Chương trước
Chương sau
Tuyết trắng như pha lê rơi xuống lất phất phủ lên vạn vật . Từng ánh đèn lung linh cũng được thắp lên tô điểm cho thủ đô London thêm xinh đẹp . Những tòa nhà cổ kính, những nhà hàng sang trọng với ánh nến lãng mạn hút muôn vàn vị khách dừng chân ....Và ở nơi cuối đường cũng có một nơi nhộn nhịp không kém .

Quán rượu Chelly , 11 giờ khuya .

Trước cửa phòng riêng cuối dãy, một người phụ nữ với mái tóc nâu kết chéo một bên đẩy cửa bước vào với khay rượu trên tay .

"Vodka Minskaya "

Chelly đặt chai rượu lên bàn nói .

Chelly là chủ quán rượu . Là người phụ nữ gần 40 nhưng vẫn còn nét trẻ trung trên khuôn mặt . Thân hình nóng bỏng cùng chiếc áo t-shirt, quần đùi jean ôm gọn . Nhất là đôi gò bòng hở sau cổ áo trễ đầy quyến rũ khiêu gợi .

Người đàn ông nằm gác chân lên thành ghế chỉ liếc mắt qua, có vẻ không hứng thú . Hắn chỉ lạnh nhạt nói để đó rồi tiếp tục chăm chú với trần nhà .

Nhưng nữ chủ quán khiêu gợi này đâu có muốn rời đi . Cô ta đã bị khuôn mặt điển trai phương Đông này hớp hồn ngay khi thấy hắn đẩy cửa bước vào .

....

Chuông cửa reo lên . Chelly theo tiếng động ngẩng đầu nhìn . Hắn với hơi lạnh cùng tuyết trắng phủ một lớp mỏng trên vai trên tóc bước vào . Mái tóc dài màu vàng lấm tấm tuyết trắng như phát sáng, sáng hơn tất cả màu sắc của ánh đèn trong quán bar . Khuôn mặt điển trai nhìn có vẻ dịu dàng nhưng lại lạnh lùng, thái độ bất cần .

Chính vì muốn lên giường tâm sự với hắn nên bà chủ như cô ta mới phải đích thân bưng rượu lên .

Chelly vén gọn tóc mai sau tai, mỉm cười tiến lại gần ghế . Cô ta uốn éo người ngồi xuống cạnh Châu Du đang gác chân nằm trên ghế . Bàn tay nhé nhàng đặt lên khuôn ngực rắn chắc không ngừng xoa nắn cùng nụ cười khiêu gợi trên môi .Cách một lớp áo sơ mi, Chelly có thể cảm nhận được thân nhiệt của người đàn ông phía dưới .

Thấy hắn vẫn nằm im không từ chối cô ta càng được đà bạo dạn chủ động cúi người ép đôi gò bồng cỡ khủng không ngừng cọ lên người hắn .

Chelly với ánh mắt nhuốm đầy tình d*c nhìn chằm chằm khuôn mặt phương Đông hợp gu trong gang tấc, bàn tay sờ mó đủ chỗ . Cô ta giơ ngón trỏ chạm nhẹ lên đôi môi hôn, cúi người định hôn thì bị Châu Du chiếm lấy quyền chủ động, đổi dưới thành trên .



Cá dâng tận miệng tội gì mà không đớp .

Châu Du chống hai tay xuống ghế, ánh mắt lạnh nhạt nhìn Chelly với đôi môi đỏ chót đang tươi cười, thân hình nóng bỏng không ngừng uốn éo dưới thân hắn.

Hắn đăm chiêu nhìn khuôn mặt trắng hồng gợi tình trước mặt . Thứ phía dưới cũng vì có sự kích thích nên cũng nhanh chóng phản ứng .

Chelly quan sát nét mặt của hắn, thấy khuôn mặt lạnh tanh như lúc đầu thì cau mày khó hiểu . Cô ta đã chinh phục biết bao gã đàn ông nhưng đây là lần đầu tiên gặp một người như hắn.

Châu Du mặt lạnh tanh lấy một " viên kẹo đỏ " cho vào miệng rồi cởi bỏ lớp áo sơ mi trên người đồng thời lột sạch người nằm dưới .

....

Trong phòng riêng quần áo ngổn ngang dưới sàn .

Tiếng rên nỉ non cùng tiếng va chạm giữa da thịt từ trong phòng truyền cả ra bên ngoài làm người đi qua cũng đỏ mặt ngượng thay

Châu Du phía trên không ngừng luận động, gương mặt lấm tấm mồ hôi, ánh mắt đã nhuốm màu tình dục .

Trong hoan lạc cùng ánh đèn mờ ảo trong phòng và tác dụng của "viên kẹo đỏ", Châu Du nhìn Chelly đang phát ra những tiếng kêu d*m đ*ng lại nhìn nhầm thành Lâm An . Khoảnh khắc đó ánh mắt hắn liền thay đổi . Không còn lạnh nhạt và mất tập trung mà trong đôi mắt đen láy ánh lên sự hứng thú biến thái làm Chelly lạnh sống lưng .

Châu Du đang làm tình với Chelly nhưng tâm trí anh ta không đặt ở người dưới thân . Trong đầu hắn bây giờ chỉ có mỗi suy nghĩ muốn Lâm An khuất phục dưới chân, ngoan ngoãn dâng thân cho hắn .

Ở biệt viện trắng

Lâm An đang ngồi khoanh chân trên ghế với Không Tên bỗng rùng mình . Động tác vuốt lông Không Tên cũng khựng lại, trong lòng cô bỗng dâng lên cảm giác bất an khó tả . Giống hệt như trong cái đêm mười ba năm trước hay lần ở khách sạn Mẫn Hằng cũng vậy .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.