Chương trước
Chương sau
Ồn Dương, Cố Thanh, Hoàng Tuyết trước đây là sát thủ hoạt động dưới quyền kiểm soát của Trung Gian vốn Cố Thanh và Ôn Dương đã quen biết Hoàng Tuyết từ khi còn ở Trung Gian. Trước đây khi Ôn Dương và Cố Thanh nói rằng muốn trở thành sát thủ Ôn Tuyền và Hoàng Thiên đã kịch liệt từ chối vì họ biết trở thành sát thủ sẽ phải đánh đổi rất nhiều thứ cho nên họ không đồng ý.

Khi Ôn Dương 8 tuổi và Cố Thanh 9 tuổi bọn họ vẫn có quyết tâm trở thành sát thủ giống Ôn Tuyền nhưng vẫn bị từ chối,hai người đã vô tình biết đến Trung Gian một tổ chức sát thủ đứng Trung Lập kiểm soát các Bang Phái. Cố Thanh và Ôn Dương năm đó ngây thơ nghĩ rằng Trung Gian là một tổ chức chân chính bảo vệ ý đúng mà đã giấu

Ôn Tuyền và Hoàng Thiên lén lút gia nhập vào Trung Gian trở thành sát thủ dưới biệt danh R,...và K,....

Hai người vào Trung Gian chỉ sau một năm đã có rất nhiều người biết đến hai người khiến ai nghe đến biệt danh của hai đứa trẻ này cũng phải sợ hãi mà run rẩy.Cố Thanh và Ôn Dương ở tại đây quen biết được Hoàng Tuyết và

Thập Sinh với biệt danh UE,...và T,...

Bọn họ đã cùng nhau làm nhiệm vụ nhưng vốn không biết tên thật của đối phương vì trở thành sát thủ ngoại trừ lãnh đạo cấp cao ra thì không bất kỳ ai biết tền thật của ai và họ chỉ gọi nhau bằng biệt danh.

Cho đến khi Ôn Dương được 10 tuổi, thì mọi chuyện lại có diễn biến khác người của Trung Gian phát hiện rằng Cố Thanh có khả năng là một nghiên cứu sinh hoàn hảo bọn họ đã đưa Cố Thanh đến viện nghiên cứu để giúp bọn họ nghiên cứu về,... Miễn Dịch Với Thủy Ngân Đỏ.

Ban đầu Cố Thanh chỉ được phép làm việc ở tầng thứ nhất cửa phòng nghiên cứu nên cậu hoàn toàn không biết về Thủy Ngân Đỏ việc cậu cần làm đó là giúp đưa những vật liệu nghiên cứu như thảo dược, một số chất kỳ lạ và nghiên cứu chúng thành những sản phẩm mà bên trên cần.Cậu đã làm rất tốt công việc của mình thể hiện hết khả năng của bản thân chỉ trong vòng một tuần Cố Thanh đã được đưa lên tầng thứ hai ban đầu cậu rất vui vẻ làm việc nhưng dần nhận ra có gì đó rất kỳ lạ.

Tầng hai của phòng nghiên cứu những việc cậu làm chính là chế tạo ra loại dung dịch miễn sinh với kháng thể với

Thủy Ngân Đỏ,cậu đã được phổ biến về luật của nó nhưng họ chỉ nói rằng những thứ này chỉ thí nghiệm trên động vật cậu đã rất an tâm nhưng càng lúc càng không đúng.

Ở tại phòng nghiên cứu cậu là người đứng đầu về Miễn Dịch Với Thủy Ngân Đỏ là người nổi bật nhỏ tuổi nhất trong tất cả các thành viên lãnh đạo của Trung Gian rất hài lòng với Cố Thanh mà cho phép cậu tiếp tục nghiên cứu. Tuy là vậy, cậu vẫn chưa thể lên được tầng ba của phòng nghiên cứu nhưng có rất nhiều lần cậu thắc mắc rằng những kháng sinh bọn họ lấy từ đâu mà rất nhiều thậm chí Cố Thanh còn thấy người của Trung Gian mang rất nhiều bao tải màu đen đi phi tang cậu có hỏi nhưng không ai trả lời.

Ôn Dương, Hoàng Tuyết và Thất Sinh không bị đưa đi như Cố Thanh bọn họ vẫn tiếp tục công việc của bản thân nhưng Ôn Dương chỉ làm việc một mình vì Thất Sinh và Hoàng Tuyết là sả thủ cấp S của Trung Gian nên làm rất nhiều công việc khó khăn.Ôn Dương còn biết một chuyện Hoàng Tuyết là được chính tay lãnh đạo đứng đầu

Trung Gian đào tạo ra cô vô tình biết được chuyện này qua lời nói của các đồng nghiệp.

Nhưng sau đó những nhiệm vụ Ôn Dương làm càn lúc càn lạ, Ôn Dương bởi vì cũng là một sát thủ đặc biệt nên những nhiệm vụ cô nhận được không có cái nào là đơn giản. Có một lần cô nhận được một nhiệm vụ cùng Chó Săn, nhưng khi chuẩn bị giết tên đó Ồn Dương đã nghe hắn nói những câu rất kỳ lạ:



"Trung Gian các ngươi làm nhiều chuyện ác sớm muộn cũng gặp báo ứng,ta chắc chắn sẽ có người tố cáo tội ác của các ngươi, các ngươi tự xưng đứng ở Trung Lập giải quyết mâu thuẫn của các Bang Phái nhưng đó chỉ là vỏ bọc mà thôi,các ng,..."

Hắn ta chưa nói hết đã có một viên đạn xuyên qua thái dương của hắn sau đó là chết tại chỗ,On Dương quay ra sau lưng nhìn thấy Chó Săn vừa cất đi khẩu súng Ôn Dương tức giận nói:

"Chó Săn ngươi làm gì vậy,..."

Chó Săn hờ hững đáp:

"Đã là sát thủ thì phải dứt khoác ngươi không giết hắn chẳng lẽ đợi hắn giết ngươi"

Ôn Dương liền đứng dậy phản bác:

"Nhưng mà,..."

Chó Săn liền cắt ngang lời cô:

"Trong xã hội này người do dự sẽ là người thua cuộc lòng tốt chưa chắc sẽ được đền đáp ngươi đừng quá ngây thơ"

Chó Săn nói rồi quay lưng bỏ đi, bắt đầu từ ngày hôm đó Ôn Dương đã cảm thấy cực kỳ không ổn vì những nhiệm vụ cô nhận được ngày một nhiều hơn trong số đó có hơn một nửa số người đã phản bội lại Trung Gian và đặc biệt hơn cô luôn được điều đi cùng một sát thủ khác như Chó Săn, Chim Sẻ, Thần Ứng, Long Tước, Rồng, Quạ,...Và rất nhiều những người khác.

Cho đến hơn hai tháng sau cô cũng gặp lại Thập Sinh và Hoàng Tuyết bọn họ có cùng một nhiệm vụ đó là đến viện nghiên cứu để thu dọn một số thứ,cô cảm thấy Thập Sinh và Hoàng Tuyết cũng lơ đếnh dưới đáy mắt còn có sự mệt mỏi.

Ba người vừa hướng đến viện nghiên cứu đi đến Ôn Dương không nhịn được nhìn họ hỏi:

"Hai chị làm sao vậy,nhìn có vẻ mệt mỏi quá"



Thập Sinh mái tóc màu hạt dẻ cùng với đôi mắt màu nâu nhạt thở ra một hơi nói:

"Dạo này công việc tăng gấp bội nên bọn chị có chút mệt"

Hoàng Tuyết cũng ngáp dài ngáp ngắn nói:

"Đúng vậy đó, không hiểu sao công việc nhiều quá đi mất"

Ôn Dương hai người này cau mày nghĩ "Vậy là không chỉ có mình công việc đột ngột gia tăng".

Thập Sinh lúc này mơ hồ lên tiếng:

"Mà nói chứ trong lúc giết những mục tiêu bọn họ nói mấy câu kỳ lạ lắm luôn "

Ôn Dương nghiên đầu nhìn họ khó hiểu:

"Câu kỳ lạ"

Hoàng Tuyết liền nói:

"Trung Gian không đứng ở Trun Lập mà là một đám đổi bại, tội đồ,ác nghiệt,.... Nhiều lắm bọn chị không nhớ hết luôn ấy nhưng mà đa phần là sỉ nhục Trung Gian"

Thập Sinh nói:

"Chị thấy lạ là Trung Gian vốn được tất cả các Bang Phái tôn trọng và kính nề nhưng tại sao dạo này các Bang

Phái lại muốn làm loạn thế không biết ".
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.