Chương trước
Chương sau
Khi tất cả các vật phẩm đã được thu thập, bạo quân, cùng với sự giúp đỡ của hệ thống và Quốc Sư tiến hành thực hiện phép thuật để giải cứu công chúa. Họ sử dụng các vật phẩm và thảo dược để thực hiện một nghi thức chữa trị, hy vọng sẽ phá vỡ lời nguyền và giúp công chúa hồi phục.

Quốc sư đọc thần chú, đặt các vật phẩm quanh giường công chúa

-Chúng ta đã chuẩn bị đầy đủ. Giờ đây, hãy bắt đầu nghi thức.

Bạo quân cầm tay công chúa, ánh mắt đầy hy vọng“Vi nhi, con phải hồi phục. Tất cả chúng ta đều tin tưởng vào con.

Sau khi nghi thức hoàn thành, mọi người lặng lẽ chờ đợi. Bất ngờ, công chúa có một dấu hiệu nhỏ của sự hồi phục - một chuyển động nhẹ, một cái chớp mắt, hoặc một tiếng rên rỉ nhẹ. Dấu hiệu này là niềm hy vọng mới cho tất cả mọi người.

Ngữ Tranh nhìn thấy dấu hiệu, vội vàng thông báo“Bệ hạ, công chúa có vẻ đang hồi phục!”

Bạo quân người tràn ngập niềm vui và lo lắng.Thực sự sao? Đây là dấu hiệu mà chúng ta đã chờ đợi.”

Hệ thống nhảy ra thông báo “Chúc mừng ký chủ. Nhiệm vụ phụ đã hoàn thành. Tình trạng của ký chủ đang được cải thiện. Hãy tiếp tục theo dõi và duy trì chế độ chăm sóc.”

Bạo quân và tất cả những người yêu thương công chúa đều cảm thấy một niềm hy vọng mới, với hy vọng rằng công chúa sẽ sớm tỉnh dậy và trở lại với cuộc sống bình thường. Mặc dù con đường phía trước vẫn còn nhiều thử thách, nhưng tất cả đều quyết tâm đồng hành cùng nhau để giúp nàng hồi phục hoàn toàn.

Nàng mở mắt, nhìn thấy bạo quân bên cạnh, mỉm cười yếu ớt. “Cha... cha... con..."

Bạo quân hôn lên trán nàng, không kìm được nước mắt, ôm chặt nàng“Con cuối cùng đã tỉnh lại. Cha đã rất sợ rằng không bao giờ được nhìn thấy con nữa.”



Công chúa nhìn bạo quân, cảm nhận tình yêu thương và sự che chở của hắn.Con... cảm ơn cha đã không từ bỏ con. Con sẽ không để cha phải lo lắng thêm nữa.”

Bạo quân xoa đầu nàng, nước mắt lăn dài, cảm xúc chân thành“Con là tất cả đối với cha. Cha sẽ luôn bảo vệ con, bất kể điều gì xảy ra.

Sau khi công chúa hồi phục, bạo quân và các ngự y tiếp tục theo dõi sức khỏe của nàng. Triều đình dần dần hồi phục từ tình trạng u ám. Công chúa, dù đã tỉnh lại, vẫn cần thời gian để hồi phục hoàn toàn. Bạo quân quyết định củng cố lại triều đình và tiếp tục xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn.

Bạo quân nhìn nàng dần hồi phục và thầm đưa ra quyết định“Chúng ta sẽ không để những sự kiện này làm xáo trộn cuộc sống của công chúa và triều đình. Mọi việc sẽ trở lại bình thường”

Nàng nhìn bạo quân mỉm cười, cảm nhận được sự ấm áp và tình yêu thương“Chúng ta sẽ vượt qua mọi khó khăn cùng nhau. Con sẽ luôn bên cha và cùng cha xây dựng một tương lai tốt đẹp.”

Sau một thời gian hồi phục, nàng hoàn toàn tỉnh táo và khỏe mạnh. Nàng nhận ra rằng, ngoài những cảm giác kỳ lạ trong cơ thể, còn có một điều quan trọng nữa mà nàng không thể tìm thấy - hệ thống mà trước đây luôn đồng hành với nàng đã hoàn toàn biến mất. Nàng loay hoay tìm kiếm khắp nơi trong phòng nhưng không thấy bất kỳ dấu vết nào của nó.

-Hệ thống đâu rồi? Sao nó không còn ở đây nữa?

Cảm giác lo âu bao trùm lấy nàng. Nàng cảm thấy như mình đã bị bỏ lại một mình giữa một thế giới đầy thử thách mà không có sự trợ giúp quen thuộc từ hệ thống. Nàng băn khoăn liệu sự biến mất này có ảnh hưởng đến nhiệm vụ của nàng hay không, và nếu có, nàng phải làm gì để tiếp tục cuộc hành trình mà không có sự hỗ trợ của hệ thống.

Nàng hoản sợ vội chạy tìm bạo quân.Nàng khóc thút thít với bạo quân.

-Cha cha, hệ thống mà con dựa vào đã biến mất.Con không biết phải làm gì tiếp theo.

Bạo quân nhẹ nhàng an ủi, cố gắng xoa dịu nỗi đau của công chúa:



-Vi nhi, dù không có hệ thống, con vẫn có cha và những người bạn bên cạnh. Chúng ta sẽ tìm ra cách cùng nhau.

Tuy vậy,nàng vẫn không thể kìm nén được nỗi buồn.Nàng gục đầu vào ngực bạo quân, nước mắt vẫn không ngừng rơi. Bạo quân cảm thấy lòng mình thắt lại khi thấy con gái mình như vậy. Hắn nhẹ nhàng bế nàng lên, đưa nàng đến một ghế thoải mái và bắt đầu lau những giọt nước mắt đang lăn dài trên gương mặt nàng.

-Ngoan, con mới hồi phục, đừng để nỗi lo lắng làm hại sức khỏe của con.

Khi công chúa bình tĩnh hơn, bạo quân triệu tập các quan chức quan trọng và những người bạn của công chúa để thảo luận về tình hình hiện tại. Họ cùng nhau tìm giải pháp, đồng thời tìm hiểu lý do tại sao hệ thống biến mất và nó có liên quan đến âm mưu nào không.

Bạo Quân với các quan văn võ bàn bạc và thảo luận."Chúng ta không thể để tình trạng này tiếp tục. Cần phải điều tra rõ nguyên nhân sự biến mất của hệ thống và chuẩn bị cho bất kỳ mối đe dọa nào có thể xảy ra.

Nàng mặc dù vừa hồi phục, vẫn không ngừng suy nghĩ về sự biến mất của hệ thống. Nàng tìm kiếm trong các tài liệu cổ xưa và các sổ tay cũ mà nàng từng đọc trong thời gian hôn mê. Nàng tìm thấy thông tin về một truyền thuyết cổ xưa về một thực thể tương tự như hệ thống, cho biết rằng hệ thống chỉ có thể tồn tại trong một khoảng thời gian cụ thể để giúp đỡ và có thể tự động rút lui khi nhiệm vụ hoàn tất.

Nằm trong phòng, công chúa cảm thấy mệt mỏi và bối rối. Nàng lặp đi lặp lại những câu hỏi trong đầu, cố gắng tìm ra câu trả lời.

Nàng tự nói với chính mình"Có thể nào hệ thống rút lui vì đã hoàn thành nhiệm vụ của nó? Nhưng nếu vậy, tại sao nó không để lại thông điệp gì cho ta? Và nhiệm vụ công lược Thái Hậu đã hoàn thành đâu chứ?”

Nàng ngồi trên giường, tay cầm những trang tài liệu cũ mà nàng đã tìm thấy. Mặc dù đã nghiên cứu kỹ lưỡng, nàng vẫn không thể tìm ra bất kỳ thông tin cụ thể nào về sự biến mất của hệ thống hoặc nhiệm vụ còn dang dở. Sự không chắc chắn và sự lo lắng ngày càng gia tăng khiến nàng cảm thấy căng thẳng và kiệt sức.

Nỗi lo lắng về sự biến mất của hệ thống và sự không hoàn thành của nhiệm vụ làm nàng cảm thấy căng thẳng hơn bao giờ hết. Những ký ức về các cuộc xung đột và âm mưu đang làm tâm trí nàng quay cuồng. Sự hiện diện của hệ thống đã từng là điểm tựa tinh thần vững chắc của nàng, và giờ đây, sự vắng mặt của nó đã để lại một khoảng trống lớn.

Nàng thì thầm"Nếu hệ thống không còn ở đây, thì ai sẽ giúp ta giải quyết những vấn đề này? Liệu ta có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình mà không có sự hỗ trợ của nó?"
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.