Chương trước
Chương sau
Shin Youngwoo đang ở trong trạng thái rất khó chịu.

Do thất bại trong việc cường hóa, cậu đã tức giận đến mức suýt mất đi thị giác. Cuộn nâng cấp cổ xưa có thể cường hóa các vật phẩm từ +1 lên +3, nhưng cả Thanh kiếm Khai sáng và Valhalla của Tình cảm vô hạn đều chỉ tăng lên +1. Không phải đó là giá trị thấp nhất có thể sao? Vận may của cậu thực sự tồi tệ.

Do đó, Shin Youngwoo đã buộc phải dừng việc nâng cấp. Cậu muốn thận trọng với những cuộn giấy cổ còn lại và sẽ sử dụng chúng khi vận may của cậu cao.

Đó là lẽ tự nhiên để thận trọng. Một cấp độ cường hóa tăng chỉ số cơ bản của vật phẩm lên 5%. Giá trị này rất quan trọng khi xem xét các vật phẩm được xếp hạng thần thoại có chỉ số cơ bản vượt quá 1.000. Cậu sẽ có thể đảm bảo sự khác biệt hàng chục hoặc hàng trăm trong tấn công và phòng thủ chỉ với một cấp độ cường hóa.

‘Hơn nữa, rất khó để lấy các cuộn giấy cổ trong tương lai.’

Shin Youngwoo đã nhận thấy ngay từ đầu rằng con dế hang động khổng lồ không phải là một con quái vật dành cho những người chơi săn bắn. Nó không sử dụng bất kỳ phép thuật hay kỹ năng đặc biệt nào, nhưng chỉ số cơ bản của nó đơn giản là quá cao.

Làm thế nào một người chơi có thể đánh bại con dế hang động khi Piaro và Mercedes đã thất bại và bị thương nặng? Có khả năng Shin Youngwoo sẽ phải trải qua cái chết nếu cậu bị thu hút bởi sự tấn công của con dế hang động. Điều này làm cho nó dễ hiểu khi một con quái vật mạnh mẽ như vậy đánh rơi các cuộn giấy cường hóa cổ xưa lừa đảo.

“ Umm… ” Vì vậy, khi Shin Youngwoo ngồi đối mặt với Lim Cheolho trong bữa tiệc sinh nhật của mình, cậu đã lẩm bẩm, “Tại sao một người to lớn như vậy…?”

Vị khách VIP, Chủ tịch Lim Cheolho của SA Group, đã đến chúc mừng sinh nhật Shin Youngwoo! Tiêu đề của chương trình phát sóng camera ẩn mới này là gì? Không có lời giải thích nào khác cho điều này. Chủ tịch Lim Cheolho, người chỉ xuất hiện trên tạp chí hoặc trên TV, thực sự đang ngồi trước Shin Youngwoo vào ngày sinh nhật của cậu? Đây có phải là một cảnh bình thường?

Shin Youngwoo gõ ngón tay trước khi đưa ra kết luận và hỏi: “Đây có phải là chương trình truyền hình camera ẩn không?”

Shin Youngwoo bắt đầu cảm thấy phấn khích. Cậu rất mong chờ món quà mà SA Group đã chuẩn bị cho cậu sau khi cậu góp mặt trong cuộc thi Quốc tế. Có lẽ nó sẽ đủ để bù đắp cho hai cuộn giấy cường hóa cổ đại bị lãng phí?

Không giấu được sự mong đợi của mình, Shin Youngwoo trông như một đứa trẻ đầy phấn khích. Gia đình cậu cũng vậy.

Khi gặp phải những ánh mắt dò xét của các thành viên trong gia đình, Lim Cheolho đã rất căng thẳng. Ông đã quen với việc gặp gỡ các tổng thống Hoa Kỳ và Trung Quốc, vậy mà bây giờ ông lại không thoải mái khi đối mặt với những thành viên bình thường trong gia đình này. Thật khó để ông ấy làm họ thất vọng.

“ Hum hum. ”Có một khoảnh khắc im lặng khó xử. “Trước hết, chúc mừng sinh nhật. Tôi rất vui khi được gặp một người chơi tuyệt vời như cậu, Grid. Tôi là một fan cuồng nhiệt. ” Ông ấy đang chân thành.

Lim Cheolho tôn trọng tất cả những người chơi của Satisfy, nhưng ông ấy cảm thấy thích một số người chơi ủ nhất định hơn. Đặc biệt, ông cảm thấy rất kính trọng năm người được gọi là Năm phép lạ. Siêu máy tính Morpheus không thể đoán trước được hành động của họ, và niềm vui mang lại cho Lim Cheolho không thể quy đổi thành tiền.

“ Ah … ” Mặt Youngwoo đỏ bừng. Tim cậu đập thình thịch khi cảm nhận được sự chân thành của Lim Cheolho. Cậu không khỏi xúc động. Sau khi sống một cuộc sống dưới đáy biển, Youngwoo đã trưởng thành, thành công và trở thành người được một trong những người vĩ đại nhất thế giới thừa nhận. Một niềm vui khó tả tràn ngập trong cậu, làm cậu choáng ngợp.

Cha mẹ của Youngwoo cũng vậy. Chủ tịch Lim Cheolho, một người nổi tiếng, một nhà khoa học vĩ đại và một doanh nhân, đã đến chúc mừng sinh nhật con trai của họ và tuyên bố là một người hâm mộ lớn. Đây là một cảnh tưởng như một giấc mơ.

“ Hehe. ”

“ Ừm ừm. ”

Nữ sinh gợi cảm Yerim và Beast Master Toon nhìn gia đình Lim Cheolho và Youngwoo với biểu cảm ấm áp. Đây là một cảnh tượng cảm động, nhưng đó là bầu không khí khiến Lim Cheolho ngày càng cảm thấy nặng nề!

“ Hum hum. ”Lim Cheolho rút khăn tay ra và lau mồ hôi đang chảy trên mặt. Thật khó để ông ấy bảo Youngwoo trả lại những cuộn giấy cổ. Trong khi ông ấy đang cảm thấy xấu hổ về điều đó, mẹ của Youngwoo đã đưa cho ông ấy một ít cơm và nói, “Ông hãy ăn đi đã.”

Bà biết rằng Chủ tịch Lim Cheolho là một người bận rộn, vì vậy bà sẽ cắt bánh sinh nhật của con trai mình ngay sau khi Chủ tịch Lim Cheolho ăn gì đó. Chủ tịch Lim Cheolho đã rất ngạc nhiên khi nhìn thấy bộ móng sẫm màu của bà. “Bà vẫn đang làm việc trên cánh đồng những ngày này?”

“Phải, tất nhiên.”

Mọi người ở Hàn Quốc đều biết rằng cha mẹ của Youngwoo đã tự tay trồng rau mà họ bán. Ngay cả Chủ tịch Lim Cheolho cũng biết về điều đó.

“Tại sao bà cần phải đau khổ khi con trai bà đang tận hưởng thành công rực rỡ? Cậu ta thuê người chưa đủ hay là ngừng hoạt động? ”

“Những thành công của một người con trai tách biệt khỏi cuộc sống của cha mẹ. Làm thế nào chúng tôi có thể tiêu tiền khó kiếm được của con trai mình? Chúng tôi chưa đủ tuổi nghỉ hưu, vì vậy chúng tôi cũng nên làm việc ”.

Đó không phải là tất cả. Cha mẹ của Youngwoo nghĩ về quá khứ. Lý do thực sự khiến họ làm việc chăm chỉ hơn trước là vì lợi ích của Youngwoo. Con trai của họ hiện đang thành công rực rỡ. Vì vậy, họ liên tục làm từ thiện với danh nghĩa con trai mình vì sợ mọi người cảm thấy ghen tị với cậu. Họ đã tự tay gửi rau của họ đến các trại trẻ mồ côi và viện dưỡng lão.

Nó cũng có nghĩa là một sự trả nợ của họ. Là cha mẹ, họ đã không thể tin tưởng vào con trai mình và không thể tiếp thêm sức mạnh cho cậu khi cậu gặp khó khăn. Cha mẹ của Youngwoo không thể thoát khỏi cảm giác tội lỗi đối với con trai họ. Tuy nhiên, điều này đã khiến Youngwoo đau đớn. Là con trai của họ, cậu luôn dính vào các vụ việc và chưa bao giờ được khen ngợi. Cậu đã học đại học nhờ bố mẹ, nhưng cậu đã không học và cuối cùng đã mắc nợ.

Tuy nhiên, mẹ cậu đã chuẩn bị bữa sáng cho con trai mình mỗi ngày, và bố cậu đã không phản đối cậu. Họ đã làm quá đủ cho cậu và đã chờ đợi cậu thành công trong một thời gian dài. Vậy mà bây giờ họ lại thấy có lỗi với con trai họ? Youngwoo cảm thấy mình như một kẻ tội đồ. Cậu là người con trai đã làm tan nát trái tim họ ngay từ đầu. Nếu cậu thậm chí có một nửa giống Sehee, thì cha mẹ cậu sẽ không còn hình bóng trong trái tim họ bây giờ.

“…” Bầu không khí hòa hợp trước đó chìm xuống, và một sự im lặng khó xử tuôn trào. Lim Cheolho cảm thấy như mình đang ngồi trên một tấm đệm gai. Yerim và Toon đang nhìn ông chằm chằm. Họ dường như đang nói, ‘Tại sao bạn lại làm cho bầu không khí như thế này bằng cách nói những điều không cần thiết?’

“ Hum hum. ”Đã bao lâu rồi kể từ lần cuối cùng ông cảm thấy sự oán giận trắng trợn của ai đó? Lim Cheolho ngượng ngùng một lúc trước khi mỉm cười để khôi phục bầu không khí. Ông gắp một thìa thức ăn. Có cần người khác nói nhiều như vậy không? Cuối cùng, là cha mẹ và con cái, họ sẽ có thể hiểu nhau, quan tâm đến nhau và tìm thấy hạnh phúc lớn hơn.

“Nó rất ngon.” Lim Cheolho không thể nhớ đã bao lâu rồi kể từ lần cuối ông ăn một bữa ăn tự nấu. Có lẽ đã 33 năm trước khi ông mất cha mẹ.

Lim Cheolho có một biểu cảm nhẹ nhàng khi ông ấy ăn cơm và canh rong biển. ‘Mình đã được coi là cơm no áo ấm, vì vậy mình phải trả ơn họ.’

Nhớ lại những ý định ban đầu ông đã có khi làm Satisfy, ông đã mơ thấy mọi người đều hạnh phúc. Anh ấy muốn Satisfy là một thế giới vượt ra ngoài một trò chơi và để nó mang lại cho mọi người niềm vui mà họ không thể cảm nhận được trong thực tế khắc nghiệt của mình. Vậy mà bây giờ, ông lại đến đây để ra lệnh cho một người chỉ vì cân bằng trò chơi? Liệu ông có cưỡng đoạt đi hạnh phúc mà một người có được sau khi đau khổ? Hành động vô đạo đức này là gì?

‘Mình đã trở nên quá cứng nhắc.’

Chủ tịch Lim Cheolho đặt dao kéo xuống và nói, “Vua Overgeared Grid.”

“Vâng?”

“Tôi sẽ cho cậu một gợi ý nhỏ. Lý do tại sao cậu đã trưởng thành rất nhiều không phải vì cậu là Hậu duệ của Pagma. ”

“…?”

Thật khó hiểu ý của Lim Cheolho vì Youngwoo đã đạt đến vị trí hiện tại do trở thành Hậu duệ của Pagma. Lim Cheolho giải thích cho Youngwoo bối rối, “Các NPC … Hành động đối xử với những người sống trong Satisfy như thể họ là con người chính là điều đã tạo nên con người của cậu bây giờ.”

Liệu Vương quốc Overgeared có thể ra đời nếu không có những nhân tài bên cạnh Grid? Điều đó là không thể vì Grid không đủ linh hoạt để tự mình làm tất cả. Chính vì cậu đã có thể hỗ trợ vết thương cho Khan, làm cho Piaro trẻ lại và gặp gỡ Rabbit đã cho phép cậu tái sinh thành Overgeared King.

“Tôi hy vọng cậu không đánh mất nền tảng của mình,” Chủ tịch Lim Cheolho nói những lời đầy ý nghĩa và đứng dậy khỏi chỗ ngồi. Ông không có ý định xen vào bữa tiệc sinh nhật của gia đình nữa. Vì vậy, ông ấy đã mặc áo khoác và tặng một món quà lớn cho Shin Youngwoo. Có phiếu du lịch cho bố mẹ cậu và một gợi ý. “Cậu đã trở nên tức giận vì thần thợ rèn một vài lần.”

“…?”

“Xin lưu ý rằng có một mối quan hệ lớn với các nhiệm vụ lớp của Hậu duệ của Pagma.”

Đó là một gợi ý lớn. Đây là một gợi ý rất lớn cho Shin Youngwoo, người sợ sử dụng kỹ năng ‘Thần tính’ do lời nguyền của thần thợ rèn, và nó giúp giảm bớt một số gánh nặng tinh thần cho cậu. Shin Youngwoo hào hứng hỏi: “Gọi là quà sinh nhật có quá không? Ông có thể trao đặc quyền này cho một người chơi cụ thể không? ”

“Đặc quyền? Tôi đã đưa cái nào cho cậu cái gì chưa? Tôi chỉ đang nói với chính mình. “

Không còn nghi ngờ gì nữa, các vấn đề sẽ nảy sinh khi Grid săn dế trong hang và lấy được các cuộn giấy cường hóa cổ xưa. Tuy nhiên, Lim Cheolho đã lấy lại được suy nghĩ ban đầu và quyết định để lại dòng chữ Satisfy cho những người chơi.

“Hãy để tôi nói thêm vài lời với bản thân,” Lim Cheolho nói trong khi xỏ giày ở cửa trước. Trong khi gật đầu với cha mẹ của Youngwoo và Sehee, ông ấy thì thầm, “Ngay cả khi cậu mạnh hơn bây giờ vài lần, có vô số kẻ thù mạnh mẽ mà cậu không thể đối mặt một mình. Đừng quá tin tưởng mà đánh mất những điều quý giá đối với mình ”.

Các tập phim thảm họa được thiết kế để giải quyết nỗi tuyệt vọng cho toàn nhân loại đã bị xóa phần lớn. Từ quan điểm của người chơi, những biến số khác nhau gây ra bởi điều này là một chất độc.

Một ví dụ là Grand Master của đế chế. Người này, người ban đầu đáng lẽ phải bị giết bởi con rồng điên, hiện vẫn còn sống. Giống như Mercedes, ông ta là một NPC có một trong những tiềm năng phát triển cao nhất. Không giống như Mercedes, không có ai cản trở sự phát triển của ông ấy khi ông là một grand master.

Làm thế nào để người chơi có thể xử lý những NPC hung ác sẽ tiếp tục trị vì, không giống như con rồng điên loạn chỉ phát điên một lúc trước khi rời đi? Lim Cheolho tự hỏi điều này khi ông rời khỏi nhà của Shin Youngwoo.

Sau đó…

“Bây giờ anh có công nhận tôi sau khi chủ tịch Tập đoàn SA đích thân đến chúc mừng sinh nhật tôi không?” Youngwoo nhún vai hỏi Toon.

“ Ừ. Tôi công nhận anh. ” Toon đã hoàn toàn quen với cuộc sống ở Hàn Quốc và giơ ngón tay cái lên.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.