Chương trước
Chương sau
Dù rất mệt nhưng Du Trạch Dương vẫn nhất quyết đến công ty mặc cho trợ lý đã hết lời khuyên nhủ. Anh xuống giường lấy trong túi ra bộ vest đã được quản gia chuẩn bị sẵn. Bộ vest màu đen với hàng khuy cổ điển, bên trong là áo sơ mi trắng kèm cà vạt đen, trên ngực còn cài thêm một nhành hoa trắng. Đây chính là hành động dùng để tưởng nhớ đến cô công chúa nhỏ, cũng là quyết tâm của Du Trạch Dương trước kẻ ác.

Vừa đặt chân vào sảnh lớn của công ty các nhân viên đã ngay lập tức cúi đầu chào khi thấy anh đi đến. Bỏ qua mọi sự cung kính xung quanh Du Trạch Dương ấn thẳng thang máy lên tầng cao nhất. Văn phòng của anh là tầng cao nhất của tòa nhà, thật ra Du Trạch Dương không thích độ cao nhưng đây lại là thứ Bội Nghiên rất thích.

Từ nhỏ cô bé đã hứng thú với những khung cảnh được nhìn từ trên cao xuống, sau này khi thành lập Du thị và phát triển nó lớn mạnh Du Trạch Dương đã đặt biệt xây dựng phòng mình ở tầng cao nhất. Bởi vì anh muốn mỗi khi Bội Nghiên đến đây đều sẽ cảm thấy thật thoải mái và thích thú.

Đang đắm chìm trong cảm xúc nhớ thương thì bên ngoài văn phòng đột nhiên vang lên tiếng gõ cửa. Người vào không ai khác chính là trợ lý của anh, trợ lý bước vào đặt trên bàn làm việc một tệp hồ sơ dày cộm rồi nói:

- Du thiếu, đây là tất cả bằng chứng và thông tin mà tôi điều tra được. Tôi cũng đã nói với cô Lệ là anh muốn gặp cô ấy, cô ấy sẽ đến ngay ạ!

- Được, cậu ra ngoài đi!

- Vâng!

Dứt lời trợ lý xoay lưng rời đi nhưng trong lòng anh vẫn mang theo vô vàn lo lắng, anh mong sếp mình sẽ thật tỉnh táo và đừng làm ra việc gì nông nỗi. Ngồi đợi khoảng 10 phút sau bên ngoài lại vang lên tiếng gõ cửa, lần này không cần hỏi cũng biết nên Du Trạch Dương chỉ nói:

- Vào đi!

- Trạch Dương, anh gọi em?

- Ừ, ngồi đi!

- Vâng!

Du Trạch Dương không nói gì chỉ lẳng lặng đẩy tệp hồ sơ đã được điều tra về phía người phụ nữ. Lệ Na thấy hành động này liền khó hiểu nhưng cũng không nghĩ gì nên liền đưa tay mở ra xem. Ngay khi chạm mắt với thứ bên trong tệp hồ sơ kia đã khiến gương mặt cô ta tái đi vài phần. Thấy vậy Du Trạch Dương cất giọng:

- Lệ Na, tôi không thích ra tay tra khảo phụ nữ nên tốt nhất là cô thành thật đi!

- Em... em không hiểu anh có ý gì.



- Không hiểu? Vậy được, để tôi nói cho rõ! Lệ Na, cô đừng tưởng những gì cô làm tôi không biết. Cô đã cả gan trà trộn vào công ty của tôi lại còn dám ra tay với Bội Nghiên của tôi. Lệ Na, cô hẳn đã biết hậu quả mình phải chịu rồi chứ.

Đến nước này Lệ Na biết sự việc bại lộ nên cũng không che giấu nữa, cô ta ngay lập tức trở mặt:

- Phải, là tôi làm đấy thì sao? Du Trạch Dương, là do anh thôi! Chỉ trách anh quá tin người, dễ dàng bị tôi dắt mũi giờ còn có thể trách ai?

Du Trạch Dương nghe vậy liền đứng lên tiếng gần lại phía người phụ nữ, anh bóp chặt cằm của Lệ Na khiến cô ta nhăn mặt vì đau đớn:

- Không sai, là do tôi! Tôi mù quáng nên mới tin tưởng cô, ngu muội nên mới nghe theo kế hoạch của cô. Lệ Na, chính vì sự sai lầm này của tôi nên giờ tôi mới phải nhận báo ứng. Nếu tôi đã mất đi Nghiên Nghiên thì tôi thề dù có trả bất cứ giá nào cũng sẽ khiến cô và Mục thị phải chôn cùng một thể.

Nhìn thái độ của Du Trạch Dương làm Lệ Na bắt đầu hoảng sợ, cô biết Du Trạch Dương không phải người nói suông. Anh đã nói nhất định sẽ làm cho bằng được, nghĩ vậy cô ta liền năn nỉ:

- Trạch Dương, em biết sai rồi! Anh tha cho em đi, nha!

- Tha cho cô? Vậy cô có từng nghĩ sẽ tha cho Nghiên Nghiên không? Con bé đã bị các người đánh đập, hành hạ, còn bị cô cho người cưỡng hiếp. Lệ Na, Nghiên Nghiên của tôi đã phải chết trong đau đớn như vậy. Sao tôi có thể tha cho cô?

- Trạch Dương, em... em không cố ý đâu anh! Em biết là... em biết là em sai nhưng người chết cũng đâu thể sống lại. Anh... anh xem như tích chút công đức cho cô ấy, tha cho em được không?

Chát

Sau câu nói ấy là tiếng chát vang vọng, Lệ Na sững sờ đưa tay chạm vào má mình. Một cảm giác đau rát truyền đến, một bên má cô ta nóng hổi, trên má in hằn năm dấu tay đỏ ửng. Chỉ nhìn thôi cũng có thể biết cái tát kia đã dùng lực mạnh thế nào. Đối diện với Lệ Na, Du Trạch Dương đang cố gắng hít sâu từng hơi để kiềm nén cơn giận. Anh nghiến răng nặng nề nói:

- Người chết không thể sống lại, cô nói không sai! Nhưng người sống thì có thể sống không bằng chết! Lệ Na, cô nhớ cho kỹ những gì mà tôi sắp nói. Hôm đó cô đã hành hạ Nghiên Nghiên thế nào, khiến con bé đau đớn ra sao, tôi thề tôi sẽ khiến cô phải chịu gấp 10 lần như thế. Những gì Nghiên Nghiên phải chịu, tôi nhất định sẽ tính tất cả lên người cô và Mục Thần Hạo không sót một thứ.

- Trạch Dương, anh không thể tuyệt tình như thế! Em... dù em làm sai nhưng tình cảm em dành cho anh là thật.

- Lệ Na, cô làm tôi cảm thấy thật kinh tởm! Yêu tôi? Nếu yêu tôi cô sẽ không làm những việc như vậy. Tôi nói cho cô biết, cô nên chuẩn bị tình thần đi! Đợi tôi xử lý xong Mục thị rồi sẽ mang Mục Thần Hạo tới cùng cô chịu tội.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.