Chương trước
Chương sau
Dưới tầng mô phỏng thực chiến, không gian yên tĩnh nghe được cả tiếng thở .

Lâm An đang đối đầu với Bạc Tử Sâm, không dùng đạn thật mà là đạn màu . Anh màu xanh, cô màu đỏ .

Trong vách tường mô phỏng đổ nát, Lâm An tựa người thở dốc . Cô cúi xuống nhìn vệt màu xanh trên đùi khoé môi nhếch lên . Lâu lắm rồi mới có trận chiến khiến cô hào hứng đến vậy . Cũng phải thôi, bởi kẻ địch của cô được mệnh danh là người đàn ông nguy hiểm nhất Manila .

Lâm An hé mắt quan sát xung quanh, cô nâng khẩu súng lên nhanh nhẹn lao ra . Đạn màu từ xa cũng bắn ngay sát gót theo mỗi bước cô di chuyển .

Bạc Tử Sâm một tay cầm súng ngắm bắn bóng đen lướt qua như gió . Anh đứng hiên ngang, áo sơ mi trắng có vài nếp nhăn cùng màu đỏ một mảng ở trên vai .

Anh không hề nương tay với cô bởi anh biết cô không muốn . Vậy nên sau vài phát đạn màu sượt gót chân, Lâm An vội nấp vào một góc bởi sau lưng cô đã thấm một mảng màu xanh . Nếu là đạn thật thì cô đã bỏ mạng rồi .

Khoảng cách hai người càng ngắn, không gian lại im ắng . Hai bên đều không có động tĩnh .

Lâm An đưa mắt quan sát xung quanh, cô phát hiện chỉ cần nhảy từ tầng thượng của toà nhà ngay sát là có thể tiếp cận anh một cách dễ dàng . Nghĩ rồi Lâm An móc trong túi nhỏ đeo trên đùi ra một quả bom khói . Ngay khoảnh khắc bom khói mịt mù che mất tầm nhìn, cô nhanh nhẹ ẩn mình chạy vào toà nhà ngay kế .

Nhưng Bạc Tử Sâm phía xa cũng phát hiện ra hành tung của cô . Bom khói không được lâu thì dần tản ra, anh liền nhìn thấy Lâm An đang nấp sau tường trên hành lang, giương súng lên nã vào tường không ngừng . Màu xanh in lên tường chạy song song theo cô đang ẩn núp di chuyển lên tầng thượng .

Dù đã núp sau tường nhưng sau áo cô đã nhuộm xanh, cảm giác man mát thấm vào da thịt .

Bóng Lâm An khuất dần trên cầu thang lên tầng thượng, đạn màu từ xa xuyên đến cũng đã ngừng .

Bạc Tử Sâm đưa lưng đối mặt với tường, anh nhìn hướng di chuyển của cô liền đoán được cô đang áp sát tấn công . Anh rời đi ngay với trái tim trong ngực đang đập liên hồi, không phải vì hoảng sợ mà là vì cảm giác hào hứng .

Người duy nhất thấy hồi hộp gay cấn không chỉ có anh mà còn có chục cái đầu đang dí vào màn hình trong phòng an ninh . Bọn họ đang theo trận đấu ngang tài ngang sức của lão đại và bạn gái . Mấy mươi cái miệng hết ô lớn lại xuýt xoa như đang xem phim trong rạp . Đám người cảm thấy phấn khích không thôi và người cuồng nhiệt nhất là Kiều Sở Thành . Kế bên anh ta là Lý Mộ với vẻ mặt khó tả . Người ta yêu nhau thì thắm thiết tình nồng đưa đi ăn đi chơi còn lão đại và cô Lâm thì cũng tình nồng nhưng lạ lắm .

Trong phòng mô phỏng, Lâm An đã di chuyển lên tầng thượng . Cô chạy sang phía đối diện bám tay vào tường tung người nhảy thẳng xuống dưới . Ngay khi còn cách mặt đất hai tầng, cô bám vào vách cửa sổ rồi mới buông tay hẳn. Lâm An đã thành công áp sát gần anh hơn .

Anh và cô chỉ cách nhau một bức tường . Lâm An giương súng đề phòng đẩy cánh cửa chậm rãi tiến vào . Nhưng trong đây không có ai, Lâm An từ từ bước lên tầng hai, ngay khi chân vừa bước lên bậc cuối cùng, đạn màu từ đâu bay tới nhưng cô nhanh nhạy tránh được vội nép người vào phòng .



Bạc Tử Sâm đi xuống từ tầng ba cất giọng .

" đói chưa ?"

" hơi hơi "

" lát em muốn ăn gì ?"

" em không kén ăn "

Lâm An ngoái đầu quan sát, khoảng cách chỉ còn cách hai bước chân . Cô đánh liều xoay người lao ra giơ chân một cước đạp bay khẩu súng khỏi tay Bạc Tử Sâm rồi giương súng chĩa về phía anh nói :

"anh thua..."

Nhưng lời còn chưa dứt thì súng trên tay cô cũng nằm trên sàn.

Bạc Tử Sâm một tay đoạt súng ném thẳng xuống đất . Anh hành động nhanh gọn khiến Lâm An cũng chẳng kịp phản ứng . Đến khi cô định thần lại thì cả người đã bị anh vây trong cách tay rắn chắc .

Bạc Tử Sâm cúi xuống trầm giọng :

chưa chắc "

Tiếng hô hoán trong phòng an ninh bùng nổ toáng cả lên và đương nhiên người to mồm nhất vẫn là Kiều Sở Thành . Đây là kiểu tán gái gì đây ? Phải lấy giấy bút học hỏi thôi .

Đám thuộc lần đầu thấy một Bạc lão đại mới mẻ không khỏi trầm trồ . Mặt tên nào tên nấy đều phấn khích thấy rõ, chỉ riêng người phụ nữ quyến rũ ngoài cửa là đanh mặt cau mày khi thấy hình ảnh trên màn hình .

"chưa chắc "
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.