Chương trước
Chương sau
Lâm An quay trở về phòng với vẻ mặt không mấy vui vẻ . Cô cứ nghĩ anh tới thăm mình ai ngờ là tự cô đa tình, cảm giác hơi tệ . Lâm An ngồi xuống dựa người vào ghế, tiện tay với lấy gói bim bim trên bàn bóc vỏ . Cô nằm ngả đầu lên thành ghế, tay đưa miếng bim bim bỏ vào miệng, mắt nhìn trần nhà trầm ngâm suy nghĩ .

Bạc Tử Sâm - cái tên mà ai nghe qua cũng phải khiếp sợ, kính cẩn . Anh là chủ sở hữu xưởng vũ khí TS, là bên cung cấp vũ khí lớn nhất cả nước . Đi lên từ hai bàn tay trắng và trở thành ông trùm vũ khí xưng bá một phương, thủ đoạn tàn nhẫn độc ác thế nào không cần nói cũng biết . Bao năm qua, ké dòm ngó địa vị của anh cũng không ít nhưng đều nhận kết cục thảm, không chết thì cũng thân bại danh liệt cả đời về sau . Ấy vậy mà Cậu Bạc nổi tiếng lạnh lùng lại rất ấm áp dịu dàng với cô, làm trái tim Lâm An không khỏi thổn thức bận tâm . Anh là người đầu tiên khiến cô vô thức chú ý đến, là người đầu tiên khiến trái tim ngủ yên bỗng xao xuyến lạ thường .

Lâm An còn đang trầm ngâm suy nghĩ thì cửa phòng mở ra . Cô vốn tưởng là Chu Hi Nhiên nên vẫn giữ nguyên tư thế, nhưng khi thấy tiếng nói lạ của đàn ông, cô liền ngẩng đầu dậy . Trước mắt là một thân ảnh màu đen, đi cùng là vệ sĩ đang xách một mấy túi hàng cao cấp lớn bước vào . Lý Mộ vào trước, thấy Lâm An thì hơi cúi đầu chào nói :

" Cô Lâm, đây là quà thăm bệnh lão đại bảo đưa tới cho cô . Mong cô Lâm sớm ngày xuất viện "

Theo lời anh ta vệ sĩ tiến vào đặt bốn năm túi quà lớn được bọc đẹp mắt đặt trên bàn, nhìn vẻ ngoài đã biết không rẻ . Lâm An nhìn đống quà thăm bệnh cực khủng trên bàn, cô bật cười thành tiếng, mặt không giấu nổi sự vui thích .

" Cảm ơn"

" Vậy không còn việc gì nữa thì tôi xin phép "

Lý Mộ đã hoàn thành nhiệm vụ, thầm thở phào rồi rời đi . Vừa ra đến cửa liền lấy điện thoại gọi đi .

" Lão đại, đã đưa đồ tới rồi "

"Ừ"

Bạc Tử Sâm trả lời ngắn gọn như mọi khi rồi cúp máy, đặt điện thoại trên bàn . Không quá hai giây, điện thoại lại sáng lên, trên màn hình hiển thị thông báo tin nhắn từ " Quý cô 50 tỷ đô "

[ cảm ơn quà của ngài Bạc + một tấm ảnh chụp mấy gói quà đặt trên bàn h



[ nghỉ ngơi đi nhé ]

Bạc Tử Sâm cũng học theo cô, gửi một emoji có chữ " ừ " kèm một dòng tin nhắn .

Lâm An ở bệnh viện nhìn thấy thì càng thêm thích thú . Cô tắt điện thoại ném lên ghế, nhìn túi to túi nhỏ trên bàn không khỏi vuốt mặt buồn cười, trái tim xao xuyến vô cùng .

Lời đồn về Cậu Bạc quả là không đáng tin .

Lâm An còn đang bóc đống hộp trên bàn thì cửa phòng lại mở ra, lần này là Chu Hi Nhiên hớt hải chạy vào, cứ như bị truy đuổi . Chị ta khoá cửa cẩn thận lại, thở phào như thoát nạn tiến đến ngồi phịch xuống ghế, uống vội cốc thở dốc nói :

" An An ...em ...biết chị ...gặp ai không ?"

Chu Hi Thành

Chu Hi Nhiên sững người, vẻ mặt ngạc nhiên

'sao ..sao em biết

" đoán thôi '

Lâm An vừa trả lời vừa tiếp tục xem đống hộp này là gì, toàn là thuốc bổ, đông tây đều có đủ .

Cô mới gặp Chu Hi Thành cách đây không lâu thì kiểu gì Chu Hi Nhiên cũng gặp thôi . Sở dĩ cô nàng phải chạy đến ná thở là vì cô nói dối anh trai rằng mình đang ở Anh làm việc cho một công ty đầu tư nhỏ nên khi thấy Chu Hi Thành, Chu Hi Nhiên mới bỏ chạy như vậy . Anh hai mà biết cô ở đây thế nào cũng tra hỏi cho coi, lần trước gọi điện anh ấy còn hỏi đến chuyện yêu đương làm cô nàng nói dối mà thấy chột dạ không thôi .

Không phải cô không dám công khai mà sợ bị ngăn cấm . Nếu Chu Hi Thành mà biết bạn trai của em gái là thủ lĩnh đội lính đánh thuê thì chắc chắn sẽ không cho phép . Bản thân Chu Hi Thành cũng là người ở thế giới ngầm, anh ta hiểu rõ nơi này thị phi và nguy hiểm như nào, vậy nên anh ta chỉ muốn em gái của mình có cuộc sống yên bình như những thiếu nữ khác . Một mình anh ta đâm đầu vào vũng lầy này là quá đủ .



Chu Hi Nhiên mặt mày chán trường, trầm ngâm suy nghĩ đối sách để ra mắt bạn trai mà khôn sợ bị phản đối, nhưng nghĩ mãi cũng không ra, đành thôi .

Bên này Bạc Tử Sâm kết thúc cuộc trò chuyện với cô thì lại có người gọi đến . Hai người trao đổi qua lại bằng tiếng Filipino

' ông chủ, đã sắp xếp ổn thoả . Chỉ đợi ngài cùng cô Lâm qua liền bắt đầu

đừng để có sơ sót

ngài yên tâm

phía Ahas có hành động gì không ?"

Ahas đang bành trướng thế lực, có vẻ chúng biết ngài sắp về nên mới rục rịch kéo bè phái, quyết một trận sống còn . "

coi chừng lũ rắn đẩy cho kĩ vào . Đừng để xảy ra sai sót

" vâng"

Thuộc hạ ở đầu dây bên kia cung kính đáp lại rồi ngắt máy .

Trong phòng làm việc im ắng, tiếng bật lửa " tách " vang lên giòn tan . Bạc Tử Sâm đưa điếu thuốc lên miệng châm lửa, rít một hơi sâu rồi buông ra, khói trắng bay ra từ đôi môi mỏng lượn lờ trong không khí cùng mùi hương bạc hà nhè nhẹ toả ra . Ánh mắt anh âm trầm nhìn xa xa, có chút phức tạp . Trong đầu thoáng hiện lên kí ức đau đớn khi xưa . Một tuổi thơ ám ảnh đã tạo nên anh của hiện tại .

Tiếng Filipino hay Tiếng Philippines là một ngôn ngữ dựa theo tiếng Tagalog và là một trong hai ngôn ngữ chính thức của Philippines, cùng với tiếng Anh. Tagalog là ngôn ngữ mẹ đẻ của một phần ba dân số Philippines. Nhất là xung quanh thủ đô Manila, nhưng hầu như toàn bộ dân Philippines cũng có thể sử dụng ngôn ngữ này.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.