Chương trước
Chương sau
“Người giàu nhất thế giới là người keo kiệt.” Yerim, người đã trở nên quyến rũ hơn khi nhiều năm trôi qua, bám lấy cánh tay của Youngwoo và nhìn cậu với đôi mắt long lanh, đẫm lệ như hút hồn một người. “Ông ấy không đến chúc mừng sinh nhật Oppa à? Tại sao ông ấy lại bỏ đi mà không tặng quà cho Oppa? ”

“Không, anh có một món quà tuyệt vời.” Youngwoo xoa đầu Yerim một cách quen thuộc. Cho dù cô có hành động tấn công nào đối với cậu, Youngwoo cũng chỉ xem cô là em gái. Điều này là tự nhiên vì Yerim là bạn thân nhất của Sehee!

“Một món quà tuyệt vời?”

Khi nào thì người này xem cô là phụ nữ? Yerim hờn dỗi khi thấy Youngwoo không hề rung động dù cô có ở gần anh đến đâu. Khi cô ấy tự hỏi khi nào con dấu trên người cô ấy sẽ được giải phóng, Youngwoo nở một nụ cười đầy ẩn ý và nói, “Đúng. Đó là một món quà quá lớn không thể không quý trọng được ”.

Cậu không hề phóng đại.

[Thần thợ rèn có quan hệ mật thiết với nhiệm vụ lớp của Hậu duệ của Pagma.]

Lời gợi ý của Chủ tịch Lim Cheolho quý hơn vàng. Nếu mối duyên của Grid với thần thợ rèn giảm xuống -10, anh ta sẽ nhận được một lời nguyền. Ý nghĩ về lời nguyền này khiến Youngwoo cảm thấy bất an và đặt ra những hạn chế lớn đối với hành vi của mình. Tuy nhiên, bây giờ cậu có thể cảm thấy mong đợi hơn là sợ hãi.

‘Liệu một sự kiện có xảy ra khi mình nhận được lời nguyền không?’ Tim Youngwoo đập nhanh hơn vì mong đợi. Cậu muốn truy cập trò chơi một cách nhanh chóng. Các thành viên trong gia đình và bạn bè của cậu nhận thấy điều này

“Anh không còn một tiếng rưỡi thời gian kết nối sao? Chúng ta có thể tổ chức tiệc sinh nhật sau đó ”.

“Sehee …” Youngwoo xúc động. Cậu có thể tìm thấy ở đâu trên thế giới này một người em biết và quan tâm đến anh trai mình. Cậu ấy ôm chặt lấy Sehee trước khi đi thẳng đến chỗ viên đăng nhập.

Giữa khu rừng buổi sáng tĩnh lặng, một cơn gió lặng lẽ thổi qua kẽ lá. Mercedes đang ngồi một mình trên một tảng đá lớn. Cô nhắm mắt và tái hiện lại trận chiến với con dế hang động khổng lồ trong tâm trí.

‘Tóm lại là…’

Cô tin chắc rằng mình sẽ có thể chịu được đòn đánh của loài dế hang động nếu cô có một tấm lá chắn chắc chắn. Mercedes đánh giá rằng một chiếc khiên sẽ hiệu quả hơn song kiếm khi đối đầu với kẻ thù mạnh hơn mình.

‘Kiếm thuật của gia đình mình không tốt lắm.’

Mercedes sử dụng song kiếm vì kiếm thuật của cô dựa trên kiếm thuật Vaintz. Cô luôn tin rằng kiếm thuật mà cô học được từ khi còn nhỏ là phù hợp nhất với cô. Tuy nhiên, cô nhận ra mình đã nhầm sau khi trở thành huyền thoại. Kiếm thuật Vaintz có thể hữu ích để giết nhiều kẻ thù nhưng nó để lộ quá nhiều kẽ hở trước những kẻ thù mạnh. Đây là một hạn chế rõ ràng của kiếm thuật Vaintz.

Trên thực tế, không phải cuối cùng cô ấy đã dựa vào Kiếm thuật Tối cao trong cuộc đột kích của Astaroth sao?

‘Vì vậy, không có lý do gì để bị ám ảnh bởi song kiếm.’

King Grid đã biết điều này ngay từ đầu, đó là lý do tại sao anh đã nói rằng sẽ làm áo giáp và lá chắn cho cô ấy.

“…” Trong khi Mercedes đang suy nghĩ về bộ giáp mới của mình, cô ấy đột nhiên mở mắt. Cái nhìn sáng suốt của cô xuyên sâu vào khu rừng, và cô có thể cảm nhận được sự hiện diện của hàng ngàn người. Họ không thể chỉ là những Elf quay trở lại với những người bạn đồng hành trong làng. Một số hiện diện rõ ràng là con người. Hơn thế nữa…

‘Elf đã mất đi sức mạnh của các nguyên tố.’

Thật là bất thường. Điều này chỉ diễn ra ngay sau cuộc đột kích của con dế khổng lồ. Grid đã đi ‘nghỉ ngơi’ trong khi Piaro cắt tỉa xong và sau đó quay trở lại các thành phố ma cà rồng. Như vậy, Mercedes hiện chỉ có một mình ở nơi này. “…”

Nhiệm vụ của cô là đợi cho đến khi Grid nghỉ ngơi xong và quay lại. Cô suy nghĩ một lúc trước khi trèo lên cây và trốn ở đó. Nó không thể so sánh với cách một sát thủ sẽ làm điều đó, nhưng nó vẫn là một hành động đủ để ẩn thân. Một lát sau…

“Tại sao các ngươi lại cố gắng gọi các nguyên tố? Đừng ngốc nghếch và hãy bước đi thật nhanh ”.

Một đám đông người và Elf xuất hiện. Hàng ngàn Elf bị trói lại với nhau thành một hàng, trong khi hàng trăm con người chế nhạo khi theo dõi họ.

‘Gì vậy…?’ Mercedes đã bối rối. Chẳng phải Beniyaru đã nói rằng ‘bạn’ của cô ấy đã đến làng và cô ấy sẽ quay lại sau khi gặp bạn bè của mình sao? Sau đó, tình huống này là gì? Mercedes nghiến răng. Cô có một ý tưởng mơ hồ về những gì Beniyaru và các Elf đã trải qua. Những Elf đã mất đi ánh sáng trong mắt, và những vết thương trên cơ thể mảnh mai của họ đã kích động sự tức giận của Mercedes.

Tuy nhiên, trong thâm tâm cô ấy nghĩ, ‘Mình không đủ tư cách để tức giận.’

Trái tim của Mercedes nguội lạnh khi cô nghĩ đến điều này.

Rốt cuộc, cô ấy là ai? Cô ấy là một hiệp sĩ của đế chế, người đã xâm lược vô số quốc gia và tiêu diệt hàng loạt người nhập cư. Tất nhiên, cô không làm những điều đó vì ý muốn của bản thân với tư cách là một người mà vì lệnh của hoàng đế. Mặc dù cô ấy có thể không bắt họ làm nô lệ hay chế nhạo họ, cô ấy vẫn lấy mạng họ.

‘… Mình cũng giống họ.’

Cô ấy không đáng bị họ chỉ trích. Mercedes nhận ra điều này, cô nhắm mắt lại, muốn tắt đi cảnh tượng kinh khủng này. Ngay từ đầu, cô đã ở một vị trí mà cô phải bỏ qua nó. Cô không có quyền tự do hành động và cứu các Elf mà không có lệnh của Grid. Vì vậy, Mercedes ngồi trên cành cây và nắm chặt tay.

Tuy nhiên, ai đó trên mặt đất đã cảm nhận được sự hiện diện của cô ấy.

“ Hừm. ” Đó là Knight. Anh ta là người đã vô địch một giải đấu PvP nhỏ ở Nga.

Knight thậm chí đã đánh bại Alexander, người được biết đến là người chơi mạnh nhất ở Nga cho đến nay. Tuy nhiên, danh tính của anh ta gần như bị che khuất vào lúc này vì người ta chỉ nhận thức được anh ta ở mức độ cao ở Nga. Đó là vì Knight là một người không muốn bị ảnh hưởng.

Tuy nhiên, kỹ năng của anh ấy chắc chắn là tuyệt vời. Đây là lý do tại sao Merchant King Kir đã tốn rất nhiều tiền để thuê anh ta. Khi phát hiện ra, Knight đã dừng ngựa của mình, Kir tiến lại gần anh ta. “Nó là gì?”

Knight suy nghĩ một lúc trước khi lắc đầu. “Nó không phải là một vấn đề lớn.”

Tất nhiên, đó là một lời nói dối. Kỹ năng thụ động của anh ta, Giác quan thứ sáu của Thần chết, nói với anh ta rằng sự hiện diện mà anh ta cảm nhận được từ trên ngọn cây được xếp vào loại ‘rủi ro cao nhất.’ May mắn thay, cô ấy dường như không có ý chí chiến đấu. Thật tuyệt nếu họ không gặp nhau và chỉ lướt qua.

Knight đánh giá đây sẽ là tình huống tốt nhất và lao tới Kir. “Không phải chúng ta không phải đến ngôi đền gần đó trước khi thời gian của Tinh chất Yatan kết thúc sao? Chúng ta nên nhanh.”

” À, đúng.” Kir lắng nghe ý kiến của Kỵ sĩ và đẩy nhanh tốc độ của cuộc hành quân. Anh ta quất vào lưng những Elf và thúc giục họ bước nhanh hơn. Một vài người chơi hành động như thể họ đang vui vẻ khi tiếng roi vang lên liên tục trong khu rừng.

Beniyaru nghiến răng lại với nhau. Tại sao cô ấy lại tin vào con người? Sự ngốc nghếch của cô đã một lần nữa đặt các Elf vào một cuộc khủng hoảng lớn. Cô muốn cắn lưỡi mà chết. Tuy nhiên, cô ấy không thể chết. Beniyaru cam kết rằng cô ấy sẽ sống sót và một ngày nào đó sẽ cứu được tất cả những người phải chịu đựng ngày hôm nay vì cô ấy. Cô phải kiên trì vượt qua nỗi xấu hổ và đau đớn này.

Kir nhận thấy suy nghĩ của cô ấy. “Đó là một biểu hiện tốt. Dù cô đang ở đâu, hãy cố gắng hết sức có thể. Tôi mong chờ giây phút ý chí của cô bị tan vỡ. Kukukuk. ”

“Con người bẩn thỉu!” Cơn giận của Beniyaru lên đến đỉnh điểm. Cô ấy mất bình tĩnh và thực hiện một nỗ lực khác để thu thập mana của mình và gọi các nguyên tố. Tuy nhiên, đó chỉ là hành động tự tạo cho mình nỗi đau. “ Kuaaack! ”

Tinh chất Yatan đã thâm nhập sâu vào cơ thể cô, đốt cháy mana và máu của Beniyaru. Đôi mắt của Beniyaru trở nên trắng dã, và cô ấy phải vật lộn với cơn đau khủng khiếp. Đôi mắt của Kir trở nên giống như vầng trăng lưỡi liềm khi anh nhìn cô phun ra máu từ mọi lỗ trên cơ thể.

“Tiền thật sự là tốt nhất. Hàng hóa càng đắt tiền càng tốt. Đúng không? ”

Vì lợi ích của ngày hôm nay, Kir đã giao dịch với các Servant Yatan và tiêu tới 40 triệu vàng, tương đương khoảng 48 tỷ won. Tại sao anh ta lại đổ quá nhiều tiền vào một trò chơi? Những người bình thường không thể hiểu được hành vi của Kir. Tuy nhiên, khoản chi này rõ ràng là một khoản đầu tư theo quan điểm của Kir. Đó cũng là một khoản đầu tư thành công.

Kir nghĩ rằng 40 triệu vàng là một cái giá quá rẻ để có được cả một loài.

‘Một khi bị bán làm nô lệ, những Elf mà mình bắt được ngày hôm nay sẽ kiếm cho mình hơn 40 triệu vàng.’

Tuy nhiên, lợi nhuận thực sự mà Kir thu được từ vụ việc này không phải là những nô lệ Elf. Đó là quyền đối với cây thế giới. Nếu anh ta tiếp tục thu thập và bán trái, cành, lá và vỏ của cây thế giới, Kir ước tính rằng thu nhập của anh ta sẽ bằng thu nhập của một quốc gia.

‘Cha, cha có xem không? Con trai của cah đã có thể phát triển xuất sắc, không giống như cha đã gặp phải kết cục đau khổ và nhục nhã. ‘

Anh ấy sẽ sống khác với cha mình. Chỉ còn một bước trong lời thề mà Kir đưa ra tại đám tang khốn khổ.

“ Thở dài. ”Kir hít thở sâu. Anh ta bước tới để đẩy nhanh tốc độ của cuộc hành quân khi anh ta nhìn thấy một cái gì đó. Một cột sáng màu đỏ nhạt hình thành ngay trước mắt anh. Đó là hiệu ứng xảy ra khi người chơi đăng nhập.

“ …? ”

Đã có ai khác phát hiện ra khu rừng của cây thế giới? Nhóm của Kir bối rối, nhưng họ không cảnh giác cho lắm. Sau cùng, họ biết rằng những Elf ngu ngốc đã bỏ sự bảo vệ để đón họ. Đúng rồi. Khu rừng bây giờ là nơi mà bất kỳ con chó nào cũng có thể vào được. Nó không còn là một nơi mà chỉ những người đặc biệt mới có thể đến thăm. Hơn nữa, chỉ có một đối thủ, vì vậy không có lý do gì để cảnh giác.

“Đi nào.” Nhóm của Kir dự định bỏ qua người chơi vừa đăng nhập. Tuy nhiên, họ không thể phớt lờ người đó.

[Grid].

“ …?! ”

Đó là bởi vì người đăng nhập là một người chơi lớn. Đây không phải là ảo ảnh, đây là sự thật.

“Đây là tình huống gì?” Grid phải đối mặt với hàng nghìn người ngay khi đăng nhập. Đôi mắt của cậu dần dần nheo lại khi sự bối rối ngày càng tăng vì cậu đang chứng kiến hàng ngàn yêu tinh bị bắt được dẫn dắt bởi những người chơi không xác định.

Kir vội vàng tiến đến trên con ngựa của mình để bắt tay Grid. “Anh là Grid? Rất hân hạnh được gặp anh . Tôi là thương gia hạng nhất, Kir. ”

Như thường lệ, Kir nở một nụ cười khiến mọi người cảm thấy dễ chịu. Tuy nhiên, Grid không đáp lại cái bắt tay của Kir. Grid nhớ lại những lời của Muto xếp hạng 3 khi cậu nhìn vào các yêu tinh và mở miệng, “Beniyaru, cô có nghe thấy tôi nói không?”

“Grid?” Kir đứng trước mặt Grid để chặn tầm nhìn của cậu vì lông mày của Grid co giật khi cậu nhìn các Elf. “Anh không bận sao?”

Grid đã cho anh ta thấy một thái độ thờ ơ! Lông mày của Kir giật giật, nhưng anh cố gắng duy trì nụ cười của mình. “Thái độ của anh không tốt lắm. Anh là vua của một quốc gia và là một trong những người chơi hàng đầu. Anh không biết cách cư xử cơ bản sao? ”

“ Hả. ”Grid không còn là một kẻ ngốc và đã nhận thức được tình hình. Cậu biết rõ ràng sự đối xử khủng khiếp mà hàng nghìn nữ yêu tinh bị thương sẽ nhận được trong tương lai. Vì vậy, biểu cảm của Grid cứng lại.

Sau đó Kir nói với cậu, “Nói thẳng ra đây không phải việc của anh ? Tôi nghĩ sẽ rất tốt nếu chúng ta chỉ lướt qua nhau ”.

Kir cũng là một người xếp hạng được gọi là giỏi nhất. Cảm giác ganh đua của anh ta đối với Grid lớn hơn nhiều so với anh ta mong đợi, và anh ta vô tình phun ra những lời khiêu khích đó. Grid hỏi, “Tốt cho nhau? Không phải chỉ tốt cho anh sao? ”

Khi chế giễu Kir, Grid đã dò xét các Elf bằng cái nhìn sâu sắc của mình.

“…” Cậu sớm phát hiện ra Beniyaru bị thương. Grid kìm nén cơn tức giận sôi sục của mình và hỏi, “Tôi có thể giúp gì cho cô?”

“…Tại sao…?” Tất cả các loại điều được ngụ ý với câu hỏi đó. Grid nhìn chằm chằm vào Beniyaru đang run rẩy và nở nụ cười dịu dàng đầu tiên kể từ lần gặp đầu tiên của họ. “Tôi đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ High Elf có tên là Sticks. Tôi muốn giúp cô để trả ơn ông ấy ”.

“Anh có nghĩ rằng tôi sẽ để anh hành động như anh muốn?” Kir mỉm cười và tăng sát khí. Đó là một tín hiệu.

“Nhìn thằng ngu bẩn thỉu này! Anh có nghĩ rằng anh tuyệt vời như vậy chỉ vì một lần thắng Kraugel không? ”

“Tại sao anh lại can thiệp vào người khác ngay từ đầu?”

Các đồng đội của Kir kêu lên và rút vũ khí của họ ra. Grid vẫn nhìn chằm chằm vào Beniyaru trong khi chờ đợi câu trả lời.

“…” Mắt Beniyaru rung động. Trong cơn tuyệt vọng, cô vừa hứa sẽ không tin người khác. Bây giờ cô không tin rằng cô có thể một lần nữa tin vào con người. Tuy nhiên, Grid đã nói tên Sticks. Hơn nữa, Grid đã không làm tổn thương cô ấy trong quá khứ mặc dù có cơ hội để làm như vậy. Đến cuối cùng…

“… Giúp chúng tôi,” Beniyaru cầu xin. “Xin vui lòng! Giúp chúng tôi!”

Tiếng khóc háo hức của cô ấy đập vào tim Grid. “Đúng. Tôi sẽ đóng vai trò là Tông đồ của Công lý (Apostle of Justice) ”.

“ …?! ”

Một nắm đấm nhanh chóng đánh trúng họ …? Khuôn mặt của các thành viên công ty Kir biến dạng khi họ bị tấn công bởi Unbreakable Justice. (Công lý bất hoại)

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.