Chương trước
Chương sau
Nói xong anh lập tức đứng thẳng dậy, nhìn Triều Giản không chớp mắt..

"Vì sao thi thể này rõ ràng đã bị sóng biển cuốn đi, hiện tại lại xuất hiện ở trong cát......"

"Con mèo của Schrodinger?" nguyên lý của cơ học lượng tử (chồng lập lượng tử) các bác có thể tra Google để biết thêm chi tiết.

Chương 67 ༼ つ ◕‿◕ ༽つ

Văn Thanh không tiếng động tới gần, cẩn thận trốn ở phía sau Trần Ngưỡng, rồi nhô đầu ra làm bộ kinh hãi lắm: "Người đã chết ở dưới biển, giờ lại bị chôn vùi trong cát, chuyện này rốt cuộc là sao? Đáng sợ thật đó."

Trần Ngưỡng đang nghĩ tới đầu mối bất ngờ bị Văn Thanh nhiễu loạn, đã bị cắt ngang không thể nối lại.

Triệu Nguyên thấy sắc mặt của Trần Ngưỡng rất không tốt, nhanh chóng kéoVăn Thanh đến bên cạnh mình: "Đại ca, đừng có quậy phá nữa có được không, ngươi xem ngươi làm phiền đến Ngưỡng ca rồi kìa, ảnh sẽ không đánh ngươi, nhưng còn vị kia nhà ảnh đâu? Ngươi nhắm có thể chịu đựng được không? Sờ lên vết thương trên mặt thử đi."
Văn Thanh thật sự giơ tay lên sờ sờ, vết máu dữ tợn giữa mặt nhìn ra không tốt lên được chút nào, vừa đau vừa nhói, hắn dùng đầu ngón tay miêu tả vết thương, rồi thở dài: "Ta còn oan hơn cả Đậu Nga nữa."

Triệu Nguyên nói: "Phải đó, Đậu Nga sao mà so sánh được, kém xa anh nhiều."

Sao mà so lại ngươi được, ai cũng kém xa ngươi hết á, ngươi là nhất.

Văn Thanh khoa trương che mũi: "Thúi quá."

Triệu Nguyên ngửi mùi thối trong không khí, cảm thấy còn được không sao, lần này cậu không nôn, đợt Hà Tường Duệ làm cậu kiên cường không ít khi đối mặt với xác chết.

"Ca, Thanh Phong đã trở lại, đây hẳn là một manh mối rất quan trọng." Triệu Nguyên nói với Trần Ngưỡng.

Trần Ngưỡng trầm ngâm nhìn cái xác.

"Vậy manh mối là gì thế?" Văn Thanh đặt cánh tay lên trên vai Triệu Nguyên, "Giáo thảo, nói tiếp đi, nào nào đã đến lúc giải mã rồi."
Triệu Nguyên trợn to mắt: "Ta nào biết."

Văn Thanh nhíu mày: "Tế bào não của cậu lại không chịu vận động."

Triệu Nguyên: "......"

"Tế bào não của tôi đều chết sạch rồi!"

Văn Thanh lắc đầu thở dài: "Tuổi còn trẻ mà tế bào não đã chết sạch rồi ư, thật là làm người nghe phải thương thay, buồn bã muốn rơi lệ."

Ngay sau đó hắn thu lại vẻ giễu cợt, nhẹ giọng nói: "Giả sử mỗi nhiệm vụ là một tờ giấy, thì khi cái xác này xuất hiện, tương đương với một câu hỏi chính."

Hai mắt Triệu Nguyên đờ đẫn: "Bài thi gì, câu hỏi chính gì cơ? Đề gì?"

Văn Thanh thấy đầu óc mình trống không khi nghe thấy ba vấn đề thiểu năng trí tuệ này, hắn đang định hướng dẫn Triệu Nguyên thì đột nhiên hiểu được vì sao Triều Giản lại mê muội huấn luyện Trần Ngưỡng.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.