Chương trước
Chương sau
Bạch Liễu nhướng mi mắt khẽ cười: “Một trò bịp bợm mà thôi, thật ra cậu đã nhớ rất kĩ, cũng đoán chính xác nốt. Nhưng tôi còn chuẩn bị thêm một tầng nữa. Tôi úp lên trên ly giấy thân phận【Bạch Liễu】ba cái ly giấy, cậu chỉ thấy tầng ly thứ hai, nhưng thực ra có đến ba tầng ly. Cho nên thực ra【Quả quýt】là tôi được giấu ở dưới tầng ly thân phận thứ ba.”

Bạch Liễu cầm quýt lên: “Đổi cách nói khác, lúc kết thúc trò chơi ly giấy quả quýt, tôi sẽ còn lợi dụng những tin tức khác để tạo thêm một tầng thân phận, làm thêm tầng【Ly giấy】thứ ba để bảo vệ bản thân, mê hoặc cặp cha con Miêu Phi Xỉ và Miêu Cao Cương này.”

“Mà bọn họ tuyệt đối sẽ không nghi ngờ tin tức bản thân họ tìm được.” Bạch Liễu lấy quả quýt dưới ly giấy bẻ làm đôi, đưa một nửa cho Mộc Kha.
Cậu cười nhẹ: “Bởi vì tin tức này do một nửa quả quýt nói cho bọn họ. Mộc Kha, ăn quýt không?”

Mộc Kha có hơi ngơ ngác lắc đầu, từ chối nửa quả quýt Bạch Liễu đưa, cậu đã bị thao tác của Bạch Liễu làm cho choáng váng, còn chưa kịp tiêu hóa xong. Sau khi bị Mộc Kha từ chối Bạch Liễu cũng chẳng sao cả, nhún nhún vai. Lột một múi quýt bỏ vào miệng.

Lúc cắn vào, trong nháy mắt, mặt Bạch Liễu hơi vặn vẹo một chút, cậu nhăn mặt nhè múi quýt vào cốc giấy 【Bạch Liễu】: “… Chậc, quýt ở bệnh viện này sao mà chua thế.”

Kết quả thành công nhất của trò chơi này là người bệnh thực vật dưới thân phận Bạch Liễu chết, Mộc Kha lấy thân phận người bệnh an toàn ở trong phòng ICU một đêm.

Còn quả quýt【Bạch Liễu】lấy thân phận Mộc Kha chờ ở nơi nguy hiểm nhất, ngay dưới tầm mắt của hai cha con Miêu Phi Xỉ.
Để đạt được mục đích ấy, Bạch Liễu khiến ba người, hoặc nói là ba 【quái vật】đội hai tầng【ly giấy thân phận】trở lên.

Sau khi【trao đổi ly giấy】lần thứ nhất, Bạch Liễu cho Miêu Cao Cương một đáp án đơn giản về thân phận rằng quái vật bị gϊếŧ chết là【Bạch Liễu】, quái vật ẩn núp dưới giường là quái vật thật, mà quái vật gã ta dẫn đi là【Mộc Kha】.

Nhưng Miêu Cao Cương đương nhiên sẽ không tin tưởng đáp án rõ ràng đến bất ngờ mà Bạch Liễu đưa cho.

Vì vậy Bạch Liễu chuẩn bị cho Miêu Cao Cương vòng chơi【ly giấy quả quýt】thứ hai.

Tại vòng chơi thứ hai, Bạch Liễu đánh cược đưa quyền【trao đổi ly giấy】cho Miêu Cao Cương. Cậu và Mộc Kha dùng nhiều loại phương thức ám chỉ cho cha con họ về thân phận bất thường của mình. Chẳng hạn như hành động trợ giúp rất rõ ràng của Mộc Kha dành cho Bạch Liễu, hay hành động bất thường trợ giúp người bệnh của Bạch Liễu. Bọn họ kí©ɧ ŧɧí©ɧ sự nghi ngờ của Miêu Cao Cương, khiến gã không ngừng sửa đổi【Nhãn ly giấy】trên người ba quái vật. Cuối cùng, Miêu Cao Cương sẽ vô cùng tín nhiệm trí nhớ mình giống Mộc Kha, phạm sai lầm y hệt Mộc Kha.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.