Chương trước
Chương sau
Hầu hết các ngục tối đều chứa quái vật. Những con quái vật là con mồi quý giá mang lại kinh nghiệm và sự giàu có, khiến người chơi tự nhiên nhận ra ngục tối là nơi săn bắn. Không ai quan tâm đến nguồn gốc của những con quái vật trong ngục tối.



“Thịt gà không tệ.”



Kiyaaaaaaack!



Kiếm của Eat Spicy Jokbal cắt vào cockatrice.Cockatrice hét lên một tiếng rõ rệt khi nó vùng vẫy.Đôi mắt của nó đỏ ngầu khi nó tiếp tục tiến sâu vào ngục tối. Nó không có hứng thú với Eat Spicy Jokbal, người vừa làm giảm nghiêm trọng chỉ số sức khỏe của nó chỉ bằng một đòn. Nhờ đó, Eat Spicy Jokbal đã an toàn không bị ‘hóa đá’. Anh ấy đã an toàn khỏi một trong những hiệu ứng trạng thái hàng đầu.



“The Snake Dungeon là câu trả lời đúng.”



Mọi người có thể bỏ qua nó, nhưng hầu hết các ngục tối được xây dựng có mục đích. Tất cả chúng đều có các tính năng và mục đích khác nhau. Đó là lý do tại sao các loại quái vật khác nhau sống trong các ngục tối khác nhau.



[Snake Dungeon]



Đánh giá: Epic



Một hầm ngục được xây dựng bởi Dungeon Maker Eat Spicy Jokbal.



Do các cây Argandi được trồng với số lượng lớn bên trong, các loài gặm nhấm như chuột cống sinh sôi nảy nở với số lượng lớn. Đó là một thiên đường cho những con quái vật rắn ăn chúng.











Eat Spicy Jokbal đã xây dựng Snake Dungeon này để giao tiếp với Gia tộc Burangtang, những người tôn thờ rắn.Anh đã xây dựng Snake Dungeon gần làng của Burangtang và kết bạn với họ, cho phép anh hoàn thành nhiệm vụ ẩn ‘Kho báu của Burangtang’.Nói cách khác, Snake Dungeon ban đầu có nghĩa là ở gần làng của Burangtang.



Nhưng Eat Spicy Jokbal có kỹ năng Triệu hồi trong ngục tối.Triệu hồi Dungeon là một kỹ năng chỉ có thể được kích hoạt khi hang động, nội thất công trình, núi, v.v. được đặt ở trạng thái ‘bị chiếm đóng’ và có khả năng ‘triệu hồi dungeon của bạn trong một thời gian giới hạn.’



Lý do Eat Spicy Jokbal triệu hồi Snake Dungeon là nhằm vào con vẹt đuôi dài. Thức ăn yêu thích của quái vật có đầu gà trống và thân rắn là ‘amphisbaena’.



Kieeeeeeek-!



Con Cockatrice đã bình phục vết thương trên cổ với khả năng phục hồi độc nhất và tiếp tục lao đi. Nó bị mù bởi sự thèm ăn của nó và thậm chí không thèm nhìn đến nhóm của Eat Spicy Jokbal. Nó chỉ đuổi theo mùi thơm ngon bốc ra từ sâu trong ngục tối.



“Bongsik !!”



“Dừng lại! Ngọn giáo lạnh dữ dội! ” (Severe Cold Spear)



Ma Bongshik.Một trong bốn thành viên sáng lập của Blood Carnival.Anh ta phù phép ngọn giáo của mình bằng những câu thần chú. Nói cách khác, một ma giáo. Cây thương của anh ta có sức mạnh gây ra trạng thái ‘lạnh’.



Jjang!



Jjeejeeeong!



Con cockatrice bị đâm bởi ngọn giáo và chuyển động của nó bắt đầu chậm lại nhanh chóng.Đây là sức mạnh của cái lạnh nghiêm trọng. Nó không quá mạnh như các tình trạng trạng thái khác như ‘tê cóng’ hoặc ‘đóng băng.’ Nhưng nó cho thấy sức mạnh để bỏ qua khả năng chống lại các điều kiện bất thường. Cái lạnh khiến người bị ảnh hưởng từ từ suy giảm sức khỏe và sự nhanh nhẹn.



“Được rồi! Làm tốt lắm!”



Eat Spicy Jokbal đã nhảy tói khi con cockatrice bị giảm tốc độ. Sức mạnh chiến đấu của anh ấy, được bổ sung bởi buff dungeon, có thể so sánh với Grid trước Grid có Thanh kiếm Khai sáng.



Sakak-!



Mạnh. Chỉ số đo sức khỏe của cockatrice đã giảm một phần mười khi trúng thanh kiếm của Eat Spicy Jokbal.



Kiik …! Kiiiiiik!



Đôi mắt của cockatrice mở to.Sau khi nhận một lượng sát thương nhất định, nó tỉnh dậy khỏi con mồi mà nó đang tập trung vào. Ngay sáu đó ánh mắt của nó chuyển sang Eat Spicy Jokbal …



“Ôi trời! Cậu bé! Mày đang làm gì đấy?”



Viola đội một chiếc mũ phù thủy và xoay cây đũa thần của mình.Giống như Ma Bongshik, cô ấy là một thành viên sáng lập của Blood Carnival và lớp của cô ấy là một phù thủy.Cô ấy có sức mạnh để tăng cường hiệu ứng hoặc tăng thời gian của hiệu ứng trạng thái.Ánh mắt của cockatrice một lần nữa quay trở lại ngục tối.Nó ngay lập tức bắt đầu chạy trở lại trong khi Eat Spicy Jokbal tấn công nó.



『C-Cái gì đây …? 』



Các nhà bình luận đầy nghi ngờ.Tại sao lại có một ngục tối trong Reilt Canyon, giai đoạn của cuộc thám hiểm chinh phục?Theo thông tin được SA Group tiết lộ, một dungeon không nên tồn tại ở đây. Sau đó, tại sao cockatrice lại bị ám ảnh bởi ngục tối này và tại sao các tuyển thủ Hàn Quốc không bị ảnh hưởng bởi quá trình hóa đá của nó?



Hơn bất cứ thứ gì khác.



‘Mạnh!’



Các thành viên của đội Hàn Quốc đã thể hiện rất tuyệt vời, mặc dù chưa được biết đến. Đặc biệt, Eat Spicy Jokbal nổi bật.Cockatrice chỉ là trùm chiến trường cấp 260, nhưng khả năng phòng thủ cơ bản của nó rất cao. Ít ai có thể khiến nó mất đi một phần mười sức khỏe bằng một cú đánh trong số 1.500 vận động viên xếp hạng tham gia Cuộc thi Quốc tế. Tuy nhiên, Eat Spicy Jokbal đã làm điều này liên tục. Sức khỏe của cockatrice giảm mỗi khi thanh kiếm của anh ta đâm vào nó.



“Waaaaahhhhh!”



“Tôi không biết anh ấy là ai, nhưng anh ấy rất tuyệt! Tôi đang cổ vũ cho anh ấy! ”



Trong khi các bình luận viên không thể hiểu được tình hình và đã im lặng, thì đám đông và người xem đang cổ vũ. Diễn biến ngoài mong đợi khiến khán giả vô cùng phấn khích.



***



“Một ngục tối?”



Cuối cùng, các tuyển thủ Nga đã xuống hẻm núi. Họ bối rối khi vào hang mà tuyển cầu thủ Hàn Quốc đã ẩn náu.



[Bạn đã vào Snake Dungeon.]



[Bạn chưa nhận được sự cho phép từ người sáng tạo. Hầm ngục coi bạn là kẻ xâm nhập.]



“Giờ thì tôi đã hiểu tại sao con cockatrice lại tới đây.”Alexander tự tin nói sau khi suy nghĩ về nó. “Dungeon này là sân khấu thực sự của cuộc thám hiểm chinh phục. Hẻm núi chỉ là một miếng mồi. ”



Ikonikoski ngưỡng mộ cách giải thích của Alexander.



“Tôi hiểu rồi! Chúng tôi đã lãng phí sức lực và thời gian của mình khi cố gắng leo lên hẻm núi để đánh cockatrice! ”



“Đó là nó. Đó là lỗi của tôi vì đã không nhìn thấy nó ngay từ đầu ”.



“Mặt khác, thật tuyệt khi các tuyển thủ Hàn Quốc đến đây ngay từ đầu sao?”



“…”



Câu
truyện có phải như thế này không? Alexander hoảng sợ trong giây lát trước khi nhanh chóng phủ nhận.



“Không. Họ chỉ gặp may thôi ”.



Eat Spicy Jokbal, Viola và Ma Bongshik.Các thành viên trong đội Hàn Quốc tham gia sự kiện này thực sự chẳng ra gì. Họ là những tuyển thủ vô danh mà anh chưa từng nghe đến trước đây. Alexander chắc chắn rằng ba người trong số họ chắc chắn là người xếp hạng thấp nhất trong số 1.500 tuyển thủ thi đấu tại Giải Quốc tế này. Việc thiếu các tuyển thủ Hàn Quốc có kỹ năng đã khiến suy nghĩ này trở nên đáng tin cậy.



“Những con cockatrice đã đến nơi mà họ đang sợ hãi ẩn náu… Những kẻ đó thực sự rất may mắn.”



Họ thực sự là những tuyển thủ xấu xí được ăn miễn phí.



“Chúng ta hãy đuổi theo cockatrice. Dù yếu thế nào, các tuyển thủ Hàn Quốc cũng có thể săn cockatrice. Chúng ta không thể cho họ cơ hội.”



Đã ba phút kể từ khi cockatrice vào ngục tối.Đó là thời điểm cockatrice vừa tung ra đợt tấn công hóa đá mở màn. Đó là thời điểm thích hợp để đội Hàn Quốc phản công.



‘Họ sẽ chết từ từ vì sức khỏe của nó …. Tất cả các biến phải bị chặn. ‘



Nó không phải là tốt để thư giãn.Alexander đốt một ngọn đuốc và bắt đầu chạy cùng các đồng nghiệp của mình.Họ tiến sâu vào sâu trong ngục tối lớn đáng kinh ngạc. Những con quái vật dạng rắn xuất hiện nhiều lần trên đường đi. Nhưng chúng chỉ ở cấp độ 100 và không phải là mối đe dọa.



‘Kỳ lạ.’



Alexander và các tuyển thủ Nga nổi da gà.Không thuyết phục khi thấy rằng những con quái vật chỉ cấp 100 sẽ xuất hiện trong Cuộc thi Quốc tế. Ngoài ra còn có cửa sổ cảnh báo về việc không nhận được sự cho phép của người tạo ra khi họ lần đầu tiên vào dungeon.



‘Nó giống như một không gian riêng biệt …’



Có nhiều lý do để cảnh giác, nhưng họ thiếu căn cứ để nghi ngờ tình hình.Các tuyển thủ Nga buộc phải tiến lên phía trước và cuối cùng đã đến cuối ngục tối. Sau đó, họ nhìn thấy nó.



Kyaak!



Đầu của cockatrice đã bị tách khỏi cơ thể của nó!



“Gì?”



Chỉ bảy phút.Đã bảy phút kể từ khi cockatrice vào ngục tối.Tuy nhiên, cockatrice cuối cùng đã bị đột kích. Đó là bởi các tuyển thủ Hàn Quốc vô danh!



“A-Anh là cái quái gì vậy?”



Làm thế nào họ có thể làm được điều này? Alexander hỏi với giọng run rẩy và Eat Spicy Jokbal đáp lại trong khi ra đòn cuối cùng vào con cockatrice.



“Hai huy chương vàng dự trữ.”



***



“Chạy!”



Làn sóng xảy ra khi Hàn Quốc đánh bại Nga và làm đảo lộn kỳ vọng của mọi người là rất lớn.Sau trò chơi bảng A, những người chơi khác tham gia cuộc thám hiểm chinh phục đã chạy đến hang động ở lối vào của hẻm núi khi bắt đầu trò chơi. Đó là bởi vì mọi người đều biết rằng cockatrice sẽ đến nơi này.



Nhưng,



“…?”



“… ????”



Con cockatrice không di chuyển khỏi đỉnh hẻm núi. Nó ở nguyên vị trí và chờ đợi những kẻ xâm lược.Nó cũng giống như trong các trò chơi khác. Ngoài trận đấu ở bảng A của Hàn Quốc, cockatrice chưa bao giờ xuống hẻm núi.



‘Cái này là cái gì?’



Bình luận viên, khán giả, người tham gia và người xem đều nghĩ rằng họ bị ma nhập.Không ai có thể hiểu tại sao cockatrice lại thể hiện một kiểu hành vi khác chỉ ở bảng A. Trong khi đó, trận đấu vẫn tiếp tục và giờ chỉ còn lại 12 quốc gia



Vòng tứ kết bắt đầu.Các đội đầu tiên vào tứ kết là Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Canada. Không ai cảm thấy tiếc nuối cho Hàn Quốc, người được xếp vào cùng nhóm với những ứng cử viên chiến thắng mạnh nhất.Đó là vì các tuyển thủ đã nhận thức được sức mạnh của các cầu thủ Hàn Quốc sau khi họ hạ gục cockatrice trong tích tắc.



“Thật là khó.”



Đại diện của Mỹ, Cloud tặc lưỡi.Hoa Kỳ đã không giành được một huy chương vàng nào trong bốn sự kiện nhóm được tổ chức. Họ đang ở vị trí để giành huy chương vàng trong cuộc thám hiểm chinh phục, nhưng họ phải đối mặt với Canada, người đã giành được ba huy chương vàng trong các nội dung đồng đội trước đó, và Hàn Quốc, người đã thể hiện một sức mạnh bất ngờ.



‘Nếu chúng ta thất bại ở đây, sẽ không có huy chương đồng.’



Các đại diện của Hoa Kỳ đã phải tìm cách để tăng tỷ lệ cược và kết luận nhanh chóng đến bất ngờ.



“Chúng ta phải ngăn đội Hàn Quốc vào hang.”



Có một thực tế là cockatrice có biểu hiện kỳ lạ khi các tuyển thủ Hàn Quốc vào hang. Họ không biết nguyên tắc đằng sau nó là gì, nhưng có khả năng những biến số bất ngờ sẽ xảy ra khi các tuyển thủ Hàn Quốc vào hang.



Kết quả là Cloud và các tuyển thủ Mỹ khác đã chạy theo hướng của các tuyển thủ Hàn Quốc khi bắt đầu trò chơi. Các cầu thủ Canada nhận định giống như các tuyển thủ Mỹ. Họ lo lắng rằng cockatrice sẽ nhảy xuống khi leo lên hẻm núi.



” Ah! Hàn Quốc đang gặp khủng hoảng ngay từ đầu !! 』



Hàn Quốc trở thành mục tiêu chung vì sức mạnh không tưởng của họ. Các bình luận viên đã làm ầm lên trong khi các cầu thủ Hàn Quốc bình tĩnh. Không, họ vui mừng vì được chú ý.



“Cloud và Henry … Sẽ không phải là một màn ra mắt xuất sắc nếu tôi không phải đối mặt với những người ít nhất là tiêu chuẩn này!”



“Đúng. Điều đó tốt hơn một Alexander. “



“Vậy thì lần này chúng ta hãy săn con người thay vì một con cockatrice.”



Sáu người chơi Hoa Kỳ và Canada tham gia cuộc thám hiểm chinh phục là những người chơi có thứ hạng cao nhất thuộc top 500 bảng xếp hạng chung.Đó là bằng chứng cho thấy cả Mỹ và Canada đều công nhận sự kiện này là quan trọng.Vì cả hai quốc gia đều muốn đảm bảo vị trí số một trong bảng xếp hạng chung nên việc mạnh dạn đầu tư cho sự kiện này là điều đương nhiên.Tuy nhiên, Hàn Quốc đã đầu tư nhiều hơn hai nước.



Eat Spicy Jokbal.Khái niệm xếp hạng là vô nghĩa đối với một cường quốc cấp mặt trời.Hàn Quốc có những tuyển thủ mạnh nhất có thể sánh ngang với Grid. Những người xếp hạng trong top 500 chỉ là những chú gà con mới nở trước Eat Spicy Jokbal.



Puk



Sukakak!



Không cần bộc lộ sức mạnh đặc biệt nào, bộ ba Eat Spicy Jokbal đã hạ sát đại diện của Mỹ và Canada bằng sức mạnh chiến đấu thuần túy.Cả Hoa Kỳ và Canada đều bỏ lỡ huy chương đồng trong khi Hàn Quốc giành huy chương vàng.



Trong suốt cả ngày, Eat Spicy Jokbal đã vươn lên dẫn đầu tất cả các truy vấn tìm kiếm của các trang web cổng thông tin.Việc bán jokbal cay ở nước này tăng mạnh. Trớ trêu thay, cửa hàng jokbal mà Eat Spicy Jokbal điều hành ở Haenam lại đang nghỉ bán.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.