện, không ngờ cô cũng chính là chủ của công ty luật có tiếng nhất hiện nay.

Đám cưới của bọn họ xảy ra chuyện dở khóc dở cười. Nghệ sĩ piano Hải Lâm khóc như mưa khi bạn thân đi lấy chồng.

-Cậu khóc thì khóc, đừng làm dính nước mũi lên váy cưới của vợ tôi.

Hải Lâm bị Trần Vũ chọc giận, hậm hực nhưng vẫn ôm lấy Lam Nhã mà khóc. Lam Nhã vừa dỗ Hải Lâm vừa cười như được mùa, viễn cảnh này cô chưa từng nghĩ tới.

-Con gái! Mau lại đây chào cô chú một tiếng.

Ba mẹ Trần đã sớm xem cục cưng Lam Nhã là con gái, Trần Vũ ra dìa, trở thành người ở rễ.

Giáo sư Trần hồ hơi kéo tay Lam Nhã. Đây toàn là những người bạn của bà, một vài người cũng là giáo sư cô đã từng gặp qua và cả giáo sư Jame.

Ông Jame nhìn thấy Lam Nhã cúi đầu chào mình, không kìm được nước mắt. Kéo gương mặt xinh đẹp hôn lên trán một cái.

Trước đây ông vẫn luôn nghiêm túc với Lam Nhã nhất, vì cô chính là học sinh tài năng thực sự trong sự nghiệp đi dạy của ông. Ông đặt rất nhiều niềm tin vào cô học trò nhỏ này.

-Giới thiệu với mọi người, con gái nhỏ xinh đẹp của tôi, còn đây là con rể.

Mọi người đồng loạt cười lớn, ai mà không biết vợ chồng bà chỉ có một người con trai duy nhất, bây giờ lại biến thành con rể rồi. Trần Vũ đã sớm quen với cảm giác bị ra dĩa rồi, không có ý kiến gì hết.

Trần Vũ dắt tay Lam Nhã đi chào hỏi khách khứa, dừng lại trước bàn tiệc của bạn bè Trần Vũ.

-Chị dâu! Chị dâu xinh quá!

-Cậu làm sao mà dụ được cực phẩm như này hả? Còn trẻ hơn cậu biết bao nhiêu.

Kết quả là bị Trần Vũ ép uống rượu trừng phạt, Lam Nhã chỉ đứng bên cạnh mỉm cười thôi là đủ rồi.

Buổi tiệc kết thúc là lúc Lam Nhã nằm xoà lên chiếc giường tân hôn với đôi chân mỏi nhừ và cơ hàm cứng ngắc vì cười quá nhiều.

Trần Vũ đẩy cửa phòng bước vào, thấy vợ mình giày cũng không thèm tháo ra. Căn phòng tân hôn màu tươi và chiếc váy cách tân màu đỏ thẩm làm nổi bật lên làn da trắng mịn. Hơi thở đều đều khiến lòng ngực phập phồng lên xuống.

Căn phòng yên tĩnh chỉ nghe tiếng chốt cửa "cạch". Trần Vũ cởi áo vest vắt ném lên ghế bên cạnh, nhẹ nhàng giúp Lam Nhã tháo đôi giày cao trong chân ra, giúp cô xoa bóp đôi chân gần như đỏ lên.

Anh tiến gần đến vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn, đôi mắt khẽ nhắm hờ mở ra nhìn người đàn ông bên cạnh.

-Vợ ơi!

-Hum?

-Anh muốn có con, được không?

-Sao lại muốn có con rồi?

-Anh đã gần 40 rồi, đã muốn có con từ lâu rồi, chỉ là đợi em đồng ý thôi.

Lam Nhã thầm suy nghĩ, anh đúng là chịu thiệt, đợi cô lâu như vậy. Ở tuổi này bạn bè đã có con học tiểu học luôn rồi mà anh mới chỉ vừa kết hôn.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.