Chương trước
Chương sau
Mười năm trước.

“Đơn từ Nước Z sao? Chi số tiền lớn thế này, rốt cuộc là hận đối phương đến mức nào chứ.” Caesar nhìn vào màn hình máy tính tặc lười nói.

Trong giới của bọn họ có một trang web dùng chung về việc đăng thông tin mục tiêu muốn ám sát cùng với số tiền treo thưởng cụ thể. Nhưng trang web này không phải là dành cho một người bình thường, vì chỉ có những người có mối quan hệ và tiền tài đủ mạnh thì mới biết đến và đăng ký tài khoản trang web.

Thông thường khi lệnh ám sát được đăng lên, các sát thủ có tài khoản trang web sẽ nhận được thông báo. Nếu như họ đảm bảo khả năng thành công thì sẽ nhận đơn và tiến hành công việc một sát thủ nên làm. Đối với mỗi đơn như thế chỉ áp dụng duy nhất cho một người nhận, nên nếu thất bại thì tài khoản của sát thủ đó sẽ bị cấm trong thời gian một năm. Vì lí do này mà không ai dám tùy tiện nhận đơn một cách tuỳ tiện, mà còn phải tính toán đến xác suất thành công trước khi ra tay.

Tuy nhiên lần này lại xuất hiện một lệnh ám sát vô cùng đặc biệt, khi người đăng bài đã chỉ định chỉ duy nhất người của Zero nhận đơn thì hắn ta mới chi ra số tiền thưởng trị giá một trăm tỷ đô. Cũng vì yêu cầu đặc biệt này nên nhiều sát thủ có máu mặt cũng phải dè chừng không dám tự ý nhận đơn, vì chẳng một tên điên nào lại tranh giành đơn hàng với Zero.

Caesar là người được giao nhiệm vụ túc trực trên máy để kiểm tra xem có đơn ám sát nào liên quan đến quý tộc R Quốc hay không, vì chỉ cần có đơn liên quan thì Zero chưa từng từ chối, dù không cần trả đồng tiền thưởng nào thì họ vẫn sẽ nhận đơn vô điều kiện. Mà tỉ lệ thành công luôn luôn là trăm phần trăm.

Nên khi trong thấy một đơn hàng chỉ định cụ thể dành cho Zero, dù không liên quan đến quý tộc thì Caesar cũng tò mò mà vào xem thử.

Thông qua một số thủ thuật mã hoá, toàn bộ thông tin của người đăng bài và thông tin mục tiêu đều nằm trong tay Caesar. Chỉ có điều thông tin của mục tiêu quá đặc biệt, khi nó sạch sẽ đến mức khó tin và dễ khiến người ta cảnh giác.

Có thể nói thông tin khiến Caesar chú ý nhất chính là mục tiêu xuất thân từ Giáo Viện và hiện tại vẫn đang sinh sống tại Nước R. Mà vào thời điểm đó, giáo sinh của Giáo Viện chỉ có thể là người của giới quý tộc R Quốc, nên Caesar chuyển từ tò mò sang nhận đơn không một chút do dự.

Vô tình vào lúc ấy Kỷ Thần Hi lại có chuyện muốn tìm Caesar, nhìn thấy cậu vừa nhận một đơn hàng với vẻ mặt có chút khó coi nên cũng vu vơ hỏi:“Lại là đơn ám sát quý tộc à?”

Caesar vừa giúp Kỷ Thần Hi mã hoá phần tài liệu cô đem đến vừa trả lời:“Có thể…Mục tiêu lần này có chút đáng ngờ, đệ sẽ giao lại cho Rain và Backy.”

Kỷ Thần Hi có chút bất ngờ:“Là mục tiêu kiểu gì, lại để cặp đôi ma quỷ đó cùng hành động thế kia?”

Thời điểm đó Rain chỉ mười lăm tuổi nhưng lại là nỗi kinh hoàng của giới sát thủ, vì chẳng có cô bé mười lăm tuổi nào tay không đập nát một chồng gạch gói năm mươi viên cùng một lúc cả.

Caesar hơi nhíu mày đáp:“Là giáo sinh của Giáo Viện, ngoại trừ điều này thì toàn bộ những thông tin còn lại của kẻ đó rất đáng ngờ.”

“Giáo Viện? Vậy chẳng phải là quý tộc rồi sao? Ha, đã là quý tộc lại có kẻ có *profile sạch cơ à…”

(*Profile cá nhân thường được hiểu là hồ sơ cá nhân. Trong hồ sơ cá nhân chứa thông tin và nội dung về bản thân nhằm mục đích cụ thể. Thông thường, profile cá nhân được sử dụng để giới thiệu khả năng nghề nghiệp của cá nhân đến đối tác, khách hàng và nhà tuyển dụng.)

Vào khoảng thời gian ấy, thế lực của Asmodeus vẫn còn rất mạnh, nên hiển nhiên giới quý tộc lúc này tàn bạo đến mất nhân tính. Tuy nhiên vẫn có một số ngoại lệ, gia tộc Baron là một trong số đó. Nhưng cũng chỉ có gia tộc Baron hành động trực tiếp ngoài ánh sáng, còn lại các gia tộc khác đều im hơi lặng tiếng để tránh sự chú ý.

Vậy nên khi nhắc đến hai từ quý tộc, họ chỉ có thể nghĩ ngay đến những kẻ hung bạo không có tính người, cần phải bị loại bỏ. Nay lại xuất hiện một nhân vật có lai lịch sạch sẽ ở trong giới quý tộc, khiến Kỷ Thần Hi cũng phải tò mò.

Caesar đã mã hóa xong tài liệu Kỷ Thần Hi cần rồi đưa lại cho cô bản đã mã hoá, cậu nghiêng người qua để cô có thể nhìn rõ màn hình máy tính của mình sau đó chỉ tay lên mục tiêu được chỉ định.

“Hắn ta có thể không phải quý tộc, vì hắn là người Nước Z. Nhưng hắn lại là giáo sinh cho nên không tránh khỏi liên can với bọn người man rợ đó, vẫn là diệt trừ sớm thì tốt hơn.”

Nước Z…giáo sinh đến từ Nước Z?

Kỷ Thần Hi thoáng đơ người mấy giây rồi đẩy Caesar ra, căng thẳng nhìn thông tin trên màn hình.

Mục tiêu: Tịch Cảnh Dương

Quốc tịch: Z Quốc

Giới tính: Nam

Tuổi: 17

Cùng một số thông tin chi tiết khác và bao gồm cả một tấm ảnh với gương mặt quá đỗi quen thuộc đối với Kỷ Thần Hi.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.