Chương trước
Chương sau
Dù cho Lăng Thần không thể thi triển uy áp tu vi, thế nhưng dù sao cậu cũng là tiên tử, khí thế cũng phải khác người bình thường.

Cảm nhận khí thế to lớn của Lăng Thần, cô gái to khỏe không tự chủ nắm chặt tay, lùi lại một bước.

Đây là khí thế gì? Tại sao cô cảm giác giống như bản thân mình đang bị hàng ngàn con dao nhắm tới, chúng có thể sẵn sàng đâm cô ngay lập tức.

Là một người được rèn luyện, trải qua những trận chiến khắc khổ, thiếu sống thừa chết để có thể đứng tại đây, vậy nên cô cũng có thể cảm nhận được sự nguy hiểm một cách mơ hồ.

Nam thanh niên trước mắt cho cô cảm giác vô cùng nguy hiểm, ánh mắt ấy giống như một vị vua đang nhìn những kẻ hèn mọn ở dưới, cao lãnh và đáng sợ.

Bảo sao cô chủ lại coi trọng cậu ấy đến như vậy, thậm chí sẵn sàng giết chết tất cả những kẻ dám làm tổn thương cậu ấy. Ban đầu cô còn khịt mũi coi thường, một kẻ chỉ biết bám váy đàn bà thì làm ăn được trò trống thì chứ? Thế nhưng bây giờ, cô cảm giác cậu ta không đơn giản nha, có vẻ chính là giả heo ăn thịt hổ.

Không muốn đắc tội với nam thanh niên trên, cô cố gắng thu hồi ánh mắt của mình, vẻ mặt không liên quan nói:

“ Cô ấy vẫn sống tốt. Nếu như cậu muốn đảm bảo mạng sống của cô bé đó thì hãy tự tay bịt mắt, còng tay lại.”

Nói xong, cô vứt trong tay một chiếc còng và một cái khăn bịt mắt. Lăng Thần chưa kịp nhặt lên, cô ta đã đánh gẫy toàn bộ ý định của mình bằng câu nói:

“ Cậu đừng có mà định giở trò. Ở đây có rất nhiều camera, chỉ cần cậu có bất cứ hành động gì khả nghi, chúng tôi sẽ để cậu hối hận.”

Nói xong, cô ta đi ra ngoài, dường như muốn để cho Lăng Thần tự lựa chọn quyết định của mình.

Cầm chiếc còng trên tay, cậu nắm chặt bàn tay, vẻ mặt đầy do dự.

Hiện tại, cậu đang đối mặt với hai lựa chọn vô cùng khó khăn:

Một bên là đi ra ngoài, coi như chuyện này cậu không biết. Hai là chấp nhận mọi yêu cầu của cô ta chỉ để cứu một đứa trẻ mới gặp mặt.

Nếu như cậu chọn cái thứ nhất thì rất có thể, Tuyết Tuyết ngoan ngoãn sẽ gặp nguy hiểm. Còn nếu chọn cái thứ hai thì chẳng những làm trễ thời gian cậu hẹn mặt với Lâm Thần mà hơn nữa, chính cậu cũng sẽ gặp nguy hiểm.

Cậu cắn răng, hai tay run rẩy cầm lấy đồ vật, vẻ mặt vô cùng tức giận nhìn camera đang chĩa về phía bản thân.

Tuy nhiên, đằng sau camera đó, một cô gái với vẻ mặt thèm khát, ánh mắt như sói đói đang nhìn chằm chằm vào thân hình Lăng Thần, đôi môi đỏ mọng không thể kìm chế được mà nói:

“ Tại...tại sao anh ấy lại đẹp như vậy! Mình...mình sắp không chịu nổi nữa rồi!”

Vừa nói, cô vừa ôm chặt lấy con gấu bông in hình Lăng Thần, trên thân chú gấu bông đó không biết đã dính biết bao nhiêu vết môi của cô ấy, đến nỗi mà miệng của nó còn bị rách một mảng. Thế nhưng như vậy vẫn chưa thể làm thỏa mãn cô gái, chỗ đôi môi in hình Lăng Thần lại bị cô gái hôn một cách điên cuồng.

Nếu như ai nhìn thấy cảnh này thì chắc chắn sẽ cảm thấy run sợ, bởi vì cô gái xinh đẹp ấy lại đang làm hành động chẳng khác gì một tên biến thái, chính xác hơn là một kẻ theo dõi điên khùng.

Tất nhiên, sẽ chẳng ai tin được người mà đang điên cuồng theo dõi, một kẻ sưu tầm toàn bộ những đồ dùng của một người con trai, ngửi chúng một cách tự nhiên lại chính là cô nàng tiểu thư Tuyết Ngọc.

Cô lúc đầu nghĩ ra kế hoạch này thì đã chuẩn bị rất nhiều phương án khác. Bởi trong chính suy nghĩ cô, anh ấy sẽ không ngu ngốc đến nỗi đi cứu một đứa trẻ chỉ mới quen biết. Thế nhưng ai ngờ tính cách của anh ấy tốt bụng một cách bất ngờ, một thân một mình đến đây mà không nhờ bất cứ sự trợ giúp nào.

Vì một cô gái mới quen mà anh ấy làm ra hành động như vậy làm cho cô vô cùng khó chịu. Mặc dù biết anh ấy không mang tâm tư yêu đương gì với Tuyết Tuyết mà cô đang giả mạo, bởi cô có thể nhìn rất rõ qua ánh mắt anh ấy, tất cả chỉ là sự cưng chiều nhưng cũng chính vì thế lại càng làm cho ghen tỵ.

Nếu như không phải cô mà là bất kỳ ai khác gặp nguy, chắc chắn anh ấy sẽ giúp đỡ không chút chần chừ. Điều này là không công bằng khi mà tình yêu cô dành cho anh ấy lớn như vậy.

Dù vậy, thế nhưng dáng vẻ không mặc sống chết đi cứu người khác lại chính là thứ thuốc kỳ lạ kích thích lòng chiếm hữu của cô. Cô muốn chiếm anh ấy bằng mọi giá giống như cách anh ấy bằng mọi cách cứu lấy người khác vậy.

Em gái Tuyết Tuyết ư? Sẽ như thế nào khi mà anh ấy biết cô gái mà anh ấy sống chết muốn cứu lại chính là cô? Nghe thôi đã thấy chuyện này hấp dẫn. Anh ấy sẽ có biểu cảm như thế nào? Bất ngờ, ngạc nhiên, tức giận?

Rồi thì sẽ như thế nào khi mà em gái mà anh ấy cho rằng ngoan ngoãn đó sẽ từ từ “ Xơi tái” cơ thể anh ấy. Từ trên xuống dưới, cô sẽ khiến cho anh ấy phải quỳ phục trước vẻ đẹp của cô.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.