Chương trước
Chương sau
Quá tin tưởng kinh nghiệm và tin tức của chính mình lấy được để đi đến kết luận, Miêu Cao Cương hoài nghi Bạch Liễu sẽ giấu quả quýt dưới ly giấy【Mộc Kha】, từ đó kích hoạt tầng ba【thân phận ly giấy】Bạch Liễu đã chuẩn bị từ sớm: Cuộc gọi tự chứng minh đến từ nhóc Mộc Kha.

Mộc Kha thở phì phò nhìn thoáng qua thời gian. Trước mắt đã là 9 giờ rưỡi, tất cả y tá bắt đầu tuần tra. Nhưng Mộc Kha không nghe được thông báo người bệnh nào tử vong, cũng không nghe thấy tiếng đánh nhau gì, cho nên xác suất lớn là【tầng ly giấy cuối cùng】 bảo vệ của Bạch Liễu phát huy tác dụng.

Cậu nằm trên giường, hai mắt bởi vì kí©ɧ ŧɧí©ɧ quá độ mà trở nên thất thần, vô ý thức mà thở dài một cái.

Toàn bộ quá trình diễn ra theo kế hoạch, Mộc Kha phụ trách dẫn hai cha con họ Miêu vào ICU, bị dị hóa và giảm HP tới mức bề ngoài trở nên tương tự quái vật, cùng với đó là phải giữ tỉnh táo trong khi giá trị tinh thần bị dị hóa để phối hợp với Bạch Liễu. Cuối cùng và cũng là quan trọng nhất, cậu có thể ở phòng ICU nghỉ ngơi an toàn suốt một buổi tối, tìm kiếm Phương thuốc kéo dài tính mạng được giấu trong sách dựa theo chỉ thị của Bạch Liễu.
Mà phần còn lại của cái kế hoạch này đều do Bạch Liễu phụ trách.

Mộc Kha nhắm mắt, nhịp tim cậu còn chưa khôi phục hoàn toàn. Cậu đặt tay trước ngực, cảm nhận được trái tim yếu ớt của mình đang đập kịch liệt liên hồi, càng nghĩ càng sợ chết khϊếp.

Bởi lẽ, trong quá trình thực hiện kế hoạch này có rất nhiều lần xém tí nữa là lật xe.

Căn bản là Miêu Phi Xỉ không dựa theo kịch bản ban đầu Mộc Kha nghĩ đến, gã ỷ vào thuộc tính và giá trị vũ lực cao của bản thân muốn gϊếŧ sạch tất cả quái vật, còn suýt chút nữa đã thành công. Nếu không phải Bạch Liễu dựa vào kỹ năng và đạo cụ đấu với Miêu Phi Xỉ mười phút, nói không chừng gã đã đạt thành tựu “gϊếŧ ba” trong ICU. Mà Mộc Kha hiện tại cũng đi đời nhà ma luôn rồi.

Sau khi trái tim yếu ớt của bản thân bình phục trở lại, Mộc Kha nhẹ nhõm thở phào. Cậu rúc trên giường nghỉ ngơi chốc lát, miễn cưỡng thích ứng trạng thái thân thể hiện tại, cắn răng lảo đảo đứng lên, bắt đầu sửa sang lại đống hỗn độn trong phòng bệnh.
Thời gian không nhiều lắm, cậu phải tranh thủ hoàn thành nhiệm vụ.

“Anh bảo anh bị một người cá có đuôi màu lam trong chiếc bình bạc hôn, rồi lại bị một con quỷ hồn trong gương từng phóng hỏa nguyên đoàn tàu hôn?” Nhóc Bạch Lục chậc lưỡi rồi nói: “Tình trường của anh không giống với người bình thường lắm ha?”

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.