Chương trước
Chương sau
“Nó khó khăn hơn tôi nghĩ.”

Cậu không biết mình đã kiểm tra bản đồ bao nhiêu lần trong bốn ngày cuối cùng của cuộc hành trình. Thật khó để tìm ra con đường đúng đắn. Grid vẫn không thể tìm thấy điểm đến của mình. Tuy nhiên, đó không phải là vì cậu bị lạc. Grid có một cảm giác tốt về phương hướng. Thật không may mắn như khi cậu phát hiện ra Hang động North End và Sách hiếm của Pagma.

“ Ừm… ” Grid nhìn chằm chằm vào bản đồ hết lần này đến lần khác.

Kraugel nói rằng Khu rừng Ranh giới nằm ngay tại điểm mà Vùng núi lửa Beldon và sa mạc Lilton chồng lên nhau. Đúng vậy. Rừng ranh giới là một nơi không được đánh dấu trên bản đồ, vì vậy không có gì lạ khi nó rất khó tìm.

“Đi về phía đông từ khu vực Núi lửa Beldon, đi về phía tây từ sa mạc Lilton …” Đôi mắt của Grid nheo lại. Thật khó chịu vì lịch trình khác với những gì cậu đã lên kế hoạch.

Mercedes im lặng cuối cùng cũng cẩn thận hỏi, “Kraugel có phải là người đáng tin cậy không?”

“ Hả? Sao tự nhiên cô hỏi vậy? ”

“Tôi không thể tin rằng có một khu rừng ở đây.”

Đây là một khu vực núi lửa nơi dung nham tuôn chảy, một sa mạc nơi không thể tìm thấy một ngọn cỏ nào. Vậy mà có một khu rừng ở trung tâm? Làm thế nào mà thảm thực vật có thể phát triển trong nhiệt độ nóng bức này? Grid đáp lại nghi ngờ hợp lý của Mercedes, “Cô có thể tin tưởng anh ấy.”

Tất nhiên, thế giới này không đủ tốt đẹp để có niềm tin vô điều kiện chỉ vì một người là bạn. Tuy nhiên , Grid không nghi ngờ Kraugel.

“Anh ấy là một người bạn có lòng tự hào cao. Bản chất của anh ấy không phải là nói dối. “

“Anh ấy là một … Kiếm Thánh?”

“Cô biết?”

“Đúng. Anh ấy đã nổi tiếng trong đế chế được vài tháng rồi ”.

Đế chế tỏ thái độ thờ ơ với Hậu duệ của Pagma, nhưng họ lại có phản ứng tuyệt vời với Kiếm Thánh. Một số người cho rằng nên chiêu mộ Kiếm Thánh trong khi những người khác lại khẳng định rằng nên loại bỏ Kiếm Thánh. Sự lựa chọn của hoàng đế là …

“Hãy thử và chiêu mộ anh ấy.”

“Tôi hiểu rồi. Chà, Kraugel được hoàng đế thèm muốn là điều đương nhiên. ”

Grid đã nghe tin đồn, nhưng không thể nghĩ rằng Kraugel được đối xử đặc biệt như vậy …? Niềm tự hào của Grid không bị tổn hại ngay cả khi cậu nhận ra sự thật này. Có phải vì cậu thừa nhận rằng Kiếm Thánh là một lớp tốt hơn Hậu duệ của Pagma? Không. Đó là bởi vì Grid có một niềm tự hào to lớn không bị đánh giá của người khác. Vậy nếu cậu bị đánh giá thấp thì sao? Sự thật đã khác.

“Kraugel từ chối lời đề nghị của hoàng đế?”

“Vâng đúng vậy.”

“Cô khá tức giận không?”

“…”

Grid đã biết rõ tính cách của Mercedes ngay từ lần đầu tiên họ gặp nhau. Cô có một lòng trung thành quá mức và cảm thấy căm phẫn vô điều kiện đối với những người đã đi ngược lại ý muốn của chủ nhân cô. Từ thân phận kẻ thù, tính cách ghê gớm, nhưng thật tuyệt khi giờ đây họ đã là đồng minh của nhau.

“Cô có thể thả lỏng cảm xúc và chiến đấu khi gặp nhau sau này. Một hoặc hai năm sau, cô sẽ mạnh mẽ đến mức chiến thắng sẽ được đảm bảo. ”

‘Xin đừng kích động một cuộc chiến không cần thiết.’

Grid đã trải qua vài lần rằng cuộc đối đầu giữa kẻ mạnh và kẻ mạnh là một sự trợ giúp đắc lực cho nhau. Như vậy, nhận thấy Mercedes có thể tiến thêm một bước nữa, Grid muốn thiết lập một cuộc đối đầu với Kiếm Thánh Kraugel cho cô ấy.

‘Nó cũng sẽ là một trợ giúp đắc lực cho Kraugel.’

Duguen! Duguen! Trái tim của Grid đập nhanh hơn khi cậu tưởng tượng cuộc đối đầu với Kraugel đã phát triển hơn. Nỗi ám ảnh của cậu với Kraugel là phản ứng của sự hối tiếc mà cậu đã cảm thấy trong cuộc thi Quốc tế lần thứ 3. Tại sao cậu lại cảm thấy tiếc khi là người chiến thắng? Đó là bởi vì cậu đã chiến thắng trước khi cậu bộc lộ thực lực của mình. Sự thật mà nói, Grid cảm thấy trống rỗng sau trận đấu cuối cùng với Kraugel. Nó khác với sự phấn khích mà cậu cảm thấy trong kỳ thi quốc gia lần thứ hai.

‘Đó là một sự thật không thể phủ nhận.’

Câu đã để dành sức lực của mình và chiến thắng Kraugel. Tuy nhiên, cậu có thể nói sự thật này với ai? Không ai tin cậu nếu cậu nói điều đó.

‘Không cần phải nói ngay từ đầu.’ Nó sẽ chỉ được coi là một sự giả vờ vô ích.

Grid đang cười toe toét dừng bước. Cậu đang ở cuối vùng dung nham, cũng là nơi cuối của sa mạc. Sau đó, một hiện tượng bất ngờ xảy ra.

[Vòng cổ của Cây Thế giới đang phản hồi!]

Grid lôi chiếc vòng cổ ra khỏi túi đồ của mình.

[Vòng cổ của cây thế giới]

[Đánh giá: Huyền thoại

Độ bền: 20/22

Tăng 20% sức mạnh và sự nhanh nhẹn trong lãnh thổ thần tiên

Tăng 150% khả năng hồi năng lượng trong lãnh thổ thần tiên.

Tăng 1,2 lần tốc độ di chuyển trong lãnh thổ thần tiên.

Trước khi trở thành huyền thoại, Povia là một người cô độc không được con người hay elf công nhận.

Sợi dây chuyền này được tặng cho cô bởi cây thế giới, người bạn duy nhất của cô.

Trọng lượng: 50]

Một chiếc vòng cổ làm từ vỏ cây được đan lại với nhau — đó là một trong những phần thưởng mà cậu lấy được được từ Death Knight Povia trên quần đảo Behen. Câu trả lời này có nghĩa là …

Glup! Grid đoán và đeo chiếc vòng cổ. Sau đó…

[Sức mạnh và sự nhanh nhẹn sẽ tăng 20%.]

[Tỉ lệ hồi năng lượng sẽ tăng 150%.]

[Tốc độ di chuyển đã tăng lên 1,2 lần.]

“Thật…!”

Grid nhận ra hai sự thật. Thứ nhất, cậu đã ở trong Rừng Ranh giới. Tuy nhiên, nó không thể nhận thức được vì sự bảo vệ. Thứ hai, Khu rừng Ranh giới là khu rừng của cây thế giới. Đó là lãnh thổ của elf!

“Bây giờ nếu mình có thể giải phóng sự bảo vệ…!”

…Nhưng bằng cách nào? Kraugel chỉ chỉ cho anh ta vị trí của Khu rừng Ranh giới, chứ không phải cách vào đó.

‘Tại sao?’

Anh ta muốn chọc tức Grid? Hay đó là một bài kiểm tra? Điều đó là không thể. Kraugel đã cho anh ta vị trí của Khu rừng Ranh giới chỉ vì lòng tốt. Anh ấy sẽ không che giấu điều gì đó khỏi thông tin mà anh ấy đã sẵn sàng cung cấp.

“Có lẽ…”

Liệu sự bảo vệ xung quanh khu rừng có thể mạnh hơn khi Kraugel đến thăm nơi đây? Đó là một giả thuyết hợp lý khi cậu nhớ lại tin đồn rằng elf ghét con người.

“Mình chắc chắn. Các elf chắc hẳn đã bị quấy rầy bởi sự di chuyển của Kraugel ở đây và củng cố sự bảo vệ. ”

Grid tự tin về điều này. Khó khăn của cậu làm thế nào để giải phóng nó.

“Thông tin chung về cách giải phóng sự bảo vệ …”

Đó là nắm bắt nguyên tắc của sự bảo vệ hoặc giải phóng nó bằng phép thuật. Hai phương pháp này đã được sử dụng rộng rãi. Grid không học được phép thuật liên quan đến việc giải phóng, vì vậy cậu phải giải nó bằng phương pháp cũ. Nó có nghĩa là cậu phải sử dụng đầu của mình, và điều đó thật khủng khiếp.

“F … Ừm … ” Grid định chửi rủa chỉ để ngậm miệng lại với vẻ mặt ngượng nghịu. Cậu không thể chửi bới trước mặt một người vừa trở thành cấp dưới của mình.

“ Kuoong. ”Cậu trở nên thất vọng hơn vì cậu không thể chửi thề. Grid đang gặp khó khăn khi Mercedes hỏi anh ta, “Tôi có thể giúp gì cho ngài không?”

“Tôi muốn giải phóng sự bảo vệ ở đây nhưng không biết làm thế nào …”

Đôi lông mày mỏng của Mercedes nhướng lên. Việc chủ nhân của cô không mong đợi bất cứ điều gì ở cô đã chạm vào lòng tự trọng của cô.

“Tôi sẽ đập vỡ nó,” cô nói với giọng lạnh lùng.

“ Hả? ”

Đập phá nó…? Grid không hiểu và làm một biểu hiện lạ.

“Nếu thể lực mạnh gấp ba lần người lập ra sự bảo vệ, chỉ cần dùng vũ lực là có thể tiêu diệt được. Tôi có nên kiểm tra nó ra không? Hãy xem ai xuất sắc hơn ”.

Kuwooooh!

Mercedes rút kiếm ra trong khi những lưỡi kiếm năng lượng uốn quanh cô. Cô vung chúng lên không trung một lần, tạo ra một lỗ hổng. Như thể Grid đang nhìn vào Thanh kiếm Không gian của Kraugel. Bầu trời, sa mạc, núi lửa và trái đất chia đôi. Sau đó, khu vực sa mạc và khu vực núi lửa biến mất giống như chúng là những bãi lầy. Sau đó, một khu rừng khổng lồ xuất hiện ở nơi từng là khu vực núi lửa và sa mạc. Quy mô của khu rừng quá lớn để xác định. Nó giống như một quốc gia tự thân.

“…Kinh ngạc.” Grid ngạc nhiên trước kiếm thuật của Mercedes, không phải kích thước của khu rừng. Phép thuật của những elf đã tạo ra một sự bảo vệ hoàn hảo. Grid nhận ra rằng sức nóng của núi lửa và sa mạc là giả dối và hỏi, “Đây có phải là ma thuật nguyên tố mà tôi chỉ mới nghe nói về không?”

“Tôi nghĩ vậy. Họ dường như đã mượn sức mạnh của nguyên tố lửa để tạo ra vùng núi lửa và sức mạnh của nguyên tố đất để tạo ra sa mạc. Chúng khác với ảo giác đơn giản. ”

“Các nguyên tố… Cô đã từng gặp họ trước đây chưa?”

“Chưa.”

“ À. ”Grid nhận thấy một cách muộn màng rằng ánh nắng xuyên qua những chiếc lá xanh tươi chiếu vào mặt Mercedes. Đúng, Mercedes cũng bị lung lay.

‘Đúng…’

Họ đã khám phá ra lãnh thổ của những người tí hon đã tách biệt với loài người hàng trăm năm. Làm sao ai có thể bình tĩnh trước phát hiện kinh ngạc này? Grid nhìn vẻ ngoài dễ thương của Mercedes khi cô ấy nhìn quanh khu rừng và cảm thấy ấm áp.

‘Mình không nhận được phần thưởng khám phá đầu tiên, vì vậy đã có người khác đến đây trước mình .’

Đó không phải là Kraugel. Kraugel thậm chí còn không biết rằng đây là lãnh thổ của elf.

“Kraugel không thể vào rừng? Hay đơn giản là anh ấy tụt hậu so với những người khác? Nếu là sau này, thế giới đã rất rộng. “

Thật ngạc nhiên là có những người đi trước Kraugel. Đó có thể là ai? Đôi mắt của Grid sáng lên khi cậu kéo chiếc lò di động ra và bắt đầu đặt củi vào bên trong nó. Một bên, cậu chuẩn bị một cái đe, một cái búa và một cái xô lớn để dập lửa.

“…” Mercedes cảm thấy thật vô lý khi chứng kiến Grid biến khu rừng thành lò rèn. “Bệ hạ. Đây là cơ hội lý tưởng để gặp gỡ các elf. Không phải đi tìm elf trước sao? ”

Một số người đã hiểu nhầm elf là một loài đến từ tưởng tượng. Vì vậy, họ không quen thuộc với elf. Elf là mục tiêu được quan tâm nhiều. Ngay cả Mercedes cũng muốn gặp ngay một elf. Tuy nhiên, Grid không quan tâm đến điều này.

“Tôi có thể gặp một elf mỗi ngày.”

“ Hả? ”

Anh ta có thể gặp một gia tinh hàng ngày? Mercedes không hiểu Grid đang nói gì.

“Hơn nữa, đó là một elf cao cấp. Anh ấy là Sage Sticks. Cô không biết rằng anh ta đang ở Vương quốc Overgeared sao? Đế quốc không biết gì sao? ”

“ … À. ”Mercedes không thể không biết về điều này. Trên thực tế, cô đã quên do một sự cố từ vài ngày trước. Năm ngày trước là ngày Grid đến Reinhardt.

“Grid!” Sticks đã chạy để tìm Grid. “Tăng số lượng giáo viên tại học viện! Tôi phải dạy 12 lớp một ngày, 12! Tôi không có thời gian để nghỉ ngơi! ”

“Tôi hiểu. Nói với Quản trị viên Rabbit. ”

“Không, anh ta mới là vấn đề! Anh ta nói rằngkhông thể tăng số lượng giáo viên do thiếu tài chính! Anh ta là một con người vô lương tâm đang lạm dụng tôi để tiết kiệm tiền! ” Sticks kêu lên, cảm thấy thật oan uổng. Ông ta dường như là một người bình thường đến nỗi Mercedes đã quên… Cô ấy đã hoàn toàn quên sự thật rằng Sticks là một elf và nhà hiền triết.

“…Tôi hiểu.” Mercedes được nhắc nhở về những ký ức mà cô đã phong ấn theo bản năng. Cô ấy gật đầu như đã hiểu. “Vậy thì ngài không có lý do gì để tìm kiếm các elf.”

“Đúng? Trong mọi trường hợp, họ sẽ chỉ là đàn ông ”.

“Đàn ông?”

“ À, đã có chuyện như vậy. Trong mọi trường hợp, hãy bắt đầu một cách nghiêm túc. ” Grid xắn tay áo và đưa cho Mercedes một ít mật ong Media Mountain mà cậu đã mua rất nhiều tiền. Rồi cậu cầm một cái búa. “Tôi sẽ đóng búa trong khi cô ăn mật ong.”

Đây là nhiệm vụ quan trọng đầu tiên mà cô nhận được kể từ khi bắt đầu phục vụ Grid, nhưng tại sao cô lại cảm thấy nó có phần thiếu sót?

“Vâng …” Mercedes đáp lại một cách yếu ớt và rút kiếm ra. Đồng thời, một mũi tên bay qua không trung bị tách ra.

“Sự thô lỗ này là gì?” Mercedes nhìn sắc lẹm trước mặt cô. Sự xuất hiện của những elf với vẻ mặt giận dữ lọt vào tầm nhìn của cô. Yêu tinh tóc trắng tên Beniyaru hét lên, “Chúng tôi ghét các người…! Loài người đáng bị tuyệt chủng! “

“Chà.”

Nói về sự tuyệt chủng đột ngột? Tạo ra một ngọn lửa ở giữa khu rừng có phải là một tội lỗi lớn không? Grid đổ mồ hôi khi cậu nhận ra muộn màng, ‘… Đó là một tội lỗi,’

Tuy nhiên, cậu vẫn chưa biết điều đó… Lý do tại sao các yêu tinh ghét con người không phải vì Grid và Mercedes.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.