Chương trước
Chương sau
Asmophel và Haster không đuổi theo những người lính đang chạy trốn. Cư dân trong làng hiện đã an toàn, và không có chuyện binh lính quay lại trả thù.

“Anh sẽ giúp tôi? Anh có thể rời khỏi đây? Không phải anh bảo vệ ngôi nhà là có lý do sao? ” Asmophel hỏi Haster, người đã cởi chiếc mũ giáp quân sự và trả lại.

Rõ ràng là có lý do. Một số kỹ năng mà anh ấy học được từ sư phụ Winfred liên quan đến việc nâng cao trình độ thông qua ‘thiền định.’ Ngoài ra, Winfred đã để lại di chúc nói rằng một người khác biệt sẽ đến thăm nơi đây. Vì vậy, Haster đã bảo vệ ngôi nhà trong khi chờ đợi.

Bây giờ, đã đến lúc phải rời đi. Trình độ kỹ năng của Haster đủ cao, và ý muốn của sư phụ anh ta dường như đang ám chỉ Asmophel.

“Tôi sẽ đi ngay bây giờ.” Haster xin tạm biệt nơi chứa đựng nhiều kỷ niệm về người thầy của mình. Sau đó, một cửa sổ thông báo xuất hiện trước mặt Haster, khiến anh ta mỉm cười.

[Mối quan hệ với Asmophel đã tăng lên 10.]

Asmophel vui mừng chào đón Haster. “Thật yên tâm khi ở cùng với đệ tử của Winfred. Tôi tin rằng chúng ta sẽ giúp đỡ nhau trên hành trình ”.

“Tôi cũng vậy.” Khi anh ta trả lời, một chiếc khiên màu cam trong suốt được hình thành xung quanh Haster.

[Tất cả tài nguyên đã được khôi phục nhờ hiệu ứng của kỹ năng bị động ‘Câu chuyện anh hùng’. Trong một phút, khả năng phòng thủ của bạn sẽ tăng tương ứng với lượng tài nguyên được sử dụng trong vòng hai phút qua. Ngoài ra, một chiếc khiên chống lại mọi loại kĩ năng và sát thương phép sẽ được duy trì trong 10 giây.]

[Công thức Cương Thi]

[Thể loại: Sách Kỹ năng (Độc nhất)

-Một tập sách cũ có chứa công thức của một Cương Thi thép.

Điều kiện sử dụng: Daoist, Triệu Hồn Sư.]

Kỹ năng chủ yếu được chia thành hai loại. Chúng có thể được học thông qua các kỹ năng dành riêng cho từng lớp khi cấp độ của họ tăng lên hoặc thông qua việc thu thập chúng từ các nhiệm vụ ẩn hoặc sách kỹ năng.

Tất nhiên, giá trị của cái sau cao hơn. Không giống như một kỹ năng của lớp có thể có được bằng cách nâng cấp, các kỹ năng có được từ các nhiệm vụ và sách kỹ năng rất khan hiếm. Đặc biệt, đánh giá kỹ năng càng cao thì tính linh hoạt và sức mạnh cũng như giá trị thiên văn của chúng càng lớn.

Còn về một cuốn sách kỹ năng được xếp hạng độc nhất thì sao? Nếu nó được đặt trên trang web đấu giá ngay bây giờ, giá đấu giá có thể lên tới hàng tỷ won. Người xếp hạng tích lũy được càng nhiều tài sản thì nhu cầu về vật phẩm càng lớn. Trong khi đó, nguồn cung vẫn không thay đổi. Điều này có nghĩa là giá trị của một vật phẩm Satisfy hiện đã cao hơn vài lần so với cách đây vài năm.

“Anh đang đưa cái này cho tôi?” Triệu Hồn Sư đứng thứ 2, Bullet, đã bị Agnus phớt lờ và sau đó rời bỏ Bất Tử thối nát sau khi được Veradin sử dụng. Bây giờ anh đã choáng váng. Anh không biết rằng phương pháp làm jangshi mà Grid nói đến là một kỹ năng. Tất nhiên, anh ta cho rằng đó sẽ là một món đồ. Anh đã nghĩ rằng một con quái vật kiểu Cương Thi sẽ được triệu hồi khi một số vật phẩm được sử dụng.

Trên thực tế, anh đã không nghĩ về nó quá sâu. Bullet đã đến tìm Grid vì sự kỳ vọng mà Grid đã giữ trong ánh mắt của anh khi anh nhìn Bullet, không phải vì những lời khó hiểu của anh về việc sản xuất Cương Thi.

“Tại sao lại là tôi?” Bullet hỏi lại trong khi nhìn chằm chằm. Anh cảnh giác rằng cuốn sách kỹ năng này sẽ là thuốc độc. “Thật vô nghĩa nếu anh muốn tôi cho bạn biết thông tin về Agnus để đổi lấy điều này. Tôi không biết gì về anh ta. Ngay cả khi tôi đã làm, tôi sẽ không nói ra. Tôi không muốn gây rối với anh ấy. Tôi xin lỗi, ” Bullet cúi đầu xin lỗi.

Đó là một lời xin lỗi vì đã làm Grid thất vọng, người luôn kỳ vọng vào Bullet mặc dù họ là kẻ thù của nhau.

‘Tôi lại một lần nữa bỏ lỡ mối quan hệ. ” Vẻ mặt của Bullet cay đắng khi anh nhìn xuống đất. Anh tin rằng Grid sẽ tức giận. Rốt cuộc, theo quan điểm của Grid, Bullet đang bảo vệ Agnus, kẻ là kẻ thù.

Tuy nhiên, phản ứng của Grid thật bất ngờ. “Tại sao bạn lại tự mình làm ầm lên? Ai muốn một thứ như thế? ”

“…?”

“Tôi muốn anh là đồng nghiệp của tôi. Cuốn sách kỹ năng này chỉ đơn giản là một khoản hối lộ ”.

Grid chắc chắn biết rằng anh ta rất mạnh. Anh cũng tin tưởng những thành viên Overgeared, những người nổi bật trong mọi lĩnh vực. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là cậu không cảm thấy lo lắng. Nỗi ám ảnh của cậu với Kir không phải vì sợ hãi về kẻ thù trong tương lai. Đúng hơn, đó là bởi vì Grid tiên đoán rằng Vương quốc Overgeared, đang phát triển độc nhất, sẽ sớm bị cô lập, vì vậy cậu muốn có thêm sức mạnh. Vì sức mạnh của một cá nhân có giới hạn, mong muốn tuyển dụng người tài của cậu tự nhiên tăng lên, và Bullet là một ứng cử viên sáng giá để thực hiện mong muốn của Grid.

Hơn nữa, Grid sẽ để cuốn sách kỹ năng được đánh giá là độc nhất mà cậu nhận được ở Lục địa phía Đông sẽ mục nát trong bao lâu? Cậu cần một Triệu Hồn Sư tốt ở Vương quốc Overgeared. Tuy nhiên, hầu hết những Triệu Hồn Sư xếp hạng đều thuộc về Bất Tử, vì vậy cậu không thể tìm thấy bất kỳ tài năng nào. Bullet xếp thứ 2 là một bảo vật mà Grid đã may mắn tình cờ tìm thấy.

“Tôi đã nghe câu chuyện về Bất Tử và Veradin. Agnus không bao giờ xuất hiện trong khi Bất Tử đang bị đập nát. “

“…”

Grid đã vô tình nhìn thấy Bullet đang hét vào mặt Veradin và biết rằng lý tưởng mà Bullet theo đuổi là phù hợp với Vương quốc Overgeared. Đó là lý do tại sao anh ta chắc chắn về điều này.

“Tham gia Guild Overgeared. Chúng tôi cần anh. Tôi cần anh .”

“…”

Đôi mắt của Grid không run lên khi cậu nhìn chằm chằm vào Bullet. Nó khác với những người cố gắng dựa vào sức mạnh của Bullet và cũng với những người cố gắng khai thác nó. Grid đủ tự tin để khiến Bullet cảm thấy cậu đáng tin cậy. Để nghĩ rằng có một niềm tin vững chắc như vậy mặc dù họ từng là kẻ thù của nhau… Trái tim của Bullet đập thình thịch. Anh cảm thấy một kiểu tôn trọng dành cho Grid khác với những gì anh dành cho Agnus. “Cảm ơn anh. Trong tương lai, Overgeared Guild… Không, Grid, tôi sẽ đền đáp niềm tin của anh”.

Tuy nhiên, có điều gì đó Bullet phải làm rõ trước đó. “Tôi sẽ mua sách kỹ năng với giá hợp lý. Nếu tôi chỉ nhận được điều này từ anh thì quả là một gánh nặng quá lớn ”.

Anh đã chứng kiến nhiều hơn một hoặc hai mối quan hệ bị hủy hoại vì tiền và ngay từ đầu anh đã không muốn chừa chỗ cho điều này. Quyết định này được đưa ra dựa trên kinh nghiệm trước đây của Bullet. Tuy nhiên, Grid đã từ chối nhận nó. “Tôi sẽ làm gì nếu tôi không muốn? Đây là một cuốn sách kỹ năng mà tôi có được từ Đông Lục Địa. ”

Đó là vật phẩm mà cậu có được sau khi đánh quản lý nhà từ Lava, nhà tù lớn nhất của Vương quốc Cho. Sách kỹ năng là một vật phẩm hiếm không thể kiếm được hai lần.

“Anh có nghĩ rằng anh có thể đặt giá trị cho cuốn sách kỹ năng này không?”

“…”

Vậy thì Bullet phải làm gì? Bối rối, anh chỉ im lặng. Trong khi đó, Grid nở một nụ cười xấu xa. “Tôi sẽ thế chấp mạng sống của anh bằng cái này. Anh không bao giờ có thể rời xa tôi trong tương lai ”.

“Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi ăn cuốn sách kỹ năng và bỏ chạy?”

“Anh vẫn chưa thấy kết quả của lệnh giết sao? Tôi sẽ theo anh đến tận cùng địa ngục ”.

” Haha … “

Anh ta có nên rút ra bây giờ không? Bullet đã nghĩ về điều đó một cách nghiêm túc, nhưng anh không thể vượt qua sự cám dỗ. Mong ước về một ‘mối ràng buộc quý giá’ khiến anh cảm thấy bị thu hút sâu sắc từ lời đề nghị của Grid.

[Triệu Hồn Sư ‘Bullet’ đã tham gia Overgered Guild One!]

[Đã nhận được ‘Công Thức Cương Thi.]

[Kỹ năng Sản Xuất Cương Thi đã được mở.]

[Kỹ năng Sản xuất Quan tài đã được mở.]

[Kỹ năng Điều khiển Cương Thi đã được mở.]

[Điều khiển Cương Thi Lv.1]

[Bạn có thể biến cơ thể người thành một Cương Thi. Nó không thể được tạo ra từ cơ thể của một loài, quái vật hoặc động vật khác.

Nếu cấp độ của cơ thể cao hơn cấp độ của người sáng tạo, thì sẽ không thể tạo ra Cương Thi.

Cấp độ bắt đầu của Cương Thi thép là 100 và cấp độ tối đa thấp hơn 100 cấp so với người tạo.

Cấp độ kỹ năng càng cao, số lượng Cương Thi có thể được tạo ra càng cao. Tiêu hao năng lượng kỹ năng: 100% năng lượng tối đa.

Thời gian hồi chiêu kỹ năng: Không có.]

[Sản xuất quan tài]

[Có thể sản xuất quan tài với mục đích cất giữ Cương Thi.

Cần có quan tài để kiểm soát Cương Thi.

Một quan tài được tiêu thụ cho mỗi Cương Thi.

Tài nguyên tiêu hao: 1,000 mana.

Thành phần kỹ năng Tiêu hao: 12 cây đinh lăng, 3 cây bạch dương.

Thời gian sản xuất quan tài: 1 giờ 30 phút.]

[Kiểm soát Cương Thi Lv. 1]

[Bị động.

Bạn có thể có tối đa hai Cương This.

Sau khi được đưa ra khỏi quan tài, Cương Thi có thể hoạt động trong tối đa ba giờ. Sau ba giờ, nó sẽ được nghỉ ba giờ trong quan tài. Sau khi chết, Cương Thi cần được nghỉ ngơi trong 12 giờ trong quan tài.]

‘Điều này không thể tin được? Khi Bullet nhìn thấy thông tin về những kỹ năng mới học được và hiểu được khái niệm về một Cương Thi, anh không khỏi cảm thấy ngạc nhiên. ‘Không phải nó sẽ phát triển để được công nhận là một sự hiện diện độc đáo như các hiệp sĩ tử thần sao?’

Có một bất lợi trong thực tế là cấp độ của Cương Thi bị hạn chế, nhưng điều này có thể sẽ được khắc phục khi cấp độ của Cương Thi Production tăng lên. Nói cách khác, Cương Thi được xếp vào loại undead cấp cao nhất.

“Đây là một xác sống tuyệt vời …”

“Tôi đã nói rồi. Nó được lấy từ Đông lục địa. ”

Grid nhớ đến sức mạnh của con Hắc Mã Cương Thi từng đứng đầu Nhà tù Dung nham. Đó là một con quái vật mà những người chơi bình thường không thể chống lại. Nếu Bullet có vài Hắc Mã Cương Thi …

“Bullet, hãy làm việc chăm chỉ trong thời gian tới. Tôi sẽ hỗ trợ nhiều nhất nếu anh cần ”.

“Tôi chắc chắn sẽ đáp ứng kỳ vọng của anh …!” Bullet choáng ngợp trước sự cổ vũ của Grid. Anh ta tin rằng nếu anh ta triệu hồi các undead thông thường, tiêu thụ chỉ số thống trị và Cương Thi không tiêu thụ chỉ số thống trị, anh ta sẽ có một đội quân undead không hề thiếu so với Agnus ‘. Bullet cảm thấy một cảm giác vượt quá giới hạn của mình.

Một khi điều này xảy ra, một chút tham lam trỗi dậy trong anh. “Mình sẽ phải lấy một chiếc vòng cổ mới.”

Chiếc vòng cổ hiện tại của anh được làm bằng xương quạ. Chiếc vòng cổ bằng xương này có một viên thạch anh tím lớn được gắn ở trung tâm và là một phụ kiện giúp nâng cao chỉ số thống trị của một Triệu Hồn Sư. Xếp hạng càng cao, hiệu quả sẽ càng cao.

“Chuỗi hạt? Anh có biết một người làm trang sức giỏi không? ” Grid hỏi Bullet, người đã lên kế hoạch đầu tư rất nhiều tiền vào chiếc vòng cổ. Những viên ngọc có được từ cuộc đột kích ở Belial bị mắc kẹt trong kho của Grid. Grid đã không thể sử dụng các bảo vật có nhiều tác dụng khác nhau bởi vì cậu không thể tìm được người phù hợp để làm việc đó.

Bullet gật đầu không do dự. “Tôi có một mối quan hệ với Công Chúa.”

“Công Chúa?”

Tại sao một công chúa đột nhiên được nhắc đến? Bullet giải thích với Grid, “Ồ, cô ấy nổi tiếng trong số những Triệu Hồn Sư. Có một người thợ làm đồ trang sức lành nghề sống sâu trong ngục tối của núi Gerad và chỉ làm dây chuyền. Phong cách và thái độ của cô ấy giống như một công chúa, vì vậy chúng tôi gọi cô ấy là ‘Công Chúa’. “

“Giới thiệu tôi với cô ấy.”

“Nó sẽ khó khăn.”

Vào ngày mà Grid và Bullet hợp lực, cộng đồng của Satisfy đã nóng lên.

Bảng xếp hạng Triệu Hồn Sư

Vị trí thứ nhất – Veradin (Không có guild).

Vị trí thứ 2 – Bullet (Guild Overgeared).

-Sau Muto, đó là Bullet?

-Triệu Hồn Sư hạng 2 đã gia nhập hội Overgered … Điều này thật to tát.

– Bullet không phải là một phần của Bất Tử? sao

– Anh ấy tiếp tục chết vì lệnh giết, vì vậy anh ấy đầu hàng và gia nhập hội Overgeared …

– Anh ta không có gan. Từ quan điểm của Bất Tử, anh ta là một kẻ phản bội hoàn toàn.

– Có phải anh đang lên án anh ta vì đã tìm cách sống? Đây có phải là điều đánh để chỉ trích?

– Quân đội Overgeared + quân đội bất tử …

– Ngay cả khi Bảy Guild cũ được tái hợp, họ sẽ không thể chống lại Overgeared Guild.

– Đó không phải là điều hiển nhiên? Trước đây không phải Bảy Guild đã bị tàn sát bởi những người nông dân của Vương quốc Overgeared sao?

-À … ㅡ ㅡ ;; Có một cái gì đó giống như vậy.

– Những người như Zibal và Seuron những ngày này ở đâu?

– Họ chỉ có thể mút ngón tay của thành viên Overgeared hàng ngày.

– Agnus thì sao?

-Agnus quá khó nắm bắt …

Các cường quốc hiện tại, các cường quốc cũ và các cường quốc mới đã được định sẵn để được thảo luận. Ngoài ra, việc công chúng quan tâm đến Agnus là điều đương nhiên sau khi anh trở thành huyền thoại.

“ Kilkik! ” Một người đàn ông đến trước ngọn núi khổng lồ — Núi Gerad — nơi chứa sáu ngục tối nhân tạo. Eat Spicy Jokbal hoảng sợ khi xác nhận rằng các ngục tối đang bị phá hủy từng cái một.

“Grid?” Không, không phải vậy. Kẻ xâm lược đang phá hủy các dungeon nhanh hơn nhiều so với khi Grid cũ làm điều đó. “Một con rồng đã xuất hiện!”

Rắc rối, Ăn Jokbal Cay vội vã chạy đến núi Gerad.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.