Chương trước
Chương sau
“Có những người xếp hạng cao như vậy ở Hàn Quốc?”



“Cloud không thể làm gì …”



Hoa Kỳ đã không thể giành được một huy chương vàng nào trong các sự kiện đồng đội được tổ chức ngày hôm nay.Kết quả của ‘cuộc thám hiểm chinh phục’ là rất quan trọng vì xếp hạng tổng thể của họ đã bị đảo ngược với Canada.Đó là tình huống mà Cloud, cánh tay phải của Zibal, tham gia vào cuộc thám hiểm chinh phục.Mỹ muốn Cloud giành huy chương vàng và không nghi ngờ gì rằng anh sẽ đáp ứng được kỳ vọng của họ.Vậy mà anh đã thất bại thảm hại trước các tuyển thủ vô danh của Hàn Quốc.Đại diện của Mỹ đã bị một cú sốc lớn trước tình huống bất ngờ.



Trong bầu không khí này, Skull cảm thấy rất ấn tượng.



“Đó là một sự kết hợp hoàn hảo.”



Skull.Anh là cầu tuyển xếp hạng hàng đầu của Mỹ, người đã duy trì top 10 trong bảng xếp hạng chung trong bốn năm qua.Anh ấy đã sử dụng thị lực tuyệt vời của mình và thấy rằng bộ ba Eat Spicy Jokbal thực sự rất hoàn hảo.



Ma Bongshik sử dụng ngọn giáo của mình để gây ra tình trạng ‘làm lạnh’, Viola sử dụng phép thuật của mình để tối đa hóa sức mạnh của cái lạnh, và Eat Spicy Jokbal kết liễu kẻ thù đã suy yếu bằng các đòn tấn công mạnh mẽ của mình.Ba đại diện của Hàn Quốc có năng lực cá nhân xuất sắc và cũng tương thích với nhau. Nhìn vào hoạt động của họ, họ đã là đồng nghiệp của nhau ít nhất vài năm.



‘Grid và Kraugel sẽ không thể dễ dàng chống lại họ.’



Skull nghĩ vậy và nhìn thấy đôi mắt của Kraugel.Anh chứng kiến đôi mắt đen của Kraugel sáng lên đầy thích thú.



‘Đây chính là nó.’



Anh ấy nghĩ rằng DNA của người Hàn Quốc vẫn còn sống khi anh ấy nhìn thấy các tuyển thủ Hàn Quốc làm say đắm tâm trí của mọi người. Đó là DNA chơi game của Hàn Quốc, nơi từng là một quốc gia có thế mạnh về thể thao điện tử.



***



“Đây là…”



Phòng chờ của đội Canada.Không giống như những người chơi khác, Chris đã biết về Eat Spicy Jokbal và rất vui.Anh biết rằng Eat Spicy Jokbal đã được Grid thừa nhận nhưng anh không ngờ rằng Eat Spicy Jokbal lại có thể giết được Henry ngay lập tức.



‘Chỉ nhìn vào chỉ số sức mạnh, anh ta có nhiều hơn mình.’



Chris chú ý đến sức tấn công của Eat Spicy Jokbal.



‘Dungeon Maker … nó không phải là một lớp chuyên chiến đấu. Có rất ít kỹ năng chiến đấu. Tuy nhiên, khả năng phát huy sức mạnh tấn công cao hoàn toàn là do chỉ số sức mạnh cao. ‘



Bằng chứng là chỉ số sức mạnh của Eat Spicy Jokbal rất cao. Nhà sản xuất Dungeon có thể được phân loại là một kiến trúc sư.Không giống như các tầng lớp sản xuất gồm thợ rèn, công nhân xây dựng và thợ may nơi ‘chỉ số được tăng lên mỗi khi sản phẩm được tạo ra’, các kiến trúc sư đã tăng sức mạnh và khả năng chịu đựng của họ lên hai lần mỗi khi họ xây dựng một tòa nhà.



‘Mình biết tại sao Grid và Peak Sword lại thèm muốn anh ấy đến vậy.’



Eat Spicy Jokbal về cơ bản là một chiến binh cừ khôi. Một khi kết hợp sức mạnh của mình với các đồng nghiệp, anh ấy sẽ là sự hiện diện đầy đủ trong PvP.Thật vậy, anh ta từng là người đứng đầu nhóm PvP Blood Carnival trước đây.



‘Trở nên mạnh hơn trong ngục tối …? Tôi cũng muốn đấu với anh ta vào một ngày nào đó. ‘



Eat Spicy Jokbal.Anh ấy đã thu hút sự chú ý của những người xếp hạng nổi tiếng cũng như công chúng, khiến nó có màn ra mắt tuyệt vời.



***



『Hàn Quốc chiến thắng! Hàn Quốc đã giành được huy chương vàng trong việc xây dựng các bức tường sau cuộc thám hiểm chinh phục! 』



『Hàn Quốc đã giành được hai huy chương vàng trong các nội dung đồng đội! Tôi chưa bao giờ tưởng tượng rằng sự phát triển này có thể xảy ra … 』



『Đây là một biến số rất lớn. Mỹ đã không giành được một huy chương vàng nào trong các nội dung đồng đội hôm nay, trong khi Canada đã bỏ lỡ cơ hội để nới rộng khoảng cách với Mỹ. Trung Quốc, kẻ đang bám đuổi hai quốc gia này, cũng đang rúng động. 』



Hàn Quốc đã loại bỏ cả ba ứng cử viên để đứng đầu.Quốc gia đứng đầu trong bảng xếp hạng tổng thể ngày càng trở thành một bí ẩn.



Canada: Vàng (5),Bạc (5),Đồng (1)



Hoa Kỳ: Vàng (4),Bạc (5),Đồng (2)



Trung Quốc: Vàng (3),Bạc (1),Đồng (1)



Hàn Quốc: Vàng (2),Bạc (1),Đồng (0)



Vương quốc Anh: Vàng (1),Bạc (2),Đồng (4)



Nhật Bản: Vàng (0),Bạc (1),Đồng (3)



Pháp: Vàng (0),Bạc (0),Đồng (3)



Brazil: Vàng (0),Bạc (0),Đồng (1)



Hàn Quốc giành được hai huy chương vàng và thứ hạng của họ tăng lên.Xét đến việc vẫn còn Yura, Peak Sword và Grid, nhiều khả năng Hàn Quốc sẽ cán đích ở vị trí cao trong cuộc thi Quốc tế lần thứ 3.



Đó là một kết quả hoàn toàn khác so với trước khi cuộc thi bắt đầu.Sức mạnh của Hàn Quốc vượt ngoài mong đợi và làm đảo lộn cả thế giới.Hàn Quốc đã có một bầu không khí lễ hội hoàn toàn.



“Mỗi mùa của Cuộc thi Quốc tế đều rất thú vị.”



“Tôi đồng ý. Grid đã hoạt động vào năm ngoái và năm trước, trong khi có những gương mặt mới trong năm nay …”



“Ah, tôi thực sự rất vui! Năm nay chúng ta sẽ nhận được phần thường của Cuộc thi Quốc tế! ”



“Tôi thực sự hào hứng với Eat Spicy Jokbal. Tôi sẽ ăn jokbal cay thay vì thịt gà trong cuộc thi Quốc tế.”



“Tôi thích Ma Bongshik. Tôi không biết có một người đã nâng kỹ năng ‘làm lạnh’ đến mức cực đoan như vậy.”



“Đúng. Nó thường được đánh giá là một kỹ năng tạp nham. Anh ấy phải có cái nhìn sâu sắc đặc biệt ”.



“Nếu Viola không có ở đó, họ đã không thể làm được điều này.”



“Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy một tổ đội liên hợp. Nó có độ khó cao.”



Có những người đã hạnh phúc và những người đang buồn!Trong khi Hàn Quốc phấn khích thì Trung Quốc lại có không khí như đám tang.Đất nước rộng lớn chứa 1,5 tỷ người không biết phải làm gì.



“Liệu chúng ta có một lần nữa bị xếp hạng thấp hơn Hàn Quốc trong cuộc thi Quốc tế năm nay?”



“Không được! Làm sao một quốc gia nhỏ bé với dân số 50 triệu người lại có thể đánh bại chúng ta mỗi lần? Tôi không thể chấp nhận được!”



Người Hàn Quốc có gen đặc biệt tốt không?Một số người có những nghi ngờ kiểu này trong khi những người khác tức giận khi bị chất vấn.Việc quốc gia lớn của họ bị nước nhỏ vây bắt đã làm tan nát niềm tự hào của người dân Trung Quốc.Một trong 50 người chơi Trung Quốc, Zhang Zheng, cũng vậy. Anh vô cùng tự hào rằng mình được sinh ra trên đất nước Trung Hoa vĩ đại và phát triển đủ tốt để bước ra sân khấu thế giới.



“Huy chương bạc … thậm chí không phải là huy chương bạc?”



Trung Quốc nằm trong 4 quốc gia cuối cùng trong cuộc chinh phục và đã tiến vào vòng chung kết.Anh ấy nghĩ họ có thể giành huy chương vàng trước Hàn Quốc, những người đã đánh bại Mỹ và Canada.Nhưng thực tế thật phũ phàng. Các tuyển thủ Trung Quốc bị các cầu thủ Hàn Quốc giẫm chân lên và là những người bị loại đầu tiên.Kết quả là Trung Quốc không giành được một huy chương nào trong cuộc thám hiểm chinh phục.Điều này xảy ra bất chấp thực tế là họ đã nằm trong 5 đội xếp hạng hàng đầu của Trung Quốc. Tổn thất rất lớn.



Zhang Zheng bị kích động nắm lấy cổ họng của những người chơi tham gia cuộc thám hiểm chinh phục.



“Anh có nghĩ rằng anh có thể sống nếu anh mang lại sự sỉ nhục như vậy cho đất nước vĩ đại của chúng ta? Hả?”



“Kek! Kekek!”



Trong số các vận động viên xếp hạng của Trung Quốc, Zhang Zheng được biết đến như một kẻ điên rồ. Zhang Zheng có cha mình, một quan chức cấp cao, đứng sau anh ta. Anh thực sự nóng tính và dễ làm tổn thương mọi người. Có tin đồn rằng anh ta đã đâm người bằng một con dao nhỏ mà anh ta luôn mang theo.



Anh ta rút dao và đe dọa đồng nghiệp.



“Bỏ tay ra. Họ cũng đã chiến đấu rất kiên cường. Đừng trách họ như thể họ là tội nhân.”



“Hao …!”



Zhang Zheng đôi mắt đỏ ngầu dán vào Hao. Hắn muốn đâm chết Hao ngay bây giờ.Nhưng Hao thậm chí không chớp mắt.Ảnh hưởng của Zhang Zheng và con dao anh ta cầm trên tay không gây ra bất kỳ mối đe dọa nào cho Hao.



“Che!”Hao nhìn anh ta một cách chậm rãi và cuối cùng Zhang Zheng cũng hạ con dao xuống. Anh bỏ đôi bàn tay đang nắm chặt cổ đồng đội của mình và lầm bầm về phía Hao.“
truyện này không vui sao? Anh có phải là người đã hai lần quỳ lạy những con chó Hàn Quốc? Tại sao anh không đến và sống ở Hàn Quốc? “



“… Nói thêm nữa và anh sẽ bị thương.”



“Ah? Không, anh không đáng sợ sao? Tôi đã nói gì? Đúng, tôi chỉ đang nói với chính mình.”



“Rác.”



Hao quay đi như không muốn tranh cãi với Zhang Zheng nữa. Hao trở lại chỗ ngồi của mình trong khi Zhang Zheng kêu lên.



“Nhưng anh có biết không? Mọi người đang ghét anh. Quỳ gối với người khác khi đứng trên sân khấu thế giới? Anh nên cẩn thận. Nếu không đạt được kết quả tốt nào trong năm nay, anh có thể sẽ chết lúc nào không biết ”.



“…”



Đó không phải là một lời đe dọa, mà là sự thật.Hao đã đầu hàng Grid trong Cuộc thi Quốc tế năm ngoái và Battlefield năm nay. Anh ấy không ở một vị trí tốt.Nếu anh ta về nhà mà không có kết quả như Zhang Zhang nói, anh ta có thể nhận một nhát dao sau lưng. Trung Quốc rất lớn và có rất nhiều người điên.



Hao ngậm miệng lại và Z ang Zheng khúc khích.



“Mặt khác, không phải ta sẽ được mọi người cổ vũ sao? Đúng vậy, ta sẽ phá vỡ Grid người mà ngươi quỳ trước hàng năm.”



Zhang Zheng đã thành lập một xưởng sản xuất quy mô lớn ở Trung Quốc bằng cách sử dụng tài sản và quyền lực của mình.Anh ta đã thuê hơn 100 người chơi cấp cao và liên tục yêu cầu họ thực hiện các cuộc đột kích, mua các vật phẩm đột kích của họ.Hiện tại, Zhang Zheng đã đạt đến cấp độ cao nhất, về vật phẩm cũng như cấp độ. Hao đã bỏ cuộc khi Zhang Zheng thông báo ý định tham gia PvP năm nay.



‘Grid, hãy cẩn thận. anh sẽ nhận đủ mọi kiểu lăng mạ nếu thua hắn ta. ‘



Trong tình huống này, anh lo lắng cho Grid hơn là đất nước của mình.Hao nhận ra thái độ của anh và cười khổ. Anh đáng bị người đời miệt thị là kẻ phản bội.



***



“Nó thế nào?”



Có những huy chương vàng lấp lánh trên cổ của bộ ba Eat Spicy Jokbal khi họ trở về sau hai sự kiện.Đây là những tấm huy chương vàng đầu tiên mà Hàn Quốc giành được trong năm nay.Đôi mắt của các tuyển thủ trẻ sáng hơn vàng khi nhìn thấy những tấm huy chương vàng.



“Các anh, chị! Tuyệt thật! ”



“Tôi ngưỡng mộ anh!”



“Thành thật mà nói, khi tôi nhìn thấy ID của bạn … Không. Tôi thực sự ngưỡng mộ bạn!”



“Huhuhut!”



Eat Spicy Jokbal xuýt xoa trước sự hưởng ứng nhiệt tình của đồng độii. Grid đến với họ để bắt tay.



“Anh đã phải chịu đựng. Xin chúc mừng và cảm ơn. “



“Um… hum hum!! Tại sao lại cảm ơn tôi? Đừng hiểu lầm là tôi đã mang huy chương vàng về cho anh! ”



Eat Spicy Jokbal định nắm lấy tay Grid thì anh bất ngờ khoác vai Grid lạnh lùng.Mọi chuyện đã trôi qua nhưng Grid là người đã giải tán Blood Carnival và lấy đi quả trứng của con rồng mất trí.Khả năng Eat Spicy Jokbal còn thiếu và anh ấy không thể phàn nàn. Tuy nhiên, anh ta không có ý định thân thiện với Grid.



Bah! Viola khịt mũi và thay mặt anh ta tiếp cận Grid.



“Jokbal vốn là người hơi hẹp hòi. Overgeared King, xin hãy rộng lượng thông cảm.”



“…”



Viola tiếp tục dễ chịu với Grid trong suốt cuộc thi Quốc tế .Grid thấy Eat Spicy Jokbal đang bị vây quanh bởi những người chơi khác và hỏi cô ấy một cách cẩn thận.



“Cô không trách tôi?”



“Tất nhiên là tôi đổ lỗi cho anh. Công việc kinh doanh lớn của chúng tôi sụp đổ vì anh”.



“…”



“Nhưng tôi không muốn trả thù chỉ vì tôi đổ lỗi cho anh. Nhìn cách anh đối xử với Jokbal, anh trông giống như một người có thể mang lại cho chúng tôi lợi nhuận lớn hơn trước.”



Cô ấy đã nhìn thấy nó đúng.Grid muốn Eat Spicy Jokbal gia nhập Vương quốc Overgeared. Rõ ràng là sức mạnh của Overgeared Guild sẽ tăng mạnh nếu họ gia nhập.



“Anh có thể nhìn ra mọi người một cách chính xác. Tôi muốn anh. Chúng ta có thể là một trợ giúp đắc lực cho nhau.”



“Tôi cũng nghĩ như vậy. Nhưng.”



Vấn đề là Eat Spicy Jokbal.Thật khó để họ trở thành đồng nghiệp trừ khi Eat Spicy Jokbal mở lòng.Grid đang suy nghĩ điều này khi Viola đề cập đến một người hoàn toàn khác.



“Công chúa sẽ ghét anh ngay khi cô ấy thức dậy. Vì vậy, chúng tôi có thể sẽ không thể tham gia cùng anh trong một thời gian.”



“Công chúa?”



“Người trẻ nhất trong số các thành viên sáng lập của Blood Carnival. Cô ấy là một sinh viên đại học xinh đẹp? Huhut, hãy cẩn thận, vì đứa trẻ đó là một con báo hung dữ.”



***



Lịch trình của ngày thứ hai đã kết thúc.Trung Quốc, Anh và Mông Cổ đã giành được huy chương vàng trong ba nội dung đơn sau các nội dung đồng đội.



Có một ‘trò chơi sự thật’ nơi người chơi phải chiếm được trái tim của 10 NPC dựa trên những manh mối mà họ thu được trong trò chơi.Khi Grid thấy Huroi tham gia sự kiện này, anh ấy đã nghĩ, ‘À, chuyện này sẽ tệ lắm đây.’Nhưng không ngờ lại thành công rực rỡ.Huroi không đề cập đến cha mẹ của đối thủ, mặc dù đối mặt với những thử thách căng thẳng. Anh thể hiện phẩm giá của mình bằng cách điềm tĩnh quyến rũ các NPC.Nhìn vào đó, Grid được nhắc nhở rằng lớp của Huroi không phải là người mang lại lời nguyền, mà là một nhà hùng biện.



Bây giờ có chín sự kiện còn lại.Ngày mai, kỳ thi quốc tế lần thứ 3 sẽ kết thúc.



Sau đó.



“Nó đang bắt đầu.”



Grid, Yura, Peak Sword và Toon.Các thành viên hàng đầu của Hàn Quốc đã sẵn sàng thi đấu.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.