Chương trước
Chương sau

Edit | Beta: Manh & MDL

Thứ Hai, Triệu Vưu Kim có mặt tại khu công nghiệp dược phẩm đúng giờ.


Chịu đựng cái đau tê tái, bà ta gục gặc đầu, nước bọt chảy xuống hòa cùng nước mũi và nước mắt, kéo thành một đường dài.Tư Văn nghe thư kí báo xong thì chỉ “Ừ” một tiếng. Lần này hắn không từ chối gặp Triệu Vưu Kim.

Tư Văn không đáp mà ra lệnh: “Cởi mũ và kính ra.”

Với chỉ số thông minh ở mức trung bình, Triệu Vưu Kim đến làm ăn còn thấy nhọc chứ đừng nói là chơi thủ đoạn, có khi những gà đàn ông sau lưng bà ta còn khá trò này hơn. Thế nên khi nghe thư kí nói thế, bà ta đã dễ dàng bị thuyết phục.

“Có chỗ nào trong Kẹo không có máy nghe lén của anh không? Chắc là không nhỉ?” Chu Yên không nghĩ ra được thứ gì có thể giúp mụ Hồng đến ngăn đám đàn ông định xơ múi cô kịp thời như vậy, ngoại trừ máy nghe lén.Thư kí hiểu ý, đi sắp xếp cho bà ta.

Lúc tô son, môi cô hơi nhếch lên, hình như có chỗ bị lem nên cô chìa ngón út ra lau.

Sau nửa tiếng ngồi chờ, Triệu Vưu Kim cuối cùng cũng được gặp Tư Văn. Vẫn gương mặt quyến rũ bà ta gặp lần đầu ở sòng bạc, nhưng ấn tượng thì đã khác, giờ đây bà ta chỉ thấy hình ảnh một hung thần mà thôi.

Tư Văn lần lượt ký nốt các hợp đồng ngoại thương, xong lại tính xem đến nay Triệu Vưu Kim đã trả bao nhiêu tiền bồi thường vi phạm hợp đồng.

Đào cao cấp ở Kẹo cô nào cũng xinh đáo để, kinh nghiệm đầy mình, tệ nhất thì IQ EQ không cao lắm, có điều y vẫn thích tán gẫu với họ, bởi con người y nông cạn, ưa cái đẹp, nhưng chẳng một ai có thể làm y hứng tình như Chu Yên.

Lúc còn làm khách ở Kẹo, y đã từng thấy không biết bao nhiêu cô đào diện đồ đỏ, người trắng trẻo giống Chu Yên cũng vô số, nhưng chẳng một ai có thể khiến người ta miệng lưỡi khô khốc như cô.

Sau khi tắm táp xong xuôi, Chu Yên quay lại phòng thay đồ. Cô thả mái tóc ướt xõa kín lưng, mặc váy đỏ hai dây quai mảnh, bên trong không đồ lót, đỉnh ngực thấp thoáng qua làn vải.Thư kí dẫn Triệu Vưu Kim vào phòng tiếp khách, Tư Văn đặt bình nước xuống, vung chân đạp thẳng vào vai làm Triệu Vưu Kim ngã ngửa, đập lưng vào chiếc bàn lùn đằng sau. Bà ta hít sâu một hơi, nghiến răng nghiến lợi, hai mắt vằn lên, nỗi đau chiếm cứ cả thể xác lẫn tinh thần.rót cho bà ta một cốc trà lạnh rồi ra ngoài.

Đã quên chúng từng quỳ rạp cầu xin sự giúp đỡ của bà ta như thế nào rồi sao? Rặt một lũ không biết điều.

Triệu Vưu Kim khép chặt hai chân, cắn răng quỳ xuống: “Xin anh làm ơn làm phước! Tôi biết anh có hàng tôi cần!”

Chu Yên nhắc nhở y: “Anh nên tránh xa tôi ra thì hơn.”Triệu Vưu Kim ngồi trên xô-pha, người trùm kín mít từ đầu đến chân, bà ta đội mũ lưỡi trai, mặc một chiếc áo khoác rộng, mặt mũi khuất hoàn toàn sau lớp khẩu trang và cặp kính râm. Triệu Vưu Kim nhấp ngụm trà lạnh, từ từ nheo mắt. Đợi khi nào chuyện êm xuôi, bà ta sẽ tính sổ với từng kẻ đã bỏ đá xuống giếng một.Triệu Vưu Kim ngồi trên xô-pha, người trùm kín mít từ đầu đến chân, bà ta đội mũ lưỡi trai, mặc một chiếc áo khoác rộng, mặt mũi khuất hoàn toàn sau lớp khẩu trang và cặp kính râm. Nếu không đến bước đường cùng thì bà ta đã chẳng đứng ngồi không yên ở chốn này.Nếu không đến bước đường cùng thì bà ta đã chẳng đứng ngồi không yên ở chốn này.

Nếu không đến bước đường cùng thì bà ta đã chẳng đứng ngồi không yên ở chốn này.

Tư Văn vô cảm nói: “Bà xứng chắc.”Tư Văn gọi thư kí vào, bảo cô ấy lấy bút ghi âm thu cho Triệu Vưu Kim một đoạn theo yêu cầu của hắn. Thư kí cầm bút, mở máy nói với micrô: “Sau thứ Năm, Dược phẩm Đông Thăng sẽ gửi cho bà Triệu Vưu Kim những loại thuốc trong đơn hàng, với điều kiện bà Triệu phải đến đúng buổi hẹn hôm thứ Năm.”Phía đối tác từng gửi gắm hết vốn liếng cho bà ta, tới giờ phút này còn chưa thưa kiện đã là quá tử tế, bà ta không dám mở miệng nhờ bọn họ.

Tiền đã đầy tay thì chẳng sợ thiếu gái. Chẳng qua bọn họ cần cái mạng lưới quan hệ khổng lồ của Triệu Vưu Kim, cũng như những lợi ích mà thân phận và địa vị của bà ta có thể mang lại, chứ không thì ai điên đâu mà đi ăn nằm với một mụ già năm mươi tuổi người toàn silicone.

Mụ Hồng bước vào chửi té tát: “Chú không muốn làm nữa thì nói luôn đi! Ngày nào cũng chết dí ở chỗ này, trong đây có mẹ chú hay gì! Lau cho sạch dãi giùm cái! Cô này mà chú cũng dám tơ tưởng à? Xéo ra ngoài cho tôi!”

rót cho bà ta một cốc trà lạnh rồi ra ngoài.Quản lý nhướng mày, chưa từng có ai hỏi y câu ấy, lại còn với thái độ như cấp trên hỏi cấp dưới, y đứng hình hồi lâu mới đáp: “Bốn hôm.”Chu Yên làm lơ hắn, tập trung cài khuy. Hôm ấy Tư Văn chẳng tốn mấy phút đã cài được cho cô, sao đến lúc cô làm thì lại khó khăn thế nhỉ?Chỉ khi bà ta rủng rỉnh tiền bạc, hàng họ của bà ta mới có sức hút với đám đàn ông.

Chu Yên làm lơ hắn, tập trung cài khuy. Hôm ấy Tư Văn chẳng tốn mấy phút đã cài được cho cô, sao đến lúc cô làm thì lại khó khăn thế nhỉ?

Quả thế.

Trông bà ta như chó nhà có tang, đã chẳng còn vẻ cao sang thượng đẳng của lần đầu gặp mặt.

Triệu Vưu Kim đành dằn cái kiểu cách ngang ngược xuống, bắt đầu tung ra những lời có cánh: “Chỉ cần anh cứu được tôi, anh sai gì tôi cũng làm. Bất cứ điều gì!”Quả thế.

Tư Văn nhìn bà ta, thấy vẫn chưa đã ghiền.

Chu Yên gật đầu, không nói năng gì.Mấy thằng già đời đó, trong mắt chỉ còn có tiền mà thôi.

Quản lý giải thích: “Anh nói vậy để động viên các em ráng kiếm thêm tiền boa thôi chứ để các em giữ hết sao được? Chu Yên cũng không ngoại lệ.

Triệu Vưu Kim giương mắt nhìn hắn, cơ mặt run rẩy, răng đánh lập cập: “Anh… sẽ… giao hàng… cho tôi chứ?”Lúc còn làm khách ở Kẹo, y đã từng thấy không biết bao nhiêu cô đào diện đồ đỏ, người trắng trẻo giống Chu Yên cũng vô số, nhưng chẳng một ai có thể khiến người ta miệng lưỡi khô khốc như cô.Tiền đã đầy tay thì chẳng sợ thiếu gái. Chẳng qua bọn họ cần cái mạng lưới quan hệ khổng lồ của Triệu Vưu Kim, cũng như những lợi ích mà thân phận và địa vị của bà ta có thể mang lại, chứ không thì ai điên đâu mà đi ăn nằm với một mụ già năm mươi tuổi người toàn silicone.

đúng buổi hẹn hôm thứ Năm.”

Sau khi tiễn Triệu Vưu Kim về, thư kí quay lại đứng trước mặt Tư Văn: “Ngài Tư.”Vậy mà tình thế lại hoàn toàn đảo lộn trước Tư Văn, bảo sao bà ta không đau cho được?Vì phi vụ lần này, Triệu Vưu Kim đã huy động tận một nửa số mối của mình, chỉ chờ thuyền cập bến là tiền chảy ngay vào túi, ai có bắt tay cũng sẽ hời được một khoản, thế nhưng bà ta lại quên mất sự tồn tại của một yếu tố khó lường mang tên cướp biển.

Tư Văn vô cảm nói: “Bà xứng chắc.”

Mấy thằng già đời đó, trong mắt chỉ còn có tiền mà thôi.Tư Văn không đáp mà ra lệnh: “Cởi mũ và kính ra.”Phía đối tác từng gửi gắm hết vốn liếng cho bà ta, tới giờ phút này còn chưa đưa kiện đã là quá tử tế, bà ta không dám mở miệng nhờ bọn họ.Mạng lưới quan hệ của bà ta, một nửa hợp tác bị liên lụy theo, nửa không hợp tác thì dửng dưng đứng nhìn. Ngoài mạng lưới có để lựa đào đi tiếp rượu tối nay, y vừa vào phòng đã bị bóng hồng kia hút mắt.Tối đó trở về từ chợ đêm, Tư Văn vừa lái xe vừa giữ khư khư chiếc cà vạt trói cô, như thể sợ cô chạy mất. Thấy vậy cô hiểu ngay rằng, Tư Văn lại một lần nữa thỏa hiệp vì cô.Dược phẩm Đông Thăng và một số công ty sản xuất dược phẩm nhỏ, song tất cả đều từ chối gặp bà ta, cứ như đã ăn nhịp với Tư Văn từ trước.

Cô đào bĩu môi làu bàu, đưa tay lên vân vê tóc.

Tư Văn vô cảm nói: “Bà xứng chắc.”

Đào cao cấp ở Kẹo cô nào cũng xinh đáo để, kinh nghiệm đầy mình, tệ nhất thì IQ EQ không cao lắm, có điều y vẫn thích tán gẫu với họ, bởi con người y nông cạn, ưa cái đẹp, nhưng chẳng một ai có thể làm y hứng tình như Chu Yên.Giọng Tư Văn truyền đến: “Thắt lưng của tôi đâu?”Nực cười thật, lũ đó nghĩ chúng là ai cơ chứ? Nếu không rơi vào cảnh khốn đốn thì bà ta thèm để mắt tới chúng chắc?

ắn chỉ tin vào lòng trung thành hình thành từ lợi ích.

ắn không tin lòng người.Tay quản lý nói tiếp: “Khách bên chỗ anh Cao ngon nghẻ lắm, tiếp cho khéo vào, được boa bao nhiêu thì là của em hết.”Tại hộp đêm Kẹo.Đã quên chúng từng quỳ rạp cầu xin sự giúp đỡ của bà ta như thế nào rồi sao? Rặt một lũ không biết điều.

Tay quản lý không hiểu: “Có vấn đề gì à?”

Chu Yên làm lơ hắn, tập trung cài khuy. Hôm ấy Tư Văn chẳng tốn mấy phút đã cài được cho cô, sao đến lúc cô làm thì lại khó khăn thế nhỉ?

Thấy Chu Yên bình chân như vại, mụ Hồng trong lòng khinh bỉ nhưng ngoài miệng vẫn bảo: “Nếu nó còn đến tìm cô thì cứ nói với tôi.”Triệu Vưu Kim không muốn vòng vo, chưa đợi Tư Văn mở lời, bà ta đã nôn nóng hỏi: “Anh Tư cứu tôi với có được không? Không, không đúng… Lạy anh Tư, xin anh cứu tôi với!”Quản lý giải thích: “Anh nói vậy để động viên các em ráng kiếm thêm tiền boa thôi chứ để các em giữ hết sao được? Chu Yên cũng không ngoại lệ.Triệu Vưu Kim nhấp ngụm trà lạnh, từ từ nheo mắt. Đợi khi nào chuyện êm xuôi, bà ta sẽ tính sổ với từng kẻ đã bỏ đá xuống giếng một.

Chẳng mấy chốc, trán bà ta đã trầy trụa, bê bết đỏ, song Tư Văn vẫn không bố thí dù chỉ một chút lòng thương, thẳng tay tạt nước lên mặt bà ta.

Triệu Vưu Kim ngồi trên xô-pha, người trùm kín mít từ đầu đến chân, bà ta đội mũ lưỡi trai, mặc một chiếc áo khoác rộng, mặt mũi khuất hoàn toàn sau lớp khẩu trang và cặp kính râm.

Chu Yên quay mặt về phía gương, tiếp tục kẻ mắt.

Triệu Vưu Kim ngồi trên xô-pha, người trùm kín mít từ đầu đến chân, bà ta đội mũ lưỡi trai, mặc một chiếc áo khoác rộng, mặt mũi khuất hoàn toàn sau lớp khẩu trang và cặp kính râm.Mụ Hồng đương nhiên sẽ không nghe lén cô, chỉ có tên già Tư Văn khốn kiếp mới thích thú với mấy chuyện ấy.Xưa nay Triệu Vưu Kim luôn được cung phụng như bà hoàng, bất kể là ai, có thân phận gì, tất cả chỉ đáng xách dép cho bà ta.#

Tư Văn không đáp, chỉ im lặng uống một ngụm nước, đường cong yết hầu trượt xuống theo dòng chất lỏng, tạo nên một chuyển động hoàn mỹ. Sẵn bản tính dâm đãng ăn sâu vào máu, Triệu Vưu Kim ngay lập tức có phản ứng sinh lý, bất chấp tình huống hiện tại.

Triệu Vưu Kim nửa tin nửa ngờ, đánh liều hỏi: “Ta kí… hợp đồng… được không?”Tư Văn tương đối vừa lòng với tác phẩm của mình, hắn hắt luôn nửa bình nước lên đó, muốn xem chuyện gì sẽ xảy ra. Triệu Vưu Kim ăn một mặt nước thiếu điều chết ngộp, vội hít lấy hít để mấy hơi liền.Sau nửa tiếng ngồi chờ, Triệu Vưu Kim cuối cùng cũng được gặp Tư Văn. Vẫn gương mặt quyến rũ bà ta gặp lần đầu ở sòng bạc, nhưng ấn tượng thì đã khác, giờ đây bà ta chỉ thấy hình ảnh một hung thần mà thôi.

Mấy thằng già đời đó, trong mắt chỉ còn có tiền mà thôi.

Triệu Vưu Kim ngồi trên xô-pha, người trùm kín mít từ đầu đến chân, bà ta đội mũ lưỡi trai, mặc một chiếc áo khoác rộng, mặt mũi khuất hoàn toàn sau lớp khẩu trang và cặp kính râm. Nếu không đến bước đường cùng thì bà ta đã chẳng đứng ngồi không yên ở chốn này.

Bấy giờ Tư Văn mới thấy chút giá trị tiêu khiển, nhưng tiêu khiển kiểu này mà làm một mình thì cũng chẳng thích thú gì mấy, giả mà có đồng bọn thì đã khác. HắnTư Văn bước đến ngồi xuống ghế chủ tọa, thư kí đưa một bình nước thủy tinh cho hắn. Bình không có nhãn mác, không rõ là của thương hiệu nào.

Tư Văn bước đến ngồi xuống ghế chủ tọa, thư kí đưa một bình nước thủy tinh cho hắn. Bình không có nhãn mác, không rõ là của thương hiệu nào.

Mẹ cô bị ung thư vú giai đoạn hai, khối u đã di căn sang hệ bạch huyết và những bộ phận khác, cô phải nhờ đến Tư Văn mới có thể cứu mẹ mình. Tư Văn bắt được “thóp” cô rồi nên cũng chẳng cần lo bị cô phản bội.Triệu Vưu Kim không muốn vòng vo, chưa đợi Tư Văn mở lời, bà ta đã nôn nóng hỏi: “Anh Tư cứu tôi với có được không? Không, không đúng… Lạy anh Tư, xin anh cứu tôi với!”

Vết thương trên mặt bà ta chưa đóng vảy, có vẻ từng nhiễm trùng mưng mủ, nom nghiêm trọng hơn hẳn vết cứa trên mặt Chu Yên.

Tay quản lý nuốt nước bọt, thôi không nhìn nữa: “Đấy, chỉ có thế thôi. Từ nay anh sẽ phụ trách ca tối từ phòng 302 tới 307, có vấn đề gì cứ tìm anh. Cần mặc đồ gì anh sẽ gửi ảnh lên nhóm, tất tai mua loại năm đồng một đôi thôi. Đi tất tốt khó xé, sếp nào dễ tính người ta còn bỏ qua cho, vớ phải ông nào cục thì dễ ăn đòn lắm đấy.”

Triệu Vưu Kim cảm thấy thứ này chưa đủ đáng tin: “Không phải lời của anh thì tôi không dám cầm đâu.”Trông bà ta như chó nhà có tang, đã chẳng còn vẻ cao sang thượng đẳng của lần đầu gặp mặt.

Thư kí mấp máy môi, cuối cùng chỉ thốt ra ba chữ: “Cảm ơn ngài.”

Chu Yên nhắc nhở y: “Anh nên tránh xa tôi ra thì hơn.”

Đầu bên kia im lặng.

Nực cười thật, lũ đó nghĩ chúng là ai cơ chứ? Nếu không rơi vào cảnh khốn đốn thì bà ta thèm để mắt tới chúng chắc?Tư Văn không đáp, chỉ im lặng uống một ngụm nước, đường cong yết hầu trượt xuống theo dòng chất lỏng, tạo nên một chuyển động hoàn mỹ. Sẵn bản tính dâm đãng ăn sâu vào máu, Triệu Vưu Kim ngay lập tức có phản ứng sinh lý, bất chấp tình huống hiện tại.

Không riêng gì cô thư kí, tất cả những người tiếp xúc trực tiếp với Tư Văn ở Dược phẩm Đông Thăng đều bị hắn nắm điểm yếu, nhưng hắn lại mỹ miều gọi đó là chăm sóc cấp dưới, là phúc lợi dành cho nhân viên công ty.

Quản lý không ngờ Chu Yên sẽ nói vậy, đang định hỏi sao cô cứ phải cay nghiệt với người khác như thế thì cửa bỗng mở tung, ngay sau đó có tiếng mụ Hồng quát lên: “Chú làm cái gì vậy!”

Tư Văn với lấy điếu thuốc trên bàn, châm lửa rít một hơi.

Thật ra không chỉ trong việc dùng người, ngay cả với các hạng mục, hắn cũng có thể chia làm nhiều bước rồi giao việc cho những người không quen biết nhau, còn hắn thì kiểm soát tiến độ của mọi hoạt động để đi đến quyết định cuối cùng.Triệu Vưu Kim khép chặt hai chân, cắn răng quỳ xuống: “Xin anh làm ơn làm phước! Tôi biết anh có hàng tôi cần!”

Thư kí quay theo lời rời đi. Cửa vừa khép lại, hai chân cô nhũn ra, phải chống tay lên tường để đứng vững.

Bà ta hét toáng lên, đưa tay lên che trước mặt, hoảng sợ đạp chân lùi về sau.Tư Văn đặt bình nước xuống, vung chân đạp thẳng vào vai làm Triệu Vưu Kim Chẳng mấy chốc, trán bà ta đã trầy trụa, bê bết đỏ, song Tư Văn vẫn không bố thí dù chỉ một chút lòng thương, thẳng tay tạt nước lên mặt bà ta.ngã ngửa, đập lưng vào chiếc bàn lùn đằng sau. #Tư Văn nhìn bà ta, thấy vẫn chưa đã ghiền. Hắn mở tủ lạnh lấy một bình nước khác, bước về phía Triệu Vưu Kim.Bà ta hít sâu một hơi, nghiến răng nghiến lợi,Xưa nay Triệu Vưu Kim luôn được cung phụng như bà hoàng, bất kể là ai, có thân phận gì, tất cả chỉ đáng xách dép cho bà ta.Bà ta hét toáng lên, đưa tay lên che trước mặt, hoảng sợ đạp chân lùi về sau. hai mắt vằn lên, nỗi đau chiếm cứ cả thể xác lẫnBấy giờ Tư Văn mới thấy chút giá trị tiêu khiển, nhưng tiêu khiển kiểu này mà làm một mình thì cũng chẳng thích thú gì mấy, giả mà có đồng bọn thì đã khác. Hắn ném bình thủy tinh đi, ngồi xuống, hỏi: “Tôi sai gì bà cũng làm đúng không?” tinh thần.

Giọng Tư Văn truyền đến: “Thắt lưng của tôi đâu?”

Tư Văn chỉnh cổ tay áo: “Bệnh tình đã được kiểm soát rồi.”

Tay quản lý nuốt nước bọt, thôi không nhìn nữa: “Đấy, chỉ có thế thôi. Từ nay anh sẽ phụ trách ca tối từ phòng 302 tới 307, có vấn đề gì cứ tìm anh. Cần mặc đồ gì anh sẽ gửi ảnh lên nhóm, tất tai mua loại năm đồng một đôi thôi. Đi tất tốt khó xé, sếp nào dễ tính người ta còn bỏ qua cho, vớ phải ông nào cục thì dễ ăn đòn lắm đấy.”

Chu Yên bắt máy, mở loa ngoài rồi để di động sang một bên, cài chiếc khuy măng-sét lên thay cho cặp tóc.Xưa nay Triệu Vưu Kim luôn được cung phụng như bà hoàng, bất kể là ai, có thân phận gì, tất cả chỉ đáng xách dép cho bà ta.

Bấy giờ Tư Văn mới thấy chút giá trị tiêu khiển, nhưng tiêu khiển kiểu này mà làm một mình thì cũng chẳng thích thú gì mấy, giả mà có đồng bọn thì đã khác. Hắn ném bình thủy tinh đi, ngồi xuống, hỏi: “Tôi sai gì bà cũng làm đúng không?”

Tay quản lý ăn chửi sững cả người, phải mấy giây sau mới ý thức được, cuống cuồng chạy biến khỏi phòng. Y vừa đi, mấy cô đào cũng tự giác ra ngoài, trong phòng chỉ còn mụ Hồng và Chu Yên.Đã quên chúng từng quỳ rạp cầu xin sự giúp đỡ của bà ta như thế nào rồi sao? Rặt một lũ không biết điều.Vậy mà tình thế lại hoàn toàn đảo lộn trước Tư Văn, bảo sao bà ta không đau cho được?

Thư kí mấp máy môi, cuối cùng chỉ thốt ra ba chữ: “Cảm ơn ngài.”

Vậy mà tình thế lại hoàn toàn đảo lộn trước Tư Văn, bảo sao bà ta không đau cho được?

tinh thần.Tư Văn vô cảm nói: “Bà xứng chắc.”

Tư Văn nhìn bà ta, thấy vẫn chưa đã ghiền. Hắn mở tủ lạnh lấy một bình nước khác, bước về phía Triệu Vưu Kim.

Tư Văn chẳng buồn nhìn bà ta, chỉ đáp lấy lệ: “Dĩ nhiên rồi.”Tư Văn bước đến ngồi xuống ghế chủ tọa, thư kí đưa một bình nước thủy tinh cho hắn. Bình không có nhãn mác, không rõ là của thương hiệu nào.Triệu Vưu Kim đành dằn cái kiểu cách ngang ngược xuống, bắt đầu tung ra những lời có cánh: “Chỉ cần anh cứu được tôi, anh sai gì tôi cũng làm. Bất cứ điều gì!”

“Cô điếc rồi hả?” Giọng hắn hầm hầm.

Giọng hắn hầm hầm.Thư kí quay theo lời rời đi. Cửa vừa khép lại, hai chân cô nhũn ra, phải chống tay lên tường để đứng vững.Chẳng mấy chốc, trán bà ta đã trầy trụa, bê bết đỏ, song Tư Văn vẫn không bố thí dù chỉ một chút lòng thương, thẳng tay tạt nước lên mặt bà ta.Tư Văn không đáp mà ra lệnh: “Cởi mũ và kính ra.”

Triệu Vưu Kim không muốn vòng vo, chưa đợi Tư Văn mở lời, bà ta đã nôn nóng hỏi: “Anh Tư cứu tôi với có được không? Không, không đúng… Lạy anh Tư, xin anh cứu tôi với!”

Đằng sau có người bất mãn: “Sao lại thế? Sao nó không phải chia tiền hoa hồng như bọn em?”

Có vẻ như vết thương đã lên da non nên không hề bị ảnh hưởng. Hắn không thích thế.Triệu Vưu Kim làm theo lời hắn, không dám tơ tưởng bậy bạ gì. Thư kí giải thích: “Tôi không cam kết với chị trên tư cách cá nhân mà là thay mặt Đông Thăng, thế nên đầu câu tôi mới nói Dược phẩm Đông Thăng chứ không phải tên mình.”Vết thương trên mặt bà ta chưa đóng vảy, có vẻ từng nhiễm trùng mưng mủ, nom nghiêm trọng hơn hẳn vết cứa trên mặt Chu Yên.

Chu Yên thẳng tay dập máy, vứt di động ra bàn rồi kéo ghế ngồi xuống.

Tư Văn chỉnh cổ tay áo: “Bệnh tình đã được kiểm soát rồi.”Tư Văn tương đối vừa lòng với tác phẩm của mình, hắn hắt luôn nửa bình nước lên đó, muốn xem chuyện gì sẽ xảy ra. Triệu Vưu Kim ăn một mặt nước thiếu điều chết ngộp, vội hít lấy hít để mấy hơi liền.

Vết thương mới bị bỏng thuốc lá nay còn dính phải nước, làm Triệu Vưu Kim rú lên thảm thiết.

Tư Văn nghe thư kí báo xong thì chỉ “Ừ” một tiếng. Lần này hắn không từ chối gặp Triệu Vưu Kim.Có vẻ như vết thương đã lên da non nên không hề bị ảnh hưởng. Hắn không thích thế.

#

Lúc tô son, môi cô hơi nhếch lên, hình như có chỗ bị lem nên cô chìa ngón út ra lau.Tư Văn với lấy điếu thuốc trên bàn, châm lửa rít một hơi. Quả thế.Triệu Vưu Kim bỗng có linh cảm chẳng lành, còn đang ngờ ngợ thì đã bị hắn dí thuốc vào vết thương.

Tay quản lý vô thức bật dậy lùi về hai bước, hoảng hốt hỏi: “Sao thế chị ơi?”

Tư Văn dửng dưng như không: “Cô chán sống à?”

Hai câu ngắn ngủn mà y nói mất mười phút, chỉ để được nhìn Chu Yên lâu thêm chút đỉnh.Bà ta hét toáng lên, đưa tay lên che trước mặt, hoảng sợ đạp chân lùi về sau.

Tư Văn đặt bình nước xuống, vung chân đạp thẳng vào vai làm Triệu Vưu Kim ngã ngửa, đập lưng vào chiếc bàn lùn đằng sau. Bà ta hít sâu một hơi, nghiến răng nghiến lợi, hai mắt vằn lên, nỗi đau chiếm cứ cả thể xác lẫn tinh thần.

Nực cười thật, lũ đó nghĩ chúng là ai cơ chứ? Nếu không rơi vào cảnh khốn đốn thì bà ta thèm để mắt tới chúng chắc?

Triệu Vưu Kim bỗng có linh cảm chẳng lành, còn đang ngờ ngợ thì đã bị hắn dí thuốc vào vết thương.Tư Văn nhìn bà ta, thấy vẫn chưa đã ghiền. Thật ra không chỉ trong việc dùng người, ngay cả với các hạng mục, hắn cũng có thể chia làm nhiều bước rồi giao việc cho những người không quen biết nhau, còn hắn thì kiểm soát tiến độ của mọi hoạt động để đi đến quyết định cuối cùng.Hắn mở tủ lạnh lấy một bình nước khác, bước về phía Triệu Vưu Kim.

Quản lý nhướng mày, chưa từng có ai hỏi y câu ấy, lại còn với thái độ như cấp trên hỏi cấp dưới, y đứng hình hồi lâu mới đáp: “Bốn hôm.”

Triệu Vưu Kim nhấp ngụm trà lạnh, từ từ nheo mắt. Đợi khi nào chuyện êm xuôi, bà ta sẽ tính sổ với từng kẻ đã bỏ đá xuống giếng một.

Tối đó trở về từ chợ đêm, Tư Văn vừa lái xe vừa giữ khư khư chiếc cà vạt trói cô, như thể sợ cô chạy mất. Thấy vậy cô hiểu ngay rằngQuản lý không ngờ Chu Yên sẽ nói vậy, đang định hỏi sao cô cứ phải cay nghiệt với người khác như thế thì cửa bỗng mở tung, ngay sau đó có tiếng mụ Hồng quát lên: “Chú làm cái gì vậy!”Triệu Vưu Kim hãi hùng, liều mình giật lùi hòng trốn tránh. Mạng lưới quan hệ của bà ta, một nửa hợp tác bị liên lụy theo, nửa không hợp tác thì dửng dưng đứng nhìn. Ngoài mạng lưới có Dược phẩm Đông Thăng và một số công ty sản xuất dược phẩm nhỏ, song tất cả đều từ chối gặp bà ta, cứ như đã ăn nhịp với Tư Văn từ trước.Tư Văn giẫm lên chân bà ta, chặt đứt mọi đường lui.

Thư kí giải thích: “Tôi không cam kết với chị trên tư cách cá nhân mà là thay mặt Đông Thăng, thế nên đầu câu tôi mới nói Dược phẩm Đông Thăng chứ không phải tên mình.”

Triệu Vưu Kim quỳ rạp xuống, lạy lục liên hồi: “Tôi xin lỗi! Tôi không nên đi gặp Chu Yên! Tôi xin lỗi vì đã tự tiện! Tôi đáng tội chết! Tôi nên bị ngũ mã phanh thây! Tôi chết cũng đáng! Chết cũng đáng!”

Xưa nay Triệu Vưu Kim luôn được cung phụng như bà hoàng, bất kể là ai, có thân phận gì, tất cả chỉ đáng xách dép cho bà ta.

Kể từ sau lần công khai xử phạt Chu Yên vì tội vô kỷ luật, mụ chưa nói chuyện lại với cô lần nào, nếu Tư Văn không gọi đến thì mụ sẽ cứ thế cạch mặt cô luôn.

Triệu Vưu Kim nhấp ngụm trà lạnh, từ từ nheo mắt. Đợi khi nào chuyện êm xuôi, bà ta sẽ tính sổ với từng kẻ đã bỏ đá xuống giếng một.“Lúc khách nó đánh em rồi, báo cảnh sát còn ích lợi gì nữa? Nó có bồi thường cho em năm, mười ngàn thì em vẫn te tua, đúng không?”Chẳng mấy chốc, trán bà ta đã trầy trụa, bê bết đỏ, song Tư Văn vẫn không bố thí dù chỉ một chút lòng thương, thẳng tay tạt nước lên mặt bà ta.

Chu Yên xịt khoáng khóa lớp trang điểm, ậm ừ một tiếng.

đúng buổi hẹn hôm thứ Năm.”Tiền đã đầy tay thì chẳng sợ thiếu gái. Chẳng qua bọn họ cần cái mạng lưới quan hệ khổng lồ của Triệu Vưu Kim, cũng như những lợi ích mà thân phận và địa vị của bà ta có thể mang lại, chứ không thì ai điên đâu mà đi ăn nằm với một mụ già năm mươi tuổi người toàn silicone.Vết thương mới bị bỏng thuốc lá nay còn dính phải nước, làm Triệu Vưu Kim rú lên thảm thiết.

H

Ghi âm xong, Tư Văn hất cằm, thư kí hiểu ý, đưa cây bút cho Triệu Vưu Kim.

Chỉ khi bà ta rủng rỉnh tiền bạc, hàng họ của bà ta mới có sức hút với đám đàn ông.Bấy giờ Tư Văn mới thấy chút giá trị tiêu khiển, nhưng tiêu khiển kiểu này mà làm một mình thì cũng chẳng thích thú gì mấy, giả mà có đồng bọn thì đã khác. Hắn Triệu Vưu Kim làm theo lời hắn, không dám tơ tưởng bậy bạ gì.Tư Văn bước đến ngồi xuống ghế chủ tọa, thư kí đưa một bình nước thủy tinh cho hắn. Bình không có nhãn mác, không rõ là của thương hiệu nào.ném bình thủy tinh đi, ngồi xuống, hỏi: “Tôi sai gì bà cũng làm đúng không?”

ngã ngửa, đập lưng vào chiếc bàn lùn đằng sau.Ngay đến gương mặt cũng đã bị hủy hoại rồi, còn gì mà Triệu Vưu Kim không thể làm đâu? ***Chỉ khi bà ta rủng rỉnh tiền bạc, hàng họ của bà ta mới có sức hút với đám đàn ông.Chịu đựng cái đau tê tái, bà ta gục gặc đầu, nước bọt chảy xuống hòa cùng nước mũi và nước mắt, kéo thành một đường dài.

Tay quản lý ăn chửi sững cả người, phải mấy giây sau mới ý thức được, cuống cuồng chạy biến khỏi phòng. Y vừa đi, mấy cô đào cũng tự giác ra ngoài, trong phòng chỉ còn mụ Hồng và Chu Yên.

Sau khi tắm táp xong xuôi, Chu Yên quay lại phòng thay đồ. Cô thả mái tóc ướt xõa kín lưng, mặc váy đỏ hai dây quai mảnh, bên trong không đồ lót, đỉnh ngực thấp thoáng qua làn vải.“Thứ Năm, đến chùa Quảng Nam một mình.”

Phía đối tác từng gửi gắm hết vốn liếng cho bà ta, tới giờ phút này còn chưa đưa kiện đã là quá tử tế, bà ta không dám mở miệng nhờ bọn họ.

Có cô lính mới chưa biết sợ hỏi: “Chẳng phải cứ gặp ai sinh sự là nhà mình sẽ báo cảnh sát sao?”Triệu Vưu Kim giương mắt nhìn hắn, cơ mặt run rẩy, răng đánh lập cập: “Anh… sẽ… giao hàng… cho tôi chứ?”

Hắn càng cho cô nhiều đặc quyền, thì cô sẽ càng bộc lộ nhiều cảm xúc với hắn.

Tư Văn chẳng buồn nhìn bà ta, chỉ đáp lấy lệ: “Dĩ nhiên rồi.”

Thư kí hiểu ý, đi sắp xếp cho bà ta.

Tư Văn tương đối vừa lòng với tác phẩm của mình, hắn hắt luôn nửa bình nước lên đó, muốn xem chuyện gì sẽ xảy ra. Triệu Vưu Kim ăn một mặt nước thiếu điều chết ngộp, vội hít lấy hít để mấy hơi liền.Tư Văn với lấy điếu thuốc trên bàn, châm lửa rít một hơi. Triệu Vưu Kim bỗng có linh cảm chẳng lành, còn đang ngờ ngợ thì đã bị hắn dí thuốc vào vết thương.Triệu Vưu Kim nửa tin nửa ngờ, đánh liều hỏi: “Ta kí… hợp đồng… được không?”

Mụ Hồng đương nhiên sẽ không nghe lén cô, chỉ có tên già Tư Văn khốn kiếp mới thích thú với mấy chuyện ấy.

Tư Văn dửng dưng như không: “Cô chán sống à?”

“Ra ngoài đi.”Tư Văn gọi thư kí vào, bảo cô ấy lấy bút ghi âm thu cho Triệu Vưu Kim một đoạn theo yêu cầu của hắn. Thư kí cầm bút, mở máy nói với micrô: “Sau thứ Năm, Dược phẩm Đông Thăng sẽ gửi cho bà Triệu Vưu Kim những loại thuốc trong đơn hàng, với điều kiện bà Triệu phải đến đúng buổi hẹn hôm thứ Năm.”

Tư Văn tương đối vừa lòng với tác phẩm của mình, hắn hắt luôn nửa bình nước lên đó, muốn xem chuyện gì sẽ xảy ra. Triệu Vưu Kim ăn một mặt nước thiếu điều chết ngộp, vội hít lấy hít để mấy hơi liền.

Triệu Vưu Kim làm theo lời hắn, không dám tơ tưởng bậy bạ gì. Vết thương trên mặt bà ta chưa đóng vảy, có vẻ từng nhiễm trùng mưng mủ, nom nghiêm trọng hơn hẳn vết cứa trên mặt Chu Yên.Ghi âm xong, Tư Văn hất cằm, thư kí hiểu ý, đưa cây bút cho Triệu Vưu Kim.

Chu Yên đang kẻ mắt dở dang cũng phải dừng lại, quay sang nhìn y: “Anh làm ở đây được mấy hôm rồi?”

Tay quản lý vô thức bật dậy lùi về hai bước, hoảng hốt hỏi: “Sao thế chị ơi?”Chu Yên gật đầu, không nói năng gì.Triệu Vưu Kim cảm thấy thứ này chưa đủ đáng tin: “Không phải lời của anh thì tôi không dám cầm đâu.”

“Thứ Năm, đến chùa Quảng Nam một mình.”

Thư kí dẫn Triệu Vưu Kim vào phòng tiếp khách, rót cho bà ta một cốc trà lạnh rồi ra ngoài.



Đào cao cấp ở Kẹo cô nào cũng xinh đáo để, kinh nghiệm đầy mình, tệ nhất thì IQ EQ không cao lắm, có điều y vẫn thích tán gẫu với họ, bởi con người y nông cạn, ưa cái đẹp, nhưng chẳng một ai có thể làm y hứng tình như Chu Yên.Thư kí giải thích: “Tôi không cam kết với chị trên tư cách cá nhân mà là thay mặt Đông Thăng, thế nên đầu câu tôi mới nói Dược phẩm Đông Thăng chứ không phải tên mình.”

Chẳng mấy chốc, trán bà ta đã trầy trụa, bê bết đỏ, song Tư Văn vẫn không bố thí dù chỉ một chút lòng thương, thẳng tay tạt nước lên mặt bà ta.

Đằng sau có người bất mãn: “Sao lại thế? Sao nó không phải chia tiền hoa hồng như bọn em?”Với chỉ số thông minh ở mức trung bình, Triệu Vưu Kim đến làm ăn còn thấy nhọc chứ đừng nói là chơi thủ đoạn, có khi những gà đàn ông sau lưng bà ta còn khá trò này hơn. Thế nên khi nghe thư kí nói thế, bà ta đã dễ dàng bị thuyết phục.

Chu Yên nhắc nhở y: “Anh nên tránh xa tôi ra thì hơn.”

“Lúc khách nó đánh em rồi, báo cảnh sát còn ích lợi gì nữa? Nó có bồi thường cho em năm, mười ngàn thì em vẫn te tua, đúng không?”

Tư Văn là thế, hắn không tin lòng người. Hắn chỉ tin vào lòng trung thành hình thành từ lợi ích.Sau khi tiễn Triệu Vưu Kim về, thư kí quay lại đứng trước mặt Tư Văn: “Ngài Tư.”

Tay quản lý ăn chửi sững cả người, phải mấy giây sau mới ý thức được, cuống cuồng chạy biến khỏi phòng. Y vừa đi, mấy cô đào cũng tự giác ra ngoài, trong phòng chỉ còn mụ Hồng và Chu Yên.

Tư Văn lần lượt ký nốt các hợp đồng ngoại thương, xong lại tính xem đến nay Triệu Vưu Kim đã trả bao nhiêu tiền bồi thường vi phạm hợp đồng.Tư Văn chỉnh cổ tay áo: “Bệnh tình đã được kiểm soát rồi.”

Triệu Vưu Kim hãi hùng, liều mình giật lùi hòng trốn tránh. Tư Văn giẫm lên chân bà ta, chặt đứt mọi đường lui.

hưng nhìn cái nhan sắc đó, cơn giận trong y lại tan biến.Triệu Vưu Kim khép chặt hai chân, cắn răng quỳ xuống: “Xin anh làm ơn làm phước! Tôi biết anh có hàng tôi cần!”Thư kí mấp máy môi, cuối cùng chỉ thốt ra ba chữ: “Cảm ơn ngài.”

ném bình thủy tinh đi, ngồi xuống, hỏi: “Tôi sai gì bà cũng làm đúng không?”

Hai câu ngắn ngủn mà y nói mất mười phút, chỉ để được nhìn Chu Yên lâu thêm chút đỉnh.“Ra ngoài đi.”“Ra ngoài đi.”

Ghi âm xong, Tư Văn hất cằm, thư kí hiểu ý, đưa cây bút cho Triệu Vưu Kim.

Tư Văn vô cảm nói: “Bà xứng chắc.”Thư kí quay theo lời rời đi. Cửa vừa khép lại, hai chân cô nhũn ra, phải chống tay lên tường để đứng vững.

Thư kí hiểu ý, đi sắp xếp cho bà ta.Ghi âm xong, Tư Văn hất cằm, thư kí hiểu ý, đưa cây bút cho Triệu Vưu Kim.Mẹ cô bị ung thư vú giai đoạn hai, khối u đã di căn sang hệ bạch huyết và những bộ phận khác, cô phải nhờ đến Tư Văn mới có thể cứu mẹ mình. Tư Văn bắt được “thóp” cô rồi nên cũng chẳng cần lo bị cô phản bội.

rót cho bà ta một cốc trà lạnh rồi ra ngoài.

Không riêng gì cô thư kí, tất cả những người tiếp xúc trực tiếp với Tư Văn ở Dược phẩm Đông Thăng đều bị hắn nắm điểm yếu, nhưng hắn lại mỹ miều gọi đó là chăm sóc cấp dưới, là phúc lợi dành cho nhân viên công ty.

Thấy Chu Yên bình chân như vại, mụ Hồng trong lòng khinh bỉ nhưng ngoài miệng vẫn bảo: “Nếu nó còn đến tìm cô thì cứ nói với tôi.”

Triệu Vưu Kim hãi hùng, liều mình giật lùi hòng trốn tránh. Tư Văn giẫm lên chân bà ta, chặt đứt mọi đường lui.Tư Văn là thế, hắn không tin lòng người. Tay quản lý nuốt nước bọt, thôi không nhìn nữa: “Đấy, chỉ có thế thôi. Từ nay anh sẽ phụ trách ca tối từ phòng 302 tới 307, có vấn đề gì cứ tìm anh. Cần mặc đồ gì anh sẽ gửi ảnh lên nhóm, tất tai mua loại năm đồng một đôi thôi. Đi tất tốt khó xé, sếp nào dễ tính người ta còn bỏ qua cho, vớ phải ông nào cục thì dễ ăn đòn lắm đấy.”Hắn chỉ tin vào lòng trung thành hình thành từ lợi ích.

Có cô lính mới chưa biết sợ hỏi: “Chẳng phải cứ gặp ai sinh sự là nhà mình sẽ báo cảnh sát sao?”

Tư Văn lần lượt ký nốt các hợp đồng ngoại thương, xong lại tính xem đến nay Triệu Vưu Kim đã trả bao nhiêu tiền bồi thường vi phạm hợp đồng.

Thật ra không chỉ trong việc dùng người, ngay cả với các hạng mục, hắn cũng có thể chia làm nhiều bước rồi giao việc cho những người không quen biết nhau, còn hắn thì kiểm soát tiến độ của mọi hoạt động để đi đến quyết định cuối cùng.

Ngay đến gương mặt cũng đã bị hủy hoại rồi, còn gì mà Triệu Vưu Kim không thể làm đâu? Chịu đựng cái đau tê tái, bà ta gục gặc đầu, nước bọt chảy xuống hòa cùng nước mũi và nước mắt, kéo thành một đường dài.Trông bà ta như chó nhà có tang, đã chẳng còn vẻ cao sang thượng đẳng của lần đầu gặp mặt.Hắn là một doanh nhân bẩm sinh, mà cũng may, hắn chỉ là một doanh nhân. Cô thư kíMụ Hồng bước vào chửi té tát: “Chú không muốn làm nữa thì nói luôn đi! Ngày nào cũng chết dí ở chỗ này, trong đây có mẹ chú hay gì! Lau cho sạch dãi giùm cái! Cô này mà chú cũng dám tơ tưởng à? Xéo ra ngoài cho tôi!” cứ đinh ninh như vậy.

Ngay đến gương mặt cũng đã bị hủy hoại rồi, còn gì mà Triệu Vưu Kim không thể làm đâu? Chịu đựng cái đau tê tái, bà ta gục gặc đầu, nước bọt chảy xuống hòa cùng nước mũi và nước mắt, kéo thành một đường dài.

***

Quản lý không ngờ Chu Yên sẽ nói vậy, đang định hỏi sao cô cứ phải cay nghiệt với người khác như thế thì cửa bỗng mở tung, ngay sau đó có tiếng mụ Hồng quát lên: “Chú làm cái gì vậy!”

Chu Yên đang kẻ mắt dở dang cũng phải dừng lại, quay sang nhìn y: “Anh làm ở đây được mấy hôm rồi?”Chu Yên nhắc nhở y: “Anh nên tránh xa tôi ra thì hơn.”Tại hộp đêm Kẹo.

“Ra ngoài đi.”

Tư Văn đặt bình nước xuống, vung chân đạp thẳng vào vai làm Triệu Vưu KimSau khi tắm táp xong xuôi, Chu Yên quay lại phòng thay đồ. Cô thả mái tóc ướt xõa kín lưng, mặc váy đỏ hai dây quai mảnh, bên trong không đồ lót, đỉnh ngực thấp thoáng qua làn vải.

Bà ta hét toáng lên, đưa tay lên che trước mặt, hoảng sợ đạp chân lùi về sau.

Quản lý là một tay mới, ghé quaLúc còn làm khách ở Kẹo, y đã từng thấy không biết bao nhiêu cô đào diện đồ đỏ, người trắng trẻo giống Chu Yên cũng vô số, nhưng chẳng một ai có thể khiến người ta miệng lưỡi khô khốc như cô. để lựa đào đi tiếp rượu tối nay, y vừa vào phòng đã bị bóng hồng kia hút mắt.

Chu Yên dừng lại, cầm di động lên: “Tôi không biết. Anh cứ lắp camera trong nhà là tìm được ngay thôi. Anh rành mấy chuyện này lắm mà.”

Với chỉ số thông minh ở mức trung bình, Triệu Vưu Kim đến làm ăn còn thấy nhọc chứ đừng nói là chơi thủ đoạn, có khi những gà đàn ông sau lưng bà ta còn khá trò này hơn. Thế nên khi nghe thư kí nói thế, bà ta đã dễ dàng bị thuyết phục.Lúc còn làm khách ở Kẹo, y đã từng thấy không biết bao nhiêu cô đào diện đồ đỏ, người trắng trẻo giống Chu Yên cũng vô số, nhưng chẳng một ai có thể khiến người ta miệng lưỡi khô khốc như cô.

Thật ra không chỉ trong việc dùng người, ngay cả với các hạng mục, hắn cũng có thể chia làm nhiều bước rồi giao việc cho những người không quen biết nhau, còn hắn thì kiểm soát tiến độ của mọi hoạt động để đi đến quyết định cuối cùng.

Đào cao cấp ở Kẹo cô nào cũng xinh đáo để, kinh nghiệm đầy mình, tệ nhất thì IQ EQ không cao lắm, có điều y vẫn thích tán gẫu với họ, bởi con người y nông cạn, ưa cái đẹp, nhưng chẳng một ai có thể làm y hứng tình như Chu Yên.

để lựa đào đi tiếp rượu tối nay, y vừa vào phòng đã bị bóng hồng kia hút mắt.

ném bình thủy tinh đi, ngồi xuống, hỏi: “Tôi sai gì bà cũng làm đúng không?”Thư kí mấp máy môi, cuối cùng chỉ thốt ra ba chữ: “Cảm ơn ngài.”Hai câu ngắn ngủn mà y nói mất mười phút, chỉ để được nhìn Chu Yên lâu thêm chút đỉnh.

Chu Yên xịt khoáng khóa lớp trang điểm, ậm ừ một tiếng.Lúc tô son, môi cô hơi nhếch lên, hình như có chỗ bị lem nên cô chìa ngón út ra lau.

cứ đinh ninh như vậy.

Tay quản lý nuốt nước bọt, thôi không nhìn nữa: “Đấy, chỉ có thế thôi. Từ nay anh sẽ phụ trách ca tối từ phòng 302 tới 307, có vấn đề gì cứ tìm anh. Cần mặc đồ gì anh sẽ gửi ảnh lên nhóm, tất tai mua loại năm đồng một đôi thôi. Đi tất tốt khó xé, sếp nào dễ tính người ta còn bỏ qua cho, vớ phải ông nào cục thì dễ ăn đòn lắm đấy.”

Triệu Vưu Kim nửa tin nửa ngờ, đánh liều hỏi: “Ta kí… hợp đồng… được không?”

Có cô lính mới chưa biết sợ hỏi: “Chẳng phải cứ gặp ai sinh sự là nhà mình sẽ báo cảnh sát sao?”

Đã quên chúng từng quỳ rạp cầu xin sự giúp đỡ của bà ta như thế nào rồi sao? Rặt một lũ không biết điều.“Lúc khách nó đánh em rồi, báo cảnh sát còn ích lợi gì nữa? Nó có bồi thường cho em năm, mười ngàn thì em vẫn te tua, đúng không?”

Tư Văn với lấy điếu thuốc trên bàn, châm lửa rít một hơi.Cô đào bĩu môi làu bàu, đưa tay lên vân vê tóc.

Quản lý thông báo xong thì đến trước mặt Chu Yên: “Chu Yên, tối nay em chờ đơn sộp đi, bao giờ khách đến thì cứ đi chung với nhóm của anh Cao ấy.”

Bấy giờ Tư Văn mới thấy chút giá trị tiêu khiển, nhưng tiêu khiển kiểu này mà làm một mình thì cũng chẳng thích thú gì mấy, giả mà có đồng bọn thì đã khác. Hắn

Có vẻ như vết thương đã lên da non nên không hề bị ảnh hưởng. Hắn không thích thế.

Chu Yên gật đầu, không nói năng gì.

Triệu Vưu Kim quỳ rạp xuống, lạy lục liên hồi: “Tôi xin lỗi! Tôi không nên đi gặp Chu Yên! Tôi xin lỗi vì đã tự tiện! Tôi đáng tội chết! Tôi nên bị ngũ mã phanh thây! Tôi chết cũng đáng! Chết cũng đáng!”

Vì phi vụ lần này, Triệu Vưu Kim đã huy động tận một nửa số mối của mình, chỉ chờ thuyền cập bến là tiền chảy ngay vào túi, ai có bắt tay cũng sẽ hời được một khoản, thế nhưng bà ta lại quên mất sự tồn tại của một yếu tố khó lường mang tên cướp biển.

Quản lý là một tay mới, ghé qua để lựa đào đi tiếp rượu tối nay, y vừa vào phòng đã bị bóng hồng kia hút mắt.Tay quản lý nói tiếp: “Khách bên chỗ anh Cao ngon nghẻ lắm, tiếp cho khéo vào, được boa bao nhiêu thì là của em hết.”

Tay quản lý lại ngoái đầu liếc Chu Yên, thấy cô vẫn hững hờ, tự dưng y cũng hơi cáu, đéo mẹ, đúng là mặt nóng dán mông lạnh. Nhưng nhìn cái nhan sắc đó, cơn giận trong y lại tan biến.Đằng sau có người bất mãn: “Sao lại thế? Sao nó không phải chia tiền hoa hồng như bọn em?”

Triệu Vưu Kim cảm thấy thứ này chưa đủ đáng tin: “Không phải lời của anh thì tôi không dám cầm đâu.”

Thư kí dẫn Triệu Vưu Kim vào phòng tiếp khách,Không riêng gì cô thư kí, tất cả những người tiếp xúc trực tiếp với Tư Văn ở Dược phẩm Đông Thăng đều bị hắn nắm điểm yếu, nhưng hắn lại mỹ miều gọi đó là chăm sóc cấp dưới, là phúc lợi dành cho nhân viên công ty.Quản lý giải thích: “Anh nói vậy để động viên các em ráng kiếm thêm tiền boa thôi chứ để các em giữ hết sao được? Chu Yên cũng không ngoại lệ.

Bấy giờ mấy cô đào mới chịu yên.

Chu Yên làm lơ hắn, tập trung cài khuy. Hôm ấy Tư Văn chẳng tốn mấy phút đã cài được cho cô, sao đến lúc cô làm thì lại khó khăn thế nhỉ?Quản lý không ngờ Chu Yên sẽ nói vậy, đang định hỏi sao cô cứ phải cay nghiệt với người khác như thế thì cửa bỗng mở tung, ngay sau đó có tiếng mụ Hồng quát lên: “Chú làm cái gì vậy!”Tay quản lý lại ngoái đầu liếc Chu Yên, thấy cô vẫn hững hờ, tự dưng y cũng hơi cáu, đéo mẹ, đúng là mặt nóng dán mông lạnh. Nhưng nhìn cái nhan sắc đó, cơn giận trong y lại tan biến.

“Ra ngoài đi.”

Tư Văn không đáp, chỉ im lặng uống một ngụm nước, đường cong yết hầu trượt xuống theo dòng chất lỏng, tạo nên một chuyển động hoàn mỹ. Sẵn bản tính dâm đãng ăn sâu vào máu, Triệu Vưu Kim ngay lập tức có phản ứng sinh lý, bất chấp tình huống hiện tại.Y kéo ghế ngồi xuống ngắm Chu Yên trang điểm, nói: “Nếu em không muốn tiếp rượu thì để anh sắp xếp cho.”

Triệu Vưu Kim đành dằn cái kiểu cách ngang ngược xuống, bắt đầu tung ra những lời có cánh: “Chỉ cần anh cứu được tôi, anh sai gì tôi cũng làm. Bất cứ điều gì!”

Chu Yên đang kẻ mắt dở dang cũng phải dừng lại, quay sang nhìn y: “Anh làm ở đây được mấy hôm rồi?”

Tư Văn không đáp, chỉ im lặng uống một ngụm nước, đường cong yết hầu trượt xuống theo dòng chất lỏng, tạo nên một chuyển động hoàn mỹ. Sẵn bản tính dâm đãng ăn sâu vào máu, Triệu Vưu Kim ngay lập tức có phản ứng sinh lý, bất chấp tình huống hiện tại.

Thấy Chu Yên bình chân như vại, mụ Hồng trong lòng khinh bỉ nhưng ngoài miệng vẫn bảo: “Nếu nó còn đến tìm cô thì cứ nói với tôi.”Quản lý nhướng mày, chưa từng có ai hỏi y câu ấy, lại còn với thái độ như cấp trên hỏi cấp dưới, y đứng hình hồi lâu mới đáp: “Bốn hôm.”

Có vẻ như vết thương đã lên da non nên không hề bị ảnh hưởng. Hắn không thích thế.Chu Yên quay mặt về phía gương, tiếp tục kẻ mắt.

Nực cười thật, lũ đó nghĩ chúng là ai cơ chứ? Nếu không rơi vào cảnh khốn đốn thì bà ta thèm để mắt tới chúng chắc?

Tay quản lý không hiểu: “Có vấn đề gì à?”

Tay quản lý nói tiếp: “Khách bên chỗ anh Cao ngon nghẻ lắm, tiếp cho khéo vào, được boa bao nhiêu thì là của em hết.”

Quả thế.Chu Yên nhắc nhở y: “Anh nên tránh xa tôi ra thì hơn.”

Quản lý là một tay mới, ghé qua để lựa đào đi tiếp rượu tối nay, y vừa vào phòng đã bị bóng hồng kia hút mắt.

Quản lý không ngờ Chu Yên sẽ nói vậy, đang định hỏi sao cô cứ phải cay nghiệt với người khác như thế thì cửa bỗng mở tung, ngay sau đó có tiếng mụ Hồng quát lên: “Chú làm cái gì vậy!”

tinh thần.

Trông bà ta như chó nhà có tang, đã chẳng còn vẻ cao sang thượng đẳng của lần đầu gặp mặt.

Tay quản lý vô thức bật dậy lùi về hai bước, hoảng hốt hỏi: “Sao thế chị ơi?”

Mấy thằng già đời đó, trong mắt chỉ còn có tiền mà thôi.

Mụ Hồng bước vào chửi té tát: “Chú không muốn làm nữa thì nói luôn đi! Ngày nào cũng chết dí ở chỗ này, trong đây có mẹ chú hay gì! Lau cho sạch dãi giùm cái! Cô này mà chú cũng dám tơ tưởng à? Xéo ra ngoài cho tôi!”

Kể từ sau lần công khai xử phạt Chu Yên vì tội vô kỷ luật, mụ chưa nói chuyện lại với cô lần nào, nếu Tư Văn không gọi đến thì mụ sẽ cứ thế cạch mặt cô luôn.

Cô đào bĩu môi làu bàu, đưa tay lên vân vê tóc.Tay quản lý ăn chửi sững cả người, phải mấy giây sau mới ý thức được, cuống cuồng chạy biến khỏi phòng. Y vừa đi, mấy cô đào cũng tự giác ra ngoài, trong phòng chỉ còn mụ Hồng và Chu Yên.

Tư Văn với lấy điếu thuốc trên bàn, châm lửa rít một hơi. Triệu Vưu Kim bỗng có linh cảm chẳng lành, còn đang ngờ ngợ thì đã bị hắn dí thuốc vào vết thương.

Kể từ sau lần công khai xử phạt Chu Yên vì tội vô kỷ luật, mụ chưa nói chuyện lại với cô lần nào, nếu Tư Văn không gọi đến thì mụ sẽ cứ thế cạch mặt cô luôn.Thấy Chu Yên bình chân như vại, mụ Hồng trong lòng khinh bỉ nhưng ngoài miệng vẫn bảo: “Nếu nó còn đến tìm cô thì cứ nói với tôi.”

Hắn là một doanh nhân bẩm sinh, mà cũng may, hắn chỉ là một doanh nhân. Cô thư kíKể từ sau lần công khai xử phạt Chu Yên vì tội vô kỷ luật, mụ chưa nói chuyện lại với cô lần nào, nếu Tư Văn không gọi đến thì mụ sẽ cứ thế cạch mặt cô luôn.

Chu Yên xịt khoáng khóa lớp trang điểm, ậm ừ một tiếng.

Mụ Hồng vừa đi thì đến phiên Tư Văn gọi điện. Tư Văn chẳng buồn nhìn bà ta, chỉ đáp lấy lệ: “Dĩ nhiên rồi.”Tư Văn chỉnh cổ tay áo: “Bệnh tình đã được kiểm soát rồi.”Chu Yên bắt máy, mở loa ngoài rồi để di động sang một bên, cài chiếc khuy măng-sét lên thay cho cặp tóc.

Tại hộp đêm Kẹo.

Giọng Tư Văn truyền đến: “Thắt lưng của tôi đâu?”

Chu Yên làm lơ hắn, tập trung cài khuy. Hôm ấy Tư Văn chẳng tốn mấy phút đã cài được cho cô, sao đến lúc cô làm thì lại khó khăn thế nhỉ?

Sau khi tắm táp xong xuôi, Chu Yên quay lại phòng thay đồ. Cô thả mái tóc ướt xõa kín lưng, mặc váy đỏ hai dây quai mảnh, bên trong không đồ lót, đỉnh ngực thấp thoáng qua làn vải.

Tư Văn nhìn bà ta, thấy vẫn chưa đã ghiền.Thư kí hiểu ý, đi sắp xếp cho bà ta. hai chân cô nhũn ra, phải chống tay lên tường để đứng vững.“Cô điếc rồi hả?” Mụ Hồng vừa đi thì đến phiên Tư Văn gọi điện.Giọng hắn hầm hầm.

Chu Yên đang kẻ mắt dở dang cũng phải dừng lại, quay sang nhìn y: “Anh làm ở đây được mấy hôm rồi?”Chu Yên dừng lại, cầm di động lên: “Tôi không biết. Anh cứ lắp camera trong nhà là tìm được ngay thôi. Anh rành mấy chuyện này lắm mà.”

Tay quản lý không hiểu: “Có vấn đề gì à?”

Quản lý là một tay mới, ghé quaĐầu bên kia im lặng.

Chu Yên xịt khoáng khóa lớp trang điểm, ậm ừ một tiếng.

Thư kí giải thích: “Tôi không cam kết với chị trên tư cách cá nhân mà là thay mặt Đông Thăng, thế nên đầu câu tôi mới nói Dược phẩm Đông Thăng chứ không phải tên mình.”“Có chỗ nào trong Kẹo không có máy nghe lén của anh không? Chắc là không nhỉ?” Chu Yên không nghĩ ra được thứ gì có thể giúp mụ Hồng đến ngăn đám đàn ông định xơ múi cô kịp thời như vậy, ngoại trừ máy nghe lén.

Tư Văn không đáp mà ra lệnh: “Cởi mũ và kính ra.”

Tay quản lý lại ngoái đầu liếc Chu Yên, thấy cô vẫn hững hờ, tự dưng y cũng hơi cáu, đéo mẹ, đúng là mặt nóng dán mông lạnh. Nhưng nhìn cái nhan sắc đó, cơn giận trong y lại tan biến.

Tư Văn không đáp, chỉ im lặng uống một ngụm nước, đường cong yết hầu trượt xuống theo dòng chất lỏng, tạo nên một chuyển động hoàn mỹ. Sẵn bản tính dâm đãng ăn sâu vào máu, Triệu Vưu Kim ngay lập tức có phản ứng sinh lý, bất chấp tình huống hiện tại.Mụ Hồng đương nhiên sẽ không nghe lén cô, chỉ có tên già Tư Văn khốn kiếp mới thích thú với mấy chuyện ấy.

Tư Văn là thế, hắn không tin lòng người. Hắn chỉ tin vào lòng trung thành hình thành từ lợi ích.

Tư Văn bước đến ngồi xuống ghế chủ tọa, thư kí đưa một bình nước thủy tinh cho hắn. Bình không có nhãn mác, không rõ là của thương hiệu nào.

Tư Văn dửng dưng như không: “Cô chán sống à?”

Mụ Hồng bước vào chửi té tát: “Chú không muốn làm nữa thì nói luôn đi! Ngày nào cũng chết dí ở chỗ này, trong đây có mẹ chú hay gì! Lau cho sạch dãi giùm cái! Cô này mà chú cũng dám tơ tưởng à? Xéo ra ngoài cho tôi!”

Chu Yên quay mặt về phía gương, tiếp tục kẻ mắt.Quản lý giải thích: “Anh nói vậy để động viên các em ráng kiếm thêm tiền boa thôi chứ để các em giữ hết sao được? Chu Yên cũng không ngoại lệ.Chu Yên thẳng tay dập máy, vứt di động ra bàn rồi kéo ghế ngồi xuống.

Tối đó trở về từ chợ đêm, Tư Văn vừa lái xe vừa giữ khư khư chiếc cà vạt trói cô, như thể sợ cô chạy mất. Thấy vậy cô hiểu ngay rằng

Tối đó trở về từ chợ đêm, Tư Văn vừa lái xe vừa giữ khư khư chiếc cà vạt trói cô, như thể sợ cô chạy mất. Thấy vậy cô hiểu ngay rằngMạng lưới quan hệ của bà ta, một nửa hợp tác bị liên lụy theo, nửa không hợp tác thì dửng dưng đứng nhìn. Ngoài mạng lưới có Triệu Vưu Kim khép chặt hai chân, cắn răng quỳ xuống: “Xin anh làm ơn làm phước! Tôi biết anh có hàng tôi cần!”, Tư Văn lại một lần nữa thỏa hiệp vì cô.

Triệu Vưu Kim quỳ rạp xuống, lạy lục liên hồi: “Tôi xin lỗi! Tôi không nên đi gặp Chu Yên! Tôi xin lỗi vì đã tự tiện! Tôi đáng tội chết! Tôi nên bị ngũ mã phanh thây! Tôi chết cũng đáng! Chết cũng đáng!”

Triệu Vưu Kim nửa tin nửa ngờ, đánh liều hỏi: “Ta kí… hợp đồng… được không?”Quản lý thông báo xong thì đến trước mặt Chu Yên: “Chu Yên, tối nay em chờ đơn sộp đi, bao giờ khách đến thì cứ đi chung với nhóm của anh Cao ấy.”Hắn càng cho cô nhiều đặc quyền, thì cô sẽ càng bộc lộ nhiều cảm xúc với hắn.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.