Chương trước
Chương sau
[Một kẻ xâm nhập đã xuất hiện trong ‘Ngục tối Gerad 1’.]

Khoảng thời gian giữa thông báo cảnh báo và kết quả ngắn một cách bất thường.

[Khu đầu tiên của Ngục tối Gerad 1 đã bị phá hủy hoàn toàn!]

[Khu vực thứ hai của ngục tối Gerad 1 đã bị phá hủy hoàn toàn …]

[Vùng thứ ba của Gerad 1st Dungeon …]

[Ngục tối Gerad 1 đã bị phá hủy hoàn toàn!]

“Gì?”

Có tổng cộng sáu ngục tối được lắp đặt trên núi Gerad để bảo vệ Princess. Chúng được thiết kế kỹ lưỡng để ngăn chặn những kẻ xâm lược. Tuy nhiên, một hầm ngục độc nhất đã bị tấn công trong vài phút và giờ đã bị phá hủy hoàn toàn.

“Ai vậy…?”

Đó không thể là một người chơi khi ngay cả Grid cũng không thể phá ngục nhanh như vậy. Đặc biệt, độ khó của Gerad Dungeon cao hơn nhiều so với ngục tối của Beware Dogs mà Grid đã từng đánh trước đây. Làm thế nào một người chơi có thể đánh bại Gerad Dungeon trong vài phút? Theo lẽ thường, điều đó là không thể.

“Một con rồng đã xuất hiện!”

Hình ảnh con rồng xuất hiện trong Cuộc thi cấp quốc tế vẫn còn in đậm trong tâm trí Ăn Jokbal Cay. Có lẽ một con rồng đã đáp xuống đỉnh núi Gerad, phá hủy một số ngục tối.

[Một kẻ xâm nhập đã xuất hiện trong ‘Ngục tối Gerad 2’.]

“Nó không thể là một con rồng!”

Kẻ tấn công đã tuần tự nhắm mục tiêu vào các ngục tối. Ăn Jokbal Cay vội vàng chuẩn bị nhiều loại thuốc khác nhau và chạy đến núi Gerad.

[Bạn đã vào Gerad Dungeon (4).]

[Các bẫy đã được kích hoạt.]

Nó xảy ra khi anh ta bước vào ngục tối thứ tư. Những ngọn giáo sắc nhọn xuất hiện từ mặt đất và tường hai bên, trong khi một quả cầu sắt khổng lồ nặng vài trăm kg rơi từ trần nhà xuống. Đây là một cái bẫy có thể giết hàng trăm quân.

“ Bah. ”Tuy nhiên, Agnus chỉ chế giễu trong khi Lich Mumud sử dụng một câu thần chú. Anh ta kéo mình và Agnus lên không trung và che họ bằng một tấm chắn ánh sáng lung linh. Các lưỡi dao đâm vào tấm chắn đã bị nghiền nát và nứt vỡ, trong khi quả cầu rơi từ trần nhà không xuyên qua tấm chắn và lăn xuống đất. Agnus bước lên quả cầu sắt và nhìn xuống hành lang dài của ngục tối. “Đó là một cấu trúc mà chỉ một người có thể đi qua. Kik! ”

Độ khó của ngục tối đang tăng lên nhanh chóng. Không giống như ngục tối đầu tiên và thứ hai, nơi anh ta đẩy qua bằng cách triệu hồi một số lượng lớn xác sống, hầm ngục thứ ba trở nên rất hẹp và số lượng bẫy tăng lên. Agnus đã trải qua tất cả các loại cuộc phiêu lưu, nhưng anh vẫn thấy các ngục tối trên Núi Gerad rất khó.

‘Mình không thể lạm dụng Mumud.’

Agnus nghĩ về điều đó một lúc trước khi vẫy tay. Sau đó, một bộ xương trồi lên khỏi mặt đất. Nó hành động theo ý Agnus và bước trên con đường nhỏ trước mắt anh. Thời điểm bộ xương đi vào con đường, ngọn lửa thiêu rụi bộ xương. Tuy nhiên, bộ xương vẫn tiếp tục bước về phía trước như thể nó không bị đau. Phải mất bốn bước trước khi ngọn lửa bùng lên nhiều hơn và xác của bộ xương bị thiêu thành tro.

‘Nó là một cái bẫy lửa gây sát thương cố định 5.000 mỗi 4 khối.’

Agnus vẫy ngón tay lần nữa, và một bộ xương mới xuất hiện ở khối thứ tư. Đây là Death Chain, một kỹ năng độc nhất vô nhị của Nhà thầu của Baal , nó tạo ra một xác sống mới tại chỗ mà cái cũ đã bị phá hủy. Bộ xương thứ hai biến mất ngay sau khi nó đến khối thứ tám, và một bộ xương mới được sinh ra, đạt đến khối thứ 12 và cuối cùng. Khối thứ 12 phát nổ mà không phát ra ngọn lửa nào.

[Bộ xương của bạn đã nhận 20.000 sát thương và đã bị phá hủy.]

Toàn bộ con đường đã bị phá hủy sau vụ nổ, và những cái bẫy lửa được lắp đặt ở khối thứ 11 đã phát nổ thành dây chuyền, làm rung chuyển toàn bộ hầm ngục. Agnus ở rất xa nên anh ta không nhận được một chút sát thương nào.

“ Kilkik! ”Agnus cười và thong thả đi qua con đường hư hỏng. Bộ xương mới được tạo ra ở lần bẫy tiếp theo và cái sau đó.

Trên đỉnh núi Gerad, có một cô gái trẻ – không, một phụ nữ ở một mình trong ngục tối nhỏ. Hai mắt to đen dưới tóc mái của, trong khi khuôn mặt lại nhỏ và trông như búp bê.

-Ăn Jokbal Cay: Có kẻ thù! Đăng xuất ngay bây giờ!

“…” Người phụ nữ phớt lờ lời thì thầm của Ăn Jokbal Cay. Nơi này là xưởng của cô ấy. Tất cả các vật dụng và thiết bị cô ấy cần để làm phụ kiện đều có ở đây. Cô không thể rời khỏi nơi này.

– Ăn Jokbal Cay: Này! Bokja!

Máu đột nhiên dâng lên thái dương của người phụ nữ đang nghe lời thúc giục của Ăn Jokbal Cay, và sự tức giận đột nhiên tràn ngập trong mắt cô.

– Elizabeth: Chú ngốc! Cháu đã bảo đừng gọi cháu bằng tên thật!

-Ăn Jokbal Cay: Là do cháu không trả lời! Tại sao cháu lại như vậy?

Có một cảm giác cấp bách trong lời nói của Ăn Jokbal Cay.

-Ăn Jokbal Cay: Hầm ngục thứ năm sắp bị phá vỡ! Đăng xuất ngay bây giờ!

Anh lại thúc giục cô, nhưng vô ích.

-Elizabeth: Cháu không muốn !!

Bokja — không, Elizabeth có một niềm tự hào và trách nhiệm nhất định với tư cách là một nhà sản xuất trang sức. Cô ấy khác với một người dễ dàng tạo ra những món đồ được xếp hạng cao vì đẳng cấp huyền thoại của chúng. Elizabeth chỉ có thể tạo ra một vài món đồ trang sức được xếp hạng hiếm với mỗi vài nghìn món đồ trang sức được xếp hạng bình thường, và cô đã xây dựng kỹ năng hiện tại của mình bằng cách tạo ra hàng nghìn món đồ trang sức được xếp hạng hiếm và được xếp hạng sử thi.

Cô muốn thể hiện sự tự tin với những người đã tin tưởng vào cô và yêu cầu hoa hồng, và nơi này này là cần thiết cho điều đó.

– Elizabeth: Cháu không biết đó là ai, nhưng không phải khách đến vì họ cần kỹ năng của cháu sao? Họ có thể là một kẻ xâm phạm bất hợp pháp, nhưng cháu phải đáp lại. Vậy mà chú muốn cháu trốn khỏi xưởng?

-Ăn Jokbal Cay: Đối thủ là một người chơi mạnh thì được! Nhưng…!

Ai đó? Nếu đó là một con quái vật hoặc một NPC có tên thì sao? Thật khó để đưa ra kết luận, nhưng anh biết chắc một điều. Những người không phải người chơi sẽ không thể xác định chính xác giá trị của cháu gái mình, và khả năng cao đó là một kẻ ác độc, kẻ không ngần ngại hãm hại cô.

-Ăn Jokbal Cay: Bokja …!

Dù thế nào, Ăn Jokbal Cay cũng không muốn cháu gái mình phải chịu đau đớn. Anh biết cháu gái mình đã phải vất vả như thế nào để có thể nâng cao tầng lớp sản xuất. Thậm chí đó chỉ là một vấn đề thứ yếu. Quan trọng nhất, với tư cách là chú của cô, anh không muốn cô phải trải qua những trải nghiệm khủng khiếp như bị đe dọa bởi cái chết. Ăn Jokbal Cay hét lên tên cô ấy khi anh tiến đến dãy núi Gerad.

– Elizabeth: Kẻ xâm nhập bất hợp pháp có vẻ là một cao thủ.

Anh nhận được một lời thì thầm bất ngờ từ cháu gái của mình.

– Ăn Jokbal Cay: Cái gì? Người chơi? Có hàng trăm người trong số họ?

Anh tin chắc rằng hầm ngục của mình không thể bị chiếm đoạt trong một khoảng thời gian ngắn như vậy trừ khi 10.000 người xếp hạng cao nhất đã tham gia cùng nhau. Elizabeth đã trả lời cho Ăn Jokbal Cay bối rối.

-Elizabeth: Không, chỉ một.

-Ăn Jokbal Cay: Đây không phải lúc để đùa giỡn!

-Elizabeth: ID của anh ấy là Agnus.

-Ăn Jokbal Cay: Cái gì?

Ăn Jokbal Cay nổi da gà. Bây giờ, không có gì ngạc nhiên khi kẻ tấn công phá ngục với tốc độ ánh sáng chỉ là một người chơi, và Ăn Jokbal Cay chắc chắn không muốn cháu gái mình phải đối mặt với một kẻ điên loạn như vậy.

-Ăn Jokbal Cay: Nhắm mắt và bịt tai lại! Đừng tiếp xúc với tên điên đó!

Ăn Jokbal Cay hét lên với khuôn mặt tái mét, nhưng nó vô dụng. Có thể là do dậy thì muộn hoặc cô mới bắt đầu học đại học, nhưng sự nổi loạn của cháu gái khiến Ăn Jokbal Cay lần nào cũng cảm thấy chết lặng.

[Mục tiêu đã chặn lời thì thầm của bạn.]

“Khỉ thật! Agnus đó, mình sẽ giết hắn nếu hắn chạm vào cháu gái mình! ”

Khuôn mặt của Ăn Jokbal Cay méo mó như một con quỷ khi cơn giận dữ bùng phát. Đó là một cơn thịnh nộ lớn có thể so sánh với những gì anh ta đã cảm thấy vào ngày mất Blood Carnival và quả trứng rồng.

“Anh đang xâm nhập trái phép mà không làm thủ tục thích hợp. Một người nổi tiếng lại có thể hành động bạo lực như vậy sao? ” Tay Elizabeth đẫm mồ hôi. Sẽ là nói dối nếu cô ấy nói rằng cô ấy không lo lắng, nhưng Elizabeth cố tỏ ra không quan tâm. Rốt cuộc, nơi này là xưởng của cô. Cô ấy cần nó để trở thành một nhà sản xuất phụ kiện.

“Mất quá nhiều thời gian để thực hiện các thủ tục đó.” Agnus từ từ tiến lại gần cô. Không giống như những lời đồn đại, anh ta không hề có dấu hiệu điên cuồng. Anh ta nhìn Elizabeth với một biểu cảm hoàn toàn dữ tợn như một con chim săn mồi.

“C-Cái gì?” Elizabeth không còn chịu đựng được sự lo lắng khi Agnus tiến lại gần hơn. Cô lùi lại vài bước.

“Điều này.” Agnus đưa cho cô một viên đá đỏ. Đó là một viên đá đẹp hơn một viên hồng ngọc.

Tuy nhiên, Elizabeth nhận ra viên đá chỉ bằng một cái nhìn và không thể đánh giá cao vẻ đẹp của nó. “Viên đá của sự sống …!”

Hòn đá sự sống – tên của nó nghe có vẻ hay, nhưng sự thật thì ngược lại. Viên đá này có một danh tính khủng khiếp. Đó là một biểu tượng của cái chết chỉ có thể được tạo ra bằng cách giết một trinh nữ trẻ và phong ấn 666 linh hồn trong trái tim đã khuất của cô ấy.

“Cô nhận ra nó. Cô có thể làm việc trên nó, phải không? ” Có những kỳ vọng và hy vọng trong mắt Agnus. Điều này trái ngược với hình ảnh của Agnus.

Elizabeth hỏi một cách thận trọng, “Anh muốn làm gì với cái này? Anh có định dùng nó với Khiên Thạch Anh Tím và Gương Đỏ để triệu hồi một con đại quỷ cấp cao không? ”

“Không. Tôi không đấu tranh quá nhiều cho một thứ như vậy, ”Agnus phủ nhận ngay lập tức.

Elizabeth không tin anh ta. “Anh có thể sử dụng nó để làm gì khác?”

Đó là sai lầm của cô khi sơ ý khi Agnus đạt đến giới hạn kiên nhẫn của mình. Snap! Anh ta đầy tức giận và nắm lấy cổ áo Elizabeth. “Cô chỉ cần làm những gì tôi nói. Cô không có quyền từ chối. Tôi sẽ theo đuổi cô trong suốt quãng đời còn lại cho đến khi cô chấp nhận hoa hồng của tôi ”.

“Anh không có cách cư xử!” Trong lúc tức giận vì những lời lẽ ngông cuồng của Agnus, Elizabeth đột nhiên dừng lại khi nhận thấy không có lực lớn nào từ đôi tay đang nắm lấy cổ áo mình. “Anh …”

Một con người có khả năng biểu hiện nỗi buồn như vậy không? Chao ôi, khoảnh khắc mà Elizabeth muốn hỏi Agnus điều này …

“Đồ khốn kiếp !!” Có một tiếng gầm từ lối vào của ngục tối. Đó là Ăn Jokbal Cay. “Bỏ tay ra khỏi đứa trẻ đó ngay bây giờ!”

[Bạn đã trở nên mạnh mẽ hơn trong ngục tối!]

Ăn Jokbal Cay rút kiếm ra và lao vào Agnus một cách điên cuồng.

Đồng thời, Grid đang đi theo Bullet. Sau đó, đến một lúc Grid không thể chịu đựng được nữa, và cậu mở miệng, “Này.”

Anh ta đã nhìn thấy cùng một nơi được vài giờ rồi, nhưng dường như không phải là có sự bảo vệ.

“Anh có chắc đây là đường đi?”

“…Tôi xin lỗi.”

“…”

“Đừng lo lắng. Chúng tôi sẽ đến sớm. Có lẽ.”

“…” Grid trong nội tâm ngạc nhiên.

Anh ngưỡng mộ thực tế rằng Bullet đã duy trì được thứ hạng thứ 2 của mình mặc dù không có khả năng dễ dàng tìm kiếm các bãi săn do khả năng định hướng khủng khiếp của anh. Nếu không phải vì điều này, không phải bây giờ Bullet đã trở thành Triệu Hồn Sư được xếp hạng đầu tiên? Grid nghiêm túc nghĩ về điều này khi tiếp tục đi cùng Bullet.

Sau đó một thời gian, họ lại đến cùng một nơi.

“…”

Tin tốt là Grid không chỉ đơn giản là lãng phí thời gian. Anh tiếp tục làm đồ lót trong khi đi bộ.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.