Chương trước
Chương sau
Lương hỉ minh cũng liền nở nụ cười, "Ta nói hai người các ngươi bình thường cho nhau xem ai cũng không thuận mắt, đặc biệt ngươi khổng kẻ lỗ mãng. Ám chà xát chà xát cấp từ khải cương hạ bộ, kết quả hiện tại lại tốt quan hệ mật thiết ?"
Từ khải cương ngồi thẳng dáng người, trên người quân trang càng phát ra có vẻ hắn cao lớn mê nhân.
Hắn vẻ mặt nghiêm túc nói: "Tham mưu trưởng, nhà của ta điều kiện không tồi, mua khởi quần."
"Ngươi. . . . . . Tốt nhất ngươi cái người gian ác, đây là giết người không động đao nha!" Là ai nói người gian ác thành thật nội liễm, nhìn tức chết nhân không đền mạng dạng. Ai dám nói hắn thành thật, hắn tìm ai liều mạng. Trách không được này khổng kẻ lỗ mãng, bình thường tinh cùng hầu dường như, mỗi lần một gặp được người gian ác liền chuẩn có hại.
"Tham mưu trưởng, ta thích dùng thương." Từ khải cương biểu tình đặc biệt còn thật sự, "Tình hình chung hạ, đao chỉ có thể làm như phụ trợ công cụ." Nói xong lúc sau tựa hồ lại muốn tới rồi cái gì, mày ninh ninh nói: "Tham mưu trưởng, người khỏe giống còn khiếm ta một phen Thụy Sĩ mã tấu!"
Lúc trước hắn đến ba mươi chín sư thời điểm, tham mưu trưởng chính là đáp ứng tặng hắn một phen Thụy Sĩ mã tấu làm như thưởng cho .
"A? . . . . . . Ách. . . . . . Lão trầm ngươi cũng đừng phát hỏa , chạy nhanh nói chuyện." Này Xú tiểu tử trí nhớ cư nhiên tốt như vậy!
Thụy Sĩ mã tấu là tốt như vậy làm cho sao ? Đừng nói là phiếu , chính là ngoại hối cũng mua không được!
Trầm phi hổ nguyên bản là đem nhân tê tâm đều có , bằng không cũng sẽ không gọi điện thoại làm cho hai người nửa giờ trong vòng phi cũng phải cho hắn bay tới. Kết quả bị người gian ác ba mắt hai ngữ một giảo hợp hắn này hỏa căn bản không có cách nào khác phát.
Dù sao kia đem Thụy Sĩ mã tấu, là hắn lừa dối lương hỉ nói rõ có.
"Khụ khụ khụ. . . . . ." Trầm phi hổ ho khan một tiếng, thanh thanh giọng hát nói: "Hai người các ngươi có phải hay không nghĩ muốn lên trời nha?" Nói xong đem bàn công tác thượng hai bản tư liệu phân biệt nhưng quá khứ.

"Một đám đều hảo bổn sự nha! Dám đem xin thư trực tiếp phát đến quân bộ, hai người các ngươi như thế nào không trực tiếp phát đến bộ tư lệnh đi?" Nói xong mãnh vỗ cái bàn, phát ra một tiếng nổ, chấn ở bên ngoài gác đều đánh cái rùng mình.
"Hôm nay ta không đi quân bộ họp ta cũng không biết! Lúc ấy đại hội thượng, quân trưởng đem tư liệu ném ra, đem lão tử mặt đều đâu hết. Các ngươi cũng thật đủ có bản lĩnh , như thế nào không viết huyết thư nha? Có bản lĩnh viết huyết thư cấp lão tử nhìn xem." Trầm phi hổ đứng lên, hai tay bối ở phía sau ở văn phòng nội đi tới đi lui, đem hai người hung hăng vừa thông suốt mắng.
"Tô liên đó là địa phương nào các ngươi biết không? Loại này thời điểm dám cho ta chạy trốn nơi đâu? Các ngươi nghĩ đến đảng cùng quân đội bồi dưỡng các ngươi chính là như vậy lãng phí ? Một đám tốt xấu cũng là thiếu giáo đội trưởng, liền cho ta như vậy hỗn đản?"
Khổng kiệt cúi đầu không hé răng. Hắn sai lầm rồi, hắn không nên đầu óc phạm trừu, đem đi tô liên chấp hành nhiệm vụ xin đồng thời cấp quân bộ cùng sư bộ các phát một phong .
Từ khải cương ánh mắt bình thường, vẻ mặt bình tĩnh, thản nhiên thụ huấn.
Trầm phi hổ ba nuôi lạp lại mắng nửa giờ, miệng khô lưỡi khô mới dừng lại đến, muốn tìm chén trà uống nước, lúc này mới nhớ tới đến chén trà vừa rồi tạp người.
Lại muốn trừu điếu thuốc, vừa thấy khói bụi hang vừa mới tạp khổng kẻ lỗ mãng còn tại trên mặt đất đâu!
Tức giận vỗ cái bàn, rõ ràng tiếp theo mắng!
"Được rồi lão trầm, ngươi vẫn huấn nhân không phiền lụy nha?" Lương hỉ minh ngăn lại.
Trầm phi hổ theo bậc thang hạ, ngừng lại. Hắn vẫn mắng chửi người quả thật đĩnh mệt .
"Được rồi! Hai người các ngươi cũng đừng nghẹn , chúng ta đến hảo hảo nói nói." Lương hỉ minh đem trên mặt đất khói bụi hang nhặt lên đến đặt ở trên bàn, sau đó mới sắc mặt nghiêm túc nói: "Kỳ thật chuyện này cũng lạ không được lão trầm phát lớn như vậy hỏa, các ngươi quả thật rất dính vào . Đặc biệt ngươi từ khải cương, của ngươi xin phía trước đã bị lui về , kết quả ngươi còn kính . Tô liên đã sớm giải thể , hiện tại nội chiến lợi hại, chúng ta bí mật nhiệm vụ là trọng yếu, chính là đối với chúng ta mà nói, còn không có trọng yếu đến cần ngươi tự mình ra mặt."
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.