Chương trước
Chương sau
Dưới sự đảm bảo an toàn của lớp trưởng Vũ Thanh Hà, địa điểm vui chơi nhà bạn học cực gần trường Trần Mạnh Trường và bảng thành tích xuất sắc chói lọi của Nguyễn Hữu Giang cuối cùng cũng thuyết phục thành công các vị phụ huynh khó tính. Tổng cộng tối nay sẽ có 18 người ở lại mọi thứ nghe theo sự sắp xếp của chủ nhà chia làm hai phòng. 3 omega và 5 beta nữ sẽ ở phòng ngủ chính của Trần Mạnh Trường còn 2 alpha và 8 beta nam còn lại sẽ ở phòng ngủ phụ cuối hành lang tầng hai. Phòng ngủ phụ đã lâu không có người sử dụng, có chút bụi bây giờ mấy đứa nhóc mới uể oải xách đít đi dọn dẹp.

Câu chuyện của đám con gái sẽ luôn xoay quanh mấy chủ đề về son phấn, túi xách hay một idol mới nổi nào đó.

Trần Mạnh Trường không quá hứng thú với chủ đề này bèn chuồn qua phòng Hữu Giang ngồi khui quà sinh nhật của mình.

Mấy đứa nhóc bình thường quậy phá, nghịch ngợm nhưng cũng rất tinh tế, đáng yêu. Có đồ ăn vặt, ốp lưng, phụ kiện điện thoại, tai nghe,... Còn có mô hình đồ chơi đang hot dạo gần đây nữa. Cậu thích thú khoe với Hữu Giang:

- Đáng yêu không?

Hữu Giang nhìn cậu một cái ánh mắt không hề nhìn vào món đồ kia:

- Ừm. Đáng yêu.

Bộ mô hình này có khá nhiều chi tiết. Chắc chắn muốn hoàn thiện sẽ tốn không ít thời gian. Cậu nhìn đồng hồ đang cân nhắc có nên ghép luôn bây giờ không thì một bàn tay đã vươn tới.

Cho tôi à? - Trần Mạnh Trường có chút bất ngờ nhìn cái hộp đen nhỏ nhắn trên tay Hữu Giang trông có vẻ là hộp trang sức.Ữm. Sinh nhật vui vẻ.Nhận được lời khẳng định của Hữu Giang, cậu hào hứng bỏ bộ mô hình xuống, nhận lấy. Chiếc hộp được bọc vải nhung đen nhánh bên trên có khắc logo hình cách chim màu bạc rất bắt mắt. Mặc dù không am hiểu về mấy hãng thời trang lắm nhưng nhìn thiết kế này chắc hẳn giá trị cũng không rẻ.

Trong đó vậy mà lại là một đôi khuyên tai. Đôi khuyên tai màu bạc một chiếc hình giọt nước phun lên, chiếc còn lại là hình cá voi xanh trông cực kỳ bắt mắt.

Trần Mạnh Trường cúi đầu soi qua màn hình điện thoại đeo lên. Quay đầu nhìn Hữu Giang vuốt tóc một cái giả bộ cool ngầu:

Trông thế nào? Đẹp trai không?Đẹp.Hữu Giang nhìn đôi khuyên tai kia trong lòng không khỏi nhớ lại lời chào mời của nhân viên bán hàng: " mẫu khuyên tai và sợi dây chuyền này là mẫu tình nhân mới nhất của cửa hàng mang ý nghĩa cực kỳ đặc biệt ngụ ý khóa chặt đối phương bên người. Nếu cặp đôi nào sở hữu nó sẽ bên nhau trọn đời trọn kiếp, nếu đem tặng cho người mình thích nhất định cũng sẽ nhanh chóng nhận được hồi đáp." Vốn dĩ lúc đầu chỉ có ý định cầm lên xem vì nghĩ nó sẽ hợp với cậu ấy. Ai dè miệng lưỡi bà chị bán hàng quá ngọt khiến anh không cần suy nghĩ mà vung tiền mua luôn cả hai món.

Hữu Giang xoa xoa mặt dây chuyền hình cá voi đang giấu trong cổ áo thầm nghĩ: đeo bên trong chắc vẫn có tác dụng nhỉ?



Phía cuối hành lang vẫn vang lên tiếng hỏi thăm ba mẹ, ông bà của lớp trưởng Vũ Thanh Hà đến đồng đội và đối thủ trong game nhưng phòng ngủ chính từ nãy đến giờ vẫn luôn im phăng phắc. Mặc dù ở thế giới này omega và beta nữ ở cùng nhau là rất bình thường nhưng với suy nghĩ " đến từ trái đất" của mình Trần Mạnh Trường vẫn không thể tiếp nhận được việc chen chúc cùng đám con gái trong phòng. Rất kỳ quái. Ở cùng phòng với nhóm al-pha thì lại càng không ổn, còn có Vũ Thanh Hà dù sao cũng là con gái nữa. Suy đi tính lại cậu thản nhiên gọi Hữu Giang:

- Giang đại ca hôm nay chứa thêm một người nhá. Tôi không quen ngủ với người khác.

Mất hai giây Hữu Giang mới phản ứng lại: cậu.. cậu ấy không coi mình là người khác... rất không bắt đúng trọng tâm mà trả lời:

- Đư.. được. Vậy.. vậy tôi đi tắm trước nhé.

Cậu còn phải dọn mớ giấy gói quà trên sàn nữa nên cũng không phản đối:

- Um. Tắm nhanh một chút nhé. Hôm nay tôi cũng chưa tắm.

Rút kinh nghiệm từ lần ở khách sạn, lần này Hữu Giang rất cẩn thận mà đem theo bình xịt che mùi. Tắm xong trong lúc chờ cậu cũng một lượt phun khắp phòng, đến chăn gối cũng không bỏ sót.

Lần này không giống với lần ở bệnh viện, Trần Mạnh Trường cực kỳ tỉnh táo. Bầu không khí có chút kì dị, ngại ngùng. Cả hai nằm thẳng tắp trên giường như xác ướp. Hữu Giang vắt óc suy nghĩ tìm cách phá vỡ bầu không khí yên tĩnh này :

Vân còn sớm.. hay là bọn mình..Giải đề đi. Tôi vẫn chưa làm bài tập tết. - Trần Mạnh Trường cướp lời.Và thế là bầu không khí vốn đã quỷ dị bây giờ càng quỷ dị hơn. Hơn 10 giờ mặc kệ phòng bên kia hò hét chơi game, đánh bài bên này hai đại ca không ngủ cũng không chơi nằm trên giường rủ nhau học tiếng Anh trên điện thoại di động.

Gần 30 phút trôi qua âm thanh giảng bài của giáo viên vẫn lanh lảnh: ... vì thế trong trường hợp này chúng ta sẽ chọn đáp án C. Đáp án C chính là đáp án chính xác.

- Ể. Giáo viên này có phải nhầm rồi không? Rõ ràng là A mới đúng. Đây là trường hợp đặc biệt mà.

Cái cảm giác yên tĩnh quen thuộc này.. Hữu Giang quay sang đối mặt với đôi mắt nhắm nghiền, hơi thở nhè nhẹ đều đều... Ngủ... ngủ rồi à? Dễ ngủ thật. Hữu Giang tắt điện thoại, để xuống tủ đầu giường, đắp lại chăn cho cậu rồi năm xuống nhìn chuyên chú vào đôi khuyên tai kia. Lại lấy mặt dây chuyền từ trong cổ áo, đặt lại gần rồi yên tâm năm xuống, tắt đèn.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.