Chương trước
Chương sau
Tạo vật của thế giới có thể hiểu được xem như vật được tạo ra khi bản thân thế giới đó hình thành. Hiểu một cách đơn giản hơn, họ cũng được xem như sở hữu một phần sức mạnh của thế giới và những kẻ biết đến họ gọi họ với biệt danh vô cùng đặc biệt, Thủy Tổ.

Ở Athanor, trong những cuốn sách cổ từng nhắc tới một Thủy Tổ có quyền năng thay đổi hình dạng và chu du khắp nơi trên thế giới với cái tên tạo vật tự đặt cho mình, đó là Liliana.

Bản thân Liliana trước đây rất lâu cũng không có hình dạng của bản thân mà chỉ tồn tại dưới dạng hình thể vô xác định, may mắn sinh vật đầu tiên nó gặp là tổ tiên của loài Hồ Ly, Cửu Vĩ Hồ Ly Cửu Ly và khai sáng cho nó vô số kiến thức, để rồi sau khi Cửu Ly chết đi, Liliana đã thành công hoá thành hình người, bắt đầu cuộc hành trình trải qua nghìn năm dài đằng đẵng của mình.

Những thông tin trên Tư Tư biết được từ Edras, ngoài ra còn có những tư liệu về rất nhiều những tạo vật khác có liên quan mà họ chưa từng lộ mặt nhưng vẫn âm thầm giúp đỡ nhân loại. Tuy nhiên so với các tạo vật thì còn có những thứ sở hữu sức mạnh vượt trội hơn họ vô số lần, thậm chí các Thủy Tổ khi nhận ra có sự nhúng tay của kẻ đó còn không dám động tay vào.

Thượng Cổ Ma Thần(tên do các vị thần đặt cho)... Nguồn gốc của hầu hết sự hủy diệt và hỗn loạn. Từ thời khi hình thành lên các đại lục đã giết vô số các vị thần lương thiện, sử dụng các vị thần như công cụ để khiến cho thế giới chìm vào diệt vong. Bất quá, núi cao còn có núi cao hơn, vị thần khởi nguyên cho sự sáng tạo phối hợp cùng các vị Á thần khác, thành công phong ấn lại Ma Thần bởi sức mạnh của hắn cùng quyền năng vốn có dư sức chấn áp các vị thần, bọn họ không đủ sức giết hắn.

Các sinh vật thượng cổ như Cửu Ly hay Chaugnar cùng kha khá các thượng cổ thú khác đều chỉ dám đứng ngoài cuộc chiến...

" Ấn ký của Ma Thần... Ma khí đã gần như xâm chiếm cơ thể nàng ta, ta nghĩ các hành động của nàng đã bị hắn chi phối, tốt hơn ngươi nên hạn chế tiếp xúc với nàng ta, tránh việc Ma Khí lây sang ngươi... "

Vốn dĩ nữ nhân kia tu vi đã hơn Tư Tư một bậc, cộng thêm có Ma Khí khiến cho một đòn tấn công bất ngờ hồi nãy làm Tư Tư bị trọng thương nặng, may trong người hắn có nhiều đan dược trị thương cùng với Pháp Bảo bảo hộ nên miễn cưỡng mới thoát được một mạng.

Chưa dừng lại ở đó, Ma Khí từ Ma Thần ngoài việc cung cấp cho kẻ bị nó nhập vào những khả năng họ chưa từng có ra như hồi phục, biến đổi hay thậm chí thay đổi hoàn toàn tính cách họ ra thì còn có thể gia tăng hàng trăm lần tu vi vốn có, khiến cho họ sở hữu sức mạnh nghịch thiên, đánh vượt cấp cũng không phải chuyện gì khó.

Còn về nguyên nhân nữ nhân kia bị nhiễm Ma Khí thì phải quay lại thời gian chục năm trước, khi nàng thành công vào sào huyệt kẻ thù với kha khá công sức.

" Đại nhân, những nữ nhân ở đây đều có tu vi không phải tầm thường, ngộ nhỡ có điều gì bất chắc, ta e rằng sẽ lành ít dữ nhiều. " Thăm dò xong một lượt, những người hầu của nàng báo cáo lại.

" Hừ... Các nàng không phải đối thủ của ta. Bọn ngươi nên đảm bảo an toàn chô bản thân và báo cáo thông tin ra bên ngoài, còn lại ta sẽ tìm cách tiếp cận người đàn ông đó, nếu may mắn giết được hắn thì càng tốt. " Nữ nhân khinh thường đáp.

Đúng là với tu vi nàng hiện tại, trừ phi gặp những cao thủ ẩn thế thì cơ hội trốn thoát của nàng mới bị dập tắt, còn đâu những kẻ tép riu chưa đủ tuổi vây khốn nàng.

Ít lâu sau, trong nơi Thiên Hồ đang bế quan, từ hư không một lỗ sâu hun hút chợt xuất hiện, tiếp đó từ nó có một thân ảnh từ từ bay ra, dần dần tới chỗ chiếc ghế đối diện, thong thả tự rót một ly rượu nhâm nhi, vừa chăm chú nhìn Thiên Hồ đang trong trạng thái tu luyện.

" Có chuyện gì ? " Thiên Hồ đôi mắt chầm chậm mở ra, hơi có phần bất ngờ hỏi người ngồi trước mắt.

" Nga... Chủ nhân, nghe nói thông tin của ngài hiện diện ở Bí Cảnh đang được kha khá các thế lực chú ý, ta cùng các thuộc hạ của ngươi cũng đang chuẩn bị tới để góp vui chút đỉnh... " Nam nhân nói.

" Nhàm chán... Mình ta đủ dư sức giết hết các thế lực đang chờ ta xuất hiện. Ngươi tới tận đây cũng không đơn giản để hỏi thăm ta nhỉ ?? " Thiên Hồ đón lấy ly rượu được nam nhân rót, đôi mắt thâm thúy nhìn nam nhân.

" Haizz, chủ nhân à, chúng ta quen biết thời gian không phải là dài nhưng ơn nghĩa nặng tựa biển sâu cho nên xuất phát từ lòng trung thành ta thực sự muốn biết tình trạng hiện tại của ngươi. " Nam nhân không phần nghĩ ngợi đáp.

" Ha ha... Xem ra ngươi học được không ít lời xu nịnh từ chỗ Mganga đi. Có việc gì nói thẳng đi, đối với sự cống hiến của ngươi, ta có thể giúp ngươi thực hiện... " Thiên Hồ cười nói.

" Mọi nguyện vọng ? " Nam nhân mắt sáng ngời hỏi.

" Cút... Trong tầm khả năng của ta thôi... " Thiên Hồ nhìn ánh mắt như cún con của hắn không khỏi nổi da gà, thẳng thừng đáp.

Với hắn, ngoại trừ những nữ nhân của hắn ra thì thuộc hạ nếu có nguyện vọng gì thì hắn chắc chắn sẽ xem xét chứ không đảm bảo sẽ làm.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.