Chương trước
Chương sau
Không biết mình về kháchsạn bằng cách nào, An An

gồi trên giường đầu ócvẫn còn trống rỗng. Mọi thứ diễn ra như một giấc mơ, nhưng những rung cảm vàhồi hộp ban nãy lại quá chân thực. Bất giác cô đưa tay lên môi mình, cảm giácmềm mại của đôi môi hắn khiến trái tim cô vẫn đang loạn nhịp.

Cô ngây ngất ngả ragiường, nhắm mắt lại, tâm trí hỗn loạn, nh tới ánhmắt hắn lúc kiềm chế dục vọng, cô biết Tiểu Vũ rất khổ sở, chấp nhận sự giày vòđến vậy đơn giản chỉ vì cô. Hắn luôn nói không quan tâm đến người khác, nhưnglần nào cô cũng ngạc nhiên khi phát hiện ra sự dịu dàng chu đáo của hắn, nótình cờ lặng lẽ vây lấy tâm trí An An, xâm nhập vào tâm can khiến cô đắm chìmkhông cách nào thoát ra được.

Ông trời ơi, cứu tôi với!Phải làm thế nào đây mới có thể yêu hắn, mới có thể đáp ứng những điều hắnmuốn? Đôi chân mệt mỏi, tự ôm lấy mình, nhìn ra phía biển thămthẳm ngoài xakia, cô rất muốn toàn tâm toàn ý đáp lại tình cảm của con người này, nếu như thậtsự có thể, cô sẽ dành cho Tiểu Vũ nhiều yêu thương hơn để bù đắp lại những tìnhcảm mà hắn đã mất đi trong quá khứ.

Trong khoảng thời giannày hãy lãng quên tất cả mọi thứ, đây là Đại Liên, nơi thuộc về hắn và cô. Đừngnghĩ đến những trách nhiệm đáng ghét kia, hãy cứ vui vẻ sống hết một tuần này,mặc cho tương lai xảy ra bất cứ chuyện gì.

Trong bóng tối An An nởnụ cười kiên định, vứt bỏ muộn phiền, đây là hạnh phúc mà họ đã đánh cắp củaThượng Đế, chỉ cần ở bên hắn, và tận hưởng những ngọt ngào chỉ thuộc về haingười.

Trong một căn phòng tốiđen khác, Tiểu Vũ lặng lẽ ngồi dựa vào đầu giường, tay cầm điếu thuốc, cănphòng tỏa đầy khói, hắn lại mất ngủ. Hôm nay anh chàng đồng nghiệp cùng phòngsang phòng bên đánh bài, chỉ còn một mình hắn thẫn thờ ngồi đây. Trong đầu chỉtoàn là hình bóng cô, đôi môi ngọt ngào, cơ thể mềm mại và vành tai nhỏ nhỏđáng yêu đó.

Một buổi tối diễn ra nhưtrong phim, những hình ảnh tái hiện lại trong đầu, cảm giác như cơ thể hắn lạikhông thể kìm nén nổi. Nhớ tới tiếng rên quyến rũ từ đôi môi mọng đỏ bật rakia, hắn khẽ cười, lúc tên hắn được cô thì thầmcảm giác thật vô cùng tuyệtdiệu.

Khát vọng trong lòng hắnkhông hề giảm bớt khi được cô chấp nhận, ngược lại nó còn mãnh liệt hơn, giốngnhư thuốc phiện, càng nếm trải bao nhiêu thì càng đòi hỏi bấy nhiêu.

Đôi mắt trầm lắng cụpxuống, cảm giác nhớ nhung giày vò này đến lúc nào mới có thể dừng lại.

Hai người đề nghĩ rằngsau đêm nay khoảng cách giữa họ sẽ thu hẹp lại, mà Thượng Đế cũng ngầm chấpthuận để hai người lặng lẽ tận hưởng cảm giác hạnh phúc chỉ thuộc về nhau.Nhưng cuộc sống không phải lúc nào cũng như ý muốn. Hạnh phúc ngắn ngủi như mộtgiấc mơ, khi bình minh ló rạng vào buổi sớm mai, lúc bạn còn đang nhớ nhung lưuluyến thì nó sẽ lặng lẽ ra đi. Sự mất mát đó có thể đánh tan một giấc mơ đẹp.

Sáng sớm hôm sau, An Ancòn chưa tỉnh dậy thì chuông điện thoại của Minh Minh vang lên. Cái giọng nóimệt mỏi ấy truyền tới khàn đặc: “Mama, gấu không vui, mấy cô em hôm qua xấuquá, còn xấu hơn cả em cơ”. Nghe cái âm thanh ngỡ như xa lạ nhưng hết sức quenthuộc này, trái tim cô chùng xuống, nằm trên giường im lặng nghe anh phàn nàn,giọng nói như vẫn đang chuếnh choáng: “Anh chơi suốt đêm à? Lại không ngủ hả?”.Trái tim cô vẫn khôngthể nhẫn tâm dù biết chỉ những lúc buồn chán anh mới nhớtới mình, biết vậy nhưng không kìm được an ủi anh.

“ừm ừm, cún ngốc không ởnhà, chơi chẳng vui chút nào.” Cô nghe giọng anh trách, không nén được cườikhổ, phải chăng khi cách xa mới nhận ra được mình từng có một người ở bên cạnh.

“Được rồi, cuối tuần mamavề, chẳng phải anh đang ở ngoài sao? Cũng không về được mà.” Cô cố ý đề cập đếnđiều đó, khoảng cách luôn tồn tại, lẽ nào vì chuyến đi này nên nó mới trở nênrõ ràng hơn?

“Không vui, không nóinữa, cún ngốc đúng là chán ngắt”, rồi anh tắt máy.

Nhìn màn hình điện thoạitối dần rồi tắt hẳn, trái tim cũng như chìm xuống đáy, An An từ từ ngồi dậy,chân trần bước xuống giường, đứng bên cửa sổ nhìn ra ngoài, thấy biển thấpthoáng ngoài xa. Cơn gió ban sớm thổi tới, cái lạnh như thấm từ lòng bàn chântừ từ truyền lên đến đỉnh đầu. Cô ôm lấy bờ vai, thì ra bản thân không hề chạytrốn, vẫn nghĩ nơi đây là bầu trời hạnh phúc riêng của cô, nhưng dường như ôngtrời đã không nghe thấy lời thỉnh cầu đó, ngay khi cô vừa chạm tay tới hạnhphúc thì đồng thời lại kéo cô trở về với thực tại đầy tàn khốc. Đúng thế, cô cóquyền gì được tận hưởng hạnh phúc chứ? Bản thân mìnhchẳng phải còn đang ràngbuộc với người khác sao? Từ trong đáy mắt của An An hiện lên nỗi đau khổ sâuxa, hạnh phúc quả thật luôn quá ngắn ngủi.

Cả ngày đi đào tạo theogiáo án, cố gắng kìm nén sự lo lắng trong lòng để giữ nụ cười, cô muốn mượncông việc giải đáp thắc mắc của mọi người để quên đi mọi phiền não. Tinh thầncủa học viên đang lên rất cao, họ tham gia từ đầu đến cuối các trò chơi để trảinghiệm ý nghĩa thực sự của việc xây dựng một tập thể. Cô cũng tham gia cùng họ,không để bản thân mình có chút nghỉ ngơi nào, sợ nỗi buồn sẽ ập đến ảnh hưởngđến tâm trạng của cô.

Buổi đào tạo hôm nay diễnra rất suôn sẻ, lúc kết thúc Đồng chủ nhiệm từ tốn đi đến bên cô, nói nhỏ: “AnAn à, tối nay cô rảnh không? G giám đốc Lưu nghe nói việc đào tạo đội ngũ nhânviên gần đây có phản hồi rất tốt, nên muốn mời cô ăn tối, nói chuyện”. Cô vừathu dọn giáo án, vừa im lặng lắng nghe, ánh mắt đang cụp xuống không thể thấybất cứ biểu hiện cảm xúc nào trên gương mặt. Lúc ngẩng đầu lên, nở nụ cười rạngrỡ không hiểu hiện lên từ lúc nào: “Đương nhiên là có rồi, người trong công tytôi cũng đi mà”.

Đột nhiên cô có chút lolắng khi phải đối diện với Tiểu Vũ, sợ rằng mình chẳng thể che giấu được tâmtrạng không vui hôm nay nếu đứng trước mặt hắn. “À, công tychúng tôi còn có anhTống và một số quản lý của bộ phận kinh doanh cũng đi”. Đồng chủ nhiệm vội trảlời, đưa tay lên nhìn đồng hồ: “Thế này nhé, xe đang đợi ở bãi rồi, tôi và côđi cùng luôn”. Cô khẽ cười gật đầu, cũng tốt, chí ít lúc này có thể trốn đâu đómột lúc.

Sắp xếp giáo án và cấtmáy tính xách tay xong xuôi, thấy Đồng chủ nhiệm đang đứng ngoài hành lang gọiđiện thoại, cô cũng bước tới bên cửa sổ rút di dộng ra. Do dự một lúc rồi nhắncho Tiểu Vũ một tin: “Tối nay có chút việc, không đi ăn cùng cậu được”. Nhìnbiểu tượng tin nhắn được gửi đi, tự nhiên lại thấy giống như trái tim cô, khôngbiết làm thế nào mới có thể quay lại được. An An thở dài nhìn ra ngoài cửa sổ, tạisao ngay cả trời cũng oi bức, u ám đến vậy.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.