Chương trước
Chương sau
Hoặc cũng có thể nói, chúng đang trong quá trình tử vong, nhưng khi kiểm tra cơ thể lại không phát hiện điều gì bất thường. Cho nên, ngoại trừ Bạch Liễu trong trò chơi, không có bất cứ ai khác phát hiện ra chuyện này.

Sáu đứa trẻ may mắn còn sống kia thực chất vẫn luôn bị cái chết bao trùm.

Bạch Liễu híp mắt, nếu phó bản thế giới hiện thực là do phó bản trò chơi tải vào, vậy cách chết của lũ trẻ bên trong và bên ngoài trò chơi có giống nhau không?

Nhóc Bạch Lục cũng không quấy rầy khoảng thời gian im lặng của Bạch Liễu, nhóc không nói gì chờ đợi câu hỏi tiếp theo của Bạch Liễu, cũng chẳng cúp máy. Dù sao tính tiền theo phút mà.

Bạch Liễu trầm mặc một hồi rồi đột nhiên hỏi: “Hai hôm nay trại mồ côi có cho ăn nấm không?”

“Không.” Nhóc Bạch Lục lời ít ý nhiều. “Tôi khá nhạy cảm với mùi nấm, đồ ăn tôi ăn hẳn không có bỏ nấm.”
“Trên người những Đứa trẻ dị dạng kia có nấm không?” Bạch Liễu thay đổi suy nghĩ rồi lại hỏi.

Nhóc Bạch Lục trả lời cực kỳ nhanh: “Không biết, chúng tôi luôn né xa bọn chúng. Không đến gần sao có thể ngửi được, anh muốn tôi xác nhận điều đó sao? Tất nhiên không miễn phí đâu.”

“Không, tạm thời là không.” Bạch Liễu nhanh chóng phản bác đề nghị lớn mật của nhóc Bạch Lục: “Tốc độ của đám nhóc ấy không chậm. Nếu không có người phân tán sự chú ý của chúng, mà nhóc lại đến quá gần bọn chúng thì rất dễ bị bắt.”

Hơn nữa, căn cứ theo miêu tả trong Sách quái vật, trẻ em một khi bị bắt sẽ hoàn toàn mất tích. Bên này, Bạch Liễu chỉ còn 6 điểm HP, những lời cậu nói trước đó với nhóc Bạch Lục không hoàn toàn là nói dối. So với bản thân cậu, nhóc Bạch Lục với HP còn đầy đúng là quan trọng hơn nhiều lắm, Bạch Liễu sẽ dùng hết thảy khả năng để bảo đảm người bạn nhỏ tham tiền này được an toàn.
“Nhưng anh cần tôi đến gần chúng đúng không?” Giọng nói của nhóc Bạch Lục rất bình tĩnh.

“Đúng.” Bạch Liễu cực kỳ thành thật, “Tôi không chỉ cần nhóc đến gần, tôi còn muốn nhóc tìm ra nhược điểm của chúng.”

Cậu cần mở khóa nhược điểm của quái vật, dựa vào nhược điểm khống chế đám trẻ dị dạng lang thang vào ban đêm này. So với việc để mặc chúng đuổi theo đứa trẻ của mình mỗi đêm thì làm được như vậy an toàn hơn nhiều. Theo như Bạch Liễu thấy, đám trẻ dị dạng công kích theo dạng mất tích này còn kinh khủng hơn bọn người thực vật hút máu kia, có thể nói là một kích tất gϊếŧ.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.