Chương trước
Chương sau
“Mộc Kha.” Bạch Liễu lẩm bẩm, tựa như đang thở dài, “Bây giờ thì phải coi cậu có thể tìm ra【Phương thuốc kéo dài tính mạng】là gì trong một đêm hay không.”

——————–

Phòng bệnh ICU.

Hơi thở Mộc Kha thoi thóp, cậu bò ra từ dưới gầm giường hỗn loạn, vừa đỡ thành giường đứng lên vừa thở hổn hển khó nhọc.

Cậu đứng dậy nhưng đầu hãy còn váng, đi chưa được mấy bước lại thở phì phò ngồi xuống giường.

Mộc Kha ngồi trên chiếc giường Bạch Liễu đã nằm trước đó, cả người mệt lử ngã xuống, vùi đầu vào chăn bông còn vương mùi của Bạch Liễu, như con chim non chưa trưởng thành vùi đầu vào cánh chim mẹ. đây là hành động mang ý nghĩa tìm kiếm cảm giác an toàn.

Tìm được đường sống trong chỗ chết khiến tay chân Mộc Kha run rẩy. Mặc dù vừa rồi Mộc Kha núp dưới gầm giường đã uống mấy chai thuốc tẩy trắng tinh thần để hồi phục giá trị tinh thần, về cơ bản thì lý trí đã trở về như ban đầu. Song HP của Mộc Kha tiêu hao quá mức, dẫn tới trạng thái cơ thể bây giờ vô cùng kém.
Cậu bị hút quá nhiều máu nên rơi vào trạng thái rét lạnh và sốc do mất máu, tay chân co quắp không ngừng run rẩy.

Mộc Kha cắn răng cuộn tròn trong cái chăn vương mùi Bạch Liễu mà run lẩy bẩy, tay trái nắm chặt tay phải, muốn nhanh chóng khôi phục bình thường, hốc mắt đỏ bừng. Khi bị quái vật hút máu, cậu thật sự cho rằng mình sẽ chết, đến phút cuối cùng mắt Mộc Kha nổ đầy đom đóm, mạch máu trên mu bàn tay đã xẹp xuống hết.

Song để hình dạng bên ngoài của cậu và Bạch Liễu giống nhau thì cậu buộc phải bị hút máu đến mức như thế. Có vậy Bạch Liễu mới giả trang thành cậu và lẻn vào đội của Miêu Phi Xỉ một cách thuận lợi được.

Mộc Kha nhắm mắt, cậu nhớ lại kế hoạch Bạch Liễu nói với cậu trước đó để phân tán sự chú ý, tự giúp bản thân cảm thấy dễ chịu hơn một chút.
Kế hoạch của Bạch Liễu vô cùng đơn giản nhưng lại rất liều lĩnh, chính là trò ly giấy và quả quýt.

Giấu một quả quýt trong ba cái ly giấy, sau đó xáo trộn vị trí của ba ly giấy rồi cho đối phương đoán đâu là ly chứa quả quýt. Nhà đầu tư chính là ly giấy, giấu dưới ly giấy chính là Bạch Liễu – quả quýt mà bọn họ muốn tìm.

Nhưng kế hoạch đơn giản này có rất nhiều vấn đề phức tạp cần giải quyết.

Đầu tiên, Mộc Kha nhìn ba chiếc ly giấy có kích thước khác nhau mà Bạch Liễu đặt trên bàn, cậu cau mày: “Anh và bệnh nhân trong khu có hình dáng hoàn toàn khác nhau, họ còn mảnh mai hơn cả anh. “

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.