Chương trước
Chương sau
Nói xong lời cuối cùng lương hỉ minh ánh mắt trở nên dũ phát sắc bén, "Ngươi là đảng cùng quân đội bồi dưỡng ra chiến đấu anh hùng, là ta ba mươi chín sư không thể thiếu trọng yếu quân sự quan trên, nhớ kỹ, mạng của ngươi không phải ngươi một người ."
"Thực xin lỗi!" Từ khải cương dáng người thẳng đứng ở hai người trước mặt, kính cái chào theo nghi thức quân đội nói: "Ta phải chấp hành nhiệm vụ này có lý do!"
"Gì lý do ta cũng không sẽ đồng ý." Trầm phi hổ lại rống thượng , "Ngươi cho ta đã chết nầy tâm đi! Đây là quân lệnh! Quân nhân lấy phục tòng quân lệnh vi thiên chức."
"Là! Sư trưởng." Từ khải cương cả người khí thế như ra khỏi vỏ bảo kiếm, sắc bén vô cùng!
Hành lang lý, nghe được bên trong lải nhải tiếng mắng, lui tới trải qua nhân ánh mắt đều trừng lớn . Mọi người không hẹn mà cùng nhìn nhau, sau đó lặng lẽ ly xa một chút.
Sư trưởng đã lâu không phát lớn như vậy phát hỏa, là ai như vậy có bản lĩnh, dám đem sư trưởng khí thành như vậy?
"Bên trong ai?" Có lá gan đại , tò mò hỏi.
"Không biết! Như thế nào không gặp tiểu đào?"
"Ta vừa mới thấy , tiểu đào cái mũi đổ máu đi y tế thất ! Nghe nói là bị sư trưởng sai thủ tạp ."
"Sai thủ? Chẳng lẽ sư trưởng phải tạp nhân, còn có người dám trốn?" Không ai trốn, như thế nào hội sai thủ tạp đến tiểu đào? Sư trưởng tạp nhân chính là một tạp một cái chuẩn, cho tới bây giờ không ra thất thủ quá.

Này đoán rằng thành công khiến cho mọi người chú ý, mọi người không hẹn mà cùng nghĩ đến một người.
Hắc chính đừng nói, toàn bộ sư cao thấp cũng chỉ có người gian ác dám trốn.
Tô hải từ bên ngoài tiến vào, trải qua hành lang nhìn đến tham mưu bộ một đám người lén lút tụ ở sư trưởng văn phòng đối diện trong phòng hội nghị, cười tiến lên.
"Tán gẫu cái gì đâu? Như vậy vui vẻ?" Đều nói bọn họ chính trị bộ âm hiểm, hắn xem tham mưu bộ mới kêu là nhỏ nhân.
"Tô chủ nhiệm!"
"Tô chủ nhiệm hảo!"
"Chúng ta ở đoán sư trưởng văn phòng nhân là ai, có thể đem chúng ta sư trưởng tức giận một mực mắng chửi người."
Tô hải quay đầu lại nhìn liếc mắt một cái, vui sướng khi người gặp họa nói: "Từ đội trưởng." Hắn cũng phải đến tin tức , từ khải cương lá gan không nhỏ, tô liên hắn cũng muốn đi.
Kỳ thật tô hải không nghĩ ra, lấy từ khải cương hiện tại địa vị căn bản không cần tựa vào đi chấp hành nguy hiểm như vậy nhiệm vụ đến lập công. Quân khu một phần số 3 thủ trưởng hộ hắn hộ cùng tròng mắt dường như.
Liền ngay cả hắn đều có điểm hâm mộ .
Vừa nghe nói là người gian ác, đại gia hỏa nhất trí lộ ra quả thế biểu tình.

"Quả nhiên, cũng chỉ có người gian ác có này bổn sự nha!"
"Quái không sư phụ trưởng chỉ nói không luyện, đây là luyến tiếc nha!" Đổi làm người khác trong lời nói, có thể luyện tử ngươi.
"Đây là thân nhi tử nha!"
Tô hải nhịn không được cười, "Được rồi, đừng tụ ở trong này , cẩn thận chờ bên trong nhân đi ra, luyện tử các ngươi.
Mọi người chỉ điểu thú tán, bọn họ là tham mưu, thuộc loại văn chức. Gặp được chiến lang đoàn kia bang nhân liền cùng con gà con giống như đắc, đắc tội người gian ác cũng không chẳng khác nào đắc tội diêm vương sao ?
Tô hải trở lại văn phòng, liên tục đánh vài cái điện thoại, vốn đang không tồi tâm tình càng ngày càng ủ dột.
Theo hắn được đến tin tức đã muốn hai ngày , phương diện phương diện chuyện tình hắn đều từ đầu tra xét một lần, thậm chí chính là vì cái gì nhiều như vậy năm dương văn dĩnh vẫn nhìn hắn tỷ không vừa mắt nguyên nhân.
Tính cách ngay thẳng dương văn dĩnh không quen nhìn hắn tỷ đem thân sinh nữ nhi để tại nông thôn chuyện tình, hội nháo thành thù nhân cũng không kỳ quái!
Buồn cười chính là ngay cả dương văn dĩnh đều biết nói chuyện tình, bọn họ tô ở nhà chơi rông nhiên vẫn bị chẳng hay biết gì.
Tô hải hung hăng một quyền nện ở trên bàn, hắn hiện tại đều muốn giống trầm phi hổ như vậy trực tiếp phát hỏa, mắng cái ba giờ.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.