Chương trước
Chương sau
1. Hồ Như Y

A. Thông tin cá nhân:

Sinh nhật: 7/2 (Bảo Bình)Chiều cao: 1m60Nhóm máu: ABGia đình: ba (bác sĩ),mẹ (giảng viên đại học),em gái (học sinh cấp một).Món ăn yêu thích: mì Y (hoặc các loại pasta nói chung).Món ăn không thích: cà rốt (Như Ý: tui nghe ba nói là ăn nhiều cà rốt là vàng da đó.)Môn học yêu thích: Khoa Học Tự Nhiên.Môn học yếu nhất: Ngữ Văn. (Thiên Lan: không phải là dạng dở gì đâu, chỉ là lười không chịu học thôi. /thở dài/)Sở thích: ngủ, đọc truyện.B. Thông tin ngoài lề:

Như Ý là người hướng nội. Trong lớp cô nàng nhìn hoạt bát là thế chứ về nhà là chui tọt vào phòng, không chịu ra ngoài. (Vì là người hướng nội nên Ý không có nhiều bạn bè cho lắm.Như Ý học cực kỳ lệch. Cô nàng hoàn toàn không có khả năng cảm thụ văn học hay học bài gì cả. Nhưng lại có óc suy luận vô cùng tuyệt diệu.Nhìn vậy thôi chứ Ý đào hoa lắm đấy.Về tài năng thì cô nàng chả có gì ngoài trình chơi cờ hết. Có người từng nói rằng dù là kì thủ nổi tiếng đi chăng nữa thì cũng bại dưới tay Y thôi. (Như Y: đứa nào nổ dữ vậy? /hoang mang/)Như Y là người cực kỳ cuồng em gái. Đứa nào đụng đến em cô là chết chắc. (43Nhã rất hay mượn bài của Y chép (tất nhiên là mấy môn tự nhiên rồi). Điều này làm Nghi rất tức nhưng mà cô cũng chả thế làm gì được.2. Trịnh Thiên Lan

A. Thông tin cá nhân:

Sinh nhật: 15/7 (Cự Giải)Chiều cao: 1m69Nhóm máu: BNghề nghiệp: Giáo viên.Tuổi: 24.Gia đình: ba (nông dân),mẹ (nội trợ),anh trai (kỹ sư hóa dầu).Món ăn yêu thích: thịt nướng (Như Ý: ba em nói là ăn nhiều thịt nướng quá là bị gout đó nha chị. /cười tươi/)Món ăn không thích: không có.Sở thích: viết thư pháp, đọc sách.B. Thông tin ngoài lề:

Thiên Lan khi trên trường và ở nhà như hai người khác nhau. Lúc đi làm thì cô khá nghiêm khắc, nhưng về đến nhà là hoàn toàn ngược lại.Phòng của cô rất bừa bộn. Bảo Ngọc đã bị sốc khi vô tình vào phòng ngủ của Thiên Lan.Cô cũng đang trong chế độ "mập mờ" với một anh IT nào đó. (4)Khi học đại học, Thiên Lan từng đoạt giải "Hoa hậu thân thiện" của khoa.Cô dự định học lên Thạc sĩ vào năm tới.Thiên Lan là người yêu động vật, cô cũng muốn sở hữu cho mình một chú mèo. Nhưng vì sợ bản thân quá bận rộn, không thể chăm sóc được nên cô đã từ bỏ ý định.Cô hiện đang phụ trách giảng dạy đội tuyển Ngữ Văn khối mười một cùng với cô Bình.3. Võ Lý Ánh Vân

A. Thông tin cá nhân:



Sinh nhật: 13/10 (Thiên Bình).Chiều cao: 1m64.Nhóm máu: O.Gia đình: ba (luật sư),mẹ (phóng viên).Món ăn yêu thích: các loại salad

Món ăn không thích: món có lượng calo cao (Bạn thuở nhỏ: thảo nào người ngợm lúc cũng ốm tong ốm teo, chả có miếng thịt gì hết. /trề môi/)Môn học yêu thích: Ngữ Văn.Môn học yếu nhất: các môn còn lại.Sở thích: viết lách, luyện múa.B. Thông tin ngoài lề:

Ánh Vân giữ dáng rất kỹ, vì sợ nếu mập quá thì không thể múa đẹp được.Vân từng đoạt vô số giải lớn nhỏ về múa đương đại. Cô cũng hi vọng sau này có thể phát triển theo con đường chuyên nghiệp.Mỗi khi buồn phiền, Ánh Vân rất thích đi mua sắm để giải tỏa tâm trạng.Ánh Vân là một cây bút viết tiểu thuyết mạng khá nổi tiếng. Như Ý rất thích đọc các tác phẩm của cô.Bảo Ngọc từng nói rằng văn phong của Vân rất đặc biệt. Thoạt nhìn thì tưởng là vĩ mô nhưng thực tế lại là vi mô. (Thanh Nhã: này có nghĩa là gì thế...) C°Người đầu tiên biết việc Trúc Vy vô tình xuyên thư đến đây là Ánh Vân. C°Cô và người bạn thuở nhỏ của mình có quan hệ phức tạp với Trúc Vy.4. Trần Thục Uyên

A. Thông tin cá nhân:

Sinh nhật: 25/5 (Song Tử)Chiều cao: 1m72. C°Nhóm máu: A.Gia đình: mẹ lớn (nghệ sĩ Opera),mẹ nhỏ (diễn viên),em gái (học sinh cấp ba).Món ăn yêu thích: bánh mì.Món ăn không thích: rau củ. (Thục Nghi: Ăn nhiều vô đi. Suốt ngày cứ than bị táo bón không luôn á. /thở dài/)Sở thích: xem phim, lướt mạng xã hội.B. Thông tin ngoài lề:

- Thục Uyên là sinh viên năm nhất chuyên ngành Chỉ huy âm nhạc.

Cô là người có khả năng cảm âm tuyệt đối.Uyên cũng muốn thử sức mình với nhiều vai trò khác nhau trong giới giải trí, đặc biệt là mảng diễn xuất. Tuy vậy, điều này lại bị mẹ nhỏ phản đối quyết liệt.Năm sáu tuổi, có một lần mẹ nhỏ dẫn Uyên đến phim trường chơi. Vẻ ngoài của cô đã khiến cho đạo diễn rất ấn tượng, liền cho một vai nhỏ. Tuy vậy, sau đó thì cô bị hủy vai với lý do là diễn quá tệ. (Thục Nghi: chị ấy đơ đến mức làm cho mẹ nhỏ khó thở chỉ vì... cười quá nhiều.)Từ nhỏ Thục Uyên đã thể hiện xuất sắc tài năng âm nhạc thiên bẩm của mình. Vì lẽ đó cô được nhận vào làm thực tập sinh của một công ty giải trí khi mới lên cấp ba.Thục Uyên cũng là độc giả thân thiết của Ánh Vân. Cô cũng từng ngỏ ý mời Vân tham gia viết lời cho bài hát của mình, nhưng lại bị từ chối.Uyên có xu hướng bị ấn tượng bởi những cô gái có vẻ ngoài nhỏ nhắn và đáng yêu. (Góc tác giả: những nhân vật này tuy ít xuất hiện hơn nhưng vẫn đóng vai trò rất quan trọng trong cốt truyện. Yên tâm là không ai trong số này làm phản diện đâu haha.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.