Chương trước
Chương sau
Ting ting ting...

Âm thanh của chuông báo thức từ điện thoại vang lên liên hồi, Kỷ Thần Hi khó chịu dụi mắt, từ từ thức dậy. Đêm qua cô ở lại công ty cùng Tịch Cảnh Dương xem xét và phê duyệt chồng báo cáo chất cao như núi. Vì vậy cũng ngủ lại phòng nghỉ trong văn phòng của anh.

Đối với việc xử lý văn kiện vốn không phải sở trường của cô, càng là thứ cô ghét nhất, nếu không lúc còn ở A&D cô sẽ không trốn việc mà đùn đẩy cho Leo.

Kỷ Thần Hi rất thích đọc sách, đặc biệt sách có chủ đề về công nghệ và khoa học, nhưng không có nghĩa cô sẽ thích mấy dòng chữ dài trên báo cáo, nó khiến cô càng đọc thì càng buồn ngủ hơn.

Nhưng biết làm sao được, cô không nỡ nhìn Tịch Cảnh Dương phải một mình thức xuyên đêm để giải quyết cả đống báo cáo ấy, do dành thời gian đi Kinh Châu cùng cô. Ấy thế mà cô lại ngủ quên mất từ lúc nào chẳng hay.

Kỷ Thần Hi đưa mắt nhìn quanh căn phòng được trang trí hoàn toàn với tông màu đen, thật sự có chút không quen. Đối với cô, Tịch Cảnh Dương luôn là người mang đến ánh sáng cho cô. Vì vậy, ánh dương của cô cùng màu đen của căn phòng chẳng có chút gì liên quan đến nhau. Tuy nhiên, nếu đây là màu anh thích...vậy cô cũng sẽ thich.

Nhìn đồng hồ trên điện thoại đã là năm giờ hơn, hiện tại nếu vệ sinh cá nhân và tắm rửa thay quần áo, vẫn sẽ dư chút thời gian để anh sáng cùng anh. Nghĩ vậy Kỷ Thần Hi nhanh chóng sốc lại tinh thần, lấy lại tỉnh táo, bật người dậy đi vào nhà vệ sinh để đánh răng rửa mặt.

Về những dụng cụ cá nhân hay quần áo Kỷ Thần Hi chưa từng lo tới, vì cô biết nơi nào mà Tịch Cảnh Dương đến

Ở, anh đều sẽ chuẩn bị hai phần riêng biệt với một màu đen và một màu xanh. Không cần biết nơi đó cô có đến hay không, anh đều chuẩn bị vô cùng đẩy đủ.

Bên ngoài phòng làm việc, Tịch Cảnh Dương đóng phần báo cáo cuối cùng lại, lưng dựa vào ghế, tay xoa xoa nguyệt thái dương vì mệt mỏi. Lúc này anh nghe thấy trong phòng nghỉ có động tĩnh, khẽ ngước mắt nhìn sang đồng hồ quả lắc, thì biết cô đã dậy. Ngay sau đó anh không làm thêm bất kỳ động tác thừa nào mà đi đến bên ghế sofa dài nằm xuống, nhắm hờ mắt.

Bên trong phòng nghỉ, Kỷ Thần Hi đã thay xong một quần áo trẻ trung năng động, nhưng cũng không kém phần thanh lịch.

Cô chọn một chiếc áo crop top trắng, hơi lộ ra một phần vùng eo thon gọn của cô. Bên ngoài, cô khoác thêm một chiếc áo sơ mi dài xanh nhạt, tay áo được cuốn lên ngang khuỷu tay, tạo nét năng động và cá tính.



Kết hợp với chiếc áo crop top và áo sơ mi, Kỷ Thần Hi mặc một chiếc vy trắng xếp ly, chiều dài vừa phải với chiều dài của áo sơ mi, làm tôn lên vẻ nữ tính và nhẹ nhàng của cô.

Để hoàn thiện bộ trang phục, Kỷ Thần Hi chọn một đôi giày thể thao màu trắng không hoa tiết, vừa thoải mái vừa dễ dàng chạy nhảy.

Tuy là con gái, nhưng cô chưa từng có thói quen * skincare, bởi vì yếu tố cơ thể cô khá đặc biệt, cho nên không cần chăm sóc thì da mặt vẫn luôn rất đẹp. Đó cũng là lí do cô chỉ cần chưa cần đến ba mươi phút đã hoàn thành xong việc vệ sinh cá nhân và thay quần áo. Q

(*Skincare: là phương pháp chăm sóc da được hầu hết chị em thực hiện mỗi ngày. Skincare bao gồm các hoạt động nhằm duy trì và nầng cao sức khỏe, vẻ ngoài và sức sống của làn da. Quy trình skincare cơ bản liên quan đến việc làm sạch, dưỡng ẩm, bảo vệ và điều trị da bằng nhiều sản phẩm và kỹ thuật khác nhau.)

Kỷ Thần Hi nhẹ nhàng đẩy cửa phòng ra, ánh mắt cô hướng về phía bàn làm việc trước tiên, đáng tiếc lại không nhìn thấy ai, cô khẽ nhíu mày nhìn lại đồng hồ, còn chưa đến sáu giờ mà anh đã đi đâu mất rồi?

Đột nhiên cô nghe thấy tiếng thở đều đang hòa chung âm thanh tích tắc từ đồng hồ, liền chậm rãi tiến đến gần ghế sofa, quả nhiên nhìn thấy anh đang nằm ngủ trên đó, trong lòng liền cảm thấy đau xót không thôi. Có lẽ đêm qua anh ngủ muộn, sợ khiến cô tỉnh giấc nên mới ngủ ở bên ngoài, xem xem anh ấy có ngốc không chứ.

Kỷ Thần Hi không muốn làm phiền đến giấc ngủ của anh, cũng không có khả năng bế anh vào phòng như cách anh đã làm với cô. Nên chỉ đành trở lại phòng nghỉ để lấy chăn đáp cho anh.

Cả quá trình Kỷ Thần Hi đều chậm rãi di chuyển, đảm bảo không phát ra bất kỳ tiếng động nào. Thế nhưng chiếc chăn còn đang ở trên không trung, thì người vốn đang nhằm mắt nằm trên ghế đột ngột mở mắt, vô cùng thuẩn thục kéo lấy tay cô, khiến cô mất thăng bằng ngã nhào lên người anh.

"Bé con, mới sáng sớm đã muốn quyến rũ anh?"

Giọng nói trầm ấm pha chút khàn khàn của người đàn ông vang lên bên tai, dù không mặt đối mặt với anh, nhưng hai má của Kỷ Thần Hi vẫn vô thức đỏ ửng lên.

Trời ơi cứu mạng! Giọng nói của đàn ông lúc sáng sớm có thể hay đến thế sao? Đây rõ ràng là anh đang quyến rũ cô thì đúng hơn!
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.