Chương trước
Chương sau
Bội Nghiên và Mễ Mễ khoác tay nhau vào quán cà phê dưới ánh nhìn của mọi người xung quanh. Chỉ bởi hai cái nhan sắc kia thật sự quá đỉnh! Bội Nghiên mang một vẻ sắc sảo nhưng vẫn mềm mại, như một cành hồng có gai.

Mễ Mễ lại mang một vẻ ngoài hiền lành, dễ thương, mong manh như hoa phù dung.

Cả hai đến quầy order rồi chọn cho mình một góc thật thoải mái đề nói chuyện, nơi họ chọn là chiếc bàn ngoài cùng phía cuối ban công của quán. Ở đó Bội Nghiên và Mễ Mễ có thể vui vẻ nói chuyện mà không cần để ý sợ làm phiền người xung quanh.

Chỉ khoảng hơn 5 phút sau nước và bánh mà cả hai gọi đã được mang ra, Bội Nghiên thích bánh socola nên cũng đã gọi một cái. Vừa nhâm nhi ly nước, cả hai vừa bắt đầu cho câu chuyện của mình. Gia đình Mễ Mễ tuy rất yêu thương cô nhưng ba mẹ đều không biết cô bị chị gái bắt nạt.

Công việc của Mễ Mễ là làm thêm tại một studio, chủ yếu là chăm sóc cho những thợ chụp ảnh, make up ở đó.

Công việc của cô cũng khá suôn sẻ và thuận lợi, vì biết cô là con gái của chủ tịch một công ty nhưng thấy cô hiền lành dễ gần nên mọi người cũng rất quý. Tuy nhiên, vài hôm trước chị gái Mễ Mễ không hiểu vì sao lại đột nhiên đến gây chuyện. Chị gái Mễ Mễ tên là Mễ Dao - một mẫu ảnh mới nổi. Cô ta đến studio nơi Mễ Mễ làm việc để hợp tác chụp hình rồi kiểm chuyện không muốn Mễ Mễ làm ở đó nữa.

Bạn thân Bội Nghiên vì không muốn mọi người phật lòng nên quyết định nghỉ việc, cô không muốn vì mình mà những đồng nghiệp kia bị liên lụy. Hồm nay sẵn dịp hẹn gặp Bội Nghiên nên Mễ Mễ đã mở lời tâm sự. Nghe xong cô công chúa nhỏ đương nhiên vô cùng tức giận, liền muốn ra tay nghĩa hiệp! Cô nhắn tin nhờ Du Trạch Dương tìm giúp Mễ Mễ một công việc mới. Thuận tiên ở khách sạn dưới trướng Du thị đang thiếu một lễ tân, anh liền nhận Mễ Mễ vào vị trí đó.

Giải quyết xong nỗi lo cho cô bạn thân cả hai lại vui vẻ. Những tưởng buổi đi chơi đã có thể yên bình nhưng không chuyện xui rủi lại từ trên trời rơi xuống. Đang trò chuyện tán gẫu thì chàng trai Bội Nghiên gặp khi đi du lịch xuất hiện! Hôm nay anh ta không ăn mặc thoải mái nữa mà thay vào đó là mặc vest, phía sau còn có vệ sĩ đi theo.

Chàng trai chủ động tiến tới chào hỏi Bội Nghiên và giới thiệu tên:

- Chào cô, chúng ta lại gặp nhau rồi! Đúng là có duyên!

Bội Nghiên thoáng nhìn sang người đàn ông rồi suy ngẫm nột lúc mới nói:

Anh là... chàng trai tôi đã va phải ở khách sạn?Vinh hạnh vì cô vẫn nhớ tôi!Xin lỗi, lúc đó tôi không cố ý!Không sao, chỉ là sự cố thôi! Để tôi giới thiệu, tôi là Vũ Dật Phàm - nhị thiếu gia tập đoàn Thiên Vũ.Nghe chàng trai giới thiệu lúc bấy giờ Bội Nghiên mới biết thần phận thật sự của anh ta là nhị thiếu gia tập đoàn



Thiên Vũ. Vũ Dật Phàm chính là anh trai của Vũ Thư Di và là con nuôi mà Vũ gia đã nhận về nuôi khi còn bé. Dù là con nuôi nhưng Vũ Dật Phàm luôn được yêu thương và cưng chiều chẳng khác gì con ruột. Chính vì thế sau khi lớn lên Vũ Dật Phàm trở nên kiêu ngạo và xem thường người khác.

Ấn tượng của Bội Nghiên về Vũ Thư Di không tốt nên cũng cảm thấy không có thiện cảm với Vũ Dật Phàm. Hơn nữa, ở người đàn ông này có một cái gì đó cho Bội Nghiên cảm giác không muốn tiếp xúc. Đang định bụng sẽ đuổi khéo Vũ Dật Phàm thì bỗng anh ta lấy ra một bó hoa và quỳ xuống trước mặt cô nói:

- Tôi thích em, em có thể làm bạn gái tôi không?

Bội Nghiền trợn tròn hai mắt trước hành động của Vũ Dật Phàm, chưa kịp phản ứng cô đã thấy bó hoa nằm gọn trong lòng mình và giọng nói lại lần nữa vang lền:

- Em không nói gì là đồng ý rồi đấy nhé! Từ bây giờ chúng ta chính thức là người yêu.

Bội Nghiên nghe xong lập tức thả bó hoa xuống đất, cô đứng dậy trước mặt Vũ Dật Phàm khó chịu nói:

- Tôi từ chối! Tôi đã có người yêu rồi nên anh đừng làm mấy chuyện nhảm nhí như vậy.

Dứt lời Bội Nghiên kéo tay Mễ Mễ ra khỏi quán nước. Những tưởng mọi chuyện đã êm đẹp nhưng không ngờ cảnh tượng tỏ tình ấy đã được Vũ Dật Phàm sắp xếp người chụp lại. Dường như việc bị từ chối đã nằm trong kế hoạch của mình nên Vũ Dật Phàm chẳng mảy may quan tâm đến. Chỉ thấy anh ta cười nhẹ một cái rồi nói:

- Em cứ đợi đó! Em không thoát khỏi tay tôi đầu!

Sau khi bị cô gái nhỏ từ chối Vũ Dật Phàm liền cho người đăng bài tỏ tình của mình lên mạng. Bài báo tràn lan khắp mạng xã hội và chẳng mấy chốc truyền đến tai Du Trạch Dương. Sau khi nhìn thấy bài đăng anh như phát điên, tức giận ra lệnh cho người gỡ bài và lập tức trở về dinh thự.

Về đến nhà thấy công chúa nhỏ khóc Du Trạch Dương đoán chừng cô đã biết mọi việc. Anh vội vàng chạy đến an ủi, dỗ dành cô rồi gọi điện chấm dứt hợp đồng với Thiên Vũ. Rất nhanh giá cổ phiếu của Thiên Vũ rớt thảm hại, Vũ Thiên cũng vì thế mà mất ăn mất ngủ.

Biết được những hậu quả mình gây ra cứ tưởng Vũ Dật Phầm sẽ biết ăn năn nhưng nào ngờ... anh ta không những không nhận sai mà còn tiếp tục làm phiền cô gái nhỏ. Sau khi biết được mọi chuyện mà em trai gây ra Vũ Lăng Duy đã dạy dỗ cho Vũ Dật Phàm một bài học, anh ta mở họp báo bắt Vũ Dật Phàm xin lỗi và tống Vũ Dật Phàm ra nước ngoài.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.