Chương trước
Chương sau
Trong thời gian nàng hôn mê, hệ thống đột ngột biến mất mà không để lại bất kỳ thông báo nào, gây ra sự hoang mang và lo lắng cho nàng và những người xung quanh.

Hệ thống không còn gửi bất kỳ thông báo hay thông tin nào. Các chức năng hỗ trợ, cảnh báo và nhiệm vụ đều ngừng hoạt động.Hệ thống không có dấu vết gì để lại, khiến công chúa không biết lý do tại sao nó biến mất và cảm thấy trống rỗng.

Sự vắng mặt của hệ thống làm nàng cảm thấy thiếu sự hỗ trợ và định hướng. Những công cụ và thông tin mà nàng đã dựa vào để hoàn thành nhiệm vụ đều không còn.

Khi nàng nhận ra rằng hệ thống đã biến mất mà nhiệm vụ vẫn chưa hoàn thành, nàng cảm thấy thất vọng và lo lắng về tương lai.

Nàng tự hỏi liệu hệ thống rút lui vì nhiệm vụ đã hoàn thành hay còn điều gì khác. Sự thiếu thông tin làm nàng cảm thấy lạc lõng và không biết làm gì tiếp theo.

Áp lực mà nàng cảm thấy áp lực nặng nề vì chưa hoàn thành nhiệm vụ công lược Thái Hậu và không biết cách tiếp tục.

Cảm giác mệt mỏi và lo âu không ngừng gia tăng, công chúa cố gắng duy trì sự tỉnh táo nhưng càng lúc càng cảm thấy choáng váng. Nàng cảm thấy đầu óc như bị vặn xoắn, chân tay nặng trĩu, và mọi thứ xung quanh bắt đầu trở nên mờ nhạt.

Nàng với ánh mắt mờ nhạt nhìn xung quanh phòng "Tại sao lại thế này... Ta không thể... tiếp tục..."

Và rồi, không còn sức để chống chọi nữa, nàng bất ngờ gục xuống trên giường, tay vẫn nắm chặt các trang tài liệu, đôi mắt khép hờ.

Khi bạo quân và các quan chức tìm đến phòng công chúa, họ thấy nàng nằm bất động trên giường, gương mặt nhợt nhạt. Bạo quân lập tức hoảng hốt, gọi các ngự y và cận thần để kiểm tra tình trạng của nàng.

Bạo Quân hoảng hốt"Vi nhi! Con sao vậy? Các ngươi mau đến đây, công chúa đang gặp nguy hiểm!"

Các ngự y nhanh chóng có mặt và bắt đầu kiểm tra tình trạng sức khỏe của nàng. Trong khi đó, bạo quân đứng bên cạnh, lo lắng và không ngừng cầu nguyện cho sự hồi phục của con gái.

Sau khi ngự y kiểm tra, họ báo cáo rằng nàng đang bị kiệt sức và cần nghỉ ngơi hoàn toàn. Họ yêu cầu bạo quân phải giữ cho nàng yên tĩnh và không làm nàng thêm lo lắng.



-Bệ hạ, công chúa đang trong tình trạng kiệt sức.Cần phải giữ cho nàng được yên tĩnh và chăm sóc tốt. Đừng để nàng suy nghĩ quá nhiều.

Bạo quân không nói gì chỉ chăm chăm nhìn nàng hi vọng nàng tỉnh sớm hơn.Sau khi nàng tỉnh dậy từ cơn hôn mê dài, nàng cảm thấy sức khỏe của mình chưa hoàn toàn phục hồi. Dù các ngự y đã báo cáo tình trạng nàng ổn định, nàng vẫn cảm thấy cơ thể mình yếu ớt và có dấu hiệu bất thường.

Một buổi tối, khi nàng đang nghỉ ngơi trong tẩm điện của mình, nàng cảm thấy cơn đau âm ỉ trong cơ thể quay trở lại.

Nàng nằm trên giường khẽ kêu những tiếng rên rỉ không ngừng. “Sao vậy... Cảm giác như có gì không ổn...

Nàng cố gắng đứng dậy nhưng cảm thấy đầu óc choáng váng và chân tay nặng trĩu. Độc tố đã được giải, nhưng có vẻ như nó đang tái phát. Những triệu chứng đau đớn và mệt mỏi khiến nàng không thể tiếp tục giữ bình tĩnh.Da nàng trở nên nhợt nhạt, mồ hôi lạnh đầm đìa trên trán và cơ thể, dấu hiệu của tình trạng nguy kịch.Lúc này,một cung nữ bước vào định rửa mặt cho nàng ai ngờ cung nữ bất ngờ đánh rơi chậu.Tiếng rơi kêu to làm Ngữ Tranh cùng Tường An tỉnh giấc mà chạy đến.Song nhã nhìn người con gái mình yêu ngất lịm liền chạy vào ôm lấy nàng đặt lên giường còn cung nữ vội vàng chạy đến điện Dưỡng Tâm.

Bạo quân đang làm việc trong thư phòng thì nhận được tin báo từ cung nữ rằng nàng đang gặp nguy hiểm. Hắn lập tức lao đến tẩm điện của nàng, lo lắng tột độ. Khi vào phòng, bạo quân thấy công chúa nằm bất động, gương mặt nhợt nhạt và đẫm mồ hôi.

Bạo Quân nhìn nàng với khuôn mặt hốt hoảng chứa đựng sự lo lắng đi kèm"Vi nhi! Con sao vậy? Các ngươi mau đến đây!"

Các ngự y nhanh chóng có mặt và kiểm tra tình trạng của nàng . Sau khi xem xét, họ kết luận rằng độc tố đã tái phát, và cơ thể của nàng đang chịu đựng sự tấn công mạnh mẽ.

-Bệ hạ, độc tố đã tái phát. Cần phải điều trị ngay lập tức và không thể chậm trễ.

Bạo quân cảm thấy nỗi đau lớn trong lòng khi nhìn thấy con gái mình trong tình trạng nguy hiểm. Hắn đứng bên cạnh, không ngừng cầu nguyện và khẩn thiết yêu cầu các ngự y làm mọi cách để cứu con gái.

-Các ngươi phải cứu lấy con bé bằng mọi giá.Nếu không trẫm sẽ giết chết các ngươi để bồi táng cùng công chúa.

Đám ngự y run rẩy khi nghe bạo quân nói nhưng vẫn kìm lại tuân mệnh.

Các ngự y bắt đầu tiến hành các phương pháp điều trị khẩn cấp, sử dụng các loại thuốc giải độc mạnh mẽ và những kỹ năng nhân gian để chữa trị cho nàng. Bạo quân, trong khi đó, không thể rời mắt khỏi con gái mình, lòng đầy lo lắng và sợ hãi.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.