Chương trước
Chương sau
Không phải lần đầu nhưng Kỷ Thần Hi rất ít khi lộ ra biểu cảm đằng đằng sát khí như muốn trừ khử ai đó ngay lập tức. Thế nên Caesar không tránh khỏi có chút lo sợ, vô thức nhích ghế ra xa người chị gái nguy hiểm của mình. Tuy nhiên còn chưa chưa nhích được bao nhiêu thì tay ghế đã bị cô nắm mạnh rồi kéo lại và nở một nụ cười “vô cùng hiền từ” với cậu.

“Này Caesar, chúng ta nói chuyện chút đi.”

Caesar toát mồ hồi lạnh xua tay như gặp quỷ:“Tỷ…tỷ bớt giận! Đệ thật sự không biết hắn ta là kẻ thù của tỷ, đệ sẽ chuyển đơn hàng này cho tỷ ngay, để tỷ tự mình đi giải quyết hắn!”

Kỷ Thần Hi nhướng một bên mày, đưa tay lên gõ nhẹ lên đầu Caesar, khiến cậu phải kêu lên vì đau, cô bật cười nói:“Ai bảo với đệ anh ấy là kẻ thù của tỷ? Còn nữa, đơn hàng này không được nhận. Ngoài ra hãy truy ngược lại thông tin người đăng bài, tất cả thông tin của hắn gửi qua mail cho tỷ.”

Caesar đờ người ra:“Đệ…đệ nhận đơn rồi, với lại…làm gì có sát thủ nào đi truy ngược thông tin của khách hàng chứ…”

Mặc dù làm sát thủ nhưng cũng phải có đạo đức nghề nghiệp chứ!

Kỷ Thần Hi lại nhoẻn miệng:“Đạo đức nghề nghiệp luôn cơ à?”

Caesar:"…" Đệ có thể thề là đệ chỉ mới nghĩ trong đầu thôi, vẫn chưa có nói ra mà!

“Tỷ không cần biết, tóm lại là đơn hàng này không được nhận, nếu lỡ nhận rồi thì để tỷ giải quyết.”

“Nhưng mà…đơn hàng này chỉ định chỉ Zero mới được nhận, nên hiện tại ai cũng biết chúng ta nhận rồi…nếu không làm được thì không nói đến việc bị khoá tài khoản, mà còn ảnh hưởng rất lớn đến danh dự của căn cứ chúng ta…”

“Quan trọng không?”

Caesar gào thét trong lòng: Có! Rất rất quan trọng đó!

Dù vậy anh chàng cũng không dám nói ra miệng, ai bảo bà chị của cậu ta còn đáng sợ hơn việc danh tiếng của căn cứ bị hủy cơ chứ.

Kỷ Thần Hi nheo mắt nhìn chằm chằm vào Caesar, tuy thanh nhiên không nói gì hết nhưng cô vẫn thừa biết câu trả lời của cậu.

“Không khó giải quyết lắm đâu.”

Nói xong Kỷ Thần Hi kéo bàn phím rời của máy tính Caesar ra, bắt đầu thao tác. Rất nhanh cô đã trả lại máy cho Caesar, kèm một nụ cười dửng dưng rồi quay lưng cầm theo sấp tài liệu được cậu đã mã hóa trước đó, rời đi.

Caesar khó hiểu nhìn nhìn lên màn hình, trên góc nhỏ của mục thông báo đã hiện lên con số 99+ đỏ chót, đã thế số lượng thông báo còn đang không ngừng tăng lên, Caesar nhanh chóng bấm vào xem thử rốt cuộc là chuyện gì. Nhưng không xem thì thôi, xem rồi cậu bị doạ cho hoảng sợ tới mức té xuống ghé một cách đau điếng.

[Bài đăng cách đây 3 phút trước.

CS(Z) trả lời @user267200819:

Con mẹ mày! Đã đăng bài muốn giết anh rể của tao thì thôi đi, còn dám tag thẳng nhà vợ của anh ấy vào, bộ mày chán sống lắm rồi đúng không? Sẵn tiện tại đây tao xin tuyên bố, bất kỳ ai lấy được cái đầu của thằng cẩu đăng bài, Zero sẽ thưởng nóng một nghìn tỷ đô!

Nhắn nhủ thêm, mày nên cảm thấy may mắn vì bọn tao vẫn còn có đạo đức nghề nghiệp đi, nếu không để đích thân Zero ra tay thì mày không chỉ mất đầu thôi đâu!]

Bài đăng do tài khoản có ký hiệu (Z) đăng lên, còn ai không biết là tài khoản đến từ Zero, cho nên lượng tương tác đã tăng lên một cách chóng mặt.

Caesar còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì vô tình đọc được một vài bình luận phía dưới.

[Shenzhen: Tôi còn tưởng Zero bị úng não hay gì lại nhận một đơn hàng tầm thường như thế, hoá ra là bảo vệ người nhà.]

[Saturn: Gọi là anh rể, vậy đại ma đầu của Zero là nữ à? Tôi phải tìm thông tin kẻ đã cướp nữ thần của tôi đi mới được!]

[Capetown trả lời @Saturn: Anh bạn lầu trên, anh bạn nghĩ Zero đã dám đăng bài kiểu này thì còn để xót lại thông tin nào của anh rể nhà họ hả? Muốn tìm thì tìm cái đầu giá nghìn tỷ đi, ha ha!]

Caesar lặng người một lúc rồi bừng tỉnh vì suy nghĩ rối rắm trước đó đã được đả thông. Cách làm của Kỷ Thần Hi không chỉ giữ vững danh tiếng cho Zero, mà còn cảnh cáo đến toàn giới sát thủ một điều, chớ động vào người của Zero, nếu không kết quả chỉ có một chữ chết. Ví dụ tiêu biểu chính là cái tên đang bị toàn giới sát thủ điên cuồng truy tìm kia.

Qua một lúc sau Caesar phát hiện tài khoản user267200819 đã hoàn toàn biến mất khỏi hệ thống, có lẻ hắn ta cũng đã đọc được bài đăng mà Thần Tỷ của cậu dùng tài khoản của cậu đăng lên trước đó. Tuy nhiên cũng quá muộn rồi, giới sát thủ của bọn họ chỉ cần năm phút thôi cũng đủ để tra ra dòng họ tám đời của mục tiêu rồi.

Caesar âm thầm thay Kỷ Thần Hi chuyển cho tài khoản có id tên là Saturn một nghìn tỷ đô đúng như bài đăng đã nói, vì đối với mục tiêu bình thường cỡ này sẽ không có chuyện ám sát thất bại.

Và Saturn đó cũng không khiến cậu thất vọng, vì ngay trong ngày đã gửi ảnh một cái đầu be bết máu qua, kèm với đó là màn hình tài khoản user267200819 mà anh ta đã khôi phục lại được từ máy tính của đối phương.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.