Chương trước
Chương sau
Á Lệ nhanh chóng được đưa vào bệnh viện, Khiết Tâm cũng phải đi theo vì hiện tại không có ai bên cạnh cô ấy cả. Dù không cam tâm Khiết Tâm vẫn phải lên xe ngồi, tay vừa mở điện thoại nhắn cho Gia Huy một tin.

Chiếc xe rất nhanh dừng trước cổng bệnh viện, do cửa kính đen cũng do Khiết Tâm không để ý nên không biết khung cảnh bên ngoài hỗn loạn thế nào. Khi cô bước xuống đa bị nhiều người bao vây, những chiếc máy ảnh chĩa thẳng vào người Khiết Tâm. Bình thường cô hay chơi bời nhưng rất sợ bị người khác chú ý, đặc biệt là rất nhiều người đổ dồn lên người mình.

"Cô Hứa, có phải người trên xe là cô Á Lệ diễn viên nổi tiếng của công ty giải trí Định Thiên không?"

"Tại sao cô ấy lại ngất đi như thế, có phải người xảy ra tranh cãi không?"

"Rốt cuộc cô có phải người thứ ba tranh giành tình cảm của người khác?"

Rất nhiều câu hỏi khác nhau của đám phóng viên đều xoay quanh một chủ đề "Tình yêu của Á Lệ

"Nhà hàng vừa rồi có nói hai người xảy ra ồn ào, nên cô đã dọa Á Lệ ngất đúng không?"

Ai yêu thích Á Lệ và là fan lâu năm đều biết Á Lệ có sức khỏe không tốt, nên rất ít khi cô ấy đóng cảnh nguy hiểm. Trường hợp đặc biệt được tìm người đóng thuế cho, vì nếu cô ấy sợ hãi thì rất dễ bị ngất đi.

Khiết Tâm bị bao vây giữa nhiều người, tay ôm chặt tai không thể bào chữa cho chính mình. Giọng của cô không lớn bằng giọng những người ở đây.

Gia Huy bước xuống xe, đập vào mắt khung cảnh vô cùng hỗn loạn, chen lấn xô đẩy để chụp được nhiều ảnh nhất. Chen vào dòng người, Khiết Tâm được Gia Huy trùm áo lên đầu đưa ra khỏi dòng người.

"Anh Gia Huy, em không làm gì cả."

Người khác hiểu lầm cũng được, nhưng anh không được hiểu lầm cô.

"Anh tin em." Giọng trầm ấm của Gia Huy vang bên tai, Khiết Tâm an tâm ngồi vào xe.



***

Trợ lý An đi vội vào phòng bệnh vip, cô gái nằm trệ giường sắc mặt tái nhợt, ống tay ghim ống truyền nước hơi có dấu hiệu tỉnh lại.

"Đúng là ngốc nghếch, chỉ tự hại bản thân khổ sở."

Cô ta chán cái cảnh suốt ngày chạy theo chắp vá chuyện tốt Á Lệ gây ra, vài hôm trước Định Thiên đã đăng tải rất nhiều hình ảnh cũ của Á Lệ, nhằm bảo vệ danh tiếng cho diễn viên của họ. Lại không ngờ bên Hứa gia công bố hôn lễ giữa hai nhà, vậy là tin tức cứ thế đánh nhau. Ai là fan Á Lệ thì ủng hộ thần tượng hết mực, antifan thì theo chân Khiết Tâm.

"Chi An."

Lúc Á Lệ tỉnh lại là trưa ngày hôm sau nữa, bên cạnh chỉ còn trợ lí An đang ngồi rầu rĩ gọt hoa quả. Thấy cô tỉnh liền đưa tới chỗ Á Lệ một miếng táo, tiện miệng nhắc nhở.

"Ăn lấy sức còn đi giành người nữa, cứ nằm mãi ra đấy không ai rảnh chăm sóc cho mãi

Bộ dạng giận dỗi của trợ lý An lâu lắm nay mới bộc phát, Á Lệ ăn một miếng táo, cười gượng.

"Em không yếu ớt đến mức đó đâu."

Trợ lý An bĩu mỗi, lớn tiếng phản bác.

"Gớm cô còn nói, thế ai hai ngày vẫn chưa tỉnh.

"Hai ngày?" Á Lệ giật mình trước lời Á Lệ nói, vội tìm điện thoại. Vừa nhìn ngày tháng hiện trên màn hình, cả người run lên không ngừng. Ngày mai là ngày họ đính hôn với nhau, cô còn chưa kịp làm gì ngăn cản mà họ sắp ở cạnh nhau.

Đặt con dao xuống bàn, trợ lý An đi tới vô vai Á Lệ giọng an ủi: "Bình tĩnh lại, chị nghĩ em nên để thuận theo tự nhiên đi, đừng tranh giành nữa."



"Không"

Choang..

Cốc nước, lọ hoa trên bàn theo lực tay bị hất hết xuống đất vỡ tan tành, một vài mảnh sứ bắn lên người Á Lệ rướm cả máu nhưng cô căn bản không để tâm. Tâm trạng hiện tại vô cùng rối loạn, dứt hết những ống tiêm trên tay. Cơ thể lâu ngày không di chuyển vừa đứng dậy lảo đảo liền được trợ lý An đỡ.

"Chị em ra, để em đi tìm anh ấy"

"Á Lệ bình tĩnh lại, bây giờ ở ngoài có rất nhiều phóng viên, em kích động như vậy để lại hình ảnh xấu."

"Không, em phải đi, em muốn nói rõ anh ấy biết em rời đi vì muốn xứng đôi với anh ấy, không phải em hết yêu anh ấy. Lỗi do em đi không nói lời nào, để anh ấy chờ đợi lâu như vậy.. Em phải đi"

Cơ thể mấy ngày không ăn gì chỉ truyền dinh dưỡng làm Á Lệ gầy đi trông thấy, căn bản sức không bằng trợ lý An. Nhưng vẫn cố sức đòi đến chỗ Gia Huy, trợ lý An vừa đau lòng vừa không nói được.

Chát..

Một cái tát rơi trên mặt Á Lệ, bản thân đang náo loạn vì cái tát rơi vào trầm lặng.

"Em bình tĩnh lại đi, đáng ra lúc đấy chị không nên cho em về đây phát triển.

Nhìn đi, mọi thứ chị gầy dựng đều bị em phá hết rồi. Nếu không muốn lấy hào quang nữa thì rời khỏi giới giải trí đi."

Tất cả mọi thứ bao gồm hình ảnh, gia đình tất tần tật mọi thứ trợ lý An đều gắng sức làm mới để Á Lệ dễ dàng đón nhận sự yêu mến từ mọi người.

Bây giờ thì trên mạng cũng chạy theo cái câu chuyện này, e rằng có bị kìm hãm thì cũng nhanh chóng lộ rõ đầu đuôi phía sau.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.