Chương trước
Chương sau
Hãy xem xét thời điểm khó chịu nhất để chơi game:

-Khi nâng cấp không thành công …

– Cấp độ của người chơi không tăng lên dù có bao nhiêu quái vật bị giết, chết và mất kinh nghiệm …

– Không thành công một cuộc đột kích hoặc chỉ thành công trong một cuộc đột kích sau đó không nhận được giải độc đắc …

– Cố gắng như một con chó để hoàn thành một nhiệm vụ, chỉ để nhận được một phần thưởng không xứng đáng…

– Phát hiện ra rằng lớp được chọn là rác rưởi …

– Bán một món hàng với giá thấp, sau đó giá trị tăng vọt sau vài ngày …

– Chứng kiến người khác trúng số độc đắc, vân vân …

Có rất nhiều khoảnh khắc mà những điều đó không thể được liệt kê riêng lẻ. Văn hóa game mang lại cho người chơi nhiều giải trí nhưng cũng mang lại cho họ sự mất mát và căng thẳng tột độ.

” À … ”

Grid cũng giống như những người khác, mặc dù đang ở thời kỳ đỉnh cao của người chơi. Cậu đã đạt được sự giàu có và danh dự từ trò chơi, nhưng cậu vẫn cảm thấy mất mát và căng thẳng vì nó. Tình hình hiện tại vẫn vậy. Elf là một loài khác đã bị tách khỏi loài người hàng trăm năm. Họ không thể gặp ngay cả khi Grid muốn gặp họ, vậy tại sao họ lại xuất hiện ngay bây giờ?

“… Tại sao họ lại xuất hiện khi mình sử dụng gỗ lân tinh trắng? !!” Grid hét lên khi một mũi tên lướt qua má và đánh vào lò luyện di động của cậu.

Puk!

[Lò di động bị đánh.]

[Lò di động sẽ không hoạt động bình thường.]

[Bạn cần cẩn thận.]

“Oh!”

Gỗ lân tinh trắng vẫn cháy trong lò đã thủng một lỗ . Gỗ vốn khó được chuyển từ Đông lục địa đã bị tiêu thụ một cách vô nghĩa.

‘Bây giờ chỉ còn lại 80 cái!’

Vì cậu cần tối thiểu ba hoặc bốn mảnh để đạt được nhiệt độ mong muốn, số lượng gỗ lân tinh trắng có hạn đã tạo cho Grid một áp lực đáng kể. Hơn nữa, vì hiện tại cậu không thể đi đến Đông Lục địa do nguy hiểm từ các yangban, nên gỗ lân tinh trắng thực sự là một nguồn tài nguyên quý giá.

Vậy mà các elf đã bất ngờ xuất hiện và khiến cậu lãng phí bốn mảnh gỗ lân tinh trắng. Vì vậy, Grid không khỏi cảm thấy nóng lên. “Các bạn chỉ xinh đẹp!”

Có vẻ như tin đồn Kim Taehee và Kim Yisun chỉ như củ khoai khi so sánh với elf của vương quốc yêu tinh là sự thật. Trong số những elf xuất hiện trước Grid, không có ai là không xinh đẹp. Vẻ đẹp hoàn hảo của elf có thể so sánh với vẻ đẹp của những mỹ nhân đẹp nhất mà cậu từng thấy từ trước đến nay — Yura, Jishuka, Irene, Sua, Mercedes, v.v. Không khó để so sánh vì Mercedes ở ngay bên cạnh cậu.

Tuy nhiên, vậy nếu họ đẹp thì sao? Dù sao họ cũng không phải sở thích của cậu!

“Ngực của họ cũng nhỏ … Ugh! ”

Puk!

[Bạn đã phải chịu 8.980 thiệt hại.]

“Bệ hạ!”

“Tay Thần!”

Mũi tên bay mà không có bất kỳ âm thanh nào. Grid có thể tìm ra quỹ đạo của các mũi tên bằng cách sử dụng sự nhanh nhẹn và sáng suốt cao của mình, nhưng không thể tìm ra mũi tên bay ngay sau mũi tên đầu tiên.

‘Nó giống như bắn cung trong phim.’

Nếu một mũi tên được bắn trước rồi đến mũi khác, thì mũi thứ hai sẽ theo sát mũi tên thứ nhất và bắn trúng mục tiêu lần thứ hai. Từ xa xưa, bắn cung đã được cho là tốt nhất trên Hàn Quốc, và đây là một kỹ thuật bắn cung cấp cao. Những người chơi Hàn Quốc đã tự hào về điều này.

‘Vớ vẩn!’ Grid không quan tâm đến những thứ như vậy. “Kiếm thuật của Pagma!”

Tang! Tatatatang! Grid bắt đầu một màn múa kiếm khi Mercedes và Tay Thần bảo vệ cậu.

Puk! Sau đó, một mũi tên bay qua một khe hở trên Tay Thần và xuyên qua đùi cậu, làm gián đoạn việc thi triển kỹ năng. Đây là thời điểm mà cậu bị bắt bởi nhược điểm chết người của Kiếm thuật Pagma.

‘Chết tiệt! Mũi tên quá nhanh! ‘

Sức mạnh, tốc độ và sự bí mật của những mũi tên là đỉnh cao. Màn bắn cung của các elf gợi cho Grid nhớ đến hiệp sĩ tử thần của cung thủ huyền thoại Povia. Điều này có nghĩa là kỹ năng của elf lớn hơn những người xếp hạng. Những mũi tên bắt đầu đổ xuống như mưa. Tay Thần không thể chịu được sát thương cộng dồn và rơi vào trạng thái cứng đơ, khiến Grid gặp nguy hiểm.

“Phong cách thứ 3 của Kiếm thuật Vaintz.”

Hiện giờ, Grid có một hiệp sĩ làm xe buýt … Không, đó là một hiệp sĩ huyền thoại. Mercedes xuất hiện trước mặt Grid và bảo vệ cậu. “Năng lượng Kiếm bay”. (Fly Sword Energy)

Một cơn bão đã xảy ra dọc theo hướng quay của Mercedes. Đó là một cơn bão màu bạc đã nghiền nát các bụi cây, cây cối và đá.

“ Kyaaack! “

Kwang! Kwa kwa kwa kwang!

Các elf bị tấn công bởi cơn bão kiếm năng lượng và ngã về mọi hướng. Tiếng hét chói tai của họ vang vọng cả khu rừng rộng lớn. Tuy nhiên, có một điều còn đáng ngạc nhiên hơn.

‘Sức khỏe của họ chỉ giảm đi một nửa?’

Tất cả các elf đều sống sót và sức khỏe của họ thậm chí được duy trì ở mức 50%. Họ có một sự phòng thủ khó tin mặc dù thực tế chỉ có những chiếc lá gần như che phủ cơ thể của họ. Đó cũng là một sức sống bền bỉ không phù hợp với thân hình mỏng manh của họ.

Ánh mắt của Grid tập trung vào elf tóc trắng. Elf được gọi là Beniyaru là một elf được đặt tên, và tên của cô ấy có màu vàng kim.

“Bệ hạ, tốt hơn là nên tránh chúng.” Mercedes cũng nhận thức được mức độ nghiêm trọng của tình hình. Elf mạnh hơn lời đồn đại. Mercedes quyết định rằng việc bảo vệ Grid trong khi đối phó với họ là hầu như không thể. Sau đó…

“Tránh chúng?” Sự phán xét của cô ấy đã cào xé lòng tự hào của Grid. Grid nhìn thẳng vào mắt Mercedes. Cậu sử dụng Chuyển động nhanh và nói khi hai mũi tên bay tới, “Cô nhầm rồi. Tôi không phải là một người yếu đuối cần được bảo vệ ”.

Chân Grid được tăng tốc. Đó là hiệu ứng của Chuyển động nhanh. Cậu tránh được những mũi tên đang bay và sử dụng Kiếm thuật của Pagma một cách an toàn lần này.

“ Uh! ”

“Gì…?”

Những elf đang trốn sau một cái cây và bắn tỉa đã rất kinh ngạc. Hành vi của họ đang bị kiểm soát bởi một lực lượng không xác định, và các đầu ngón tay của họ không thể cử động. Đó là một quyền lực áp bức không thể bị từ chối trừ khi họ có sự phản kháng về địa vị. Cung tên trong tay elf rơi xuống đất.

“Kiếm thuật của Pagma!” Grid đã mặc quần áo để tạo sự thoải mái khi làm một món đồ, nhưng giờ cậu đã đổi sang Valhalla của tình cảm vô hạn (Valhalla of Infinite Affection). Cậu đã làm điều này một cách nhanh chóng với sự trợ giúp của Tay Thần. Grid nhanh chóng di chuyển trong khi các elf đang lộ ra một khoảng trống. “Ba.”

“ …! ”Các elf và Mercedes giật mình vì động lượng của Grid gợi nhớ đến một ngọn núi lửa. Mạnh mẽ, hủy diệt và lan rộng — các elf bị cuốn vào đó, chịu rất nhiều thiệt hại trong khi mất đi sự nhanh nhẹn.

“Ngay bây giờ!”

Tiếng nói dành cho ai? Một cách tự nhiên…

“Vâng!” Đó là Mercedes. Cô đã rất ngạc nhiên và xúc động trước sự vĩ đại của vị vua mà cô phục vụ.

“Phong cách thứ 4 của Kiếm thuật Vaintz , Nâng cao năng lượng kiếm.” Một cơn bão năng lượng kiếm bạc từ bên dưới vọt lên. Đánh bay đòn tấn công của hai người, cơ thể của những elf bay trong không khí.

“Kiếm thuật của Pagma, Kinh Siêu Việt.”

“Phong cách thứ 5 của Kiếm thuật Vaintz , Gieo năng lượng kiếm.”

Grid và Mercedes chọn kỹ năng tầm xa làm đòn cuối cùng và nhắm vào những elf không để ý. Không, họ đã cố bắt đầu một cuộc sự điên cuồng.

“ Kuk …! ”

“ Uh! ”

Grid và Mercedes cùng lúc rên rỉ.

Điều này là do Beniyaru. Cây cung của cô ấy đâm vào cổ Grid trong khi nắm đấm của cô ấy, có chứa nguyên tố lửa, đâm vào bụng của Mercedes. Grid bay trở lại một tảng đá trong khi Mercedes bay về phía một cái cây bên trái, dừng lại với sức mạnh từ đôi cánh bạc của cô ấy. Trong khi đó, Beniyaru đã khống chế các elf của mình, những người này hạ cánh an toàn trên mặt đất với sự giúp đỡ của các nguyên tố gió.

Một nụ cười nở trên khuôn mặt Grid. ‘Đó là một dấu hiệu.’

Việc ông trời mang đến cho cậu một hiệp sĩ huyền thoại là sự chuẩn bị cho một mối đe dọa lớn hơn. Có bao nhiêu người trong số họ đã ẩn trong mọi ngóc ngách trong thế giới rộng lớn của Satisfy? Grid đánh giá Beniyaru ngang hàng với Mercedes.

“Tuy nhiên, Mercedes có nhược điểm.”

Đó là điều tự nhiên vì đây là rừng cây thế giới, ngôi nhà của các yêu tinh. Hơn nữa …

‘Giống như mình , Mercedes không biết gì về nguyên tố.’

Đó là một sức mạnh vô danh. Khi Grid nhìn Beniyaru luân phiên giữa các nguyên tố lửa và gió, lần lượt được gọi là ‘Yutan’ và ‘Sulle’, sự hối hận của cậu đối với gỗ lân tinh trắng biến mất. Vào lúc này, Grid hoàn toàn tập trung vào kẻ địch trước mặt.

Những lời chế giễu của Beniyaru lọt vào tai cậu, “Cô ấy là một người khá tử tế, nhưng anh thì không.”

Elf được xếp vào loại cao cấp hơn con người, như thủy tộc, ma cà rồng và tộc mắt ác quỷ. Lòng tự trọng của Beniyaru như là một Te là cực kỳ cao.

Theo quan điểm của cô, một con người chỉ là một sự kỳ lạ. Cô không thích một người đàn ông yếu đuối đang nhìn cô với ánh mắt đầy thách thức.

“Yutan, Sulle.”

Các nguyên tố là biểu tượng cho sức mạnh của elf. Trong số họ, chỉ có 15 elf có từ hai nguyên tố trở lên. Họ là 12 Te và ba vị vua.

“Giúp tôi.”

Dây cung mà Beniyaru kéo lại bị bao vây bởi ngọn lửa. Đột nhiên, một cơn gió thổi từ phía nam, và mái tóc của Grid di chuyển. Sau đó Beniyaru buông dây cung. Mũi tên lửa tăng tốc cùng với gió và đến được Grid.

“Sao cô dám?!” Mercedes đã di chuyển ngay cả trước khi Beniyaru bắn cung. Thanh kiếm của cô xuất hiện trước Grid và cắt hai mũi tên. Một vụ nổ lớn xảy ra. Áo giáp bằng da của Mercedes bị cuốn lên trong vụ nổ và trở thành những mảnh vải vụn.

“Cô-!” Mercedes vô cùng tức giận khi bờ vai trắng như sữa của cô lộ ra. Nếu một elf bị giết ở đây, chẳng phải mối quan hệ ngoại giao giữa Vương quốc Overgeared và các elf sẽ trở nên hoàn toàn không thể? Mercedes không quan tâm đến điều này và tiết lộ sức mạnh của mình. Cô không có ý định tha thứ cho Beniyaru vì đã tấn công vua của cô.

Tuy nhiên, Grid đã hành động trước khi cô làm. Khi bước vào trạng thái Blackening, cậu bước qua phía trước Mercedes và đến trước Beniyaru.

“Điều tầm thường!” Beniyaru ghét cả con người và quỷ. Theo quan điểm của cô, Grid đen là một sự tồn tại không thể chấp nhận được. Các nguyên tố lửa và gió của cô đáp lại cơn thịnh nộ của cô, khiến cơ thể cô bị bao quanh bởi một vòng xoáy cháy. Đó là một lá chắn mạnh mẽ không thể bị xuyên thủng bằng các lực lượng vật lý và ma thuật thông thường. Chiếc khiên cũng là một vũ khí có thể nuốt chửng các vật thể ở gần.

“Bệ hạ!”

Sau đó, ngay khi Mercedes đang quấn đôi cánh bạc của mình quanh Grid để bảo vệ cậu thì sét đánh.

‘Gì?’

Không phải lúc nãy trời quang đãng sao? Ánh mắt của những elf hướng lên bầu trời và thấy một bầu trời hoàn toàn xám xịt lấp ló qua những tán lá dày của khu rừng. Grid thì thầm với Mercedes đang giữ cậu, “Cô nên tránh xa nếu cô không muốn bị thương.”

“ …! ”

Một hiệp sĩ tồn tại cho chủ nhân của cô ấy đã được bảo phải biến đi? Mercedes định từ chối, sau đó mắt cô mở to khi vội vàng chạy trốn. Điều này là do cô ấy phát hiện ra một năng lượng lạ từ bầu trời. Nó gần như là…

“Astaroth?”

Những tia sét ma quỷ nhắm vào chân hoặc đầu của elf.

“Gì…?!!”

Sự bảo vệ của Beniyaru đã bị hạ gục chỉ bằng một đòn duy nhất. Cô bối rối trước sức mạnh siêu việt và cố gắng chạy trốn bằng cách sử dụng sức mạnh của nguyên tố gió. Tuy nhiên, cơ thể cô nặng trĩu vì cơn bão đang kìm hãm cô. Trong khi đó, cơ thể của Grid nhẹ hơn vô cùng. “Cô sẽ không chết vì điều này phải không? Hãy nói chuyện sau điều này. Khinh Sát Ba Đỉnh cao. ”

Anh ta muốn nói chuyện …?

Một cuộc tấn công dữ dội đã xé nát cơ thể của Beniyaru trong khi các elf khác trở nên rách rưới do sấm sét từ trên trời đánh xuống. Mưa và những tia chớp rơi xuống giữa rừng.

[Đã nhận được danh hiệu ‘Người khiến elf ngạc nhiên’!]

[Các elf cảm thấy kính trọng bạn.]

[Elf không thù địch với bạn.]

Do đó, Grid đã có ấn tượng tốt trong lần đầu tiên gặp loài khác. Và …

“Mạnh…!” Mercedes đã không thể ngậm miệng lại từ bên ngoài cơn bão. Rồi cuối cùng cô cũng nhớ ra. Chủ nhân mới của cô ấy là Vị vua Anh hùng đầu tiên được sinh ra trong hàng trăm năm!

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.